Thịt :3

103 10 9
                                    

Hôm Nay, Lee Qri về nhà muộn vì phải giải quyết 1 số công việc. Mở cửa phòng cũng không thấy bóng dáng Park Hyomin đâu, thở dài một hơi. Chắc lại đi bar rồi!

Đã hơn 12h khuya nhưng nàng vẫn chưa về làm cô thật lo lắng. Ngồi vào bàn làm việc nhưng không thể tập trung, qua thật lâu liền nghe thấy tiếng động liền vội vàng xuống dưới nhà.

Người hầu gái đỡ lấy người Park Hyomin lo lắng nhìn Lee Qri.

"Cô Chủ..."

"Để tôi đỡ em ấy lên phòng, cô giúp tôi chuẩn bị canh giải rượu đi!"

"Vâng, thưa cô!"

Park Hyomin mỗi lần say liền náo loạn mọi thứ, nháo đến mức làm Lee Qri phát giận. Đã quậy phá thì thôi đi lại còn nói những lời không đâu.

"Ah! người yêu của em, chị thật đẹp a. Con người hoàn mỹ như chị là người yêu của em?! Không biết phải làm sao a..."

"Chị giúp em tắm rửa!"

Lee Qri mất hết kiên nhẫn với Park Hyomin, đỡ Park Hyomin vào nhà tắm. Những món đồ trên người nàng dần được cởi bỏ, thân thể ngọc ngà dần lộ ra. Lee Qri đã làm qua loại việc này khá nhiều lần nhưng mỗi lần đều rất hồi hộp, rất không kiềm chế được bản thân.

"Ưm~" Park Hyomin vì những động chạm của Lee Qri mà rên khẽ 1 tiếng.

Mất hết kiên nhẫn, Lee Qri cúi xuống hôn lấy Park Hyomin. Bờ môi nhỏ nhắn dần sưng đỏ, ánh mắt mơ hồ nhìn Lee Qri.

" Em yêu chị!"_ lời nói này từ đôi môi màu đỏ hồng kia của Park Hyomin phát ra khi cô cố ý đan xen từng ngón tay mình với ngón tay chị, làm cho nhịp tim cả hai như được gắn kết với nhau đập nhanh hơn. 

Đến bên giường, Lee Qri đẩy nhẹ Park Hyomin, áp xuống một đường, tiếp tục hôn.

Park Hyomin mềm nhũn, Hơi thở khó khăn, ngả người vào lòng Lee Qri, thở dốc. Cả người đổ mồ hôi lạnh, từ mặt đến mang tai đều phất phới một màn đỏ. 

Thật đẹp!

Tất cả đều thu vào tầm mắt của Lee Qri, thân nhiệt của cả hai quấn lấy nhau dần tăng thêm sự tà mị. Lee Qri trân trọng hôn lên từng tấc da thịt của Park Hyomin, mỗi nơi đều để lại ấn ký.

Tay cô vuốt ve khắp người Park Hyomin lại chuyển dời đến thắt lưng của nàng, tỷ mỉ hôn.

"ưm... a... ư... ư..." nàng bị công kích liền rên lên một cách dâm đãng. Mà chính phản ứng này cũng làm nàng bất ngờ. Cắn môi dưới, ngăn chặn những âm thanh xấu hổ kia.

Lee Qri biết rõ yếu điểm của Park Hyomin là ở thắt lưng, mỗi lần chạm đến nàng đều trưng bộ dạng như đang tan chảy vậy. Thật không tránh khỏi muốn khi dễ nàng một phen!

Cái âm thanh kia, nghe mà muốn ăn trọn hết tất cả thân thể ngọc ngà, tráng lệ này của Park Hyomin. Khi cảm thấy người yêu của mình không thở được nữa thì cô mới dừng lại. Nhìn đến môi nàng như sắp bật máu, Lee Qri lại không đành lòng.

"Chị rất muốn nghe thấy em, vì sao phải kiềm chế như vậy?"

"Ư... chính là nghe thật lạ lẫm..."

"Vậy sau này làm nhiều 1 chút sẽ không lạ lẫm nữa?!"

Nói rồi Lee Qri tiếp tục hôn lên cơ thể Park Hyomin. Bàn tay cũng dời đến nơi tư mật đã ướt của nàng. Từ từ tiến vào, cơ thể nàng cong lên tiếp nhận di vật, thật sự có chút đau!

Nhìn biểu tình kia, Lee Qri có chút xót xa, nhưng thật muốn ích kỷ một lần. Thẳng tay một đường đi qua tấm màng mỏng kia. Lập tức, một thứ chất lỏng màu đỏ chảy qua ngón tay Lee Qri.

"A~" Park Hyomin kêu lên một tiếng, nước mắt cũng theo đó mà rơi xuống. Kỳ thực giọt nước mắt này đối với nàng là điều hạnh phúc nó không dơ bẩn như trước kia...

Lee Qri nhìn đến lập tức đau lòng. ngón tay cũng không dám động, có ý muốn đi ra. Park Hyomin hiểu cô nghĩ gì, dùng hết sức lực còn lại nhướng lên hôn chị một cái xem như tỏ ý muốn tiếp tục.

"Chị yêu em!" Lee Qri cũng chẳng biết nói gì ngoài tiếng yêu thương ngay lúc này. Nhìn em đau đớn như vậy cô cũng không nỡ. Cuộc đời cô yêu nhất chính là Park Hyomin nàng đau cô cũng đau!

Lúc này, toàn thân Park Hyomin mền nhũn chỉ biết giao hết cơ thể này cho Lee Qri và phát ra những tiếng rên như thuốc kích dục kia. Cơ thể Park Hyomin rất yếu, vốn không thể chịu được loại vận động tốn sức này. Sau hồi lâu liền thiếp đi.

===================

Sáng hôm sau, Park Hyomin tỉnh dậy lập tức cơn đau phía dưới hạ bộ truyền tới. Liền quay sang người bên cạnh oán trách. Bất quá bộ dạng lúc ngủ của Lee Qri cũng rất đẹp, không có cười lại có chút lạnh làm Park Hyomin ngẩn ngơ.

Đáng ghét! Hôm qua rốt cuộc chị đã làm bao nhiêu lần a... thắt lưng cũng ê ẩm!





[ MinKyul] Yêu chính là yêu! 2Where stories live. Discover now