Chap. 3 US

12 0 0
                                    

Juliet's POV

Bumaba na kami sa sasakayan. Grabe ang ingay, ganito ba sila kasikat dito. Tinignan ko yung iba. Si Kurt at Hera na gulat na gulat , Lilia and Yumino are chating , and L as always naka taas yung hood ng jacket niya at naka salpak ang earphone niya halatang walang pakialam sa paligid.Ako nilagay ko na lang dn ang earphone pero walang tunog para marinig ko yung mga tao sa tabi.

"Sila ba yung mga exchange student"

"Grabe masyado sila plain"

"hindi ba nila alam na Elite school ang papasokan nila"

"ang babaduy"

"EWWWWWW"

"Siguro ganya talaga ang mga mahihirap"

"Babasasig ko na mukha ng mga toh ie" mahina kong sabi pero mukhang narinig ako ni L

"wag bayaan mo sila"-L

"L ibaba mo na yang hood mo andito na tayo" - kurt

Binababa na ni L yung hood wala kupas ang cool pa rin niya.

"Excuse me, hindi pa ba tayo tutuloy" bored na toh panigurado'

L's POV

"Excuse me, hindi pa ba tayo tutuloy"' Nabobored na ko dito, kung tatayo lang kami. Gusto ko nang matulog.

"Ah,dito tayo !!! pupuntahan muna natin yung head teacher para malaman ninyo yung sched ninyo at makuha na din yung mga uniform pati yung mga gamit"- kung hindi ako nakakamali siya si bryan "Sunod na la----"

putol yung sasabihin niya kasi may biglang tumawag sa akin.

"L, long time no see"sabay akbay sa akin.

"Sid kailan ko sinabi na pwede mo akong akbayan o hawakan" malamig kong sabi sabay tabig sa kamay niya

"Chill eto naman masyadong high blood nanganagmusta lang yung tao ei" - sid

"HAHAHAHAHA,, Alam mo sid patawa ka hindi tao tingin ni L sayo kundi virus"-Juliet

"WAHHHH,, masyado ka juliet" sabay tago sa likod ni Shin at Ichi"Shin oh away ako L at juliet"

"Excuse me, sorry sa istorbo, ako si Ethan Dizon ang President ng student body, hinahanap na kayo ng head teacher" -Ethan

"Ah,, sorry nalibang lang konting renioun, I am Kurt Grey president sc saa school namin and in charge  sa kanila" - Kurt

"Nice meeting you, Let go" - Ethan

"Okay"

=FASTFORWARD=

Natapos na yung meeting isang lang ang naintindihan ko yun ay may tatlong araw pa kami na tatamabay sa kani-kanilang bahay.Andito na ako ngayon sa condo ko, iniwan ko na sila dun. Gusto ko nang matulog bahala swila kung ano ang gusto nila gawin basta ako matutulog lang.

ZZZZZZZZZZZZ

----------

Hera's POV

Natapos na yung meeting lumabas na kami (ay hindi pumasok ulit) author naman ie away ako.Balik tayo sa kwento.

Ang sabi ni Juliet may pupuntahan kami,, ang pakakaalam ko sa bahay na tutuluyan namin ang punta. Bago ko malimutan ako nga pala si Hera McNight, isa sa mga pinagkakatiwalan nila L.

Kurt's POV

Pagkatapos na pagkatapos ng meeting nawala na si L panigurado umuwi nayun at natulog. Ako pala Kurt Tristan Grey isa sa mga kaibigan nila juliet .apunta kami ngayon sa tutuluyan "daw" namin na bahay sabi ni juliet. Habang nasa byahe ipakikila ko na muna sila. Ang una :

L Akina Rider

Si L ay dating masiyahing tao pero sa ngayon hindi na kahit isang ngiti wala dahil ito sa isang tao na sumira sa tiwala niya. Kilala ang mga magulang niya sa business world pero walang nakakakilala sa kanya dahil gamit niya ang apelido ng grandmother niya, may sarili siyang negosyo na siya mismo ang umaasikaso.May Part time job din.At ang huli . may lihim siyang pagkatao na pilit niya kinakalimutan.

Juliet Rouser

ang playgirl sa kanilang lima. short temp., ayaw niya na may nanakit sa kanya o sa mga kaibigan nila,, kautlad ni L may sumira din ng tiwala nila. Kilala ang mga magula niya bilang isa sa may-ari ng 5 star hotel at high class restaurants. May sarili din siyang negosyo. At katulad ni L may lihim din siya , hindi lang sila miski ang iba .

Christine Ito

Ang bookworm sa lima. Tahimik,Walang pakealam sa iba maliban sa mga kaibigan niya at kapamilya. Hindi katuland ni L at juliet siya matagal ng ganyan. Kilala ang magulang niya sa telecom industry. Ka buniness partner niya si Juliet.

Yumino Ishigawa

Ang childish sa lima.Makulit, maingay at pasaway. Kilala ang mga magulang niya sa fashion world. May sarili siyang boutique at siya mismo ang nagde-design ng mga damit na ibinibinta dto.

Lilia Cosmos

ang serious but happy-go-lucky sa lima, Kilala ang magulang niya sa mga high-tech. gadgets na in export sa iba bansa. may ari sa ng isang mall.

-------

Naramdaman ko na lang nahuminto yung sasakyan siguro andito na kami. Pagtingin ko sa labas. ANAK NG PUSANG KINALBO BAHAY BA TOH O VILLA ANG LAKI NGANGA. (0o0!!!)-> ganyan itsura namin.

HeroWeak

SIGNING OUT

salamat  po sa mga napapadaan dito at binabasa ang istorya ko

okay po kung naboboring kayo first time ko lng po kasi

salamat po ulit ^-^V

I am back AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon