Chương 1 xuyên thư chi 《 tương nữ khuynh quốc: Vương tử sủng tận xương 》
Lục Hãn Phi linh hồn đến hệ thống biển sao không gian, hệ thống quan tâm hỏi: "Ngươi có khỏe không?"
"Còn hành." Lục Hãn Phi mỗi lần tới rồi nơi này, liền sẽ nhớ tới trước kia hắn gặp qua những người đó, Tần hoán, Thẩm ngân hà...... Từ từ. Nguyên lai chính mình đã cùng như vậy nhiều nam nhân ở bên nhau?
Hệ thống nói: Ngươi trạng thái càng ngày càng tốt, đến đây đi, còn có ba cái thế giới chúng ta liền hoàn thành nhiệm vụ, chuẩn bị thôi miên.
Lục Hãn Phi nhắm hai mắt lại, làm hệ thống xâm lấn hắn đại não.
Chờ hắn vừa tỉnh tới, về hình dị dương ký ức đã dần dần đạm đi, linh hồn của hắn ở vào giảm xuống xu thế.
Hệ thống: Lúc này đây trải qua không giống nhau, chúng ta muốn vào đến một quyển sách!
Lục Hãn Phi:???
Hệ thống: Bởi vì 002 bên kia lâm thời có việc, chúng ta thay thế nó đi vào sách vở chuyện xưa, thay đổi cốt truyện!
Lục Hãn Phi: "Các ngươi còn có thể thay ca??"
Hệ thống: Đồng sự sao, hữu ái một chút! Thừa dịp thêm tái tư liệu, ngươi trước nhìn xem quyển sách này.
Một quyển dày nặng 《 tương nữ khuynh quốc: Vương tử sủng tận xương 》 nghênh diện mà đến, Lục Hãn Phi cảm thấy mới lạ, loại này loại hình thư hắn trước nay không thấy quá.
Đương hắn bắt được khi, rất có hứng thú mà mở ra đệ nhất trang, tóm tắt viết nói: Philip đệ nhị đế quốc thừa tướng chi nữ áo lệ na là cái huyết thống thuần khiết Omega, nàng cùng đế quốc tướng quân chi tử y cách nạp tư · Justin yêu nhau, một cái là khuynh quốc khuynh thành, một cái là thiên chi kiêu tử, nhưng mà Trùng tộc xâm lấn, Olena vì duy trì quân bộ cùng hoàng tộc cân bằng, thình lình lựa chọn hoàng thất. Đối mặt hai cái hoàn mỹ vô cùng nam nhân, mỹ lệ Olena sẽ đem thiệt tình giao phó cùng ai? Tướng quân chi tử vì nàng sát phạt tứ phương, vương tử bỏ được thiên hạ, bỏ không được nàng......
Lục Hãn Phi còn không có xem kết thúc cục, hắn hai chân thình lình rơi xuống đất, ổn định vững chắc mà đứng ở xanh biếc rừng rậm bên trong, trong tay hắn nắm có một con kiều nộn tay nhỏ, nữ hài dịu ngoan mà đứng ở hắn bên người.
Hệ thống: Chúc mừng ký chủ đến 《 tương nữ khuynh quốc: Vương tử sủng tận xương 》!
Lục Hãn Phi tưởng, ta còn không có xem xong kia quyển sách, kết cục thế nào!!!
Hệ thống: Ký chủ thỉnh chờ một lát, hiện tại đang ở download chủ yếu nội dung, hố cha tóm tắt nhìn tương đương không thấy.
Lục Hãn Phi tràn đầy đồng cảm.
Nghĩ, Lục Hãn Phi nghe thấy được một cổ thanh đạm hương vị, rất muốn, lại không nùng nị, câu đến hắn nhắm thẳng bên người xem.
Olena trên mặt treo khéo léo tươi cười, tựa hồ phát hiện Lục Hãn Phi nhìn lại đây, nàng nhẹ nhàng nâng ngẩng đầu lên, trong mắt tràn đầy khuynh mộ chi tình, "Y cách, phong bế thức huấn luyện sau khi xong, các bằng hữu của ta tưởng tổ chức một lần kia Will tinh du lịch hoạt động, ngươi nguyện ý cùng ta cùng đi sao?"
Lục Hãn Phi tinh phân, trong đầu chờ hệ thống download chuyện xưa đại khái, tay đã trước một bước dừng ở Olena mặt sườn, giúp nàng đem bị gió thổi loạn sợi tóc liêu bên tai sau, "Đương nhiên."
Olena gương mặt đỏ bừng, không giống làm ra vẻ, mà là xuất phát từ nữ nhi bản nhân e lệ chi tình, nàng cười nói: "Ta đây đi trước thượng vũ đạo khóa, vãn chút thời điểm chờ ngươi tới đón ta."
Lục Hãn Phi nhìn theo nàng vào huy hoàng vô cùng vũ đạo phòng học, xoay người rời đi.
Hắn cùng Olena một đường ngọt ngọt ngào ngào, rước lấy không ít người chú mục, Lục Hãn Phi phát hiện, Olena vừa đi, kia cổ thanh hương hương vị cũng tùy theo biến mất, đó là nước hoa sao? Chính là lại không giống như là tầm thường nước hoa vị, càng như là nhân thể tự nhiên mùi thơm của cơ thể.
Lúc này hệ thống cũng download hảo tư liệu, truyền cho Lục Hãn Phi.
Hắn xuyên qua thư tên là làm 《 tương nữ khuynh quốc: Vương tử sủng tận xương 》, hắn lạc thân tới rồi y cách nạp tư · Justin trên người, thủ tiêu Philip đệ nhị đế quốc tối cao tướng quân chi tử linh hồn. Hắn là thừa tướng chi nữ Olena ái nhân, cũng là đương kim vương tử lam hoa uyên tình địch. Gần hai mươi năm qua, quân bộ cùng hoàng thất mâu thuẫn không ngừng gia tăng, quân bộ ý đồ thay thế được hoàng thất, hoàng thất ý đồ trọng chưởng quân quyền, ở trong đó thân là trung lập phương thừa tướng, thành hai người tranh chấp quan trọng mục tiêu.
Thừa tướng chi nữ Omega Olena cùng tướng quân chi tử cùng vương tử tuổi tương đương, hai cái Alpha vì tranh đoạt này phối ngẫu quyền, thế bất lưỡng lập. Cuối cùng, thừa tướng vẫn là đem Olena gả cho lam hoa uyên, hắn ý đồ bảo vệ hoàng thất hoàn chỉnh, đồng thời, Olena thiện lương cũng không cho phép đế quốc khói lửa tái khởi.
Tướng quân chi tử y cách thâm ái Olena, mất đi ái nhân hắn càng thêm điên cuồng, ở cùng Trùng tộc trong chiến tranh, hắn dần dần đầu hướng Trùng tộc, ý đồ đoạt lại Olena.
Ở Olena mang thai lúc sau, y cách thành công mà đoạt lại Olena, mà Omega một khi bị Alpha dấu hiệu, liền sẽ trở nên vô hạn ỷ lại Alpha, Olena bị thiên tính chinh phục, nàng di tình lam hoa uyên, cũng vì bảo toàn đế quốc hoàn chỉnh, thề sống chết không từ y cách.
Y cách không tin ái nhân phản bội hắn, vì giữ lại vĩnh cửu ái nhân, hắn đem Olena giết chết lúc sau, đóng băng ở trong phòng của mình, lam hoa uyên đánh bại y cách lúc sau, thấy được ngủ say ở khối băng Olena cùng chính mình hài tử, tùy theo lâm vào điên cuồng, hủy diệt toàn bộ thế giới.
...... Đáng thương nón xanh y cách nạp tư.
Lục Hãn Phi bị một đống AAAOOOO làm cho hoa cả mắt, không phải nam nhân cùng nữ nhân, còn phân như vậy phức tạp?
Hệ thống dùng một loại thật đơn thuần ánh mắt xem Lục Hãn Phi.
Lục Hãn Phi không đem giới tính sự để ở trong lòng, hắn đi huấn luyện căn cứ thời điểm còn đang suy nghĩ, nơi này nhân thân thượng hương vị thật trọng, có quả nho quả mận táo chuối tiêu vị, còn có bò bít tết cái lẩu mì sợi vị, nơi này nước hoa chủng loại thật nhiều a.
Đúng rồi, nhân tiện nhắc tới, y cách năm nay 21 tuổi, sắp từ quân giáo tốt nghiệp, hắn cùng đương kim vương tử điện hạ lam hoa uyên cùng tuổi, cũng ở cùng cái trường học đọc sách, hai người đều là giáo nội nhân vật phong vân. Bất quá, y cách danh khí lớn hơn nữa một chút, bởi vì hắn có toàn thế giới xinh đẹp nhất, nhất ôn nhu bạn gái, so đến nay quang côn lam hoa uyên chi danh càng tăng lên.
Đi đến trên đường, xám xịt thiên đột nhiên một đạo lôi điện leo lên mà qua, Lục Hãn Phi vừa nhấc đầu, hạt mưa từ trên trời giáng xuống, hắn không vội vã chạy, dáng đi thong dong mà vào căn cứ.
Đi vào thay quần áo trước quầy, Lục Hãn Phi lấy ra dự phòng quân phục, cởi trên người ướt cũ trang đổi mới, mới vừa đem áo sơmi cởi, hắn bên người tới cái màu bạc tóc ngắn nam nhân.
Tóc bạc? Lục Hãn Phi trên dưới đánh giá hắn liếc mắt một cái, cảm thấy người này lớn lên tặc soái. Tuy rằng tóc là Smart bạc, chính là bạc đến cực có khí chất, nửa điểm không theo cách cũ, ngược lại có vẻ hắn thanh lãnh cao nhã. Hắn ngửi ngửi, đánh giá nửa ngày, cảm thấy tạm thời dùng "Sơn" hương vị tới hình dung đi.
Tóc bạc nam khóe mắt thon dài, lông mày rõ ràng dày đặc, mũi cao thẳng gãi đúng chỗ ngứa, hắn ngoái đầu nhìn lại đảo qua, kim sắc đôi mắt giống như quang điện xạ tuyến, Lục Hãn Phi cảm giác chính mình từ đầu đến chân đều bị nhìn một lần.
Lục Hãn Phi khẽ nhíu mày, người này tầm mắt quá mức cao lãnh ngạo mạn, tự mang một loại trên cao nhìn xuống cảm giác. Hắn đang muốn mở miệng, nào nghĩ đến đối phương thế nhưng trước nói lời nói.
"Đều là Alpha, ngươi ngửi người động tác là ở khiêu khích?" Tóc bạc nam nhàn nhạt nói.
Lục Hãn Phi thầm nghĩ, chẳng lẽ cái này tinh cầu nghe nước hoa vị là một loại không hữu hảo hành vi?
"Không, chỉ là, ngươi hương vị cũng không tệ lắm." Lục Hãn Phi giải thích khi ngữ khí đồng dạng thanh lãnh, cùng lúc đó, hắn cũng đổi hảo quần áo, căn cứ hệ thống cấp thời khoá biểu, hắn đến chạy chậm đi hoá trang giáp khóa.
Tóc bạc nam bên trái khóe miệng một loan, thanh đạm mỏng lạnh, hắn xoay người rời đi.
Lục Hãn Phi tưởng, tính, người này âm tình bất định, đừng so đo.
Tới rồi phòng huấn luyện cơ giáp, Lục Hãn Phi lần đầu tiên thấy chân chính cơ giáp. Cao tới hai mươi mấy mễ hình người cơ giáp đứng lặng hai sườn, một bên các mười giá, tất cả đều mới tinh như tân giả bộ xưởng, lam màu trắng xì sơn lạnh lùng uy nghiêm, cánh tay, eo sườn vũ khí lộ ra lành lạnh túc sát chi khí!
Lục Hãn Phi là cái nam nhân, hắn gấp không chờ nổi mà muốn đi điều khiển nhìn xem.
Ba mươi giây cả đội thời gian, hai mươi danh học viên toàn bộ trình diện, bọn họ phân chiều cao trình tự theo thứ tự chiến liệt, mà dáng người đĩnh bạt cao gầy Lục Hãn Phi bị phân tới rồi cuối cùng một loạt bên trái đếm ngược cái thứ hai, mà so với hắn còn cao, đứng ở hắn bên người thế nhưng là phòng thay quần áo gặp được tóc bạc nam.
Bọn họ thế nhưng là đồng học?
Lúc này huấn luyện viên tới rồi, hắn nói: "Hôm nay đứng ở chỗ này đều là toàn đế quốc trường quân đội ưu tú nhất hai mươi danh học viên, các ngươi ở không đến ba mươi tuổi khi, tinh thần lực cũng đã vượt qua S cấp, bởi vậy, đế quốc cho các ngươi nhất đặc thù đãi ngộ, nơi này có hai mươi đài A cấp cơ giáp, chuyên cung các ngươi huấn luyện cơ giáp thao tác, đi thôi, kết nghiệp khảo thí ưu tú nhất tiền tam danh thành viên, sẽ được đến đế quốc tặng cùng S cấp cơ giáp, khi đó các ngươi mới có thể lãnh hội đến S cùng A cấp khác nhau!"
Y cách là tướng quân chi tử, tự nhiên không thiếu S cấp cơ giáp, hắn muốn nhất chính là đế quốc trường quân đội ưu tú nhất tốt nghiệp danh hiệu, bởi vì hắn gia gia, phụ thân hắn tốt nghiệp khi đều vượt qua trước mấy nhậm hoàng đế, trở thành kia duy nhất một người tốt nhất học viên.
Lục Hãn Phi bước lên thuộc về hắn đánh số cơ giáp, hưng phấn mà khởi động nguồn điện, căn cứ y cách đầu óc tri thức, thuần thục mà nắm giữ khởi cơ giáp vận hành. Hắn nếm thử vũ trụ hoàn cảnh hạ thiết kế hình thức, biển sâu hình thức, dung nham cực nóng hình thức, chơi vui vẻ vô cùng.
Chờ hắn lấy lại tinh thần, đã tới rồi tan học thời gian, Lục Hãn Phi không thể không tiếc nuối mà từ cơ giáp ra tới.
Huấn luyện viên đi đến hắn cùng tóc bạc nam bên người, vỗ vỗ bọn họ bả vai, khen: "Làm tốt lắm!"
Lục Hãn Phi chính mình bị tán hắn cảm thấy đương nhiên, chính là tóc bạc nam cũng bị khen? Hắn rất lợi hại? Bất quá, xem tóc bạc nam xem người ánh mắt, liền biết người này có chút tài năng.
Tóc bạc nam mặt vô biểu tình, huấn luyện viên triều hắn cung cung kính kính mà khom người chào, nhìn theo hắn đi rồi.
Người này vẫn là cái quan lớn chi tử?
Huấn luyện viên đồng dạng đi đến Lục Hãn Phi bên người, nói: "Y cách, cơ giáp thao tác có tiến bộ, một tuần lúc sau cơ giáp thao tác đại tái có hay không tin tưởng?"
Lục Hãn Phi nghiêm, cất cao giọng nói: "Có!"
Huấn luyện viên cười cười, "Ta đây liền nói cho Justin tướng quân, nói ngươi nhất định là đệ nhất."
Lục Hãn Phi đứng bất động, chờ huấn luyện viên cùng hắn nói chuyện.
Chờ nói xong lời nói, Lục Hãn Phi vừa thấy thời gian, hắn nhớ rõ Olena nói qua sẽ ở vũ đạo thất bên kia chờ hắn, vì thế hắn chạy nhanh cầm trong trường học tự động trang bị dù, đi tiếp Olena tan học.
Tác giả có lời muốn nói: Ta tới rồi, vẫn là quyết định viết AA=3=~~
Cảm tạ quỷ quỷ long phượng bội một viên địa lôi, không cần sợ hãi, ta cũng một người ở nhà ha ha ha ha ha
Chương 2 xuyên thư chi 《 tương nữ khuynh quốc: Vương tử sủng tận xương 》
Chính trực đông chuyển xuân thời tiết, trời mưa đến mau lại cấp, Lục Hãn Phi huấn luyện phía trước đã trải qua một hồi, huấn luyện sau lại là một hồi. Hắn ở trong mưa chạy chậm lên, bởi vì cùng huấn luyện viên nói chuyện, thời gian có chút chậm.
Đi vào hoàng gia lễ nghi quý tộc học viện đại lâu hạ, nước mưa bên trong, Lục Hãn Phi nhìn đến một cái thân hình thon gầy ưu nhã nữ hài đứng ở bên ngoài, giơ một phen dù.
"Olena!" Lục Hãn Phi hô.
Olena lập tức hướng hắn phương hướng đã đi tới.
"Ngươi như thế nào không ở phòng trong chờ ta?" Lục Hãn Phi xoa xoa nữ hài trên má nước mưa.
Olena cười nói: "Ta chỉ là tưởng trước tiên nhìn đến ngươi."
Lục Hãn Phi trong lòng thở dài, thật tốt nữ hài a. Lục Hãn Phi chỉ thích thượng quá hắn ca một người nam nhân, đối với nữ nhân vẫn là có điểm tâm động, đối mặt Olena, hắn không khỏi một trận mềm lòng, dắt đối phương tay nhỏ, đem Olena đưa về phủ Thừa tướng.
"Ta liền không đi vào, miễn cho cha ngươi nhìn ta phiền." Lục Hãn Phi cùng Olena từ biệt.
Olena thật cẩn thận mà nắm Lục Hãn Phi tay, ôn nhu nói: "Ngươi đừng trách ba ba, hắn...... Cũng có chính mình lập trường."
Lục Hãn Phi khóe miệng giương lên, sau cơn mưa dương quang hạ đồ tăng một mạt sang sảng ý vị, "Ta minh bạch, trở về đi, ngoan."
Olena từ cửa sau vào cực đại phủ Thừa tướng, lưu luyến mỗi bước đi, Lục Hãn Phi đôi tay sủy đâu, hảo tính tình mà nhìn theo nữ hài thẳng đến nàng biến mất ở trong tầm mắt.
Tiếp theo, Lục Hãn Phi trở lại quân bộ, y cách phụ thân đã đến tuổi xế chiều chi năm, chờ hắn một tốt nghiệp, sắp tiếp nhận chức vụ đế quốc thượng tướng chi chức, cho nên trong khoảng thời gian này, y cách thập phần bận rộn, xa so cùng hắn cùng tuổi hài tử càng vất vả.
Một tuần lúc sau, cả nước thanh niên cơ giáp thao tác đại tái chính thức kéo ra màn che, đến từ Philip đế quốc tương ứng tám đại tinh hệ, 97 sở học viện quân sự các học viên tụ tập ở A-snh17 hằng tinh phía trên, khoảng cách Philip đế quốc hành - chính hằng tinh bảy trăm 60 vạn năm ánh sáng, thảm thực vật rậm rạp hoàn cảnh hiểm ác, làm quan trọng quân - sự diễn tập khu vực, nơi này bị thả xuống một ngàn chỉ cấp thấp trùng thú, ba con trăm mét cao có thể so với to lớn cao ốc cao cấp trùng thú, vì sắp bước lên chiến trường quân - quan cung cấp nhất chân thật chiến trường bắt chước hoàn cảnh.
Lần này cơ giáp thao tác đại tái, yêu cầu dự thi học viên điều khiển cơ giáp tiến vào này khối còn chưa hoàn toàn thăm dò xong khu vực, mười ngày lúc sau, chỉ cần có thể tồn tại xuống dưới học viên, đều có thể đạt được ưu tú thưởng, mà chém sát trùng thú nhiều nhất người, liền có thể rút đến thứ nhất.
Lục Hãn Phi cùng tóc bạc nam, còn có một cái khác Alpha làm đế quốc học viện quân sự đại biểu, tham dự thi đấu.
Lúc trước, Olena đi vào phòng nghỉ, huấn luyện viên đối diện bọn họ làm cuối cùng công đạo, mọi người nhìn thấy Olena lúc sau, thân quân bộ nhất phái huấn luyện viên lập tức nhường ra vị trí, làm Olena cùng Lục Hãn Phi tâm sự.
Tóc bạc nam lãnh đến giống như tẩm ở nước đá con ngươi nhìn mắt Lục Hãn Phi, thẳng đi đến hắn cơ giáp trước, hoàn toàn không cần lôi kéo thằng phụ trợ, một chân đạp lên máy móc xác ngoài thượng, thân hình nhanh nhạy mà nhảy vào cabin.
Lục Hãn Phi thập phần thưởng thức hắn động tác, làm cho Olena ở một bên kêu: "Ngươi nghe được ta vừa rồi lời nói sao?"
Kỳ thật hắn không nghe được, đối với Olena, Lục Hãn Phi nghiêm túc tự hỏi một chút, vẫn là đem nàng đương muội muội tâm tình nhiều một ít, hắn ý cười ôn hòa, vỗ vỗ Olena cái gáy, "Nghe được. Yên tâm, ta nhất định an toàn trở về."
Ba tòa to lớn vận chuyển thuyền ở A-snh17 thượng huyền đình, hai trăm 91 giá cơ giáp trước sau bay vọt mà ra, Lục Hãn Phi điều khiển chính là S cấp cơ giáp, danh gọi Hải Thần, chính là bắt chước cổ địa cầu Hy Lạp thần thoại trung Hải Thần Poseidon mà được gọi là. Thần bí tóc bạc nam cơ giáp lấy màu tím đen là chủ, cầm trong tay trường kiếm, cả người để lộ ra một loại lạnh băng sắc bén chi ý, chính như hắn bản nhân giống nhau. Lục Hãn Phi tưởng, kia hẳn là Hades.
Đế quốc học viện quân sự ba người chạm đất, phạm vi mười dặm trong vòng, Lục Hãn Phi tìm không thấy theo chân bọn họ cùng nhau chạm đất mặt khác tuyển thủ dự thi, liền cái Trùng tộc cũng chưa.
Trùng tộc trời sinh có xu lợi tị hại rời xa nguy hiểm thể chất, Lục Hãn Phi tưởng, muốn thắng đến thi đấu, cần thiết đi tìm Trùng tộc.
Hắn mở ra radar dò xét nghi, đem yếu nhất học viện quân sự người dấu hiệu xuống dưới, trực tiếp đi tìm kẻ yếu là đến nơi.
Ngải đức văn nói: "Chúng ta tách ra hành động, thi đấu xong rồi lại hội hợp."
Lục Hãn Phi đang có ý này, lường trước ngải đức văn cũng có sách lược, hắn liền nói, "Bảo trọng."
Lúc này chỉ còn lại có hắn cùng tóc bạc nam, Lục Hãn Phi không phải có chủ ý liền cất giấu người, hắn vừa định mở miệng, tóc bạc nam cùng thời gian cũng bay đi.
Lục Hãn Phi bắt đầu tò mò, này đó tinh anh sẽ dùng cái gì phương thức đi săn. Hắn thao tác Hải Thần bay qua biển rừng, một đường yên tĩnh không tiếng động, chỉ có rừng cây phát ra súc súc tiếng vang, mười phút sau, hắn đến mục đích địa.
Quả nhiên, thi đấu yếu nhất một đám người đã bị mấy chục chỉ trùng thú vây quanh, này đó Trùng tộc hỉ thực kim loại, đối nhân loại thịt cũng phi thường cảm thấy hứng thú, chân trước cọ xát phát ra ghê tởm nhè nhẹ thanh, đến từ xa xôi tinh hệ người dự thi bối chống bối, rút ra vũ khí, rất giống chờ bị bắt thực bánh kem.
Lục Hãn Phi ngồi ở Hải Thần, xuyên thấu qua điện tử kính tiềm vọng, hắn đảo nửa điểm không vội, muốn nhìn một chút này đám người thực lực.
Nhất đói khát trùng thú trường minh một tiếng, ngay sau đó nhảy vào trung tâm cơ giáp, nó thật lớn ngao chi đỉnh khai đệ nhất giá cơ giáp, ăn mòn dịch phun hướng theo sau mà đến người.
Chiến đấu chạm vào là nổ ngay.
Hải Thần lưng dựa thật lớn đá núi, Lục Hãn Phi vận sức chờ phát động, ở người dự thi đã bất kham gánh nặng là lúc, hắn nhảy vào vòng chiến bên trong, cứu suýt nữa mệnh tang trùng khẩu cơ giáp.
Những cái đó trùng thú vừa thấy Lục Hãn Phi, sáu đủ sau này hoạt, có lùi bước chi ý. Đau khổ chờ Lục Hãn Phi đâu chịu? Hắn móc ra cao áp hạt tay - thương (súng), phối hợp tay trái đoản kiếm, không đến năm phút đồng hồ liền giải quyết này đàn thị huyết sâu. Chung quanh đất bằng phía trên, che kín lục dịch phần còn lại của chân tay đã bị cụt.
Mấy cái hổ khẩu thoát sinh người dự thi tè ra quần mà chạy đến Lục Hãn Phi trước người, liên tục nói lời cảm tạ.
Lục Hãn Phi không có lộ diện, hỏi: "Có thương vong sao?"
Cầm đầu học viên nói: "Không có, ngươi chính là đế quốc học viện quân sự y cách nạp tư sao? Ta nghe qua ngươi, còn có ngươi Hải Thần hào, ngươi là của ta thần tượng, có thể thấy liếc mắt một cái ngươi sao?"
Lục Hãn Phi nhìn mắt bọn họ đã thành gãy chi hài cốt cơ giáp, hướng quân bộ đã phát mệnh lệnh, làm cứu viện thuyền lại đây tiếp này nhóm người, sau đó hắn nói: "Xin lỗi, hiện tại đang ở quân sự diễn tập. Ta đã hướng tổng bộ đã phát cứu viện lệnh, các ngươi ở chỗ này chờ cứu viện."
Nói xong, Lục Hãn Phi phi thân dựng lên, đi trước tiếp theo cái trùng hố.
Ở liên tiếp cứu hơn mười hỏa bị vây khốn người dự thi lúc sau, Lục Hãn Phi chém giết trùng thú số lượng một đường xa xa dẫn đầu, hắn click mở bảng xếp hạng giao diện, phát hiện chính mình ổn cư đệ nhị.
Này không phải hắn muốn thành tích.
Đệ nhất danh người dự thi đánh số là: Hades.
Chém giết trùng thú số lượng: 317, so đệ nhị danh Lục Hãn Phi nhiều 2 chỉ trùng thú.
Thật là tức giận đến ngứa răng a!
Lục Hãn Phi từ bỏ nghỉ ngơi, tiếp theo ở dân cư dày đặc địa phương càn quét, trước mắt hơn nữa học viện khác giết trùng thú, nơi này lưu lại một ngàn chỉ trùng thú đã ít ỏi không có mấy, nhưng mà cao cấp trùng thú còn không có nhìn thấy bóng dáng.
Hắn đi vào bờ biển, nơi này lục tục tụ tập đi lên mấy sóng đến từ các bất đồng học viện người dự thi, năm ngày gian nan cầu sinh dưới, đại gia đã học được đoàn kết hỗ trợ, kết bè kết đội mà chém giết Trùng tộc. Lục Hãn Phi vừa vặn ngừng ở nơi này, tưởng rửa rửa Hải Thần trên người huyết.
Mặt trời chói chang nhô lên cao, Hải Thần huyền đình năm giây lúc sau, thả người nhảy vào xanh thẳm biển rộng bên trong, nước biển bao bọc lấy hắn từ kim loại đúc mà ra ưu nhã thon dài tứ chi, đáy biển con cá nhóm bị kinh, cuống quít trốn hướng bốn phía, Lục Hãn Phi thao túng Hải Thần ở trong biển bơi một vòng nhi, thuận tay lấy A-snh17 thượng trong truyền thuyết nhất duy mĩ hải châu, phù trên người ngạn, lao ra mặt nước.
Bọt nước chiết xạ ra huyễn lệ sáng rọi, Hải Thần ngừng ở mặt biển phía trên, giống như từ trên trời giáng xuống cao quý thần chi, từng chịu quá Lục Hãn Phi ân huệ người dự thi vỗ tay trầm trồ khen ngợi, vô cùng hâm mộ.
Lục Hãn Phi ước lượng trong tay hạt châu, hải châu đưa cho Olena đi, mang ở nàng trên cổ, sẽ làm nàng trở thành vũ hội thượng nhất bị chịu chú mục nữ thần.
Đang ở Lục Hãn Phi tự hỏi hết sức, nơi xa núi cao thượng truyền đến một trận ngẩng cao kêu to, kia sóng âm lấy lôi đình vạn quân chi thế, quét ngang mà đến, một đường cỏ cây nghiêng lệch khuynh đảo, thẳng bức hướng bờ biển.
Lục Hãn Phi lập tức đề phòng, hắn phía sau nước biển lại truyền đến kích động, Lục Hãn Phi điều ra theo dõi nghi, phát hiện hắn mặt biển thượng đột nhiên vụt ra một con chiều cao gần trăm mét cự thú!
Cự thú đã thoát ly Trùng tộc ngoại hình, nó giống như viễn cổ khi khoa mạc nhiều cự tích giống nhau, chỉ là trên trán trường thật dài lợi giác, đuôi bộ có đảo tam giác kim loại bao trùm, bốn chân lợi trảo sắc bén, chính triều hắn nhanh chóng lội tới!
Đây là cao cấp trùng thú? Một chút còn xuất hiện hai chỉ!
Lục Hãn Phi bỗng nhiên bay lên, tránh đi kia trong biển trùng thú súc lực va chạm, một khác chỉ trùng thú cũng từ trên núi chạy như điên đánh úp lại, bỗng dưng nhảy lên, tưởng phối hợp trong biển trùng thú đánh rơi Lục Hãn Phi.
Mở ra trước ngực đẩy mạnh khí, Hải Thần nhanh nhạy lui về phía sau, lập tức né tránh hai chỉ cự thú tiến công.
Hiện tại trùng thú đã tiến hóa đến có thể hợp tác đi săn? Lục Hãn Phi trầm ngâm.
Hải Thần không lại dùng cao áp hạt trường kiếm, hắn đem trang bên trái cánh tay tam xoa kích gỡ xuống, đây là Lục Hãn Phi lần đầu tiên dùng, tam xoa kích là có từ vũ trụ nhất lãnh tinh hệ kim loại rèn mà thành, nó không sợ giá lạnh, càng không sợ cực nóng, độ cứng càng là không thể địch nổi, Hải Thần chém ra tam xoa kích đâm vào một con trùng thú phần lưng, phá vỡ nó lân giáp, kéo nó tiến vào đáy biển.
Ở trong biển mặt đem này chỉ tốc chiến tốc thắng, sau đó lập tức đuổi tới trên bờ đi thu thập một khác chỉ, Lục Hãn Phi tưởng.
Quả nhiên, chờ bọn họ rơi vào trong biển, trên bờ trùng thú chỉ có thể quan vọng.
Hải Thần dùng cường đại năng lượng đem trùng thú đè ở hải giường phía trên, bụng không xong mãnh liệt một kích, Lục Hãn Phi chỉ là bốn phía chấn động cũng không lo ngại, Hải Thần tay trái nhanh chóng trọng tổ, biến thành pháo ống hình dạng, để ở trùng thú đầu, cao áp hạt ở ngắn ngủn ba giây trong vòng bỏ thêm vào xong, một kích nổ nát trùng thú đầu.
Lục Hãn Phi ném xuống kia cụ hài cốt, lập tức trồi lên mặt biển. Hắn trước mắt hắc quang chợt lóe, ở lục thượng hoành hành ngang ngược trùng thú đã bị tước thành hai đoạn, huyết nhục ấm áp.
Tóc bạc nam Hades run lên trên thân kiếm huyết, thu vào vỏ kiếm.
Hai người xa xa tương vọng.
Lục Hãn Phi đuôi lông mày vừa động, đột nhiên nói thanh: "Tiểu tâm chính mình đầu."
Tác giả có lời muốn nói: Cảm giác này thiên AA sẽ viết trường..
Chương 3 xuyên thư chi 《 tương nữ khuynh quốc: Vương tử sủng tận xương 》
Cự ảnh xẹt qua đỉnh đầu, bãi biển người trên bặc bò trên mặt đất, một cổ làm cho người ta sợ hãi cơn lốc thổi quét mà đến, sóng biển giơ lên số trượng chi cao.
Chỉ có Hải Thần cùng Minh Vương hai tòa to lớn cơ giáp đứng sừng sững tương vọng.
Liền ở sóng biển bình ổn nháy mắt, hai người đều động.
Cuối cùng một con trùng thú có một bộ năm mươi nhiều mễ lớn lên cánh, nó đáp xuống, thẳng bức Lục Hãn Phi mặt. Hải Thần cùng Minh Vương bất đồng, không thuộc về trạm cọc vật lộn lưu, nó thả người dựng lên, liền ở nó rời đi nháy mắt, Minh Vương đỉnh đi lên, bắt lấy phi hành trùng thú răng nhọn.
Minh Vương bị đẩy đến sau này di mấy mét, bãi biển thượng hãm hạ hố sâu.
Lục Hãn Phi nhân cơ hội một kích cắm vào trùng thú phía bên phải thịt cánh, trùng thú thống khổ mà gào rống một tiếng, cực đại cái đuôi quét ngang bãi biển.
Trừ bỏ hắn cùng tóc bạc nam, những người khác tốt nhất cơ giáp chỉ có A cấp, căn bản vô pháp tham dự trận chiến đấu này.
Lục Hãn Phi trước đoạn nó một cánh, theo sau ôm trùng thú thân thể, lúc này hắn nghe thấy tóc bạc nam mở miệng.
"Người ở đây nhiều, đem nó mang đi."
Lục Hãn Phi vừa nghe, lập tức hiểu ý, hắn khởi động Hải Thần đẩy mạnh khí, hai người một người giá đầu, một người thít chặt phi hành trùng thú thân thể thẳng nhập không trung.
"Tọa độ: 45°N, 90°E có một chỗ núi lửa hoạt động." Tóc bạc nam trầm giọng nói.
Lục Hãn Phi minh bạch hắn ý tứ, tỏa định tọa độ lúc sau, đi theo Minh Vương cùng bay đi mục tiêu mà.
Trùng thú liều chết giãy giụa, nó không ngừng vặn vẹo tứ chi tưởng thoát khỏi Lục Hãn Phi cùng tóc bạc nam, nhưng tóc bạc nam Hades lớn nhất đặc sắc chính là thân hình ổn, nó giãy giụa vô dụng, trong miệng phát ra than khóc, như là ở xin tha.
Lục Hãn Phi lúc này kiểm tra đo lường ra này đầu trùng thú thế nhưng mang thai!
"Nó mang thai!" Lục Hãn Phi kinh ngạc.
Tóc bạc nam nói: "Ngươi biết một con cấp thấp trùng thú bình quân mỗi ngày ăn nhiều ít cá nhân sao?"
Lục Hãn Phi không rõ ràng lắm, y cách nạp tư cũng không có chú ý quá tương quan số liệu.
"Mười cái." Tóc bạc nam trả lời.
Lục Hãn Phi kinh ngạc, hắn nguyên bản cho rằng Philip đế quốc đã có được cũng đủ đối kháng trùng thú thi thố cùng năng lực.
"Một con cao cấp trùng thú mỗi ngày có thể ăn luôn năm mươi ba cá nhân, hai tấn thiết kim loại." Tóc bạc nam lại nói.
Như thế tham lam mà số liệu, Lục Hãn Phi cắn răng nói: "Ta không có đối nó có thương hại chi tình!"
Tóc bạc nam lúc này mới phát ra thanh đạm hừ cười, "Vậy là tốt rồi."
Lục Hãn Phi ảo não, hắn giống hiểu ý từ nương tay người sao?
Bọn họ đi vào núi lửa trời cao, ở hai giá S cấp cơ giáp chế hành dưới, phi hành trùng thú bị vứt nhập dung nham trung, cực nhanh hóa thành tro tàn.
Chờ hết thảy trần ai lạc định, ba con cao cấp trùng thú nửa ngày trong vòng bị giải quyết, xa xa ra ngoài chủ sự phát dự kiến.
Lục Hãn Phi từ Hải Thần ra tới, đây là hắn sáu ngày tới nay lần đầu tiên ra thương. Hắn bị những người khác chúng tinh phủng nguyệt giống nhau vây quanh, nghe bọn họ cung kính sùng bái ngôn ngữ. Kỳ thật Lục Hãn Phi tâm tư tất cả tại tóc bạc nam trên người.
Người này có được so với hắn càng vững vàng bình tĩnh tâm cùng cao thâm thấy xa.
Lục Hãn Phi dùng hầu thức máy chuyển âm, triều tóc bạc nam phát tin tức: Ra tới thấy một mặt?
Hắn chỉ là thuận miệng vừa nói, chính là không nghĩ tới tóc bạc nam thế nhưng đáp ứng rồi, Hades trước ngực cabin văng ra, một cái một tay ôm mũ giáp nam nhân đứng ở đỉnh. Lục Hãn Phi không khỏi ngẩng đầu nhìn lên.
Tóc bạc nam thả người nhảy xuống cùng đại lâu không sai biệt lắm cao cơ giáp, hắn rơi xuống, mặt khác dự thi học viên không tự giác sau này thối lui, lấy một loại này không phải người ánh mắt nhìn hắn.
Lục Hãn Phi đem Hải Thần thu tới tay hoàn dị thứ nguyên trong không gian, hắn cùng tóc bạc nam vai sóng vai, hướng trong rừng cây đi đến.
"Ở chung lâu như vậy, còn không biết tên của ngươi, ta kêu y cách nạp tư · Justin, ngươi đâu?" Lục Hãn Phi thiệt tình bội phục cường giả, hắn bắt tay hướng tóc bạc nam.
Tóc bạc nam chạm chạm hắn tay, cười một chút, sau đó một câu cũng chưa nói.
Lục Hãn Phi tưởng, người này thật là thần bí.
Bọn họ đi vào bên hồ, Lục Hãn Phi bó sát người chế phục bị ướt đẫm mồ hôi, phát ra một trận khó nghe hương vị, hắn dùng vòng tay rà quét một lần làm sáng tỏ hồ nước, xác nhận bên trong không có gì vật còn sống lúc sau, cởi quần áo, đến bên trong tắm rửa một cái.
Tóc bạc nam đã một sửa phía trước lãnh đạm biểu tình, khóe miệng treo lên điểm ý cười, thật lâu không tiêu tan, hắn làm trò Lục Hãn Phi mặt, bỏ đi thâm hắc chế phục.
Đương kia cái thái dương hình xăm lọt vào trong tầm mắt là lúc, Lục Hãn Phi thoáng chốc minh bạch, hắn là hoàng tộc người, hơn nữa không phải thân vương cấp bậc, tám chín phần mười là vương tử hoặc là hắn thân thích!
Philip đệ nhị đế quốc văn bản rõ ràng quy định: Trừ phối ngẫu bạn lữ ở ngoài, không được cùng trực hệ hoàng tộc người xài chung công cộng vật phẩm chờ. Này quy định là ở bảo hộ hoàng tộc nhân thân thể không chịu điếm - ô.
Lục Hãn Phi đột nhiên từ trong hồ thoán khởi, trách không được tóc bạc nam vừa rồi vẫn luôn đang cười, chẳng lẽ là tưởng dẫn chính mình trúng kế? Quân bộ cùng hoàng tộc vẫn luôn bất hòa, hắn hảo thâm trầm tâm tư!
Tóc bạc nam động tác lại so với Lục Hãn Phi càng mau, hắn đè lại Lục Hãn Phi vai, đem hắn áp vào trong nước.
Lục Hãn Phi đặt mông ngồi vào đáy hồ, mặt nước ngập đến hắn hầu kết chỗ, hắn đối diện thượng tóc bạc nam điểu.
Ngọa tào.
Đều là nam nhân, người này cần thiết lớn như vậy sao.
Tóc bạc nam nói: "Ngươi còn muốn biết ta gọi là gì sao?"
Lục Hãn Phi không ngốc, hắn ngẩng cổ, tránh đi kia tồn tại cảm cực kỳ mãnh liệt đại điểu, "Lam hoa uyên."
Lam hoa uyên mặt mày giãn ra, xanh nhạt đầu ngón tay phất quá Lục Hãn Phi gương mặt, ý cười ôn hòa, "Thật thông minh."
Lục Hãn Phi ý đồ lại từ trong hồ lên, lam hoa uyên mở miệng nói: "Bổn vương tử mệnh lệnh ngươi ở trong hồ tắm rửa."
"Là!" Lục Hãn Phi lập tức triều lam hoa uyên kính cái chào theo nghi thức quân đội.
Lam hoa uyên lúc này mới nhắm hai mắt, chỉ là khóe miệng ý cười không hề có tan đi.
Lục Hãn Phi từ dơ trong quần áo lấy ra kia cái hải châu, phóng tới trong hồ rửa sạch sạch sẽ, lam hoa uyên thấy, nói: "Này cái hải châu thực đặc biệt, liền hoàng thất đều rất ít nhìn thấy lớn như vậy hải châu."
"Vừa rồi từ trong biển vớt ra tới." Lục Hãn Phi trả lời, hắn đem hải châu thượng tế sa rửa sạch sạch sẽ, nghĩ thầm, trước mấy đời gặp được nữ chủ đều hư thấu tâm, Olena cũng coi như là thanh xuân không làm ra vẻ, hắn thiệt tình tưởng đưa điểm cái gì cấp nữ chủ cảm tạ không ngược chi ân.
"Cấp bạn gái?" Lam hoa uyên hỏi.
Lục Hãn Phi phát hiện từ xuyên qua lam hoa uyên thân phận lúc sau, người này không hề lạnh lẽo, nói nhiều lên, hắn không chút nào để ý cái gọi là ' bạn gái ' đúng là người này tương lai lão bà, đáp: "Đúng vậy."
Lam hoa uyên mở ra lòng bàn tay.
Lục Hãn Phi tự nhiên đem hải châu phóng tới hắn trên tay.
Lam hoa uyên nhéo lên, đối với thái dương nhìn trong chốc lát, nói, "Thật xinh đẹp, ta thực thích."
Lục Hãn Phi trong lòng sửng sốt, lam hoa uyên quý vì hoàng tộc, cái dạng gì hi thế trân bảo chưa thấy qua? Hải châu lại đẹp cũng so bất quá kim cương, trân châu, người này tưởng biểu đạt có ý tứ gì? Cân nhắc nửa ngày, Lục Hãn Phi vẫn là bảo hiểm khởi kiến, hắn nói: "Vương tử điện hạ thích nói, này cái hải châu liền thỉnh ngài nhận lấy đi."
Lam hoa uyên đầu ngón tay còn treo bọt nước, kia cái hạt châu so với hắn tay tới, có vẻ bình thường nhiều, hắn nghe vậy khóe miệng dắt khai độ cung, ghé mắt nhìn lại đây, "Ngươi vừa rồi không phải nói đưa cho bạn gái sao? Bổn vương tử không có đoạt người sở ái thói quen."
Lục Hãn Phi không đáng vì một quả hạt châu không tha, muốn đưa Olena đồ vật, hắn tùy thời đều có thể lấy ra càng quý càng có ý nghĩa đồ vật, hắn nói: "Ta là ngài con dân, từ xưa thần lấy quân vì cương, thê lấy phu vì cương, quân cùng thê cái nào nặng cái nào nhẹ đều có rốt cuộc." Hắn cũng không có phủ nhận lam hoa uyên đoạt người sở ái.
Lam hoa uyên làm bộ tưởng vứt, sau lại lại nhịn xuống, quy về lòng bàn tay, hắn nói: "Ta đây liền nhận lấy."
Nói xong, lam hoa uyên thẳng đứng dậy, đổi hảo quần áo đi rồi.
Lục Hãn Phi tưởng, người này không cao hứng đi, trở mặt so phiên thư còn nhanh.
*
Thẳng đến thi đấu kết thúc, máy bay vận tải mới đến tiếp bọn họ trở về. Trừ bỏ hai giá S cấp cơ giáp ở ngoài, những người khác đều thương vong thảm trọng.
Thi đấu thứ tự cũng bài xuất ra, đệ nhất danh Minh Vương người điều khiển, đệ nhị danh y cách nạp tư · Justin, dư lại đã không quan trọng.
Lục Hãn Phi cảm thấy lam hoa uyên đến đệ nhất là danh xứng với thật.
Hắn về tới đơn độc phòng nghỉ, một bóng người phi phác mà đến, Lục Hãn Phi giơ tay tiếp được.
Olena nhỏ yếu thân hình hơi hơi phát run, nàng nhẹ giọng nói: "Ta thực lo lắng ngươi, nhìn đến ngươi bình yên vô sự trở về, ta liền an tâm rồi."
Lục Hãn Phi tưởng, nữ chủ cái gì cũng tốt, chính là tâm linh quá yếu ớt, cảm giác thứ gì đều có thể thương đến nàng. Vỗ vỗ nữ chủ cánh tay, Lục Hãn Phi nói, "Chỉ là quân sự thi đấu, không cần quá mức lo lắng."
Olena giơ lên đầu, vui rạo rực mà đối với Lục Hãn Phi.
Lục Hãn Phi biết được đó là muốn thân thân ý tứ, hắn sửa lại phương hướng, tính toán thân thân cái trán của nàng.
"Khụ ——" huấn luyện viên đứng ở cửa, hắn ho khan thanh đánh gãy Lục Hãn Phi động tác.
Lục Hãn Phi nghi hoặc mà xem qua đi.
Huấn luyện viên nói: "Y cách, vương tử điện hạ khẩu dụ, muốn ngươi lập tức hồi phủ chỉnh đốn, vào cung đảm nhiệm ngự dụng hoàng gia thị vệ quan."
Lục Hãn Phi giống như sấm đánh, cái gì?! Hắn là quân bộ tướng quân chi tử, phụ thân sau khi chết hắn sẽ lập tức thế thân thượng tướng quân chi vị, vì cái gì muốn cho hắn đi đương hoàng gia thị vệ quan!
"Có phải hay không nơi nào nghĩ sai rồi?" Lục Hãn Phi nhíu mày.
Huấn luyện viên nói: "Thực xin lỗi y cách, khẩu dụ xác thật là như vậy hạ."
Lục Hãn Phi mở ra máy truyền tin, chuyển được Hades thiết bị, cho dù nôn nóng, khó hiểu, hắn vẫn là kiềm chế trụ tính tình nói: "Điện hạ, vì cái gì muốn cho ta đảm nhiệm hoàng gia thị vệ quan?"
Lam hoa uyên chân mày nhăn ra không vui chi sắc, còn chưa chờ hắn mở miệng, Lục Hãn Phi vội nói: "Xin lỗi điện hạ, là vi thần thất lễ."
"Vậy lập tức tiền nhiệm." Lam hoa uyên cũng chưa làm giải thích, nói.
Lục Hãn Phi tưởng, lam hoa uyên hảo thủ đoạn, phụ thân hắn vừa chết, quân bộ lập tức rắn mất đầu, hoàng tộc tan rã quân bộ hảo thủ đoạn a!
Lam hoa uyên cười cười, nói: "Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì, bất quá không cần lo lắng, lão tướng quân bệnh ta đã làm người đi nhìn, cũng không có các ngươi trong tưởng tượng bi quan."
Lục Hãn Phi nắm chặt máy truyền tin, "Thật sự?"
Lam hoa uyên mặt trầm xuống, nói: "Y cách nạp tư · Justin."
Lục Hãn Phi: "Đến!"
Lam hoa uyên: "Liền tính phụ thân ngươi ngày mai liền phải ly thế, hạ lệnh làm ngươi đảm nhiệm thị vệ quan, ngươi còn dám phản kháng không thành?"
Lục Hãn Phi hầu khẩu phát làm, hắn xác thật không thể cự tuyệt, cũng không nên hoài nghi lam hoa uyên, hắn gian nan nói: "...... Vi thần không dám."
Chương 4 xuyên thư chi 《 tương nữ khuynh quốc: Vương tử sủng tận xương 》
Cắt đứt máy truyền tin, Olena lo lắng mà nhìn về phía Lục Hãn Phi, Lục Hãn Phi xoa xoa nàng đầu, nói: "Thực xin lỗi Olena, chỉ sợ không có biện pháp cùng ngươi cùng đi kia Will tinh du lịch."
Olena tinh tế mặt mày toàn là nhu tình, nàng dùng sức lắc lắc đầu, "Không quan hệ, tới rồi trong hoàng cung nhậm chức, ngươi ngàn vạn đừng lại chọc giận điện hạ. Lão tướng quân nơi đó ta sẽ thường xuyên lưu ý, có chuyện gì sẽ trước tiên thông tri ngươi."
Lục Hãn Phi đem Olena ôm vào trong lòng, gắt gao ôm, hắn nói giọng khàn khàn: "Cảm ơn."
*
Philip đệ nhị đế quốc hoàng tộc cư trú địa phương tên là thái dương cung, tượng trưng nhân loại lúc đầu sinh mệnh chi nguyên —— thái dương. Trừ bỏ tên gọi thái dương, Lục Hãn Phi tưởng, nơi này không có nơi nào cùng thái dương tương tự.
Thuần trắng trong cung điện thảm thực vật rậm rạp, mọc đầy các màu mới lạ đóa hoa, cung nữ, hoạn quan nhóm ăn mặc một tầng áo lụa, hiện chính trực đầu mùa xuân hết sức, hảo nhất phái cành lá tốt tươi, hoa thơm chim hót chi cảnh.
Lục Hãn Phi ngồi huyền phù xe điện đến vương tử chủ điện cửa, tiền nhiệm vương tử ngự dụng thị vệ quan đem sở hữu chi tiết hướng Lục Hãn Phi nhất nhất công đạo lui về phía sau hạ.
"Hắn sẽ đi nơi nào?" Lục Hãn Phi hỏi.
Lãnh hắn đi trước quan quân nói: "Không nên hỏi đừng hỏi."
Lục Hãn Phi hừ cười một tiếng. Hoàng tộc thị vệ không về quân bộ quản hạt, bọn họ có một bộ chính mình chế độ, lệ thuộc với bất đồng hệ thống tự nhiên không có kiềm chế hiệu quả.
Thị vệ quan đẩy ra phía trước đại môn, làm Lục Hãn Phi đi vào, hắn cũng rời đi.
Lục Hãn Phi bước vào xa hoa vô cùng to lớn phòng ngủ, xà ngang phía trên treo tầng tầng mạn diệu màn lụa, mạ vàng cửa sổ khai một nửa, thỉnh thoảng có gió thổi tiến vào, màn lụa tung bay phỏng tựa tiên cảnh.
Nếu không phải kia tòa "Sơn" hương vị như thế rõ ràng, Lục Hãn Phi còn tưởng rằng chính mình bước vào Đồng Tước đài.
Phong ngăn, sở hữu trở ngại vật đều ngừng lại.
Lục Hãn Phi nhìn đến một con nam nhân chân, mắt cá chân thượng có một cái màu bạc vòng tròn, mặt trên có khắc xem không hiểu văn tự. Nam nhân chân rắn chắc mà thon dài, cơ bắp khẩn trí, ngẫu nhiên có phập phồng ngạnh khối, không cù kết lại chứa đầy lực đạo.
Y theo thị vệ quan quy định, tẩm điện trong vòng chưa kinh vương tử điện hạ cho phép, quyết không thể xem điện hạ chân bộ trở lên vị trí.
Lục Hãn Phi trong lòng khinh thường, trên mặt vẫn là quy quy củ củ, hắn quỳ một gối xuống đất, nói: "Thị vệ quan y cách nạp tư · Justin tiến đến báo danh."
Lam hoa uyên nói: "Ngẩng đầu lên."
Lục Hãn Phi chính diện đón nhận lam hoa uyên ánh mắt, lúc này lam hoa uyên đang ở ăn lột hảo quả nho.
"Thị vệ quan lễ phục so quân phục càng thích hợp ngươi." Lam hoa uyên cầm lấy một quả quả nho, bọt nước hoạt tới rồi hắn ngón tay thượng, mở miệng ăn luôn.
Lục Hãn Phi nuốt khẩu nước miếng, vội tránh đi tầm mắt, hắn nói, "Tạ điện hạ khích lệ."
Lam hoa uyên khóe miệng rất nhỏ mà cong một chút, hắn nói, "Ngươi muốn ăn quả nho sao."
"Vi thần không dám." Lục Hãn Phi thanh âm không hề phập phồng, hắn không muốn ăn.
Lam hoa uyên nói, "Mệnh lệnh ngươi, lại đây ăn quả nho."
Lục Hãn Phi tưởng, ăn cái quả nho có cái gì khó, hắn vừa muốn đi lên lấy, lại thấy lam hoa uyên đem xanh biếc trong suốt đại quả nho cắn ở răng gian, ngửa đầu xem hắn, thon dài mắt phượng trung đựng đầy ý cười.
......, ngọa tào.
Lục Hãn Phi đối nam cũng có thể có cảm giác, chính là không biết vì cái gì, nghe thấy tới "Sơn" hương vị, hắn ngược lại cái gì y niệm đều không có, này hương vị còn không bằng Olena hoa trà vị nước hoa mê người.
Nhiều năm qua vứt bỏ thất thất bát bát giới tính quan niệm, Lục Hãn Phi lập tức một lần nữa nhặt lên.
"Vi thần thứ khó tòng mệnh." Lục Hãn Phi nắm chặt nắm tay, nếu là đổi làm trước kia, như vậy xinh đẹp nhân nhi mời hắn, Lục Hãn Phi không nói hai lời chính là thượng, chính là đáng chết, hắn một bước cũng mại không ra đi.
Lam hoa uyên trong mắt hiện lên tức giận, bất quá không rõ ràng, thực mau hắn liền đè ép đi xuống, "Cũng là, rốt cuộc có như vậy đáng yêu bạn gái, những người khác nhập không được ngươi mắt."
"Không phải điện hạ." Lục Hãn Phi bản năng trả lời. Ngươi so Olena xinh đẹp không biết nhiều ít lần, ta cũng có thể cong, chỉ là ta cũng không biết vì cái gì hạ không được khẩu a điện hạ!
Lam hoa uyên cười cười, chính là đáy mắt không hề có nửa điểm ý cười, "Cũng thế, trạm bên cạnh đi thôi."
Lục Hãn Phi lĩnh mệnh, thở phào nhẹ nhõm.
Lam hoa uyên mới đầu nhìn một lát thư, sau đó biểu tình ngưng trọng, không ra sau một lúc lâu, lại đem thư ném tới trên mặt đất.
Lục Hãn Phi tưởng, người này nhìn cái gì như vậy sinh khí?
Lam hoa uyên mở ra máy truyền tin, không có giọng nói trò chuyện, mà là lựa chọn mã hóa hình thức cấp một khác đầu người đã phát tin tức.
*
Lục Hãn Phi một ngày 24 giờ đều đi theo lam hoa uyên, tuy rằng không cần hầu hạ hắn ăn cơm ngủ, nhưng hắn so cung nữ còn nhàm chán, cung nữ ít nhất có tự do thời gian, chính là hắn thời gian toàn bộ cho lam hoa uyên.
Hôm nay buổi tối, lam hoa uyên xử lý xong chính sự, mang theo Lục Hãn Phi đi viện nghiên cứu.
Này không phải Lục Hãn Phi sở biết rõ truyền thống ý nghĩa thượng khoa học nghiên cứu phát minh bộ môn, lấy Lục Hãn Phi thường thức tới xem, nơi này hẳn là tuyệt mật cấp khoa học nghiên cứu phát minh bộ môn, sở hữu không thể gặp quang nghiên cứu đều sẽ ở chỗ này tiến hành.
Rót trang bồi dưỡng tào huyền phù các loại dị dạng sinh vật, Lục Hãn Phi nhìn đến trùng thú, nam nhân nữ nhân, còn có nữ nhân dài quá ji-ba?!
"Nơi này chỉ là nguyên sinh vật bồi dưỡng, phòng thí nghiệm ở bên kia, nơi đó còn có nhiều hơn bồi dưỡng tào." Lam hoa uyên nói.
Nguyên sinh vật? Ý tứ là còn không có biến dị sao? Kia nữ nhân kia dài quá...... Cũng là nguyên sinh vật?
Hệ thống không nỡ nhìn thẳng: Xem ra cần thiết đến tưởng ngươi phổ cập hạ người ở đây giới tính......
Lục Hãn Phi: Ngọa tào, ngươi như thế nào không nói sớm!
Bọn họ một đường đi trước, Lục Hãn Phi rốt cuộc từ hệ thống nơi đó hiểu biết về giới tính vấn đề, nguyên lai nơi này có sáu loại giới tính, mà hắn cùng lam hoa uyên, đúng là thuộc về vô luận như thế nào cũng không có biện pháp ở bên nhau cái loại này.
Alpha cùng Alpha chi gian chỉ có đấu tranh, không có kết hợp vừa nói, trách không được Lục Hãn Phi chết sống đối lam hoa uyên không có cảm giác.
Mà làm Lục Hãn Phi trăm triệu không nghĩ tới chính là, lam hoa uyên dẫn hắn tới ngầm ba mươi sáu tầng, thế nhưng là vì lấy hắn làm thực nghiệm.
"Điện hạ xin yên tâm, loại này Omega ngụy trang tề cùng trên thị trường hoàn toàn bất đồng, sẽ không thương cập nguyên chủ thân thể. Chỉ là khởi hiệu quả tốc độ sẽ chậm một chút, đồng thời bởi vì nhân thể tự thân sự trao đổi chất công năng, dược tề lưu tại nhân thể thời gian cũng hữu hạn. Lấy Alpha trước mắt nghiên cứu số liệu tới xem, một ngày liền yêu cầu 50mml."
Lục Hãn Phi lại xuẩn cũng biết trong phòng ba người, phải bị tiêm vào ngoạn ý nhi này chính là hắn.
Hệ thống! Lục Hãn Phi đề phòng nói.
Hệ thống phía trước hướng hắn phổ cập quá, ở Lục Hãn Phi trong đầu Omega nam tính liền cùng quá - giam không sai biệt lắm, có căn ji-ba không thể dùng, hắn tuyệt đối tuyệt đối không cần biến thành như vậy.
A??? Hệ thống như là mắc kẹt, ngốc lăng trở về một câu.
Lục Hãn Phi: Tùy thời chuẩn bị chiến đấu.
Hệ thống:...... Nga, nga.
Lục Hãn Phi tuy rằng cảm giác hệ thống có điểm không tình nguyện, nhưng hắn tính toán thề sống chết phản kháng. Hắn kháng cự mà nhìn kia quản oánh màu lam thuốc chích, không ngừng lui về phía sau.
Lam hoa uyên vì suy yếu quân bộ lực lượng, thế nhưng nghĩ ra như thế đê tiện chiêu số, muốn vũ nhục hắn đến tình trạng gì mới bỏ qua?
Lục Hãn Phi dựa đến kim loại giá thượng, toàn thân cơ bắp đã ở vào đề phòng trạng thái.
Lam hoa uyên kim sắc đồng tử có nháy mắt chần chờ.
Nghiên cứu nhân viên đối lam hoa uyên nói: "Điện hạ ngài xin yên tâm, này không phải vĩnh viễn biến không trở lại, Alpha thể chất khác hẳn với thường nhân, 24 giờ không đến là có thể toàn bộ thay thế xong, hơn nữa chúng ta nơi này còn có giải dược, một đường đặc - công nhóm cũng thường dùng."
Lam hoa uyên đối Lục Hãn Phi nói, "Trạm hảo, không được phản kháng."
Lục Hãn Phi thầm nghĩ đáng chết, hắn sẽ thúc thủ chịu trói liền có quỷ.
Lúc này đã có binh lính đi vào trong phòng, bọn họ trói buộc Lục Hãn Phi đôi tay.
"Không, điện hạ." Lục Hãn Phi tuyệt vọng mà nhìn lam hoa uyên, hắn là Alpha, làm một cái thống trị giả giới tính, không có khả năng trở thành một cái ỷ lại với người giới tính.
Lam hoa uyên một quyền nện ở trữ vật trên tủ, chống đạn pha lê nháy mắt ao hãm, pha lê bột phấn rầm rầm vỡ vụn đầy đất. Hắn đôi mắt nheo lại, bên trong bao hàm nhẫn nại cùng phẫn nộ.
"Trụ......" Lam hoa uyên còn chưa nói xong, Lục Hãn Phi bên người binh lính đã bị ném bay ra đi.
Lục Hãn Phi giận không thể át, hắn mày thật sâu mà nhíu lại, hắn liền tính thích hắn ca, cũng chưa bao giờ có đem chính mình ảo tưởng trở thành quá nữ nhân a!
"Lam hoa uyên!" Lục Hãn Phi biết chính mình đánh không lại người này, hắn vẫn là nhịn không được đi qua.
Đầy đất binh lính nhịn đau bò lên thân, che ở lam hoa uyên trước người, "Thị vệ quan, chú ý thân phận của ngươi!"
Lam hoa uyên ngược lại không có động, hắn nắm tay còn tại đổ máu, hắn giống đực Alpha hương vị tràn ngập toàn bộ phòng, đối với so với hắn nhỏ yếu Alpha tới nói là áp chế, chính là cơ hồ cùng hắn thế lực ngang nhau Lục Hãn Phi, cảm thấy đó chính là trần trụi lỏa khiêu khích, đặc biệt là muốn "Thiến" hắn lúc sau.
"Sĩ khả sát bất khả nhục, thần thỉnh cầu điện hạ giải trừ thị vệ quan chức vụ, sở hữu trách phạt thần một mình gánh chịu." Lục Hãn Phi nhìn chằm chằm lam hoa uyên, trầm giọng nói.
Lam hoa uyên đồng tử co rút lại, môi rất nhỏ mà run rẩy lên, hắn nói, "Y cách nạp tư, liền bởi vì điểm này việc nhỏ, ngươi muốn phản kháng ta?"
Lục Hãn Phi vì ái nhân liền mệnh đều có thể không cần, nhưng là lam hoa uyên chỉ là cái xưa nay không quen biết người, hắn không muốn vì hắn hy sinh nhiều như vậy.
"Ngắn ngủi mà ngụy trang thành Omega cũng không muốn?" Lam hoa uyên hỏi.
Lục Hãn Phi thình lình ngẩng đầu, nhìn thẳng lam hoa uyên đôi mắt, nói, "Đổi làm là điện hạ, điện hạ nguyện ý sao?"
"Lớn mật!"
"Nghịch thần ——"
"Dám đối điện hạ khẩu ra ác ngôn!"
Lục Hãn Phi cười lạnh, nói, "Điện hạ, chính mình không muốn, đừng đẩy cho người."
Lam hoa uyên trầm hạ một hơi, theo sau, hắn lấy đi rồi kia chi bỏ thêm vào oánh màu lam chất lỏng ống tiêm, hắn nói: "Ta dám, ngươi dám sao?"
Lục Hãn Phi ngạc nhiên, lam hoa uyên muốn làm gì?
Lam hoa uyên đem kia chi thuốc chích đẩy vào chính mình tĩnh mạch trung.
Lục Hãn Phi cuống quít muốn đi đoạt lấy, chính là đã chậm, thuốc chích đã toàn bộ rót vào lam hoa uyên trong thân thể.
"Điện hạ ——"
"Mau, mau đi tìm thuốc giải!"
Lam hoa uyên ngăn lại bọn họ, đối Lục Hãn Phi nói, "Hồi cung."
Tác giả có lời muốn nói: Công thụ không thể nghịch, trò hay vừa mới vừa mới bắt đầu =3=!! Cảm ơn đại đại nhóm đưa dinh dưỡng dịch, sao sao trát =3=
Chương 5 xuyên thư chi 《 tương nữ khuynh quốc: Vương tử sủng tận xương 》
Loại này đặc chế Omega ngụy trang tề khởi hiệu so chậm, Lục Hãn Phi trong lòng cũng có chút tò mò, bị tiêm vào lúc sau, lam hoa uyên sẽ biến thành bộ dáng gì.
Omega, kia chẳng phải là sẽ giống Olena giống nhau?
Nghe lam hoa uyên khí vị đã có chút bất đồng, Lục Hãn Phi tưởng, này cũng không kém.
Bọn họ ngồi trên huyền phù xe, một đường thẳng đến hoàng cung, trên đường Lục Hãn Phi thấy lam hoa uyên còn đã phát cái tin tức.
Chờ đuổi tới hoàng cung thời điểm sắc trời đã chậm, bọn họ từ ngầm thông đạo tiến vào tẩm cung, lam hoa uyên đuổi sở hữu hầu hạ cung nữ hoạn quan, đối Lục Hãn Phi nói: "Đêm nay đi phòng của ngươi nghỉ ngơi."
Lục Hãn Phi minh bạch, lam hoa uyên thân là vương tử, đột nhiên truyền ra Omega hương vị với hắn mà nói là loại sỉ nhục đi. Hắn cầm lam hoa uyên khớp xương rõ ràng tay, nắm đối phương hướng hắn biệt viện đi đến.
So với xa hoa vương tử tẩm cung, thị vệ quan nơi muốn giản lược rất nhiều. Lục Hãn Phi đơn độc trụ một gian tiểu viện, tường cao trong vòng có phòng khách, thư phòng, một gian phòng ngủ chính cùng một gian phòng cho khách, cùng quân bộ lãnh ngạnh trang trí phong cách hoàn toàn tương phản.
Lục Hãn Phi phát hiện lam hoa uyên hương vị càng ngày càng tốt nghe, đi ở đối phương bên người, hắn có chút nhịn không được tưởng thâm ngửi đối phương cổ.
"Điện hạ, phòng cho khách mấy ngày hôm trước mới thu thập quá, ngài đêm nay liền ngủ ở nơi đó như thế nào?" Lục Hãn Phi cung kính dò hỏi.
Lam hoa uyên một tay đỡ trán, kia thần sắc có chút mỏi mệt, hắn nói: "Đêm nay ta ngủ phòng của ngươi, ngươi ngủ phòng cho khách. Trước hầu hạ ta tắm gội."
Lục Hãn Phi không có dị nghị, hắn gọi lui cung nữ hoạn quan, đem hình trứng bể tắm rót đầy thủy, đang muốn thối lui, lam hoa uyên lại mở miệng.
"Ngươi liền ở chỗ này đợi, ta trong cơ thể có Omega tin tức tố, thực dễ dàng đưa tới lòng mang ý xấu Alpha."
Lục Hãn Phi có chút áy náy, hắn cảm thấy chính mình xem như nửa cái đầu sỏ gây tội. Hắn thực trung thành gật gật đầu, nhưng không đến trong chốc lát, hắn hối hận chính mình lúc ấy vì cái gì đề nghị ở cửa thủ trứ.
Lam hoa uyên thân hình cao lớn rắn chắc, so với hắn cao một ít, nhưng làn da lại trắng nõn như tuyết, bóng loáng tinh tế, lộ ra hoàng tộc người nửa điểm dương xuân thủy không dính quý giá. Chính là lam hoa uyên có bao nhiêu lợi hại, Lục Hãn Phi là trong lòng biết rõ ràng. Nam nhân bả vai rộng lớn, xương quai xanh, hõm vai hình dáng rõ ràng gợi cảm đến cực điểm, hai điều cánh tay thon chắc thon dài, đáp ở bể tắm biên động tác bá đạo lại thích ý.
Như cũ là "Sơn" hương vị, nhưng lại có chút bất đồng.
Lục Hãn Phi miệng khô lưỡi khô, hắn rất muốn lại gần một chút đụng vào.
Lúc này lam hoa uyên nhìn hắn một cái.
Lục Hãn Phi vội vàng cúi đầu, nói: "Điện hạ, có cái gì phân phó sao?"
Lam hoa uyên nâng lên tay, trong suốt thấu bạch cánh tay thượng trồi lên từng đợt từng đợt nhiệt khí, "Hầu hạ đứng dậy đi."
Lục Hãn Phi cầm lam hoa uyên, dìu hắn lên, lại đệ thượng khăn lông, nào nghĩ đến đối phương tay đều lười đến duỗi một chút, liền như vậy đứng. Lục Hãn Phi thở dài, hảo tính tình mà đem lam hoa uyên bao vây lại, trong nháy mắt Lục Hãn Phi khát cầu đã lâu hương vị nhào vào cánh mũi.
Tay cứng lại rồi, hoàn toàn không nghĩ buông ra.
Lục Hãn Phi cắn chót lưỡi, nếm tới rồi huyết hương vị hắn mới hơi chút tỉnh thần.
"Điện hạ, thỉnh ngài đến phòng ngủ chính." Lục Hãn Phi nói.
"Ân." Lam hoa uyên thanh âm đạm mạc, tùy ý Lục Hãn Phi mặc quần áo.
Thấy lam hoa uyên không có phát hiện chính mình ngu xuẩn hành động, Lục Hãn Phi yên lòng.
Lục Hãn Phi trên giường không có dày nặng đệm chăn, bị hương huân quá vỏ chăn, hết thảy đều là quân nhân trắng tinh cùng đơn điệu. Lam hoa uyên ngủ đi lên lúc sau, Lục Hãn Phi cũng muốn cáo từ, mới vừa xoay người không hai bước, lam hoa uyên đột nhiên nói: "Ngươi lại đây."
"Đúng vậy, điện hạ." Lục Hãn Phi không biết lam hoa uyên muốn làm cái gì, đình đến mép giường.
Lam hoa uyên một bàn tay bắt được Lục Hãn Phi, dùng sức lôi kéo, Lục Hãn Phi mất đi cân bằng ngã vào trên giường, hắn cùng lam hoa uyên mặt chỉ có chút xíu chi cách.
"Điện hạ......?" Lục Hãn Phi khoang miệng phân bố nước bọt càng ngày càng nhiều, lam hoa uyên thật là đáng chết dễ ngửi.
Lam hoa uyên trên mặt trồi lên rặng mây đỏ, hắn nhẹ giọng nói: "Trên giường có ngươi hương vị, còn có," hắn mơn trớn Lục Hãn Phi cánh môi, "Ngươi đổ máu?"
Này trương giường Lục Hãn Phi ngủ quá vài lần, gối đầu đệm chăn cũng chưa đổi quá, mặt trên tự nhiên mà vậy có Alpha hơi thở, hơn nữa Lục Hãn Phi vừa rồi vì làm chính mình bảo trì thanh tỉnh, hắn giảo phá chính mình đầu lưỡi.
Lam hoa uyên đột nhiên đem ngón tay cắm vào Lục Hãn Phi trong miệng, "Là đầu lưỡi? Mùi máu tươi thực trọng."
Lục Hãn Phi đại não một chút kịp thời, ầm vang một tiếng, lý trí tạc vỡ ra tới, hắn chế trụ lam hoa uyên cái gáy thẳng hôn lên đi.
Hai người môi lưỡi giao triền, Lục Hãn Phi tuần hoàn bản năng hướng lam hoa uyên trong miệng rót chính mình nước bọt.
Bọn họ ôm hôn ở bên nhau, Lục Hãn Phi quá chú tâm đầu nhập, hận không thể đem lam hoa uyên cắn nuốt nhập bụng, hắn đã vén lên chăn.
Đúng lúc này, Lục Hãn Phi nghe được một tiếng kêu sợ hãi, theo sau là đồ vật rơi xuống thanh âm, có người xâm nhập?! Hiện tại lam hoa uyên trạng thái không thể bị người nhìn đến, thần trí hắn lập tức khôi phục lại, từ lam hoa uyên trên người bò lên, hắn bắt lấy đang muốn chạy trốn người.
"Olena?!" Lục Hãn Phi không thể tin tưởng.
Olena hai mắt đỏ bừng, toàn thân đều đang run rẩy, nước mắt bò đầy nàng khuôn mặt, khóc thật đáng thương.
"Y cách...... Cái kia Omega là ai?" Olena khóc đánh cách, nàng không chuẩn Lục Hãn Phi chạm vào nàng.
Lục Hãn Phi tổng không thể nói là vương tử điện hạ đi!
"Hắn......" Lục Hãn Phi nhất thời nghẹn lời.
"Ngươi thực yêu hắn sao? Cách." Olena khóc hảo không thê thảm.
Lục Hãn Phi móc ra khăn tay vì nàng lau nước mắt, hắn nói: "Olena, chuyện này chờ ta trở về lúc sau, lại hướng ngươi giải thích hảo sao?"
Olena xoá sạch Lục Hãn Phi tay, chỉ sợ đây là nàng trong cuộc đời có thể làm làm thô bạo động tác.
"Hảo, cách, ta nghe ngươi giải thích." Olena khóc thở hổn hển, mảnh mai thân thể như là sắp không chịu nổi.
Lục Hãn Phi nhìn đến phủ Thừa tướng thị vệ đứng ở tiểu viện cửa, hắn tưởng, còn hảo có người tới, bằng không hắn thật không yên tâm làm Olena một người trở về.
"Y cách." Lúc này, phòng ngủ người truyền đến tiếng vang.
Lục Hãn Phi cùng Olena đồng thời ngây ra một lúc.
"Này dược giống như có tác dụng phụ." Lam hoa uyên trong thanh âm tràn ngập thống khổ.
Lục Hãn Phi tâm lập tức treo ở cổ họng, hắn đối Olena nói: "Ngươi đi về trước, trên đường chú ý an toàn." Dứt lời, Lục Hãn Phi dùng nhanh nhất tốc độ chạy đến mép giường.
"Ngươi không sao chứ?" Lục Hãn Phi bắt tay vói vào trong chăn, dán lên lam hoa uyên chính liều mạng che lại bụng tay.
Lam hoa uyên sắc mặt tái nhợt, cao lớn thân thể cuộn tròn thành một đoàn, Lục Hãn Phi tưởng, vương tử điện hạ vì hướng hắn chứng minh, tự mình tiêm vào Omega ngụy trang tề, hắn liền tính không muốn, cũng không nên làm vương tử điện hạ thật sự tiêm vào dược tề.
Vạn nhất này dược thật sự có tác dụng phụ làm sao bây giờ?
Lục Hãn Phi lấy ra thông tin nghi liên hệ viện nghiên cứu người, lam hoa uyên ngăn trở hắn, "Này dược không thích hợp hoàng tộc người tiêm vào, không cần đánh."
"Ngươi trước đó biết?!"
"Ân." Lam hoa uyên đem mặt vùi vào gối đầu, cơ bắp căng chặt, bắt đầu tiểu biên độ run rẩy lên.
Lục Hãn Phi không biết vì sao tâm như quặn đau, hắn cởi ra giày lên giường, đem lam hoa uyên ôm vào trong lòng ngực, sợ hắn thương đến chính mình.
"Ngủ một giấc thì tốt rồi." Lục Hãn Phi hôn môi lam hoa uyên mướt mồ hôi gương mặt.
Lam hoa uyên nhíu lại chân mày, xoang mũi đơn giản mà ừ một tiếng, như là lại vô lực khí nói chuyện, hôn mê qua đi.
Sau một lúc lâu, chờ hết thảy an tĩnh lại lúc sau, Lục Hãn Phi mới nghe thấy có người rời đi tiếng bước chân.
Ngày kế tỉnh lại, Lục Hãn Phi phản bị lam hoa uyên ôm, hắn đã ngửi không đến tối hôm qua kia cổ mê người phạm sai lầm hương khí, ngược lại là một cổ mát lạnh hương vị, cũng không giống lần đầu tiên ngửi được khi cảm thấy như thế đối lập cùng tràn ngập uy hiếp tính.
Lục Hãn Phi ý thức được, lam hoa uyên trong cơ thể Omega ngụy trang tề chỉ tốn một buổi tối thời gian liền thay thế xong rồi. Alpha thể chất thật là quá khủng bố.
Lúc này lam hoa uyên mở bừng mắt, một bộ mới tỉnh ngủ bộ dáng.
Lục Hãn Phi đang muốn xuống giường, lại bị hắn kéo vào trong lòng ngực.
"Ngủ tiếp một lát." Lam hoa uyên ôn thanh nói.
Lục Hãn Phi còn có chút ngốc, lam hoa uyên còn không có từ Omega ngụy trang tề tỉnh táo lại?
Lam hoa uyên nhắm hai mắt lại, "Có chuyện gì, chờ ta tỉnh hỏi lại."
Xem ra lam hoa uyên là có rời giường khí người, Lục Hãn Phi chỉ có thể cưỡng bách chính mình ngủ tiếp trong chốc lát: "...... Là."
Chờ lại lần nữa tỉnh lại, lam hoa uyên thoạt nhìn tâm tình thực hảo. Lục Hãn Phi rốt cuộc nhịn không được hỏi ra trong lòng nghi hoặc.
"Vì cái gì phải cho ta tiêm vào Omega ngụy trang tề?" Lục Hãn Phi nói.
Lam hoa uyên ăn mặc áo ngủ, nằm nghiêng trên giường, hắn nói: "Ngươi biết Trùng tộc yêu thích sao?"
"Đương nhiên," Lục Hãn Phi cũng nghiêm túc nghiên cứu quá này chi ngoại tinh chủng tộc, "Bọn họ hỉ thực kim loại cùng thịt người, quần cư, trong tộc chia làm nữ hoàng, công trùng, binh trùng, có thể chế tạo cao cấp trùng thú. Khoa học kỹ thuật tương đương với cổ địa cầu hai mươi thế kỷ trình độ,......"
Lục Hãn Phi dùng sách giáo khoa tiêu chuẩn ngôn ngữ bối ra một đại đoạn.
Lam hoa uyên nghiêm túc nghe, thẳng đến Lục Hãn Phi nói xong, hắn nói: "Ngươi xem nhẹ quan trọng nhất một chút, ngươi biết ở cơ giáp thao tác đại tái tách ra sau, ta là như thế nào tìm được trùng thú sao?"
Lục Hãn Phi cũng đang có này nghi vấn.
"Trùng tộc thích nhất ăn Omega, Omega hiện giờ càng tới càng ít, càng là quý giá. Một con thèm tàn nhẫn trùng thú tình nguyện mạo hiểm vứt bỏ tánh mạng nguy hiểm, cũng muốn ăn một ngụm Omega." Lam hoa uyên nói.
Lục Hãn Phi bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai lam hoa uyên dùng Omega tin tức tố dụ dỗ trùng thú chui đầu vô lưới, này so với hắn chủ động đi tìm trùng thú càng cao minh, hắn đối lam hoa uyên bội phục lại nhiều một chút.
Lam hoa uyên nói: "Trùng tộc nằm vùng truyền đến tin tức, ba ngày lúc sau, Trùng tộc đem tiến công lai đốn tinh, nơi đó là nhân loại lớn nhất khoáng thạch khai thác căn cứ, cho nên vô luận như thế nào cũng muốn giữ được kia phiến thổ địa. Đến lúc đó ta sẽ tự thân tới chiến trận, cùng nơi đó tướng sĩ cùng thủ vệ gia viên."
Lục Hãn Phi vì chính mình kia không cần thiết quật cường cảm thấy áy náy, vương tử điện hạ mưu tính sâu xa, chính mình cùng hắn so với thật sự kém quá nhiều.
"Xin lỗi, điện hạ." Lục Hãn Phi cúi đầu.
Lam hoa uyên nói: "Tiêm vào Omega ngụy trang tề, chỉ là muốn cho ngươi rõ ràng, chân chính Omega cùng ngụy trang Omega có cái gì khác nhau. Bất quá, ta tưởng ngươi hiện tại cũng nên minh bạch."
"Thỉnh điện hạ làm ta tiêm vào Omega ngụy trang tề." Lục Hãn Phi nhìn chằm chằm lam hoa uyên đôi mắt, nghiêm túc nói.
Tác giả có lời muốn nói: Ta tới rồi ~
Chương 6 xuyên thư chi 《 tương nữ khuynh quốc: Vương tử sủng tận xương 》
Lam hoa uyên từ trên giường lên, hắn hai chân rơi xuống đất, từ một khác sườn vòng qua đi.
Lục Hãn Phi bức thiết mà tưởng được đến lam hoa uyên nhận lời, hắn đi theo vương tử bên người, lam hoa uyên lại không hề nhắc tới chuyện này.
Philip đệ nhị đế quốc dân chúng như cũ sinh hoạt ở hoan thanh tiếu ngữ trung, Lục Hãn Phi cũng từ quân bộ nơi đó biết được tin tức, ba ngày lúc sau lai đốn tinh tướng mặt công dã tràng trước hạo kiếp.
Lục Hãn Phi từ giữa chu toàn dưới, quân bộ cũng triệu tập đại lượng ưu tú Alpha quan quân, gia tăng hằng tinh quanh thân phòng giữ lực lượng.
Lam hoa uyên triệu tập tiền tuyến quen thuộc tình hình chiến đấu quan quân cùng nhau, bao gồm Lục Hãn Phi tăng điều kiểu mới chiến cơ quân đoàn quan chỉ huy, ở tổng chỉ huy bộ thảo luận chiến thế.
Lục Hãn Phi phát hiện, lam hoa uyên là một người cực kỳ xuất sắc chỉ huy gia, nguyên bản cho rằng vương tử điện hạ tự thân tới chiến trận chỉ là vì ủng hộ sĩ khí, nhưng mà lam hoa uyên lại tự mình tham dự đến chiến sự bên trong, hắn đối lai đốn tinh hiểu biết thậm chí so địa phương quân coi giữ còn muốn đầy đủ.
"A6——B13 khu vực quặng dân dày đặc, C khu là chủ yếu khoáng thạch chôn dấu mà, D khu chồng chất đại lượng đã tinh luyện hoàn thành kim loại vật. Trùng tộc tới phạm, đem chúng nó dẫn tới C khu, nơi này sẽ là chính diện chiến trường." Lam hoa uyên nói.
Sở hữu quân coi giữ cùng tiếp viện bộ đội không ai phản đối lam hoa uyên nói.
"Địa phương quân coi giữ vũ khí lạc hậu, các ngươi phụ trách bình dân bảo hộ công tác. Tân cơ giáp bộ đội chính diện nghênh địch, kiềm chế Trùng tộc quân chủ lực, y cách." Lam hoa uyên đột nhiên nhìn về phía Lục Hãn Phi.
Lục Hãn Phi nói: "Là, điện hạ."
"Ngươi cùng ta cùng nhau tiến vào Trùng tộc quân đội bụng, phá huỷ chúng nó bộ chỉ huy."
Lục Hãn Phi lông mày khẽ nâng, đôi mắt trợn to, "Điện hạ?"
Lam hoa uyên: "Đây là giảm bớt chiến tổn hại duy nhất phương thức."
Lục Hãn Phi thấy đối phương kiên định ánh mắt, hắn ngoài dự đoán mà không có cùng mặt khác khuyên can người cùng nhau, mà là đem tay phải đặt ở ngực phía trước, cúi đầu nói: "Tuân mệnh."
Những người khác còn muốn khuyên, Lục Hãn Phi kiên định nói: "Vi thần chắc chắn thề sống chết bảo hộ điện hạ chu toàn."
Dù sao lam hoa uyên là nam chủ, không chết được.
Trận chiến tranh này so đoán trước trung tới sớm hơn, không đến ngày thứ ba, ở lai đốn tinh tự quay tiến vào đêm tối khi, rải nhập không trung trinh trắc khí truyền đến cảnh báo, ngoại lai sinh vật xâm lấn!
Một tiếng ầm vang vang lớn, màn đêm nháy mắt bị chiếu sáng lên thành hỏa hồng sắc, đại địa chấn động, phòng ốc sụp đổ, đại thụ bị nổ mạnh năng lượng đánh sâu vào, nhổ tận gốc giảo nhập cuồng phong bên trong.
Lục Hãn Phi gọi ra biển thần, thả người nhảy vào quặng dân tụ tập khu, mở ra phòng hộ tráo, ngăn cản bị liên quan nổ bay lại đây cự thạch, viên mộc, bảo hộ phía sau tay không tấc sắt dân chúng bình thường.
Lam hoa uyên chế định kế hoạch là tưởng lớn nhất hạn độ bảo hộ bình dân, hắn nhất định phải vì điện hạ làm được.
Chờ cơn lốc tiêu tán, Lục Hãn Phi nghe được lam hoa uyên thanh âm.
"Đi, thông tin bộ đội tra được bọn họ bộ chỉ huy."
Hai giá to lớn S cấp cơ giáp sóng vai bay về phía tọa độ mà.
Trùng tộc bộ chỉ huy tọa lạc ở một vùng biển thượng, giống như cô đảo huyền phù, Lục Hãn Phi trong lòng kinh ngạc, dễ dàng như vậy liền tìm tới rồi bộ chỉ huy sao?
Lam hoa uyên hướng thông tin bộ đội phát ra mệnh lệnh: Lại lần nữa xác nhận bộ chỉ huy vị trí.
Đang chờ đợi kết quả phía trước, Lục Hãn Phi đề nghị: "Trước từ Hải Thần hào lẻn vào đáy nước khám tra, để ngừa vạn nhất."
Lam hoa uyên đồng ý, mệnh lệnh nói: "Mở ra cabin, ta và ngươi cùng đi."
Lục Hãn Phi nguyên bản muốn cho Minh Vương ở mặt trên chờ tin tức, từ đi hắn mạo hiểm, nhưng lam hoa uyên đã thu hồi Minh Vương, từ giữa không trung nhảy xuống tới, Lục Hãn Phi lo lắng lam hoa uyên bị thương, lập tức dùng Hải Thần tiếp được lam hoa uyên.
Phòng điều khiển còn tính rộng mở, chính là muốn chen vào hai người cao mã đại Alpha vẫn là có chút hẹp hòi, lam hoa uyên ngồi ở Lục Hãn Phi phía sau, cùng hắn chặt chẽ kề tại cùng nhau.
Hải Thần lẻn vào đáy nước, này tòa máy móc cô đảo lộ ra tới bộ phận giống như băng sơn một góc, phía dưới cất dấu phức tạp kim loại bộ kiện.
"Đây là đẩy mạnh khí, làm nó vẫn luôn bảo trì đi trước." Lam hoa uyên nói.
Hải Thần vòng khai cái kia cũ xưa đẩy mạnh khí, du tẩu một vòng, dừng lại ở hư hư thực thực bài thủy khẩu địa phương.
"Đã thật lâu không bị sử dụng qua." Lục Hãn Phi nói.
Lam hoa uyên lược hơi trầm ngâm, "Này không phải bộ chỉ huy, chỉ là cái nhiễu loạn tầm mắt đồ vật."
Lục Hãn Phi tán đồng, hắn tại đây tòa to lớn sắt thép cô đảo hoá trang hai cái áp súc hạt □□, lao ra mặt nước, phi xa lúc sau kíp nổ □□, đem Trùng tộc cô đảo tạc hủy.
Trùng tộc bộ chỉ huy mang theo ẩn hình kỹ thuật, cũng không chỉ cần chỉ ngoại hình ẩn thân, chúng nó có thể tự động che chắn nhân loại điều tra thủ đoạn, do đó đạt tới ẩn thân hiệu quả.
Hải Thần ở lâm hơi phía trên phi hành, đã rời đi chiến trường một km lộ, lại khoa học kỹ thuật phát đạt bộ chỉ huy, cũng không có khả năng ly chiến trường xa như vậy.
Lục Hãn Phi mở ra bắn điện máy rà quét, ở tầng tầng biển rừng bên trong tìm kiếm Trùng tộc bộ chỉ huy, đột nhiên, hắn trên màn hình sáng lên một cái màu đỏ điểm nhỏ, đây là cảm nhận được nhiệt lượng lúc sau phản ứng.
"Có người?" Lục Hãn Phi nói.
Bọn họ đình dừng ở ngọn cây phía trên.
Trùng tộc giảo hoạt, nếu là S cấp cơ giáp xuất hiện, bọn họ khẳng định sẽ có điều chuẩn bị, Lục Hãn Phi tính toán tự mình đi xuống sẽ sẽ cái kia dám một mình ở núi sâu rừng già thả câu người.
Lam hoa uyên mau hắn một bước, lấy ra Omega ngụy trang tề, đang muốn cánh tay thượng tiêm vào, Lục Hãn Phi ngăn cản hắn.
"Điện hạ, xin cho ta tới."
Lam hoa uyên trầm giọng nói: "Lui ra."
Lục Hãn Phi bắt lấy hắn tay, ánh mắt kiên định không dung cự tuyệt, "Điện hạ, lần này thỉnh từ ta tới tiêm vào Omega ngụy trang tề."
Lam hoa uyên nắm chặt ống tiêm, "Đây là mệnh lệnh, ngươi ở bên cạnh bảo hộ ta."
"Đem bên ngoài quân lệnh có điều không chịu, điện hạ, mạo phạm."
Hải Thần khoang điều khiển nội đột nhiên truyền đến một trận rất nhỏ điện lưu, lam hoa uyên cánh tay tê rần, kia chi oánh lam thuốc chích rơi vào Lục Hãn Phi trong tay, hắn đem ngụy trang tề đẩy vào chính mình trong cơ thể.
Lam hoa uyên trong mắt áp lực không đành lòng, đột nhiên ôm lấy Lục Hãn Phi, thâm ngửi hắn cổ, "Ta liền ở cạnh ngươi, yên tâm, không ai có thể thương tổn ngươi."
Thay đổi một thân đơn giản sơ mi trắng cùng màu sợi đay quần dài, Lục Hãn Phi khí chất trở nên nhu hòa rất nhiều, hắn cõng một cái người lữ hành ba lô, cả người tản mát ra non mềm Omega hơi thở.
Bên hồ, có một người ngồi ở tiểu ghế gấp thượng, bảo trì thả câu tư thế, vẫn không nhúc nhích.
Lục Hãn Phi đi ngang qua khi, triều hắn kêu cứu, "Cứu cứu ta!"
Người nọ sau một lúc lâu không nhúc nhích, chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm mặt hồ.
Lục Hãn Phi đến gần đối phương, "Cuống quít" trung không cẩn thận đá ngã lăn đối phương cá sọt, bên trong cái gì đều không có, rỗng tuếch.
Người nọ mới từ từ xoay người, mặt giấu ở mũ rơm phía dưới, hắn nói: "Một cái Omega như thế nào sẽ ở trong rừng cây lạc đường? Quá nguy hiểm."
Lục Hãn Phi nội tâm nhẹ nhàng thở ra, hắn thật lo lắng người này quay đầu tới là trương trùng mặt.
"Ta cùng đồng học đến trong rừng cây thu thập hàng mẫu, bên kia đánh giặc," Lục Hãn Phi chỉ vào phương xa nồng đậm khói thuốc súng, "Bị kinh hách, tất cả mọi người đều đi rời ra, ngươi...... Là Alpha sao?"
Người nọ đem mũ rơm lấy xuống dưới, ngũ quan anh tuấn đứng thẳng, tóc thực đoản, ngoại hình thoạt nhìn giống quân nhân. Hắn nói: "Đối. Đem chứng - kiện cho ta xem."
Lục Hãn Phi chạy nhanh từ ba lô lấy ra một tá giấy chứng nhận, bao gồm Omega chuẩn nhập học chứng, chứng minh hắn là bị đặc biệt cho phép tiến vào trường học.
"Ta là Sidney." Đối phương vươn tay.
"So ngươi." Lục Hãn Phi bộ dáng co rúm lại, hắn thật cẩn thận hỏi: "Ngươi vì cái gì một người ở chỗ này? Bên kia đánh giặc, khả năng tùy thời sẽ đánh tới nơi này."
Sidney khóe miệng một bên nâng lên, "Sợ cái gì, quân đội sẽ bảo hộ chúng ta. Ngươi đã đói bụng sao? Đem cái này ăn đi."
Lục Hãn Phi trước mặt bị đệ một hộp thạch trái cây giống nhau vật chất, quất hoàng sắc, bên trong còn có mấy khối quả nhân, thoạt nhìn thơm ngọt ngon miệng.
"Cảm ơn......" Lục Hãn Phi nhẹ giọng nói, hắn nắm kia hộp thạch trái cây, Sidney ánh mắt xem kỹ, nếu hắn cự tuyệt ăn xong đi, Sidney khẳng định sẽ hoài nghi chính mình thân phận.
Lột ra đóng gói giấy, Lục Hãn Phi ăn một mồm to, đôi mắt cong lên, "Hảo ngọt."
Sidney đi xoa Lục Hãn Phi đầu, Lục Hãn Phi né tránh, hắn mang theo tóc giả, Sidney sắc mặt trầm đi xuống, Lục Hãn Phi nghẹn đỏ mặt, "Ta, ta còn không có bị dấu hiệu, ba ba nói không thể tùy tiện làm người chạm vào."
Hệ thống: Thật cay đôi mắt, nhìn xem ngươi này thể trạng trang đáng thương.
Lục Hãn Phi:...... Ta rằng.
"Ha ha ha ha." Sidney cười ra tiếng, "Thật là một cái đáng yêu Omega."
Đáng yêu Lục Hãn Phi đi theo Sidney hướng bên hồ đi, đột nhiên, Sidney như là một người ảo thuật gia giống nhau, phía trước một khối đất trống thượng, hắn tay nhẹ nhàng lướt qua, một tầng hơi mỏng màng bị đánh vỡ, ám trầm kim loại bại lộ ra tới, một cái nho nhỏ thông đạo giấu ở bên trong.
"Bên kia đánh giặc rất nguy hiểm, đây là ta tư nhân máy bay vận tải, đến nơi đây mặt trốn một trốn đi, còn có ngươi Omega đồng bạn, đi đem bọn họ tiếp nhận tới." Sidney ánh mắt ở trong đêm tối xanh mượt.
Lục Hãn Phi nhìn chằm chằm cái kia đen nhánh thông đạo, bên trong tản mát ra một cổ quỷ dị mùi tanh, trải qua đặc thù huấn luyện đôi mắt trong bóng đêm như cũ vẫn duy trì kinh người thị lực, kia từng đạo trơn trượt dịch nhầy còn dính vào trên mặt đất.
"Hải Thần!" Lục Hãn Phi kêu.
Sidney ánh mắt tối sầm lại, còn chưa chờ hắn làm ra bất luận cái gì phản ứng, Minh Vương khổng lồ thân máy dừng ở đất trống phía trên.
"Ngươi không phải đi lạc Omega! Giảo hoạt nhân loại!" Sidney nhân loại ngoại da nháy mắt bị nó chân thân nứt vỡ, một con ghê tởm to lớn trùng thú bại lộ, nó trước ngao hung hăng thứ hướng Lục Hãn Phi.
Lục Hãn Phi ngồi vào Hải Thần bên trong, hắn đứng dậy nhảy khai kia một kích, nói: "Ghê tởm sâu."
Đang lúc hắn chuẩn bị phản kích khi, Minh Vương cắm vào bọn họ chi gian, đối Lục Hãn Phi nói, "Đi phá huỷ bộ chỉ huy," lam hoa uyên nhìn về phía Sidney, Minh Vương u bí thâm trầm cabin truyền đến từ tính ám ách chào hỏi thanh: "Trùng tộc Sidney thân vương, cửu ngưỡng đại danh."
Sidney ngửa mặt lên trời thét dài, nó tựa hồ cũng phân biệt ra Minh Vương, "Lam hoa uyên, ta phải dùng nội tạng của ngươi tế ta trăm vạn Trùng tộc con dân ——!!"
Lam hoa uyên cùng Sidney chiến đến một chỗ, Lục Hãn Phi quay đầu lại nhìn bọn họ liếc mắt một cái, lập tức xé mở Trùng tộc bộ chỉ huy ngoại màng, một cái 30 mét cao hình tròn vũ trụ thuyền hoàn toàn bày biện ra tới.
Từ bên ngoài không có biện pháp phá hư bộ chỉ huy, thời gian cấp bách, Lục Hãn Phi thu hồi Hải Thần, lại lần nữa bước lên mặt đất, hắn lúc này đã thay một thân quân phục, ném xuống tóc giả, vọt vào ngăm đen quỷ bí Trùng tộc bộ chỉ huy.
Tác giả có lời muốn nói: Đánh nhau bộ phận sẽ không nhiều, chủ yếu vẫn là cơ tình ( tặc hề hề xoa tay )
Chương 7 xuyên thư chi 《 tương nữ khuynh quốc: Vương tử sủng tận xương 》
Phi thuyền nội đường đi đan xen dày đặc, Lục Hãn Phi quân ủng dính đầy dịch nhầy, hắn mang lên đêm coi kính, ở hẹp hòi trong thông đạo đi trước.
Một đường thế nhưng cực kỳ thông suốt, nếu không phải hệ thống lâm thời đảm đương tiểu bản đồ, Lục Hãn Phi thiếu chút nữa từ nội bộ triệu hoán Hải Thần, trực tiếp nứt vỡ cái này nho nhỏ bộ chỉ huy.
Trong bóng đêm, phía trước trồi lên một chút nguồn sáng, tựa như ở bầu trời đêm bay múa đom đóm.
Lục Hãn Phi đến gần trung ương khống chế khu, kia mấy cái mỏng manh ánh sáng đom đóm vây quanh hắn nhảy động, tựa hồ thực vui vẻ.
Hệ thống: Trên người của ngươi Omega tin tức tố, làm này đó trùng trứng cảm thấy tìm được rồi tổ - dệt.
Lục Hãn Phi:......
Tin tức tiếp thu khí đột nhiên tư kéo một tiếng, chỉ huy khoang nội nguồn điện nháy mắt bị chuyển được giống nhau, lục quang chiếu sáng lên hẹp hòi không gian.
Một đoàn cầu hình màu lam ngọn lửa dừng ở trung ương, điềm mỹ động lòng người giọng nữ hướng Lục Hãn Phi chào hỏi: "Lần đầu gặp mặt, thỉnh chiếu cố nhiều hơn, y cách đại nhân."
Giọng nữ nhận thức hắn?
Lục Hãn Phi không thích ra vẻ thần bí người, hắn đỉnh mày ép xuống, mắt nội tẩm ra rét lạnh quang, xuyên qua ánh sáng đom đóm thân phận, "Trùng tộc nữ hoàng, ngươi đem ta dẫn tới nơi này muốn làm cái gì."
Nữ hoàng phát ra chuông bạc tiếng cười: "Là ngài bằng bản lĩnh tìm tới nơi này, chúng ta tương ngộ là duyên phận."
Lục Hãn Phi nhìn chằm chằm kia đoàn nhảy lên ngọn lửa.
"Ta đẻ trứng kỳ muốn tới, trong tộc đang cần một cái ưu tú Alpha. Ngài là ta nhất vừa ý người được chọn......"
Nữ hoàng còn chưa có nói xong, Lục Hãn Phi trong tay cao áp hạt thương (súng) bắn phá bàn điều khiển cùng sở hữu nguồn điện đường bộ, nữ hoàng muốn đem hắn đương tinh -zi cung cấp khí? Lục Hãn Phi ngẫm lại liền cảm thấy ghê tởm.
Hải Thần hào từ nội bộ phá vỡ Trùng tộc chỉ huy thuyền, Lục Hãn Phi còn bởi vì nữ hoàng câu nói kia canh cánh trong lòng, đi ra ngoài khi còn tưởng lại giáo huấn Sidney, nhưng lọt vào trong tầm mắt chỉ có một khối đốt trọi thân thể cùng protein bạo thục hương vị.
Minh Vương trên người không dính một chút uế vật, giống như thiên thần buông xuống, uy nghiêm khiếp người.
Lục Hãn Phi không rên một tiếng mà thao tác Hải Thần hào hướng căn cứ bay đi, Minh Vương ở phía sau truy hắn.
"Y cách, trên người của ngươi còn có Omega tin tức tố, trước tìm một chỗ tránh một chút." Lam hoa uyên trong thanh âm mãn hàm quan tâm.
Lục Hãn Phi lúc này mới ý thức được chính mình trên người đang ở tản ra cái gì mùi vị, hắn không thể lấy như vậy trạng thái xuất hiện ở binh lính phía trước, sẽ đả kích đến quân bộ quan tướng sĩ khí. Hắn thả chậm nện bước, ngừng lại.
Lam hoa uyên nói: "Đem Hải Thần thu hồi tới, tiến Minh Vương."
Lục Hãn Phi nghe theo lam hoa uyên chỉ huy, lọt vào Minh Vương lòng bàn tay bên trong.
Lam hoa uyên đem hắn tiếp đi vào.
Minh Vương bên trong không giống hắn xì sơn giống nhau lãnh ngạnh bức nhân, nội bộ cabin rộng mở sáng ngời, phong cách bài trí rất giống một gian nho nhỏ chung cư, ngũ tạng đều toàn.
Lục Hãn Phi có chút kinh ngạc, lam hoa uyên còn có chút ở nhà?
Lam hoa uyên ở Lục Hãn Phi tiến vào lúc sau, liền cùng hắn vẫn duy trì cố định khoảng cách, "Ngươi đi bên trong nghỉ ngơi."
Lục Hãn Phi nghe thấy không được chính mình hương vị, nhưng hắn tiến đến này tràn đầy lam hoa uyên hơi thở địa phương, cũng có chút mất tự nhiên, chắc là Alpha cùng Omega chi gian lực hấp dẫn. Chính là kỳ quái, vì cái gì hắn ở Olena trước mặt lại có thể quy củ mà giống một cái Liễu Hạ Huệ?
Lục Hãn Phi đối lam hoa uyên nói thanh: "Đa tạ điện hạ." Hắn mở ra phòng nghỉ môn, một bên tưởng Hải Thần bên trong cũng đến hảo hảo cải tạo cải tạo, lại nghĩ đi trước hảo hảo tắm rửa một cái.
Đương thủy dịch xối thượng thân thể khi, trong thân thể hắn dần dần nảy lên một cổ úc táo chi khí, hắn không ngừng xoa bóp thân thể, đem ở Trùng tộc bộ chỉ huy lây dính đến dịch nhầy rửa sạch sẽ, đồng thời cũng tưởng tẩy rớt chính mình Omega hương vị.
Trên đường, phòng tắm môn bị người mạnh mẽ mở ra.
Lam hoa uyên đứng ở cửa, hắn hai mắt màu đỏ tươi, tròng mắt vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Lục Hãn Phi.
Lục Hãn Phi biết là chính mình trên người tin tức tố ảnh hưởng tới rồi lam hoa uyên, hắn ám đạo đáng chết, nhưng hắn biết lam hoa uyên không phải xuất phát từ tự nguyện mới như vậy làm, tất cả đều quái đáng chết Omega tin tức tố, hơn nữa hắn ăn Sidney "Thạch trái cây", tuyến sinh dục phân bố ra tới khí vị càng trọng.
Hắn cũng từng là thâm chịu lam hoa uyên hương vị dụ hoặc người.
"Điện hạ." Lục Hãn Phi chạy nhanh dùng màu trắng khăn tắm đem hạ thân vây quanh lên.
Lam hoa uyên mắt nhân đi theo Lục Hãn Phi động tác, chậm rãi đi qua.
Đối phương cao cao khởi động đũng quần làm Lục Hãn Phi cảm nhận được mãnh liệt uy hiếp cảm giác, hắn trốn đến góc tường, đem vòi phun thủy điều đến nhất lãnh, nhắm ngay lam hoa uyên mặt xông thẳng.
Lam hoa uyên đáy mắt trồi lên một lát thanh minh, hắn lập tức che lại chính mình cái trán, nói giọng khàn khàn: "Y cách, thực xin lỗi. Ngươi đi mau."
Lục Hãn Phi thấy hắn thống khổ ẩn nhẫn bộ dáng, đang muốn nâng lên chân như là bị dính thượng cường lực keo, nửa bước đều dời không ra.
Loại này khó chịu hắn tràn đầy thể hội, tựa như đêm đó, hắn cũng đau khổ áp lực chính mình mới không có đối lam hoa uyên làm ra đại bất kính hành vi.
Lục Hãn Phi bắt lấy lam hoa uyên thủ đoạn, hắn cảm giác được chính mình gương mặt thiêu ửng đỏ, rõ ràng không có trung □□, nhưng vì cái gì trong cơ thể lại có một cổ mãnh liệt dục cầu bất mãn, hắn thanh âm như là bài trừ tới, "Điện hạ, thỉnh không cần ẩn nhẫn."
Lam hoa uyên kinh ngạc mà nâng lên đôi mắt, thẳng đến Lục Hãn Phi hàng năm thụ huấn đĩnh bạt thân hình sắp không chịu nổi đối phương ánh mắt, lam hoa uyên đáy mắt trồi lên lý trí bị cướp đoạt sau si mê màu đỏ tươi, bế lên Lục Hãn Phi hướng phòng ngủ đi đến.
*
Lục Hãn Phi một giấc này ngủ thật sự trầm, thân thể giống như bị tưới xi măng, hắn cơ hồ bảo trì cái kia tư thế vẫn không nhúc nhích.
Trong lúc ngủ mơ, hắn cảm giác được có người đang không ngừng hôn môi hắn gương mặt, Lục Hãn Phi nỗ lực mở mắt ra da, thấy được lam hoa uyên anh tuấn đến quá phận mặt.
Lam hoa uyên quan tâm hỏi: "Thân thể có hay không không thoải mái?"
Lục Hãn Phi lắc đầu, nghe nghe chính mình hương vị, "Ta trên người còn có Omega tin tức tố sao?"
Lam hoa uyên sửng sốt nửa phiến, theo sau lại cười, ưu nhã thả ôn hòa, hắn tay rơi xuống Lục Hãn Phi mặt sườn, "Đã không có, đừng làm cho quân đội lo lắng, trở về đi."
Lục Hãn Phi cảm thấy đối, hắn từ nhỏ đến lớn đều không phải cái làm người lo lắng hài tử. Hắn gật đầu, xuống giường, nơi nơi tìm chính mình quân phục.
"Ta quần áo đâu?" Lục Hãn Phi nói.
Lam hoa uyên như cũ ngồi ở trên giường, hai chân lớn lên quá phận, liền Philip đế quốc được xưng là toàn thế giới Omega cập Beta đều muốn ngủ Alpha Norman đều so ra kém mảy may, hắn ngực rắn chắc hữu lực, cùng tiểu nam sinh đơn bạc ngực hoàn toàn bất đồng. Lam hoa uyên một tay căng ngạch, tựa hồ cũng không ham thích giúp Lục Hãn Phi tìm quân phục, "Không phát hiện."
Lục Hãn Phi nói: "Ta tiến Hải Thần lấy quần áo."
Lam hoa uyên đem đôi mắt nhắm lại, một lần nữa nằm biết trên giường, "Mặc xong rồi lại đây, ta còn tưởng ngủ tiếp một hồi."
Lục Hãn Phi nói: "Không phải nói đừng làm cho tướng sĩ lo lắng, chúng ta hiện tại liền trở về sao?"
Lam hoa uyên một đầu tóc bạc lại toái lại mềm, hắn không tình nguyện nhắm mắt, "Ta thay đổi chủ ý."
Lục Hãn Phi: "......"
"Điện hạ!"
Lam hoa uyên nói: "Tối hôm qua ta tiêu hao quá nhiều thể lực, mệt mỏi."
Lục Hãn Phi trong lòng lại mềm mại lại bất đắc dĩ, hắn trở lại Hải Thần lấy một bộ quân phục, mặc chỉnh tề trở về, thấy lam hoa uyên còn ở ngủ, hơi mỏng chăn đáp ở hắn xương hông, lộ ra hơn phân nửa cái cường tráng eo, nhớ tới đêm qua, lam hoa uyên eo quả thực không phải nhân loại...... Mặt sau ẩn ẩn phiếm đau.
Hắn ngồi vào mép giường, muốn đi bính một chút lam hoa uyên mặt, suy nghĩ sau một lúc lâu, vẫn là nhịn xuống. Lục Hãn Phi không am hiểu biểu đạt tình cảm, trừ phi đối phương có thể chủ động kỳ hảo. Tại đây phương diện, hắn liền Olena đều không bằng.
Vì thế cứ như vậy đãi hơn nửa giờ, lam hoa uyên tỉnh.
Lam hoa uyên nói: "Nếu có thể vẫn luôn giống như vậy thì tốt rồi."
Lục Hãn Phi ngơ ngẩn, đây là Philip đệ nhị đế quốc tối cao quyền lực người sở hữu lời nói sao?
Chờ lam hoa uyên rửa mặt mặc xong, hai người bay trở về lai đốn tinh chủ thành.
Bởi vì biến mất suốt một đêm, hai người xuất hiện ủng hộ toàn bộ lai đốn tinh quân nhân, trận này chiến dịch, không chỉ có đánh lui Trùng tộc chủ lực bộ đội, nhân loại bên này ra mấy chỗ khoáng thạch thu thập mà lọt vào phá hư ở ngoài, cơ hồ lông tóc không tổn hao gì!
"Ta quân chặn được Trùng tộc tình báo, chúng nó hiện tại bên trong khuyết thiếu thành niên binh trùng, hiện tại chính trực Trùng tộc lực lượng bạc nhược chi cơ, điện hạ, y cách đại nhân, nhân loại ít nhất có hai mươi năm an ổn nhật tử." Có nhân đạo.
Đại bộ phận người đều mặt lậu vui mừng, lam hoa uyên cũng bảo trì mỉm cười, Lục Hãn Phi lại phát hiện đối phương tươi cười cũng không chân thật. Mà hắn càng cao hứng không đứng dậy, rốt cuộc Trùng tộc nữ hoàng muốn đem hắn coi như tinh trùng cung cấp khí, ngẫm lại liền ghê tởm.
Chuyện này Lục Hãn Phi không có nói cho bất luận kẻ nào, hắn cảm thấy đây là Trùng tộc đối hắn nhục nhã.
Quân viễn chinh khải hoàn mà về, lam hoa uyên cùng Lục Hãn Phi sóng vai mà đi, bọn họ cơ giáp bay vọt đế quốc hành chính tinh trên không, được đến một mảnh sùng bái tiếng động. Lam hoa uyên thành minh quân, Lục Hãn Phi đại biểu quân bộ được đến rất nhiều đương đại thanh niên ủng hộ, trong khoảng thời gian ngắn khảo trường quân đội, tòng quân nhân số đại biên độ bay lên.
Lục Hãn Phi nhàn rỗi, hắn tưởng ước Olena ra tới, tính toán đem chính mình chỉ đem nàng đương muội muội chân thật tâm ý nói cho nàng, chính là thừa tướng đối hắn phòng chi giống như hồng thủy mãnh thú, liền phủ Thừa tướng chung quanh mấy cái phố đều che kín nhãn tuyến, hắn một đường quá là có thể cảm nhận được kia đạo đạo đề phòng tầm mắt.
Thôi bỏ đi, Lục Hãn Phi tưởng, đến lúc đó tìm người mang cái lời nhắn, uyển chuyển một chút đem chân tướng nói cho Olena.
Nàng là cái hảo cô nương, không nên bị chính mình chậm trễ.
Lần này lai đốn tinh đại thắng ở toàn đế quốc tạo thành thật lớn oanh động, hoàng tộc ý đồ đem thắng lợi nguyên nhân toàn bộ về thân với lam hoa uyên, Hoàng Thái Hậu bốn phía xử lý chúc mừng vũ hội, mời thân hoàng phái còn chưa xuất giá Omega, theo Lục Hãn Phi biết, bao gồm Olena.
Olena sẽ ở vũ hội thượng nhìn thấy lam hoa uyên, hai người nhân chính - trị mà liên hôn, Olena cũng sẽ dần dần di tình biệt luyến.
Lục Hãn Phi cảm thấy cũng là lúc, hắn làm quân bộ người thừa kế, không có khả năng cả đời đương vương tử thị vệ quan, ở Olena cùng lam hoa uyên định ra hôn ước lúc sau, Lục Hãn Phi đến lúc đó sẽ đệ thượng đơn xin từ chức, thực hiện hắn làm quân nhân chân chính chức trách —— bảo vệ quốc gia. Đến lúc đó hắn sẽ rời xa Olena, tránh cho bi kịch phát sinh.
Nhưng làm Lục Hãn Phi cảm thấy ngoài ý muốn chính là, Hoàng Thái Hậu vũ hội thư mời cũng cùng đưa tới Lục Hãn Phi trong tay.
Tác giả có lời muốn nói: Chuẩn bị khai ngược ~
Chương 8
Lục Hãn Phi sớm biết rằng lam hoa uyên cùng Olena chi gian sẽ định ra hôn ước, Hoàng Thái Hậu làm như vậy là ở hướng hắn thị uy sao? Lục Hãn Phi đang ở viết thị vệ quan đơn xin từ chức, hắn thiếu chút nữa đem bút máy bẻ gãy.
Hoàng tộc vũ hội hết sức xa hoa, Lục Hãn Phi đúng hẹn tới, hắn ăn mặc tượng trưng quân bộ cao thượng địa vị Thiếu tướng quân chế phục, thâm lam giống như biển rộng thần bí thâm trầm, hắn mang đỉnh đầu quân mũ, cơ hồ che xong rồi đôi mắt, chỉ có thon gầy hoàn mỹ cằm tiêm lộ ra tới.
Thiệp đưa cho cửa thông truyền vệ binh khi, vệ binh nhóm truyền đạt Hoàng Thái Hậu nói, Alpha hộ vệ không thể đi vào vũ hội hội trường, chỉ có Beta có thể đi theo.
Vài tên thân tín ngăn đón Lục Hãn Phi, không cho hắn một mình đi vào, Lục Hãn Phi ý bảo bọn họ yên tâm, mới mang theo một người Beta hộ vệ cùng nhau đi vào.
Sáng lạn trong đại sảnh treo đầy hoàng tộc lịch đại thống trị giả bức họa, nơi này thang lầu nạm vàng, đá quý trân châu phô địa, mỗi một kiện vật phẩm trang sức thượng đều điểm xuyết tháp mễ tinh thất sắc kim cương, trân quý có thể để thượng bình dân sống một năm sống phí Già Diệp quả tùy ý có thể thấy được, nó thịt quả gần là mỗ nói đồ ăn trang trí bãi hoa.
Lục Hãn Phi trước tiên bắt giữ tới rồi Olena thân ảnh, Olena si ngốc mà nhìn hắn, nhưng lại bị bên người tế mắt mặt dài gia đình giáo viên lôi đi.
Nơi này tất cả đều là hoàng tộc người, Lục Hãn Phi khinh thường với hàn huyên, hắn tìm một chỗ ngồi xuống, nghĩ như thế nào cùng Olena đơn độc thấy một mặt.
Mở màn không lâu lúc sau, lam hoa uyên từ trên lầu đi tới, hắn trang phục mặt liêu hiện ra chí cao vô thượng kim hoàng sắc, khả năng bởi vì cá nhân yêu thích quan hệ, nhan sắc không như vậy mắt sáng, ngược lại lộ ra cổ ưu nhã bạch.
Lục Hãn Phi trước nay chưa thấy qua như vậy trang phục lam hoa uyên, nhất thời bị hắn thật sâu hấp dẫn, giơ cốc có chân dài tay thật lâu không thể buông.
Lam hoa uyên giơ tay nhấc chân chi gian toàn là ưu nhã khí chất, ôn nhu thần sắc. Hắn không đơn giản là hoàng tộc vương tử điện hạ, càng là tương lai Philip đệ nhị đế quốc hoàng đế. Hiện giờ lão hoàng đế bệnh nặng trong người, lam hoa uyên mới là toàn bộ đế quốc chân chính người sở hữu.
Đều nói Omega là trân quý hiếm lạ chi vật, chỉ có cường đại Alpha mới xứng đôi huyết thống thuần khiết có ưu tú sinh dục năng lực Omega, nhưng ở Lục Hãn Phi trong mắt, không có ai có thể so được với tựa như thần chi buông xuống lam hoa uyên.
Hắn cường đại mà mỹ lệ, thiện lương thân dân, lại đa mưu túc trí, Lục Hãn Phi tưởng, lam hoa uyên nếu là cưới Omega, cảm giác cái kia Omega chiếm đại tiện nghi.
Một loạt Omega dáng đi ưu nhã đi đến lam hoa uyên trước mặt, có nam có nữ, sôi nổi hướng lam hoa uyên thăm hỏi.
Ở Lục Hãn Phi xem ra, này nhóm người đều quá làm ra vẻ, không có một cái xứng đôi lam hoa uyên.
Sau một lúc lâu lúc sau, Hoàng Thái Hậu có chút nôn nóng, tựa hồ thấy thân nhi tử không có vừa ý Omega, nàng làm người đem thừa tướng chi nữ Olena thỉnh đi lên.
Olena họa nhàn nhạt trang dung, bên ngoài ở đám kia người đặc biệt xông ra, nàng ăn mặc váy bồng, tinh quý đến giống như ưu nhã thiên nga, nàng làm đủ lễ nghi mới đứng ở lam hoa uyên bên người.
"Olena, ngươi năm nay bao lớn rồi?" Hoàng Thái Hậu hỏi.
Olena nhẹ giọng nói: "21."
Lam hoa uyên nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái.
Hoàng Thái Hậu lại nói: "Hôn phối cùng không?"
Olena nhấp môi mỏng, đang muốn mở miệng, thừa tướng đột nhiên ngăn ở nàng trước người, "Bẩm báo Thái Hậu, tiểu nữ chưa từng từng có hôn ước."
Hoàng Thái Hậu giữa mày giãn ra, khóe miệng cong lên, "Uyên nhi cũng không có hôn phối."
Tác hợp chi ý thập phần rõ ràng.
Lam hoa uyên giống một tôn không có sinh mệnh tượng đắp, hắn mặt vô biểu tình nghe Hoàng Thái Hậu cùng thừa tướng nói chuyện, ánh mắt ở trong đám người tìm tòi Lục Hãn Phi vị trí.
Lúc này, Lục Hãn Phi đang ngồi ở khách khứa bên trong, tay cầm chén rượu, uống lên một ly lại mãn thượng một ly, ở người ngoài xem ra Lục Hãn Phi bởi vì trường học bạn gái Olena bị chỉ hôn rầu rĩ không vui, kỳ thật Lục Hãn Phi là nhìn lam hoa uyên trang phục miệng khô lưỡi khô, phía trước lần đầu tiên nhìn thấy đều là Alpha vương tử sinh ra địch ý cùng bài xích cảm không còn sót lại chút gì, chỉ có chỉ là đêm hôm đó lúc sau dư vị vô cùng.
Lam hoa uyên thật sẽ cưới Olena?
Lục Hãn Phi không có nắm chắc, rốt cuộc đây là quan hệ đến hoàng tộc uy nghiêm cùng gây giống đại sự, hắn lại uống lên một bát lớn rượu nho, một bên Beta hộ vệ nghiến răng nghiến lợi: "Thật là đê tiện, Olena tiểu thư rõ ràng là y cách đại nhân vị hôn thê."
"Hảo, đừng nói nữa." Bản tướng quân kỳ thật coi trọng chính là nàng lão công.
Chính là Lục Hãn Phi không có cách nào, rốt cuộc nam chủ cùng nữ chủ mới là trời sinh một đôi, hắn chỉ là cái từ giữa làm rối vai phụ.
Thời gian không sai biệt lắm, Lục Hãn Phi cũng nên cáo từ, hắn lấy ra một phong thơ kiện, bên trong chính là từ đi thị vệ chức quan vụ, thỉnh cầu đi đi phía trước tuyến tin hàm. Hắn thỉnh một vị tin được đại thần giao cho lam hoa uyên.
Lục Hãn Phi cuối cùng thật sâu nhìn liếc mắt một cái lam hoa uyên, đứng dậy rời đi.
Trở lại tướng quân phủ, Lục Hãn Phi làm người chuẩn bị hảo hành trang, lai đốn tinh một trận chiến lúc sau, bọn họ biết được lúc này đúng là Trùng tộc thực lực suy nhược hết sức, nữ hoàng đồng thời hướng Lục Hãn Phi đầu tới cành ôliu, suy nghĩ cặn kẽ lúc sau, Lục Hãn Phi tính toán tương kế tựu kế, nhất cử phá huỷ Trùng tộc hang ổ.
Ban đêm, hắn hôn hôn trầm trầm mà ngủ rồi, chưa bao giờ từng có như thế ngủ say, hắn ngủ đến bất tỉnh nhân sự, giống như là bị vùi vào dưới nền đất, chung quanh không thấy quang, chỉ có hỗn độn cùng hắc ám.
Lục Hãn Phi đột nhiên mà mở mắt ra, thanh thúy quỷ dị tiếng vang truyền vào màng tai, hắn như thế nào sẽ ngủ đến như vậy trầm.
"Đây là nào?" Lục Hãn Phi đau đầu dục nứt, giơ tay tưởng xoa thái dương, tay lại bị xích sắt hạn chế ở hành động.
Hắn tứ chi đều bị quấn lên xích sắt, nhớ rõ ngủ trước hắn không có mặc quân trang, nhưng mà tỉnh lại lúc sau lại mặc chỉnh tề, quân phục, quân ủng một kiện không ít.
"Buông ta ra ——!" Lục Hãn Phi gầm nhẹ, hắn biết phòng này có máy theo dõi, bắt cóc giả đem hắn xem đến rõ ràng.
Quả nhiên, cửa phòng bị đẩy ra, lam hoa uyên ưu nhã mà lười biếng đứng ở cửa.
Lục Hãn Phi: "!!!" Hắn ôn nhu điện hạ.
Lam hoa uyên rút đi chính trang, hắn mặc một cái tuyết trắng tơ lụa áo ngủ, trang bị hắn kia đầu màu bạc tóc ngắn, miễn bàn nhiều ưu nhã tuấn mỹ. Lục Hãn Phi nếu không phải tay chân bị xích sắt quấn quanh, tình cảnh lạc với hạ phong, hắn khẳng định sẽ si ngốc nhìn đối phương.
"Điện hạ!" Lục Hãn Phi cảm giác được khuất nhục, "Thỉnh không cần cùng thần khai như vậy vui đùa."
Lam hoa uyên thần sắc cùng hắn bên ngoài hoàn toàn bất đồng, phảng phất về tới lúc ban đầu tương ngộ khi lạnh nhạt, hắn mắt nội không ánh sáng, lạnh băng đến gần như tàn nhẫn, "Nói giỡn? Ngươi đơn xin từ chức bổn vương tử còn không có phê, thế nhưng liền dám tự tiện rời đi. Ngươi là cảm thấy quân bộ có quyền lực thiện làm chủ trương sao."
Lục Hãn Phi chưa bao giờ nghĩ như vậy quá, hắn vội vàng cãi cọ, "Thần không có!"
Lam hoa uyên quỳ đến trên giường, một đủ rơi xuống đất, hắn cúi người gần sát Lục Hãn Phi ngực, bàn tay cách quân phục, vuốt ve Lục Hãn Phi rắn chắc ngực, bụng nhỏ, "Còn không có hỏi ngươi, đêm đó ngươi thoải mái sao?"
Lục Hãn Phi ký ức lập tức trở lại đêm đó, hắn mặt đỏ lên, xích sắt bởi vì hắn động tác mà đinh linh rung động.
"Y cách, ta không nghĩ cưới cái gì thừa tướng chi nữ, từ đầu đến cuối, ta muốn chỉ có ngươi." Lam hoa uyên thanh âm vững vàng, liền tính ở thổ lộ cũng vẫn duy trì hắn nhất quán ưu nhã cùng thong dong. Chỉ là lam hoa uyên tâm cảnh cũng không giống hắn biểu hiện như vậy vân đạm phong khinh.
Lục Hãn Phi cảm giác được một khối ngạnh bang bang thân thể gắn vào trên người mình, lam hoa uyên cơ bắp căng chặt, đây là hàng thật giá thật, cùng chính mình giống nhau đều là Alpha nam nhân, hắn lại mỹ cũng không thể che dấu chính mình đồng loại sự thật.
"Ta là Alpha!" Chúng ta chi gian không có tính phúc, Lục Hãn Phi khổ bức tưởng.
Lam hoa uyên đáy mắt tối sầm lại, lóa mắt tóc bạc cũng như là mất đi ánh sáng.
Lục Hãn Phi giật giật thủ đoạn, nhịn không được muốn ôm trụ lam hoa uyên.
Lam hoa uyên duỗi tay đi trong ngăn kéo lấy đồ vật, Lục Hãn Phi trước tiên nghĩ tới Omega ngụy trang tề, lam hoa uyên là muốn đem hắn "Biến thành" Omega lại làm sao?!
Lục Hãn Phi giãy giụa lên, hắn hướng trên người lam hoa uyên gầm nhẹ: "Không, không chuẩn hướng ta trên người đánh Omega ngụy trang tề!"
Ngoài dự đoán, lam hoa uyên không có lấy ra thuốc chích, mà là một ống thuốc mỡ, Lục Hãn Phi làm người trưởng thành tự nhiên biết đó là cái gì.
Lục Hãn Phi nghiến răng nghiến lợi, hắn chịu đựng đau nhức cùng bài xích cảm, bị buộc tiếp thu lam hoa uyên xâm lấn.
*
Đần độn tỉnh lại, Lục Hãn Phi thân thể đều phải tán giá, hắn quần biến thành mảnh nhỏ, thưa thớt tán ở trên giường, áo sơmi cùng quân trang áo khoác còn miễn cưỡng treo ở trên người, mặt trên dính các loại không rõ chất lỏng.
Hắn cảm giác được chính mình cánh môi đang bị người vuốt ve, không muốn lại bị người xâm lấn đùa nghịch, Lục Hãn Phi dùng đầu lưỡi liều mạng đỉnh khai lam hoa uyên.
Chính là không có khởi đến chính diện hiệu quả, Lục Hãn Phi cảm giác được người nọ ngón tay cứng đờ, sau đó là trầm thấp ám ách thanh âm, "Ngươi ở dụ hoặc ta sao? Y cách."
Lục Hãn Phi vô lực mà quay đầu đi, hắn nói, "Thả ta đi, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"
Lam hoa uyên ôm chặt lấy Lục Hãn Phi, nói: "Y cách, ngươi không có khả năng được đến Olena."
"Đúng vậy, nàng sẽ là tương lai vương hậu." Lục Hãn Phi tái nhợt vô lực cười một cái.
Lam hoa uyên, "Ta cũng sẽ không cưới nàng."
"Nếu không thích nàng, vì cái gì muốn bài bố một cái nữ hài nhân sinh? Vì cái gì muốn cho người cho rằng ngươi muốn cưới nàng?" Lục Hãn Phi cuộn tròn ở trong chăn, phía sau lưng bị lam hoa uyên ngực chống, không chỗ nhưng trốn.
"Ngươi đau lòng?" Lam hoa uyên thanh âm đột nhiên trầm thấp, hắn cơ hồ cắn Lục Hãn Phi lỗ tai nói.
"Ta không phải đau lòng nàng."
"Đó chính là đau lòng ta?" Lam hoa uyên liếm chạm đất Hãn Phi vành tai.
Lục Hãn Phi ai đều không đau lòng, hắn chỉ là đầu óc một đoàn loạn.
Lam hoa uyên nói: "Y cách, ngươi đơn xin từ chức cùng thượng chiến trường xin ta đều xé, ngươi sinh tử cùng hướng đi chỉ có thể từ ta quyết định. Từ nay về sau, ngươi ngoan ngoãn mà đi theo ta bên người, làm một cái trung thành thị vệ quan. Nếu dám có dị tâm, ta không cam đoan sẽ làm ra cái gì điên cuồng hành động."
"Điện hạ!" Lục Hãn Phi cơ hồ dùng cuối cùng sức lực quát, "Thỉnh không cần như vậy tùy hứng."
Lam hoa uyên phát ra trong sáng tiếng cười, dính nhớp giống chỉ chó con, nhưng Lục Hãn Phi lại biết, người này trong xương cốt cũng chỉ là đại chó săn, da ngụy trang được hoàn mỹ vô khuyết thôi.
"Nghe lời, ngươi mới là ta duy nhất vương hậu."
Tác giả có lời muốn nói: Ha ha ha ha ha, không có nhiều ngược, cũng liền rối rắm một chút, rốt cuộc mỗi cái thế giới tiểu công nguyên hình là......
Đại gia cảm thấy lam hoa uyên là chó con vẫn là tiểu chó săn nha? =3=
Chương 9
Cùng với nói là đương thị vệ quan, không bằng nói là lưu tại trong cung đương lam hoa uyên giường - bạn, Lục Hãn Phi từ nguyên bản đồng loại bài xích bên trong đạt được quỷ dị khoái cảm, hắn cùng lam hoa uyên tính - ái đã lẫn nhau khiêu khích thế lực ngang nhau, lại quấn quýt si mê dính nhớp, cơ khát đến hận không thể có thể nuốt vào đối phương.
Đặc biệt là Lục Hãn Phi xuyên quân phục thời điểm, lam hoa uyên cơ hồ đem hắn làm được không xuống giường được.
Hoàng Thái Hậu tới trong cung tìm lam hoa uyên, lam hoa uyên chẳng sợ rời đi một lát, đều phải dùng xích sắt đem Lục Hãn Phi khóa ở trên giường, mới bằng lòng yên tâm đi gặp người khác.
Có một ngày Lục Hãn Phi mới từ tính - ái khoái cảm bên trong tìm về điểm lý trí, hắn quân trang áo khoác đại sưởng, quần lỏng le treo ở xương hông, bởi vì đôi tay bị điếu lên, miễn cưỡng có thể bảo trì đứng thẳng tư thế, hắn nghe được bên ngoài truyền đến nữ nhân trầm trọng bước chân.
"Bổn cung nhưng thật ra muốn nhìn ngươi trong phòng ẩn dấu cái cái dạng gì Omega, mới làm ngươi cự tuyệt rớt giống Olena như vậy tốt nữ hài." Hoàng thiên sau thân ảnh hiện lên ở tầng tầng màn lụa lúc sau, thị nữ hoạn quan quỳ đầy đất, lam hoa uyên thon dài thân hình không nhanh không chậm mà đi theo Hoàng Thái Hậu mặt sau.
Lục Hãn Phi trong lòng chuông cảnh báo xao vang, hắn suy yếu mà giãy giụa một chút, xích sắt bị khóa cứng, còn hảo hắn mặc vào quân phục, che dấu ở đầy người dấu vết.
Tóc của hắn dài quá một chút, là thuần túy nhất màu đen, cùng hắn mắt đen hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
Đương màn lụa xốc lên là lúc, Lục Hãn Phi muốn chết tâm đều có.
Hoàng Thái Hậu che miệng lại, gắn đầy nếp nhăn nơi khoé mắt đôi mắt trợn lên, nữ nhân không thể tin tưởng mà nhìn trước mắt hết thảy, cổ họng bài trừ đi rồi hình kêu to, "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này!"
Đầy đất người hầu không ai dám ngẩng đầu lên, Lục Hãn Phi đôi mắt từ mặt đất chuyển qua Hoàng Thái Hậu trên mặt, hắn cười không nổi, khóe miệng bị lam hoa uyên giảo phá, môi cũng trướng trướng đau, hắn giật giật miệng, cuối cùng một chữ cũng chưa nói ra tới.
Lam hoa uyên tựa hồ thập phần vừa lòng hiệu quả như vậy, hắn thần sắc tự nhiên, không có bất luận cái gì sự vật có thể lay động hắn ưu nhã, nam nhân tới gần Lục Hãn Phi, ôm lấy hắn vòng eo, đối Hoàng Thái Hậu nói: "Mẫu hậu, thỉnh không hề vì ta hôn nhân đại sự nhọc lòng, trong lòng ta đã có tương lai vương hậu tốt nhất người được chọn."
"Ngươi —— hắn là Justin nhi tử, hắn là cái Alpha a ——" Hoàng Thái Hậu tiếng nói run rẩy, đồng tử co chặt, nàng ý đồ lấy ra một chút thân là người mẫu uy nghiêm.
Lam hoa uyên nói: "Thì tính sao."
Hoàng Thái Hậu bi thương nói: "Chẳng lẽ ngươi không bận tâm nửa điểm hoàng thất tôn nghiêm, còn có ngươi con dân sao?"
Lam hoa uyên như cũ cười, chỉ là từ Lục Hãn Phi góc độ, có thể nhìn đến ý cười đang từ nam nhân đáy mắt dần dần rút đi, một cổ vân đạm phong thanh, lại chẳng hề để ý lạnh nhạt nổi lên hắn khuôn mặt, "Philip đế quốc tồn tại cùng không, bất quá là ta một câu sự, mẫu hậu, ta đã dựa theo phía trước ước định bảo ngươi vinh hoa phú quý chấp chưởng hậu cung quyền to, làm ngươi trở thành thiên hạ nhất có quyền thế Omega, thỉnh đừng cho ta cướp đoạt ngươi quyền lực."
Lục Hãn Phi chỉ cảm thấy lam hoa uyên uy hiếp người khi thong dong cùng lạnh nhạt, xưa nay chưa từng có quen thuộc.
Hắn ở nơi nào gặp qua đâu?
Hoàng Thái Hậu trầm mặc, nàng che lại ngực, đồng tử vẫn cứ vẫn duy trì kinh ngạc co chặt, đờ đẫn đến giống tôn tượng đắp.
Ở hai gã thị nữ nâng hạ, Hoàng Thái Hậu mới rời đi tẩm cung.
Lam hoa uyên thân mật mà vòng lấy Lục Hãn Phi vòng eo, lại biến trở về chó con bộ dáng, nị oai ngửi chạm đất Hãn Phi cổ hương vị, "Cái này, liền không có nỗi lo về sau."
Lục Hãn Phi biết hậu cung những cái đó dơ bẩn giao dịch cùng thủ đoạn, lam hoa uyên không cưới Olena, kết cục như vậy...... Cũng không tồi.
"Hồ nháo." Lục Hãn Phi trong lòng tràn ngập bất đắc dĩ, đột nhiên nhớ tới chính mình còn bị xích sắt trói buộc, hắn lại nói, "Thả ta đi."
"Không." Lam hoa uyên thanh âm lập tức tiếp thượng, không hề nửa điểm do dự.
Lục Hãn Phi vi lăng, ngay sau đó cảm thấy chính mình quân quần bị lột xuống dưới, lam hoa uyên cái trán để thượng hắn, "Y cách, ngươi vĩnh viễn đều là của ta."
Thối nát nhật tử bởi vì Hoàng Thái Hậu xuất hiện kéo lên đến một cái tân độ cao, Lục Hãn Phi như là rơi vào dục vọng xoáy nước, đi theo lam hoa uyên cùng nhau trầm luân.
Lục Hãn Phi không biết lam hoa uyên như thế nào trấn an quân bộ người, hắn ở dài đến một tháng thời gian chỉ thấy được quá lam hoa uyên, liền cái thị nữ hoạn quan cũng chưa thấy. Thẳng đến một kiện khiếp sợ cả nước sự tình phát sinh, Lục Hãn Phi mới có thể thấy bên ngoài thế giới.
Này đoạn video là lam hoa uyên ôm hắn xem.
Giữa màn hình mới đầu là thuần màu đen, như là bị ban đêm xâm nhập, chỉ có thể thấy điểm rất nhỏ nguồn sáng. Đi bước một trầm ổn đủ âm chứng minh video còn tại truyền phát tin, đột nhiên, huyền phù oánh lam sắc quang điểm đánh vỡ thuần hắc giao diện, sau đó một người tuổi trẻ quan quân xuất hiện ở trung ương.
Lục Hãn Phi lập tức nhận ra tới, kia đúng là tiến vào Trùng tộc chỉ huy thuyền chính mình!
Quan quân mới đầu là đưa lưng về phía đại chúng, Trùng tộc nữ hoàng đang ở cùng hắn giao lưu.
"Lần đầu gặp mặt, thỉnh chiếu cố nhiều hơn, y cách đại nhân."
"Ta đẻ trứng kỳ muốn tới, trong tộc đang cần một cái ưu tú Alpha. Ngài là ta nhất vừa ý người được chọn......"
Hình ảnh quỷ dị mà bắt đầu hoa bình, một đoạn dài dòng bông tuyết bá bình sau, hết thảy đều kết thúc.
"Này đoạn video ở buổi tối 7 giờ khi, hướng Philip đế quốc sở hữu quốc dân truyền phát tin ba lần." Lam hoa uyên nói.
Lục Hãn Phi lập tức phản ứng lại đây, hắn cắn răng nói: "Trùng tộc muốn hãm hại ta."
Lam hoa uyên đè lại Lục Hãn Phi tay, "Ta đã hướng toàn thế giới chứng minh, khi đó ngươi đang ở chấp hành nhiệm vụ."
Chính là Lục Hãn Phi biết, căn cứ hệ thống cấp tư liệu, Trùng tộc nữ hoàng một khi lựa chọn người nào đó, sẽ bất kể đại giới, tìm mọi cách mà tìm được hắn, chẳng sợ hắn ở an toàn nhất địa phương, nơi đó cũng sẽ cuồn cuộn không ngừng mà lọt vào Trùng tộc công kích, quấy nhiễu, tựa như bị oán quỷ theo dõi giống nhau, số lấy trăm vạn sâu sẽ rậm rạp, vô khổng bất nhập dây dưa người nọ, thẳng đến Trùng tộc đạt tới mục đích.
Lam hoa uyên ôn nhu mà hôn Lục Hãn Phi cổ, trấn an nói: "Trùng tộc muốn cho ngươi làm chúng nó vương, đáng tiếc, ngươi đã thành ta vương hậu."
Lục Hãn Phi dựa vào lam hoa uyên trên vai, miễn bàn trong lòng có bao nhiêu ghê tởm cùng tuyệt vọng.
Thế giới này thật không bình thường.
Trùng tộc nữ hoàng theo dõi quân bộ tương lai người thừa kế tin tức oanh động cả nước, Lục Hãn Phi không thể không vì thế trở lại tướng quân phủ chuẩn bị thanh trừ Trùng tộc công việc, đã có thể vào lúc này Justin tướng quân bên kia cũng truyền đến tin dữ, y cách phụ thân bệnh chết.
Ở lão tướng quân lễ tang thượng, lam hoa uyên đối Lục Hãn Phi xin lỗi, "Xin lỗi y cách, Justin tướng quân sở hữu khí quan đều đã hoại tử, liền tính là tái sinh trị liệu đã không giúp được hắn."
Lục Hãn Phi biết vốn nên ở bọn họ đi lai đốn tinh khi, Justin tướng quân nên ly thế, bởi vì lam hoa uyên, Justin tướng quân mới miễn cưỡng sống lâu mấy tháng.
Hắn không có trách cứ lam hoa uyên, vì Justin tướng quân làm một hồi vẻ vang lễ tang, mà hoàng thất bên kia lam hoa uyên tự mình lại đây an ủi, trong khoảng thời gian ngắn, quân bộ cùng hoàng tộc quan hệ hòa thuận tới rồi cực hạn.
Hoàng thất cùng quân bộ khởi động cấp bậc cao nhất phòng vệ, lấy này chống đỡ Trùng tộc khả năng đột nhiên phát động tập kích.
Lục Hãn Phi cả ngày vội túi bụi, hắn sẽ thường thường nhớ tới cùng lam hoa uyên triền miên thời gian, lấy này vượt qua tịch mịch buồn tẻ ban đêm.
Là thời điểm ước lam hoa uyên thấy một mặt, Lục Hãn Phi tưởng, hắn mở ra máy truyền tin, muốn liên tiếp Minh Vương, chính là bên kia lại chậm chạp không có người tiếp nghe.
Khả năng đối phương ở vội, rốt cuộc hiện tại chính trực thời buổi rối loạn.
Liên tục ba ngày lúc sau, Lục Hãn Phi nhịn không được, hắn thay thẳng quân phục, một thân nhung trang tượng trưng quân bộ tối cao người lãnh đạo, hắn nhất cử nhất động bị chịu chú mục, giơ tay nhấc chân chi gian đã cụ bị quân bộ lãnh tụ uy nghiêm khí độ cùng chính trực.
Còn chưa tới hoàng cung, Lục Hãn Phi liền thu được một phong giấy chất tin hàm, hắn mở ra phong thư, mặt trên là lam hoa uyên tự: Buổi tối, thái dương cung, Ngự Hoa Viên.
Đây là lam hoa uyên ước hắn gặp mặt? Chính là vì cái gì đối phương không cần Minh Vương trực tiếp phát tin tức, mà là dùng nhất truyền thống thư từ tới truyền lại tin tức?
Vì thế Lục Hãn Phi quải cái cong, ban ngày ban mặt đi thái dương cung Ngự Hoa Viên, không có thông truyền, mà là lợi dụng nhanh nhẹn thân thủ trà trộn vào đi.
Hắn đường đường một cái quân bộ thống soái, vì thấy "Tình lang" cũng là liều mạng.
Sắc trời dần dần tối tăm, Ngự Hoa Viên loạn thạch đôi trung lòe ra một bóng hình, từ ngoại hình đi lên xem, cùng cao lớn lam hoa uyên giống nhau như đúc, Lục Hãn Phi khóe miệng một loan, hắn từ phía sau chậm rãi tới gần đối phương.
Hệ thống lập tức nhắc nhở: Hắn không phải vương tử điện hạ!
Lục Hãn Phi cấp tốc thu hồi bước chân, chính là thời gian đã muộn, người nọ thình lình xoay người, căn bản không phải lam hoa uyên, hắn phản ứng đầu tiên là chính mình trung Trùng tộc bẫy rập.
Móc ra hạt tay - thương (súng), Lục Hãn Phi hoàn mỹ đêm thị lực làm hắn tại đây tràng vật lộn trung thành thạo.
Đối phương động tác mau đến không giống nhân loại, chính là lại không giống Trùng tộc, hắn đối Lục Hãn Phi động tác giải đến thập phần thấu triệt, xem ra như là nghiên cứu thật lâu Lục Hãn Phi cách đấu phương thức.
Thái dương cung buổi tối sẽ có tuần tra đội, Lục Hãn Phi sờ không rõ đối phương rốt cuộc tới vài người, hắn hướng rộng mở địa phương chạy, đối phương lại tựa hồ một chút không lo lắng bị phát hiện, tuần tra đội đèn pha lướt qua Lục Hãn Phi mặt, Lục Hãn Phi thầm nghĩ bị phát hiện, chính là tuần tra đội người lại như là không có thấy giống nhau, hướng một cái khác phương hướng đi rồi.
Lục Hãn Phi: "!!!" Là Hoàng Thái Hậu người?
Hệ thống: Như là, chính là ngươi thù địch quá nhiều, thật sự không có biện pháp phán đoán.
Cho dù đối phương lại hiểu biết Lục Hãn Phi cũng vô dụng, Lục Hãn Phi nắm tay càng ngạnh, đương kỹ xảo cùng đấu pháp tương tự hoặc nghiêng về một phía khi, lực lượng tuyệt đối có thể chiến thắng hết thảy.
Lục Hãn Phi một quyền tạp trung địch nhân huyệt Thái Dương, cường hãn lực đạo đủ để cho đối phương bò đều bò không đứng dậy.
Hắn mở ra Hải Thần rà quét trên mặt đất người, trên màn hình xuất hiện ba chữ —— ngải đức văn.
Ngải đức văn?! Kia không phải hắn cùng lớp đồng học kiêm bạn cùng phòng sao!
"Phản đồ." Trên mặt đất huyết nhục mơ hồ ngải đức văn từ trong miệng bài trừ hai chữ.
Lục Hãn Phi không rõ nguyên do, "Vì cái gì nói như vậy."
Ngải đức văn lạnh lùng cười ra tiếng: "Ngươi cần thiết chết, y cách, Trùng tộc nữ hoàng đối với ngươi nhất định phải được, nếu ngươi một khi bị Trùng tộc bắt được, nhân loại sẽ gặp phải nghìn năm qua nghiêm trọng nhất tai nạn."
Bị Trùng tộc nữ hoàng coi trọng Lục Hãn Phi đồng dạng ghê tởm, chỉ là hắn không nghĩ tới vì cái gì thân là đồng bạn ngải đức văn không muốn cùng hắn cùng đối kháng Trùng tộc, mà là lựa chọn lại đây tiêu diệt hắn.
"Trùng tộc nữ hoàng yêu cầu chính là Alpha, không phải ta! Mà ta vừa vặn là cái Alpha!" Lục Hãn Phi nói, Trùng tộc nữ hoàng sinh dục hậu đại yêu cầu chính là tinh -ye, hắn có thể sản ra tới, khác Alpha cũng có thể sản ra tới.
Ngải đức văn sặc ra một búng máu, tiếng nói gian nan, lại mãn ôm hận ý cùng điên cuồng, "Không, Trùng tộc nữ hoàng gây giống là chỉ định, chúng nó sẽ tuyển ra tối ưu lương, cường đại hòa hợp thích Alpha, ngươi bị chúng nó thấy được, bởi vậy, Trùng tộc lại có trọng chấn phồn vinh cơ hội, ngươi —— tất, cần, chết!"
Lục Hãn Phi khiếp sợ, nguyên lai hắn gien như vậy hoàn mỹ?
Hệ thống: Tiểu tâm ——!!!
Lục Hãn Phi còn chưa lấy lại tinh thần, một quả trong suốt rất nhỏ ống tiêm đâm vào hắn cổ, Lục Hãn Phi tầm mắt mơ hồ, hắn đột nhiên che lại cái trán muốn cho chính mình thanh tỉnh một chút, chính là hết thảy tốn công vô ích, ngã xuống là lúc, hắn nhìn đến ngải đức văn bị hắn vặn gảy tứ chi lại khôi phục nguyên trạng.
Tác giả có lời muốn nói: Không cẩn thận cấp phi phi bỏ thêm diễn ~
Chương 10 xuyên thư chi 《 tương nữ khuynh quốc: Vương tử sủng tận xương 》
Lục Hãn Phi bị một thùng nước lạnh bát tỉnh.
Hắn đôi tay bị phản khảo ở sau người, đầu hôn mê, đầu nặng chân nhẹ cảm giác chiếm cứ đại não, hắn ngẩng đầu lên, lông mi thượng còn dính bọt nước, phân biệt ra tới phía trước người.
"Terence thiếu tướng?!" Lục Hãn Phi khiếp sợ, Terence là quân bộ phái bảo thủ, hắn cùng thế vô tranh, thiếu tướng chi chức trên cơ bản là danh hiệu thôi.
Terence cùng mặt khác một ít quân bộ quan viên bất đồng, năm nào gần 60 dáng người như cũ thực hảo, ngày thường là cái nghiêm khắc kiềm chế bản thân người.
"Y cách, ngươi cần thiết chết." Terence đứng ở trói buộc Lục Hãn Phi ghế dựa trước, lạnh nhạt nói.
Lục Hãn Phi không ngốc, nếu này nhóm người đem chính mình trói đến nơi đây, muốn giết chính mình bảo hộ Philip đệ nhị đế quốc nhân dân, liền sẽ không đem hắn trảo tiến bốn phía đều là phòng đạn đạo cấp bậc cách ly thất, càng sẽ không ở bốn phía bãi mãn hình cụ cùng máy trị liệu.
"Terence, hoàng tộc cho ngươi nhiều ít chỗ tốt, làm ngươi tra tấn ta?" Lục Hãn Phi hỏi.
Terence lạnh băng mặt trong nháy mắt ngưng trụ, hắn bị truyền thuyết bí mật, sắc bén mắt trầm xuống, "Không hổ là tướng quân nhi tử, Philip đế quốc vương tử điện hạ không cần cùng một cái Alpha ở bên nhau."
"Quả nhiên là nữ nhân kia." Lục Hãn Phi cười một chút.
Terence đôi tay sửa vì hoàn ngực, lạnh nhạt nói: "Ngải đức văn vì bắt ngươi, tiêm vào thần kinh hưng phấn dịch, hiện tại cơ hồ phế đi. Vì bồi thường hắn, mặt sau sẽ có người hảo hảo chiếu cố ngươi."
Ngải đức văn là Terence thân nhi tử, thần kinh hưng phấn dịch có thể cho người ở ba giây nội nháy mắt tăng lên cơ bắp lực lượng, thân thể nhanh nhẹn độ, đồng thời rơi chậm lại cảm giác đau cảm thụ độ, bởi vì này cường đại thần kinh tổn hại năng lực bị liệt vào cấm dược chi nhất, dùng một lần trên cơ bản liền phế đi, cho nên giống nhau chỉ có tiền tuyến trinh sát binh sẽ dùng đến.
Terence rời đi lúc sau, phòng lâm vào một mảnh quỷ dị u lục bên trong, đây là đặc thù xạ tuyến hạt võng, một khi kiểm tra đến phi phòng vốn có sinh vật hoặc là phi sinh vật, đều sẽ phát ra cảnh báo. Đồng thời, hắn Hải Thần cũng bị mạnh mẽ tróc, Lục Hãn Phi giống như bị chặt đứt cánh chim hùng ưng.
Lục Hãn Phi giật giật thủ đoạn, kia phó thiết khảo cứng rắn như thiết, thầm nghĩ, Hoàng Thái Hậu vì trảo chính mình, bỏ vốn gốc, thậm chí không tiếc bại lộ một quả giấu ở quân bộ quân cờ.
Vì không đánh mất đối ngoại giới cảm giác lực, Lục Hãn Phi làm hệ thống thỉnh thoảng cho hắn báo giờ, hắn bị bắt đi đã 3 tiếng đồng hồ.
Rạng sáng tam điểm, nhà tù đại môn bị mở ra, Philip đế quốc Nhị hoàng tử lam hạo anh đi đến.
Lam hạo anh là Hoàng Thái Hậu thân tử, lam hoa uyên lên làm vương tử lúc sau, hắn không phải bị đưa đến quá mễ á tinh sao?!
Lục Hãn Phi nháy mắt minh bạch, này hết thảy đều là âm mưu, không đơn giản là nhằm vào quân bộ, đây cũng là một hồi nhằm vào hoàng thất âm mưu.
Lam hạo anh làm người ở Lục Hãn Phi trên cổ bộ một cái vòng cổ, vòng cổ mặt sau hợp với còng tay, giữa hai bên khoảng cách quá ngắn, Lục Hãn Phi vì không cho yết hầu bị đè ép, hắn chỉ có thể bị bắt ngửa đầu.
"Justin tướng quân, bổn điện hạ không thích ngươi ' trên cao nhìn xuống ' tầm mắt, thân là tù nhân, liền không cần chọc giận ngươi thượng đế." Lam hạo anh cùng lam hoa uyên hoàn toàn bất đồng mặt hiện ra ác độc cười.
"Ngươi chỉ có thể dùng loại này thủ đoạn bức ta nhìn thẳng vào ngươi, mà ngươi đại ca lam hoa uyên, lại là một cái không cần bất luận cái gì thủ đoạn, là có thể làm nhân tâm cam tình nguyện vì hắn cúi đầu xưng thần người." Lục Hãn Phi vân đạm phong khinh nói.
Lam hạo anh mơn trớn trong tay điều khiển từ xa, hung hăng ấn hạ chốt mở, Lục Hãn Phi toàn thân đột nhiên giống mở điện giống nhau, một cổ mạnh mẽ điện lưu tự vòng cổ tập thượng toàn thân, đột nhiên hắn cảm nhận được một cổ tê mỏi đau, giảo đến trong thân thể hắn cuồn cuộn, tứ chi co rút.
Điện giật giằng co ba mươi giây, Lục Hãn Phi toàn thân như là từ trong nước vớt ra tới giống nhau.
Lam hạo anh nắm hắn gương mặt, "Tướng quân, tra tấn vừa mới vừa mới bắt đầu, ngươi nhưng ngàn vạn muốn chịu đựng a."
Lục Hãn Phi bị lam hạo anh một chân đá đến trên mặt đất, lam hạo anh rút ra hình giá thượng roi dài, hung hăng trừu đến Lục Hãn Phi trên người, "Tướng quân, ngươi là cái chọc người ngược đãi hảo bảo bối."
Một giờ qua đi, lam hạo anh đem toàn bộ hình giá thượng công cụ đều dùng quá một lần, Lục Hãn Phi hôn ba lần, sau đó bị lam hạo anh mạnh mẽ bức tỉnh.
Nhuộm đầy máu tươi quân trang treo ở Lục Hãn Phi trên người, trên mặt hắn không có chút nào dấu vết, lam hạo anh tìm căn ghế dựa ngồi xuống, cùng Lục Hãn Phi mặt đối mặt.
"Đáng tiếc, hừng đông phía trước liền phải giết ngươi, bổn điện hạ còn không có chơi đủ." Lam hạo anh liếm liếm khóe miệng.
Lục Hãn Phi giọng nói đã ách, cho dù thân thể đau đớn, hắn mắt như cũ ngăm đen trong suốt, "Vô luận là Hoàng Thái Hậu, vẫn là Terence, các ngươi căn bản không có suy xét quá Philip đế quốc quốc dân....... Ha," Lục Hãn Phi thanh âm đứt quãng, giống như đã gần đến tuổi xế chiều chi năm lão giả, "Lạm dụng tư hình, các ngươi căn bản không xứng trở thành vương tử điện hạ đối thủ."
Lam hạo anh hai mắt nháy mắt bạo đột, không biết bị thứ gì chọc giận, tựa như trong địa ngục bò ra ác quỷ, một cái tát hung hăng rơi xuống Lục Hãn Phi trên mặt.
Lục Hãn Phi đỉnh tranh luận giác, nếm tới rồi mùi máu tươi, hắn khóe miệng cong lên, "Nguyên lai ngươi vẫn luôn là vương tử điện hạ thủ hạ bại tướng."
Lam hạo anh nhéo Lục Hãn Phi đầu tóc, "Bổn điện hạ nguyên bản còn muốn cho ngươi nghỉ ngơi nghỉ ngơi, nếu ngươi tìm ngược, bổn điện hạ thành toàn ngươi!"
Máy trị liệu cùng hôi bố bao trùm máy móc bị kéo lại đây, lam hạo anh tay chân lanh lẹ mà đem ống tiêm chui vào Lục Hãn Phi mạch máu, dán phiến bao trùm ở hắn ngực, lam hạo anh âm vụ cười, "Y cách tướng quân như vậy thân thể, chỉ sợ có thể kiên trì vài tiếng đồng hồ sẽ không té xỉu đi? Tính tính thời gian, ở giết ngươi phía trước, đều phải bảo trì loại này cảm giác đau, thật là sống không bằng chết a."
Dụng cụ khởi động, Lục Hãn Phi cảm giác được một loại không biết tên chất lỏng tiến vào mạch máu, bỗng dưng hắn sở hữu thần kinh như là bị hỏa bậc lửa, theo hắn thần kinh chi nhánh bắt đầu thiêu đốt, đau đến hắn toàn thân không chỗ sắp đặt, dán ở ghế dựa da thịt một chạm vào liền đau, hắn tưởng giãy giụa đứng dậy, chính là còng tay cùng vòng cổ gắt gao khóa trụ thân thể hắn.
"Nga, ta đã quên, còn có cái thứ tốt." Lam hạo anh thưởng thức Lục Hãn Phi thống khổ khuôn mặt cùng băng ra thon dài độ cung cổ, hắn mở ra vòng cổ điện lưu.
"A a a a ———!!" Lục Hãn Phi rốt cuộc áp lực không được, phát ra vây thú tiếng kêu thảm thiết.
Hệ thống: Lục Hãn Phi! Kiên trì trụ! Lam hoa uyên tới cứu ngươi!
Lục Hãn Phi mồ hôi chảy như mưa, hắn căn bản nghe không thấy bất luận kẻ nào nói chuyện, điện lưu kích thích hắn làn da mẫn cảm độ, thần kinh mãnh liệt bị bỏng cảm càng thêm rõ ràng khắc sâu truyền vào đại não, hắn khống chế không được chính mình tứ chi, liền hô hấp đều trở nên khó khăn lên.
"Ha, ha...... Lam......" Lục Hãn Phi hé miệng, thanh âm tự hắn đầu lưỡi một chút phát ra.
Lam hạo anh để sát vào, cười nói: "Bổn điện hạ thích nhất nghe hấp hối người lâm chung trước lời nói."
Lục Hãn Phi trong cổ họng đè nặng một búng máu, làm cho nói chuyện càng thêm gian nan, hắn ở song trọng thống khổ mà tra tấn trung đồng dạng cười nói: "Làm chính nghĩa đại biểu, vương tử điện hạ nhất định sẽ hoàn toàn thanh trừ quân bộ cùng trong hoàng tộc trở ngại thế giới phát triển rác rưởi, mà ngươi cùng Hoàng Thái Hậu...... Đúng là này đó hủ bại chi vật nảy sinh nguyên."
Lam hạo anh tươi cười đột nhiên đọng lại, hắn rút ra roi dài, cao cao giơ lên, "Kia bổn điện hạ khiến cho ngươi biết, cái gì là chính không thắng tà ——"
Lục Hãn Phi đã không chịu nổi một chút ngoại giới đau đớn, hắn nhắm mắt lại, vừa ý liêu trung roi không có rơi xuống trên người.
Điện lưu ngừng, chính là thần kinh bị bị bỏng đau đớn không hề có yếu bớt, hắn nhìn đến lam hạo anh bị một chân đá phi ở trên tường, thủ đoạn lấy quỷ dị góc độ vặn vẹo, ánh mắt giống như vực sâu ác linh.
Lam hoa uyên ôm lấy Lục Hãn Phi cơ hồ co rút thân hình, Lục Hãn Phi không biết là chính mình ở phát run, vẫn là người nam nhân này ở phát run.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi y cách, ta đã tới chậm." Lam hoa uyên nhổ sở hữu chui vào Lục Hãn Phi trong thân thể châm, đem hắn gắt gao ôm vào trong ngực.
Lục Hãn Phi cả người cơ bắp trong nháy mắt lơi lỏng xuống dưới, hắn suy yếu dựa vào lam hoa uyên ngực, giật giật miệng, nhưng một chữ cũng nói không nên lời, cuối cùng chỉ có thể nâng lên tay, nhẹ nhàng sờ sờ lam hoa uyên gương mặt.
Lam hoa uyên mắt bỗng dưng đỏ, nam nhân cầm Lục Hãn Phi tay, "Ta thật đáng chết, về sau ta không bao giờ sẽ làm ngươi rời đi ta tầm mắt."
Lục Hãn Phi đem mặt chôn nhập lam hoa uyên cổ, hắn thật sự là quá mệt mỏi, liền mở to mắt, cũng như là hao hết sở hữu sức lực.
*
Lục Hãn Phi thương dưỡng ước chừng bảy ngày, mới từ mạn vô chừng mực hôn mê cùng ác mộng trung tỉnh lại.
Nhìn thấy lam hoa uyên kia mất đi ánh sáng giống nhau tóc bạc, Lục Hãn Phi trong lòng ẩn ẩn làm đau, hắn một mở miệng, yết hầu khô khốc, chính là môi lại là ướt át.
Lam hoa uyên thật cẩn thận mà đem hắn ôm vào trong lòng ngực, làm hắn uống lên một chút thủy, Lục Hãn Phi lúc này mới thong thả đã mở miệng.
"Ta không có việc gì, điện hạ, thỉnh ngài yên tâm."
Lam hoa uyên không nói một lời, thần sắc thống khổ, phảng phất ở không ngừng trách cứ chính mình.
Lục Hãn Phi chạm chạm hắn tóc bạc, nói: "Ngài là như thế nào phát hiện lam hạo anh trói lại ta?"
Lam hoa uyên nói: "Kỳ thật ta vẫn luôn ở giám thị Hoàng Thái Hậu cùng lam hạo anh hướng đi, bao gồm Terence cùng ngải đức văn." Nói tới đây, lam hoa uyên thanh âm dừng một chút, cắn răng nói: "Mấy ngày nay đã xảy ra một ít việc, ta thân thể ra trạng huống, không có cùng ngươi gặp mặt, mới làm cho bọn họ có cơ hội thừa nước đục thả câu."
Lục Hãn Phi nói: "Quân bộ có người cùng hoàng tộc cấu kết, điện hạ......"
Lam hoa uyên cũng bò tới rồi trên giường, dính Lục Hãn Phi, hung tợn nói: "Những cái đó người đáng chết đã hết thảy xuống địa ngục, dám thương tổn người của ngươi, ta tuyệt không sẽ làm bọn họ hảo quá."
Lục Hãn Phi biết những cái đó âm thầm cấu kết bại hoại đã bị xử quyết, lúc này mới buông tâm.
Lam hoa uyên ở Lục Hãn Phi bên tai nhẹ giọng hỏi: "Bảo bối, ngươi chẳng lẽ không hiếu kỳ ta thân thể đã xảy ra chuyện gì sao?"
Đối với "Bảo bối" cái này xưng hô Lục Hãn Phi có điểm không thói quen, thầm nghĩ lam hoa uyên khả năng bị thương, hắn tay chân vô lực mà vuốt ve lam hoa uyên cánh tay, chân, còn có ngực, phát hiện không có dị trạng mới nhẹ nhàng thở ra, hắn nói: "Làm sao vậy?"
Lam hoa uyên vô cùng quý trọng mà hôn hôn Lục Hãn Phi gương mặt, "Sợ kích thích đến ngươi, chờ ngươi hoàn toàn khôi phục, lại nói cho bảo bối."
Tác giả có lời muốn nói: Ha ha ha ha ha ca ca là sói xám
Chương 11 xuyên thư chi 《 tương nữ khuynh quốc: Vương tử sủng tận xương 》
Lục Hãn Phi dưỡng thương trong lúc, lam hoa uyên một tấc cũng không rời mà thủ hắn, dùng Lục Hãn Phi nói tới nói, hắn lại không phải Omega, không cần Alpha như vậy dầu mỡ thủ.
Lam hoa uyên lại làm không biết mệt.
Cũng may Alpha thân thể khôi phục tốc độ kinh người, Lục Hãn Phi thực mau liền sinh long hoạt hổ trở lại quân bộ, đồng thời khai triển điều tra, rõ ràng Terence phe phái dư nghiệt.
Lam hoa uyên cùng thời gian cũng ở quét sạch hoàng tộc nội tâm hoài gây rối người, thừa tướng không thể nghi ngờ là Hoàng Thái Hậu nhất phái, Olena buổi tối chạy tới tướng quân phủ, bị binh lính ngăn cản xuống dưới.
Lục Hãn Phi đang bị lam hoa uyên ấn ở trên giường, tính trí tăng vọt hết sức, có người tới truyền Olena cầu kiến.
Lam hoa uyên ác liệt không cho hai người giải phóng, thẳng đến hơn một giờ lúc sau, Lục Hãn Phi mới miễn cưỡng đứng vững đi gặp Olena.
Lúc này Lục Hãn Phi mới biết được lam hoa uyên thủ đoạn có bao nhiêu tàn nhẫn.
Đối ngoại tuyên bố Hoàng Thái Hậu bị biếm lãnh cung, khiển lam hạo anh trở lại đất phong, trên thực tế này hai người không biết tung tích. Thừa tướng nợ cũ toàn bộ bị phiên ra tới, bao gồm tham ô nhận hối lộ từ từ mấy chục hạng tội danh thêm thân, triệt hồi chức quan, lưu đày xử lý.
Olena thân là người nhà, cần đến cùng lưu đày.
Lục Hãn Phi đối Olena hổ thẹn, hắn biết được tin tức lúc sau, làm Olena không nên gấp gáp, hắn hướng đi điện hạ cầu tình.
Áo lệ na từ phía sau ôm lấy Lục Hãn Phi: "Y cách, đêm đó lúc sau ngươi nói phải hướng ta giải thích, ngươi đã không yêu ta đúng không?"
Lục Hãn Phi nguyên bản tưởng tốt lý do thoái thác, chỉ đem nàng đương muội muội nói một câu cũng nói không nên lời.
Olena khóc ướt Lục Hãn Phi phía sau lưng, "Ta biết, ta là cái Omega, ta yếu đuối vô năng, chỉ là cái sinh dục công cụ, không xứng với ngươi."
"Đừng nói như vậy, Olena." Lục Hãn Phi trong lòng không đành lòng, chính là hắn vô pháp tiếp tục lừa gạt một cái tốt như vậy nữ hài, hắn nói: "Olena, đối ta mà nói, ngươi tựa như muội muội giống nhau. Yên tâm, ta sẽ không làm ngươi đã chịu thương tổn."
Chờ Olena sau khi rời khỏi, vẫn luôn xem diễn lam hoa uyên xuất hiện, Lục Hãn Phi bỏ đi áo khoác, vết nước dưới che kín dấu hôn, lam hoa uyên thập phần vừa lòng Lục Hãn Phi thái độ cùng này đó dấu vết.
Cuối cùng, Lục Hãn Phi vẫn là cầu được lam hoa uyên một đạo khẩu dụ, thừa tướng bị biếm đến hoang tinh làm tiểu quan viên, kia tòa hoang tinh nghèo khó hoang vắng, lại không có đại hình trùng thú nguy hại, đồng thời hoàng tộc cũng vì Olena sai khiến việc hôn nhân, một cái không có chính - trị bối cảnh cùng quân - bộ bối cảnh ưu tú Alpha.
Ở ngắn ngủi mấy ngày hạnh phúc lúc sau, hành chính tinh tầng khí quyển lọt vào xâm lấn, ở đối phương tiến vào khi trước tiên bị đánh rơi, mạnh mẽ mở ra cabin sau, phát hiện đây đúng là Trùng tộc tiên quân.
Trong khoảng thời gian ngắn cả nước ồ lên.
Quốc dân yêu cầu quân bộ cấp ra giải quyết phương án, tuyệt không có thể làm Trùng tộc bước vào này phiến thổ địa.
Lục Hãn Phi đã hoàn toàn nắm giữ quân bộ quyền to, hắn ở cả nước phát đi bằng truyền hình thượng phát biểu thanh minh: Đầu tiên, hắn đã hoàn toàn tiếp nhận quân bộ, thế giới đang ở đi tới, dĩ vãng dị dạng thể chất yêu cầu cải cách, đương nhiệm tân hoàng lam hoa uyên chính - trị thanh minh, quốc gia cường đại, quân bộ từ đây quy thuận với hoàng tộc, chịu hoàng tộc thống trị. Tiếp theo, Trùng tộc nguy hại nhân loại đã có ngàn năm lâu, hắn sẽ cấp toàn dân một công đạo.
Thanh minh vừa ra, có người duy trì, đồng thời cũng hứng khởi đại lượng tổ chức phản đối. Lục Hãn Phi chọn dùng cường thế thủ đoạn trấn áp, lam hoa uyên tắc từ giữa hòa giải, gom đại bộ phận thế lực, một cái xướng mặt đen một cái diễn vai phản diện.
Chờ quốc nội ổn định lúc sau, Lục Hãn Phi một mình đi trước Trùng tộc biên cảnh hằng tinh —— tháp mỗ tinh.
Từ trên cao xem, tháp mỗ tinh vỡ nát, bị sâu chú đến giống như một cái lỗ thủng, không có một chỗ là tốt. Lục Hãn Phi mọi nơi tìm kiếm, tìm được rồi một cái Trùng tộc sử dụng phi thuyền, hắn gõ gõ pha lê.
Bên trong trùng thú phát không ra không kiên nhẫn kêu la, nó mở ra cửa khoang, Lục Hãn Phi một phen nhéo sâu râu đem nó kéo ra tới, một đấu súng tễ.
Có Trùng tộc phi hành khí cùng thân phận chứng, Lục Hãn Phi dễ như trở bàn tay mà tiến vào Trùng tộc chủ tinh hệ nga la y tư phụ cận.
Này đã không giống như là một cái tinh cầu, mà là một cái cực đại buồng trứng, có không ít công trùng ra ra vào vào, khuân vác thành tấn thành tấn kim loại hiếm, thậm chí dùng đông lạnh thương vận chuyển nhân loại!
Lục Hãn Phi nắm chặt thao tác côn, dừng ở nga la y tư quỹ đạo thượng.
Hắn biết, Trùng tộc nữ hoàng có thể cảm nhận được hắn tồn tại, mà hắn đi vào nơi này đã không phải bí mật.
Đan xen lẫn nhau xỏ xuyên qua đường đi thượng tràn đầy ghê tởm dịch nhầy, hắn con đường địa phương, sáng lên đèn sáng, vì hắn chiếu sáng lên tiếp theo cái đi trước địa phương.
Lục Hãn Phi không hề trở ngại tìm được rồi nữ hoàng tẩm điện.
Tẩm điện là bắt chước nhân loại cung điện thiết kế, nhưng ngoại hình thực thô ráp, không hề có lam hoa uyên tẩm điện tinh xảo cùng hoa mỹ.
Vương tọa phía trên, ngồi một cái tiểu nam hài.
"Y cách điện hạ, ta biết ngài sẽ tìm đến ta." Tiểu nam hài mở miệng, là nữ nhân thanh âm, "Hắn" chính là Trùng tộc chi cao vô thượng nữ hoàng.
Lục Hãn Phi có chút chán ghét nhìn nữ hoàng, đôi mắt nheo lại, "Rõ ràng là chỉ sâu, thế nhưng ngụy trang thành nhân loại."
"Ngươi không thích ta hình tượng sao?" Dứt lời, nữ hoàng biến hóa thân hình, tiểu nam hài thân thể bắt đầu vặn vẹo, dần dần trường ra tóc dài, biến thành Olena mặt hình, "Đợi lát nữa yêu cầu y cách đại nhân phối hợp ta, hy vọng ta ngoại hình ngài có thể thích."
"Vô luận biến thành cái dạng gì, đều là chỉ sâu."
"Olena" nghe vậy, đỉnh mày một túc, tú lệ khuôn mặt nhỏ lộ ra bi thương biểu tình, "Ta tưởng, ngài đối Trùng tộc có rất nhiều hiểu lầm."
Lục Hãn Phi nói, "Tàn hại nhân loại, lệnh rất nhiều tràn ngập sinh mệnh lực tinh cầu hóa thành bãi rác, cướp đoạt mặt khác nhỏ yếu sinh mệnh sinh tồn quyền lực, này đó là hiểu lầm?"
Nữ hoàng nói: "Muốn sinh tồn sẽ có cọ xát, Trùng tộc ngàn năm phía trước mới vừa rồi ra đời khi, cũng lọt vào mặt khác giống loài xa lánh. Nếu muốn sinh tồn, chỉ có thể dựa vào chính mình lực lượng thắng được tôn trọng."
"Ta yêu cầu như thế nào phối hợp ngươi?"
Nữ hoàng nhu tình chậm rãi mà đi vào Lục Hãn Phi bên người, ôm lấy hắn cánh tay, "Ngài có lẽ cũng không phải thiệt tình tới, có một thứ ta tưởng cho ngài nhìn xem, nói không chừng ngài sẽ thay đổi chủ ý."
Lục Hãn Phi đi theo nó tiến vào một cánh cửa, hắn bị bên trong bày biện sợ ngây người.
Trong phòng bãi sáu cái đông lạnh khoang, khoang thân lập, chỉnh tề sắp hàng, trong đó năm cái khoang nội rót đầy bồi dưỡng dịch, năm cái nam tính Alpha ngủ say trong đó.
Nữ hoàng nói: "Vị này chính là Trùng tộc phát hiện giả duy đạt tiên sinh, vị này chính là ta đệ nhất nhậm phối ngẫu, khải. Đây là đệ nhị nhậm hách bá, đệ tam nhậm ni cơ tháp, đệ tứ nhậm khăn Sinier." Nó chỉ vào một cái khác đông lạnh khoang, "Đây là ngài vị trí."
Lục Hãn Phi ánh mắt lướt qua bọn họ mặt, mỗi người khuôn mặt an tường, như cũ dừng lại ở tuổi trẻ khi tuổi tác.
Hệ thống: Không có một cái thoạt nhìn giống tinh tẫn nhân vong.
Lục Hãn Phi:......
Nữ hoàng nói: "Ta phát hiện vũ trụ chân lý, đó là tinh tộc nhân di tích."
Tinh tộc nhân? Như thế nào có điểm quen tai, Lục Hãn Phi tưởng.
"Tinh tộc tổ tiên chỉ dẫn vũ trụ sinh vật đi vào một cái tân thời đại, mà may mắn có thể được đến bọn họ chỉ dẫn, chỉ có bị lựa chọn người. Mà ta, chính là bị bọn họ lựa chọn nữ hoàng!" "Olena" nguyên bản khuôn mặt bình tĩnh, nói đến tinh tộc nhân khi đột nhiên mặt lộ vẻ khát vọng, hưng phấn khiến nàng khuôn mặt vặn vẹo, "Ta vương nhóm, bọn họ chỉ là bởi vì vô pháp siêu việt thời gian mà tạm thời trầm miên, tinh tộc nhân không có giao cho bọn họ vĩnh sinh quyền lực, chờ Trùng tộc không ngừng sinh sản lớn mạnh, tìm được rồi tinh tộc tổ tiên lưu lại di tích, chính là ta vương sống lại là lúc!"
"Y cách, ngươi chính là ta tân vương, Trùng tộc sẽ đem ngài cung phụng tại đây, không dùng được bao lâu, ngài liền có thể sống lại, trở nên giống ta giống nhau vĩnh sinh!" Nữ hoàng nhìn như nhu nhược, trên thực tế nội bộ cất giấu thật lớn dã tâm.
Lục Hãn Phi cảm thấy nữ hoàng thích hợp đi làm bán hàng đa cấp, vĩnh sinh là không tồn tại. Chính là nữ hoàng sống ngàn năm, chẳng lẽ vũ trụ thật sự có cái gì tinh tộc nhân lưu lại di tích không thành?
"Nơi này có nhiều như vậy vương, chẳng lẽ ngươi muốn dùng một lần toàn bộ sống lại? Trùng tộc yêu cầu như vậy nhiều vương sao." Lục Hãn Phi có điểm buồn cười, hắn hỏi nữ hoàng.
Nữ hoàng giảo hảo mặt chần chờ một lát, ngay sau đó nói, "Xác thật, Trùng tộc vương chỉ cần có một cái là đủ rồi. Y cách đại nhân, đến lúc đó ta đem sống lại ngài."
Lục Hãn Phi nói: "Vì cái gì là ta?"
Nữ hoàng cong hạ một chút eo, thấp hèn sứ bạch cổ, "Nói đến, có lẽ ngài không tin, chính là nhiều lần đảm nhiệm ' vương ' bên trong, ngài trên người tinh tộc lực lượng là cường đại nhất."
"' tinh tộc ' lực lượng?"
"Đúng vậy, đó là một loại không tồn tại với không gian ba chiều hoặc là tư duy lực lượng, ở năm duy trong thế giới miễn cưỡng có thể bắt giữ đến nó một chút dao động." Nữ hoàng nói.
"Thì ra là thế." Lục Hãn Phi được đến sở hữu nghi vấn đáp án, hắn lấy ra tay áo gian tay - thương (súng), nhắm ngay nữ hoàng đầu, khấu hạ cò súng.
"Olena" đầu theo tiếng mà nứt, thân thể xụi lơ đi xuống.
Một cái trắng nõn tiểu trùng phá vỡ nàng thi thể, tư tư bò ra đi ra ngoài, Lục Hãn Phi biết đó là nữ hoàng bản thể, hắn cất bước đuổi theo, nhưng mà nơi này cảnh tượng bắt đầu vặn vẹo biến hình, nguyên bản tẩm điện biến thành ngăm đen phát cây cọ trùng oa, sáu cái đông lạnh khoang bắt đầu khô héo biến hình, kén tằm trạng vật chất bại lộ ra tới, bên trong là năm cái tuyết trắng bộ xương khô.
Lục Hãn Phi nhíu mày, khóe miệng vừa nhấc, "Ghê tởm."
"Cái kia ' tinh tộc lực lượng ' chỉ sợ cũng là Trùng tộc nữ hoàng bán hàng đa cấp âm mưu đi." Lục Hãn Phi ở đường đi bên trong tìm kiếm nữ hoàng thân ảnh, nói.
Hệ thống:...... Là, đúng không.
Trên thế giới này sao có thể có vĩnh sinh?
Lục Hãn Phi ở đường đi bên trong thông suốt, có mấy cái thò đầu ra trùng binh bị Lục Hãn Phi nhẹ nhàng giải quyết, hắn tìm nữ hoàng biến mất phương hướng một đường truy tung, phía trước có cái môn hình xuất khẩu, Lục Hãn Phi một chân đá văng cửa sắt, trống trải cực đại đại sảnh bại lộ ở trước mắt.
Lúc này có người đột nhiên tới gần, Lục Hãn Phi bản năng xoay người một quyền, đối phương chuẩn xác không có lầm mà tiếp được hắn tay, Lục Hãn Phi lại muốn nâng thương (súng), đối phương nói: "Bảo bối, là ta."
Lục Hãn Phi thấy rõ người tới, thật là lam hoa uyên!
"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Lục Hãn Phi không thể tin tưởng, hắn rõ ràng giấu hạ mọi người.
Lam hoa uyên nói: "Trùng tộc nguy hại Nhân tộc ngàn năm lâu, không phải ngươi một người có thể giải quyết, nghe lời, cùng lão công cùng nhau kề vai chiến đấu."
Lục Hãn Phi:...... Hắn là lam hoa uyên sao? Vì cái gì cảm giác hắn nói thân thể của mình ra một chút trạng huống lúc sau, cả người phong cách đều thay đổi.
Tác giả có lời muốn nói: Có trứng màu ~
Chương 12 xuyên thư chi 《 tương nữ khuynh quốc: Vương tử sủng tận xương 》
"Điện hạ, hiện tại không phải nói giỡn thời điểm." Lục Hãn Phi trầm giọng nói, hắn rất muốn lam hoa uyên như thế nào lại ở chỗ này tìm được hắn, chính là trước mắt tình huống khẩn cấp, không phải nói chuyện phiếm thời điểm.
Lam hoa uyên khóe miệng trồi lên điểm ý cười, hắn thoạt nhìn thập phần nhẹ nhàng, "Hảo hảo hảo, chúng ta trước hết giết Trùng tộc."
Nơi này mặt tường, trên mặt đất đều bao vây lấy một tầng kim loại xác ngoài, bởi vì chiết xạ nguyên nhân, tràn ngập thần bí quỷ dị lam quang. Trung ương mảnh đất là ao hãm đi xuống, bọn họ đi đến song sắt côn bên cạnh, phía dưới có một con thật lớn vô cùng cao cấp trùng thú!
Trùng thú nguyên bản cuộn tròn ở khe lõm trung, ở vào ngủ đông trạng thái, đột nhiên hắn so mâm còn đại mí mắt rụt rụt, có thức tỉnh dấu hiệu!
Lục Hãn Phi ám đạo, nữ hoàng cố ý đem bọn họ dẫn tới nơi này, đem bọn họ đẩy vào trùng bụng.
Một sờ thủ đoạn, Lục Hãn Phi tính toán triệu hoán Hải Thần, lam hoa uyên đè lại hắn.
"Đây là so cao giai trùng thú càng nhưng quái vật, nó khẩu dịch có thể ăn mòn nhất ngạnh kim loại, đúng là dùng để đối phó nhân loại cơ giáp." Lam hoa uyên nói.
Lục Hãn Phi thầm nghĩ không tốt, chẳng lẽ bọn họ muốn táng thân tại đây?
Lam hoa uyên đột nhiên hôn môi Lục Hãn Phi gương mặt, nói, "Ngươi đi bắt nữ hoàng, ta bám trụ nó."
Lục Hãn Phi đồng tử co rút lại, bắt lấy lam hoa uyên thủ đoạn, "Không, điện hạ! Ta tới bám trụ nó, ngươi đi mau ——"
"Đây là mệnh lệnh, đừng quên, là ngươi ' câu dẫn ' nữ hoàng trước đây, chính mình đi giải quyết." Lam hoa uyên đem Lục Hãn Phi tay ngăn, "Chỉ cần ngươi bất tử, ta liền sẽ không có việc gì."
Lục Hãn Phi môi run rẩy, đang muốn nói chuyện, lam hoa uyên ôm hắn hung hăng mà hôn vài hạ, lam hoa uyên nói, "Cho ta một chút tin tưởng, bảo bối."
Trùng thú đã hoàn toàn thức tỉnh, phát ra đủ để chấn vỡ núi đá rít gào, một viên thật lớn đầu trồi lên khe lõm, hung ác dữ tợn mà nhìn thẳng chính mình cùng lam hoa uyên.
Lam hoa uyên một phen đem Lục Hãn Phi đẩy mạnh một khác điều đường đi, "Từ nơi này qua đi, nữ hoàng ở một chỗ khác!"
Lục Hãn Phi kêu to: "Không ——!!" Hắn muốn từ đường đi đi vòng vèo qua đi, chính là lam hoa uyên đánh nát đầu đường đá vụn, chặn hắn trở về lộ.
"Điện hạ, ngài ngàn vạn không thể có việc a ——" Lục Hãn Phi bò lên thân, hắn lau một phen mặt, nôn nóng cùng bất an tràn ngập đại não, nhưng hắn không thể từ bỏ lam hoa uyên vì hắn tranh thủ tới cơ hội, Lục Hãn Phi cắn môi, lợi dụng đau đớn bảo trì đầu óc thanh tỉnh, cưỡng bách chính mình đi ra ngoài.
Hệ thống: Đi ra ngoài quẹo trái, hướng hữu hướng hữu.
Dọc theo đường đi hệ thống mở ra hướng dẫn hình thức, tự động dẫn đường. Lục Hãn Phi ở hẹp hòi đường đi trung khí thở hổn hển, hắn đẩy ra một đạo một đạo gạch mộc môn, bên trong đều không có nữ hoàng thân ảnh.
"Mẹ nó! Nó rốt cuộc ở đâu!" Lục Hãn Phi đã thực không có bạo thô khẩu, chính là hắn thật sự không có phát tiết phương pháp.
Hệ thống so với hắn bình tĩnh rất nhiều, nói: Không nên gấp gáp, nữ hoàng chạy không được rất xa.
Lục Hãn Phi tìm kiếm động tác từ phía trước nóng nảy biến thành táo bạo, rốt cuộc, ở hệ thống chỉ thị hạ hắn đi tới nga la y tư khống chế trung tâm. Hắn lập tức mở ra Trùng tộc internet khống chế hệ thống, phát hiện chúng nó khoa học kỹ thuật so nhân loại tiên tiến rất nhiều, chỉ cần nữ hoàng động động ngón tay, nga la y tư liền có thể bình thường có tự vận chuyển, giết đến Nhân tộc quân viễn chinh hoàn toàn có thể bị tùy tâm sở dục thao tác!
Đại sảnh trùng thú khống chế khí ở đâu? Lục Hãn Phi không ngừng tìm tòi mỗi một cái trình tự, đáng chết, lam hoa uyên một người còn ở chiến đấu!
"Từ nơi đó rời đi."
Một cái kiều nộn nữ âm từ sau người vang lên.
Lục Hãn Phi nắm chặt nắm tay, hắn xoay người, thấy được "Olena" giơ một khẩu súng, đối diện hắn ót.
"Ngươi không nên một mình một người xuất hiện ở trước mặt ta." Lục Hãn Phi đột nhiên nói.
Nữ hoàng có một lát kinh ngạc, theo sau Lục Hãn Phi bắt lấy nó thủ đoạn, đối nữ nhân không chút nào thương hương tiếc ngọc, đối với nàng bụng nhỏ hung hăng liền hạ tam quyền!
"Ngô —— a!" Nữ hoàng hai mắt bạo đột, mềm mại ngã xuống trên mặt đất, sau một lát, nữ hoàng thân thể vặn vẹo, lại đứng lên.
"Olena" mặt trình quỷ dị màu xanh xám, phảng phất là đã chết thật lâu nhân loại, máu đều đã chảy khô.
Hệ thống: Nữ vương bản thể ở khắp nơi di động, nếu ngươi không đánh trúng nó, "Olena" còn sẽ tái sinh!
Lục Hãn Phi giơ tay đem quân phục cổ áo cởi bỏ, hắn đối hệ thống nói: Báo cáo nó vị trí.
Dứt lời, Lục Hãn Phi giống như mũi tên rời dây cung, cấp - bắn mà ra, "Olena" mở ra miệng khổng lồ, một đạo toan dịch thẳng bức Lục Hãn Phi khuôn mặt.
Lục Hãn Phi thấp người né tránh, hệ thống nói: Cổ!
Chợt, Lục Hãn Phi đôi tay chấm đất, quân ủng nhắm ngay "Olena" cổ, từ dưới lên trên đá vào.
Nữ hoàng khó khăn lắm tránh đi, trong mắt đã không có vừa rồi trêu đùa, nàng đáy mắt trồi lên một mảnh màu đỏ tươi, "Ta chính là y cách đại nhân yêu nhất nữ nhân a, ngài thật hạ đi tay."
Lục Hãn Phi một kích thất bại, nhưng chiêu này đối nữ hoàng hiệu quả, hắn trò cũ trọng thi, bức cho nữ hoàng không ngừng tránh né. Đối phương giống như xà giống nhau linh hoạt, Lục Hãn Phi đập nát nữ hoàng trốn tránh mỗi một cái thiết bị, nữ hoàng nói: "Ngươi sẽ trả giá đại giới ——"
Xà tin giống nhau hồng lưỡi phun ra, nữ hoàng lại không bận tâm chính mình dung nhan, hóa thân từ một cái vặn vẹo quái vật, nữ nhân tóc dài rối tung, khóe miệng chạy đến vành tai, hàm răng chừng mười centimet chi trường, nàng giống con nhện giống nhau ở khống chế trong phòng bò động, tốc độ mau đến kinh người.
Lục Hãn Phi mắt thường cơ hồ bắt giữ không đến nó hành động quỹ đạo, ám đạo, này quả thực chính là Sadako!
Hệ thống nhắc nhở: Nó là thuận tay trái.
Lục Hãn Phi rộng mở thông suốt, giống vậy nhân loại, nếu người này quen dùng tay là tay phải, như vậy hắn hết thảy công kích sẽ lấy bên phải làm cơ sở chuẩn, phản chi cũng thế. Lục Hãn Phi không ngừng công kích nữ hoàng phía bên phải, khiến cho nữ hoàng bị buộc bất đắc dĩ không ngừng hồi phòng, hệ thống lập tức nhắc nhở: Bên phải ngực!
Lục Hãn Phi rút ra quân ủng hạt chủy thủ, khinh thân tới gần xấu xí vô cùng mà sâu, lưỡi dao hung hăng trát nhập nữ hoàng ngực.
Nữ hoàng bản thể bị toàn thân xỏ xuyên qua, Lục Hãn Phi chuyển động lưỡi dao, đem cái kia tuyết trắng nhuyễn trùng một nửa cắt ra.
Nhuyễn trùng rơi xuống ra tới, nó nguyên hình ra ngoài Lục Hãn Phi dự kiến, nữ hoàng chẳng lẽ không nên là có một đại cái bụng, đầu nhỏ cái loại này ghê tởm ngoạn ý sao.
Hệ thống nói: Kia chỉ là biểu tượng, nhiều lần đảm nhiệm nữ hoàng thay đổi, trên thực tế đều là này một con tiểu sâu đang không ngừng lột da, trường tân thân thể.
Lục Hãn Phi thiêu hủy nữ hoàng thân thể, hắn vội vàng chạy đến khống chế đài, muốn đi tìm kiếm phát hiện kia chỉ khủng bố trùng thú còn sống! Hắn ý đồ dùng máy móc đi khống chế nó, nhưng hết thảy tốn công vô ích, hắn mở ra trung ương đại sảnh đại môn, ở khống chế trung tâm che kín □□, bay nhanh hướng lam hoa uyên vị trí chạy tới.
"Điện hạ, ngài ngàn vạn không cần có việc a." Lục Hãn Phi trong lòng cầu nguyện.
Phía trước là bọn họ cùng nhau tiến vào đại môn, Lục Hãn Phi chạy đến cửa, bị trước mắt một màn sở chấn động.
Một đầu trăm tới mễ cao to lớn trùng thú, hơi thở thoi thóp ngã trên mặt đất, nó trong mắt chảy ra gần như tuyệt vọng sợ hãi, tựa như một con ấu tiểu trùng thú đối mặt đã thành niên quái vật.
Lam hoa uyên quay đầu, như cũ là kia trương trắng nõn như ngọc giai nhân mặt, cùng nữ hoàng nhan giá trị kém quá nhiều, Lục Hãn Phi treo cao tâm dần dần buông, hắn nói: "Điện hạ, nữ hoàng giải quyết."
"Hảo xảo, nơi này cũng không sai biệt lắm." Lam hoa uyên vân đạm phong khinh vỗ vỗ tay.
Lục Hãn Phi đến gần hắn bên người, đồng thời cũng gần gũi mà thấy được trùng thú, trùng thú giấu ở đáy hố tứ chi đã bị cắt đứt, vết đao san bằng, nó khoang bụng khai nói thật lớn khẩu tử, thứ gì đều ở ra bên ngoài lưu, đang ở chậm rãi chờ chết.
Vương tử điện hạ như thế nào sẽ đột nhiên trở nên như vậy lợi hại? Lục Hãn Phi trong lòng khả nghi, hắn sẽ không cũng bị Trùng tộc đồng hóa đi!
Hệ thống:...... Cái gì não động, ta kiến nghị ngươi trực tiếp hỏi hắn.
Cũng là, Lục Hãn Phi biến nói: "Điện hạ...... Lực lượng của ngươi, như thế nào sẽ đột nhiên như vậy cường đại."
Lam hoa uyên nói: "Ta một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình tựa hồ không phải chính mình."
Lục Hãn Phi không rõ.
Lam hoa uyên cười nói: "Không giống như là chính mình, nhưng lại là chính mình."
Khi bọn hắn khải hoàn mà về là lúc, Lục Hãn Phi trước sau không có làm hiểu lam hoa uyên nói chính là chính mình lại không phải chính mình, cuối cùng vẫn là chính mình.
Lam hoa uyên đem chém giết Trùng tộc nữ hoàng công lao toàn bộ quy về Lục Hãn Phi, Lục Hãn Phi cho mọi người một công đạo, đồng thời, nhân loại dài đến ngàn năm lâu cùng Trùng tộc đấu tranh nhật tử rốt cuộc kết thúc, đi vào lịch sử kỷ nguyên mới.
Lục Hãn Phi chính thức đảm nhiệm quân bộ nguyên soái điển lễ long trọng mà long trọng, lam hoa uyên tự mình trao tặng Lục Hãn Phi hoàng gia tối cao kỵ sĩ huân chương, cho thấy, hoàng tộc chính thức tiếp nhận quân bộ.
Sở hữu ý đồ xúi giục Lục Hãn Phi thay thế được hoàng tộc, phát động chiến tranh người cũng bị cùng nhau chèn ép, có thể nói, bọn họ liên thủ hoàn toàn giải quyết loạn trong giặc ngoài.
Lục Hãn Phi nằm ở lam hoa uyên trên giường, lúc này bọn họ từ nga la y tư trở về lúc sau lần đầu tiên cùng chung chăn gối.
Lam hoa uyên đè ở Lục Hãn Phi trên người, ngọn đèn dầu tắt, Lục Hãn Phi nhắm mắt hưởng thụ, nhưng đột nhiên cổ tay của hắn bị gắt gao cuốn lấy, xúc cảm quỷ dị, căn bản không giống như là nhân loại tay!
"Điện hạ?"
"Hư ——" lam hoa uyên cùng Lục Hãn Phi tiếp cái dài dòng hôn.
Đương có cái xúc tua giống nhau đồ vật hoạt tiến Lục Hãn Phi giữa hai chân, Lục Hãn Phi nhớ tới cái thứ hai thế giới bị Thẩm ngân hà chi phối sợ hãi.
"Không! Ngươi chính là...... Thẩm ngân hà?" Lục Hãn Phi tứ chi bị trói không thể động đậy, hắn nhìn trong bóng tối màu đỏ tươi một đôi mắt sững sờ.
"Bảo bối, ba ba đã trở lại, cao hứng sao?" Lam hoa uyên, cũng hoặc là Thẩm ngân hà cười nói.
Lục Hãn Phi cứng đờ ở trên giường, nguyên lai Trùng tộc nữ hoàng nói tinh tộc nhân là thật sự, ngàn năm phía trước, kia lại là ai ban cho nó bất lão bất tử thân hình?!
Thẩm ngân hà nói: "Năm đó ngươi rời đi ba ba, ba ba rời đi địa cầu, hôn mê với vũ trụ chỗ sâu trong, đột nhiên có người đánh thức ta, đối phương chỉ là cái thập phần ấu tiểu sinh vật, đang cố gắng sinh tồn, ba ba nhớ tới ngươi, rõ ràng như vậy nhát gan đáng thương, còn mưu toan cùng ba ba đối nghịch. Cho nên, liền ban cho nó một chút lực lượng."
Lục Hãn Phi nói: "Nhân loại gặp mặt lâm trận này tai nạn đều là ngươi làm ——"
Thẩm ngân hà một chút liếm chạm đất Hãn Phi gương mặt, kia bộ dáng giống như ở lấy lòng, "Nương nhờ ở lam hoa uyên trong thân thể lúc sau, ba ba quên mất phía trước sự, tha thứ ba ba đi."
Lục Hãn Phi tưởng từ Thẩm ngân hà thuộc hạ giãy giụa ra tới, chính là đối phương có hơn mười điều mạnh mẽ xúc tua, đem cổ hắn, tứ chi, eo chặt chẽ cuốn lấy, Lục Hãn Phi căn bản không thể động đậy.
"Ba ba sẽ bồi thường ngươi, bảo bối." Thẩm ngân hà bẻ ra Lục Hãn Phi hai chân, thân thể tạp đi vào, "Gặp lại hết sức, chúng ta nên làm càng vui vẻ sự."
"Không ——!!"
Này một đêm, Lục Hãn Phi rõ ràng mà nhớ lại cái thứ hai thế giới hết thảy.
Thẩm ngân hà tra tấn khiến cho hắn nan kham, nhưng không thể không trầm luân trong đó. Từ đây bên trong, quân bộ hết thảy nắm giữ ở Thẩm ngân hà trong tay, Lục Hãn Phi rõ ràng bị đối phương đùa nghịch ở trong tay, chính là Thẩm ngân hà luôn là sẽ làm bộ làm tịch hỏi hắn ý kiến, một khi bọn họ sinh ra khác nhau, cuối cùng đều là đến trên giường giải quyết. Tuy rằng cuối cùng Lục Hãn Phi phương án ở quân bộ được đến hoàn mỹ nối liền, nhưng hắn cũng bị Thẩm ngân hà ăn đến sạch sẽ, tra đều không dư thừa.
Trăm năm sau, y cách thân hình hóa thành một nắm đất vàng, Lục Hãn Phi về tới hệ thống trong không gian.
Thẩm ngân hà xuất hiện, làm Lục Hãn Phi sinh ra một loại mạc danh ý tưởng, chẳng lẽ hắn xuyên qua trong thế giới, mỗi một cái nam chủ kỳ thật đều là cùng cá nhân?
Hệ thống nói: Này đó đều yêu cầu chính ngươi đi phân biệt, tiếp theo cái thế giới, chuẩn bị tốt sao?
Lục Hãn Phi tưởng, tiếp theo cái thế giới hắn yêu cầu thí nghiệm một chút, nếu bọn họ thật sự đều là cùng cá nhân, hắn lại nên làm cái gì bây giờ?
Tác giả có lời muốn nói: Tiếp theo cái thế giới, đi khởi! Ngày mai thỉnh một ngày giả ha, đơn vị tổ chức chơi xuân, muốn đi ra ngoài trụ một ngày, sao sao đại gia =3=
Mặt khác, nếu muốn xem phi phi công......enn,,, có lẽ cuối cùng một cái thế giới có thể
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vai ác nam xứng thượng vị ký - Vọng Ngôn Thử Sinh
Fiction généraleTác giả: Vọng Ngôn Thử Sinh Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Chủ thụ Kiếp trước lục hãn phi khốc soái cuồng bá điểu, ôn nhu lãng mạn, có thể nói trung khuyển giới đệ nhất soái, sở hữu tiểu công, lão công chảy n...