chap1

45 0 0
                                    

Bwiset kung kailan maaga ako papasok saka naman ako hinarangan nitong mga toh. Hindi ba nila alam na last warning ko na toh at pag hindi ako nakapasok ngayon Community service ang bagsak ko. BWISET...

" Oh!, kamusta ang istudyante natin ?" panget1

hindi ko sila kinibo, dinaanan ko lng sila. Wala akong oras para sa kanila.

" OPS!, Wait lang , kinakausap pa kita", panget1 sabay hawak sa kamay ko. ayan ang ayoko yung hinahawakan ako sa kamay lalo na ng panget na bkautald nila.

" Bitaw " sabi ko na may halong inis at pagka irita

" Bakit sa tingin mo papakawala ka namin ng ganun ganun lang, pagkatapos ng ginawa mo sa gang namin" panget2

"Tsssss, wala akong oras para sa mga kagaya ninyong mahihina"- ako

"HOY!!! Ano sa tingin ninyo ang ginawaga ninyo masamang manakit ng babae" saad niya sabay sapak sa lalaking malapit sa kanya.

Hindi na ko nakisali kasi lata na ko.Bwiset, yung panget gang na yun dahil sa kanila late ako.

Kyo's POV

Kahit kailan talaga tong si chad ang hilig makisawsaw sa problema ng iba. Ngayon ito kami nakikipagaway,Tssss.

"Hoy!!! Chad yari ka sa akin mamaya ugok ka" sigaw ni Bryan habang sinusuntok yung kalaban niya.

"Ibibili mo ko ng libro pagkatapos nito" HaHaHaHa nagdemand na si Draco

"Hoy ka rin Bryan para namang ayaw mo rin nito," sabay balibag dun sa kaway niya"Pareng Draco, anong libro pa ba ang kulang sayo"

"Marami"-Draco

"Chad asan na yung niligtas natin" tanong ni Bryan,, Oo nga asan na yun?

"L"'s POV

Hay bwiset, sana community service na lang ang pinagawa sa akin, nakakaasar na teacher yun ako pa tinuro para maging exchange student kesyo nakakahiya daw kasi papunta yung mga susundo, Ay EWAN, ayoko sa mga ganun na system ei, BWISET.

"kyaaaaaaaaaaa"

"Ang gagwapo naman nila"

"Tignan mo yung uniforme nila sila kaya yung susundo dun sa mga exchange student"

"Grabe ang swerte naman nila"

Anu ba yan ang aga-aga ang iingay nila porket may gwapo kung makasigaw wagas.Sino ba yang mga yan.Tssss, Sila pala HMPP, makaalis na nga baka makita pa ako nung mga baliw kong kaibigan.

"Hep Hep"

"Hooray"

PAK

"Aray!!! ano ba ang problema mo huh Kurt"-ako

Bwiset ang sakit, batukan ba daw ako

"ano L tatakas ka na naman, may gagawin tayo kailangan nating e-welcome yung mga student na yun"-kurt

"Ikaw na lang tinatawad ako"-ako

"excause me ?? pwdeng magtanong"-lalaking mukhang babaero

"Nagtatanong ka na " PAK "Aray !!! Oo na OO na,, Ano po ba yun??"

"Saan dito yung Sc room??"lalaking mukhang babaero

"Sc room, dito po yun "- ^-^ kurt

"sige alis na ko"-ako

"Vice Pres. san ka pupunta at ilang beses ko bang sasabihin na bawal ang naghohood dito sa school iba baba mo yan"- kurt

"OO na po"- sabay tanggala ng hood ko

"IKAW"-yung dawala

"ISAN"-yung pinsan ko, maliban dun sa isa...

HOPE YOU ALL LIKE IT!!!

I am back AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon