Anh và cô cưới nhau vì chính trị. Cô yêu Anh nhưng anh thì không. Ngày nào cũng vậy, anh đều đem 1 người phụ nữ khác về làm chuyện dơ bẩn trước mặt cô.
Cho tới 1 hôm...
*Bộp*
Anh ném 1 tờ giấy lên bàn. Gì đây? Hợp đồng sinh con trai?
"Sinh con trai cho tôi, cô sẽ được tự do"
Cuối cùng anh cũng để ý tới cô rồi. Nhưng... lại là sinh con rồi tự do?
Một tuần sau, cô lê chân xuống giường, đi vào phòng tắm ngồi bệt xuống, suy nghĩ về cuộc đời sau khi ly hôn.
Cô xuống nhà, ngồi vào bàn ăn
"Phu nhân, cậu chủ nói cô ăn nhiều 1 chút để có sức khỏe cho việc mang thai"
"Con biết rồi"
Nhìn đống đồ ăn trước mặt. Thì ra... mang thai con trai, anh mới tốt với cô như vậy. Cô cố gắng nuốt thức ăn, cổ họng nghẹn ngào, cố ép nước mắt vào trong.
Tối hôm đó, anh về, nhưng không đem theo người phụ nữa nào cả. Tối hôm đó, anh ôm cô vào lòng, hát ru cho cô ngủ. Tối hôm đó, anh rất dịu dàng.
Hôm sau, bước vào phòng ăn liền ngửi thấy mùi dầu, cô chạy vào phòng tắm nôn.
"Tại sao lại... chẳng lẽ..."
"Phu nhân, người sao vậy?" Vú Ali, người duy nhất tốt bụng với cô trong nhà, lo lắng vỗ vỗ lưng cô
"Vú Ali, người đi mua dùm con que thử thai"
"Qu... que thử thai?" Phu nhân có thai rồi sao? Tốt quá!
"Ừm" Cô khó khăn gật đầu
"Được được, phu nhân tôi đi ngay"
Cô vui mừng đi lên phòng anh định gõ cửa, nhưng lại nghe thấy tiếng rên của phụ nữ.
"A... Minh Hạo... nhẹ lại... ưm... đừng mà"
"Bảo bối, ngoan. Đợi cô ta đẻ con trai xong, anh lập tức ly hôn, cưới em về làm vợ"
"A... Minh Hạo... ưm... em... chờ... a"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Tình Với Mẹ Của Con - [ Tạm Drop ]
Random"Tôi muốn hồng hạnh vượt tường, với-em" --- "Bé con, con cũng muốn baba ngoại tình sao?" --- "Với mami thì không sao"