Chữ của Kun làm mình không biết nên thả sad hay haha mọi người à :))))
Chữ kí của Kun là kí cả họ lẫn tên ra, Qian Kun. Nhưng vấn đề ở đây là chỗ, chữ Qian và chữ Kun kí chồng lên nhau và rối, đây là kiểu chữ kí của người mang nhiều suy nghĩ, lúc nào cũng bận lòng về một vấn đề nào đó, thường không giỏi trong việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Tuy nhiên, nét kí của Kun khá rộng và kéo về phía trên, cho thấy nỗ lực để cởi bỏ những khúc mắc trong lòng của anh. Chữ kí của Kun chủ yếu là nét cong và các nét thẳng cũng rất mềm mại, cho thấy sự tình cảm, dịu dàng và biết quan tâm chiếm phần lớn trong mặt tính cách của Kun.
Chữ kí của Kun cũng cho thấy người kí đặt khá nhiều tâm huyết vào nó, tương đương với việc đây là một người có quyết tâm, đam mê và rất kiên trì với lý tưởng của mình. Việc kí nét liền cũng cho thấy đây là người sẽ rất kiên định đi theo con đường mình chọn.
Phong thái lãnh đạo trong chữ kí của Kun thể hiện khá rõ do đường đi của chữ kí rất mạch lạc và chắc chắn. Đây là kiểu trưởng nhóm mềm nắn rắn buông, dùng phương pháp mềm mỏng để tiếp cận và đến gần các thành viên của mình.
TL, NR: người có nhiều suy nghĩ, tâm tư, dịu dàng, biết quan tâm, là trưởng nhóm tốt.