2. Là con trai!

7.7K 36 0
                                    

Cô vừa nghe thấy gì đây? Hóa ra... anh chỉ coi cô là công cụ đẻ thuê thôi sao? Cô chạy vào phòng, khóa cửa. Úp mặt xuống đầu gối, cô khóc.

Tại sao lại đối xử với cô như vậy? Cô đã làm gì sai sao? Phải rồi, là bố mẹ anh bắt anh phải cưới cô để rồi người anh thương bỏ anh. Anh ghét cô, anh hận cô lắm?

Cô lau khô nước mắt, đi xuống nhà ăn cơm. Anh làm xong rồi sao? Cô ngồi xuống ăn cơm như thường lệ. Mọi khi làm xong, anh đều vui như vậy à?

"Cô mang thai rồi?"

À, lại là cái thai. Cô muốn phá cái thai này lắm, nhưng bản tính của 1 người mẹ không cho phép cô làm như vậy. Cô sẽ chịu đựng, sau đó đẻ cho anh đứa con rồi... ra nước ngoài sinh sống!

"Vâng" Khuôn mặt nhợt nhạt, môi hiện nét cười.

"Ăn nhiều 1 một chút, nếu không con sẽ mệt"

Ha, con sẽ mệt. Vậy cô không mệt sao? Anh định giả tạo đến bao giờ đây? Chẳng phải chỉ đẻ đứa con trai cho anh rồi sẽ ly hôn sao?

"Vâng" Cô cúi xuống, ngăn không cho nước mắt rơi xuống, tay đưa thìa cơm vào miệng ăn

Đến bây giờ, cô mang thai cũng đã 3 tháng rồi. Hôm nay cô đến bệnh viện để siêu âm giới tính đứa trẻ.

"Chúc mừng cô, là con trai"

Là con trai sao? Cô cầm giấy khám về nhà, lòng vui sướng, là con trai anh sẽ vui đúng không?

"Là con trai?"

"Vâng"

"Ừm. Từ nay đến 7 tháng nữa, tôi sẽ kêu vú Lai chăm sóc cô. Đẻ xong, chúng ta ly hôn"

"... vâng"

Cô về phòng đóng cửa. Nhất thiết phải ly hôn sao? Anh thực sự không có 1 chút gọi là tình cảm với cô sao?

*cốc cốc*

"Phu nhân, cậu chủ bảo tôi đem đồ ăn lên cho cô"

"Vú Ali, người vào đi"

Vú Ali đặt mâm cơm lên bàn cô

"Vú Ali, sau khi sinh xong... người có thể đưa con ra nước ngoài không?"

"Phu nhân? Tại sao người lại muốn ra nước ngoài?"

"Vú, con không chịu được cảnh này nữa. Con xin vú hãy giúp con" Nước mắt lại nặng trĩu rơi xuống

Ngoại Tình Với Mẹ Của Con - [ Tạm Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ