Chapter Two

12 1 0
                                    


Blaire Sy Lim POV

Kakatapos lang namin mag shopping today and it's really tiring, we're here at our house, yep Tama kayo ng iniisip we're all staying in one bubong kasi magastos daw pag kami'y mag dorm pa which is true naman.

At kasalukuyan akong nakamasid sa magpinsan na nagluluto dito sa kusina na Sina Levi at Lacy at talagang tinanggap nila ang hamon kanina, Levi is really a good cook kaya di mawawala sina Cicely at Lovely dito sa kusina pagdating sa usapang pagkain sila daw kasi ang judge kung tama ba ang templa ba't di nalang nila sabihin na gusto lang nilang makikain?

Diba? tsaka Sabi din nila na di bale ng walang boyfriend basta laging may laman ang tiyan kaysa naman daw may jowa pero ang ending tayo at tayo parin ang sasaktan. Ang bulok lang ah.

Habang ako'y nakatanaw sa isang magandang tanawin char hahaha ang ganda talaga ng mata Ni Levi 😍 kulay parang sky blue ang sarap dukutin, pagsiguro naging lalaki pa ako nah talagang liligawan ko yan, di naman siya mahirap mahalin. Kaya hanga talaga ako sa babaeng to maganda and she's full of skills San ka pa makakita ng kagaya niya?

"May na star struck na naman dito? Baka matunaw yan, sige ka wala ka ng makikitang ganyan pag yan di mo tatantanan" nakangising sabi sa akin Ni Cicely.

"Wag ka naman magbiro ng ganyan Cicely alam mo namang inspirasyon niya yan tapos gusto mo pang mawala" sabat naman Ni Lovely habang tumatawa. Kaya nakanguso ako dito habang nakikinig sa kanila.

"Get out of my way, get out of my sight I won't be walking on thin ice to get through the night" biglang kanta naman Ni Claire na siyang nakikinig pala sa usapan namin habang hinihila sina Lovely at Cicely sa harapan ko at talagang nakapikit pa parang feeling niya na talagang nagcoconcert siya?
Ba't kailangan pa nilang kumanta ng dangerous? Anong connect?

"Hey, what's your work? What's your game? I know your business but I don't know your name" dugtong naman Nina Cicely at Lovely na may hawak pang baso na siyang ginagawa niyang microphone like seriously?

"Hold on tight, you know she's a little bit dangerous. She's got what it takes to make ends meet

The eyes of a lover that hit like heat. You know she's a little bit DANGEROUS!" patuloy na pagkantang ng tatlong na may action pang nalalaman Lovely like rocking her invisible guitar that leads me to laugh hard, ang sarap lang hambalusin 😂 ng lamesa.

You turn around, so hot and dry
You're hiding under a halo your mouth is alive

Get out of my way, get out of my sight I'm not attracted to go-go deeper tonight duet naman ng dalawa Na kakarating lang dito sa kusina at naka holdings pa aba't anong nakain ng mga ito? and I'm talking about Gale and Nicky ang tindi lang kasi may towel pang nakalagay sa kanilang mga ulo. San ba to galing? Like seriously? Akala ko tapos Na?

Hey, what's your word? What's your game? I know your business but I don't know your name

Hold on tight, you know she's a little bit dangerous. She's got what it takes to make ends meet.

Once an AngelWhere stories live. Discover now