*cạch cạch cạch*
"Tiểu Mạc nhẹ th..."
*bạch*
"M... mami, để tiểu Mạc lau cho mẹ" Tiểu Mạc lấy khăn lau khuôn mặt dính đầy kem của cô
"Bánh xong rồi. 2 người..." Có phải không là đùa nhau? "2 mẹ con làm kem xong rồi chứ?"
"Baba, kem bắn vào mắt mami, tiểu Mạc không lau được. Baba lau cho mami đi" Tiểu Mạc đưa khăn vào tay anh, sau đó còn nháy mắt ra hiệu
Anh hiểu ý liền đưa tay lên lau cho cô. Tay lau nhẹ nhàng, tránh làm cô khó chịu.
"Cảm ơn" Cô không biết 2 ba con nhà này có ý đồ thế nào nhưng tốt nhất nên tránh xa 1 chút
"Được rồi, tiểu Mạc, ba dạy con phết kem lên bánh"
Anh bế tiểu Mạc đứng lên ghế, tiểu Mạc cầm dao nhựa còn anh đứng sau cầm tay thằng nhỏ, chỉ bảo dịu dàng từng bước.
Có vẻ 2 ba con anh rất hạnh phúc, trừ ả Cẩm Nhu ra thì giống cảnh "Gà trống nuôi con" đúng hơn. Nghĩ tới cô tự nhiên bật cười.
"Mami, người cười chuyện gì vậy?"
"Tiểu Mạc, mẹ con cười vì hạnh phúc khi con làm bánh cho mẹ ăn. Nào, chúng ta tiếp tục" Anh hôn lên má Mạc Mạc 1 cái rồi tiếp tục dạy con phết kem
Ừm. Hiện tại cô rất hạnh phúc khi được nhìn anh và con trai vui vẻ bên cạnh cô. Nhưng mà... có được lâu dài không?
Thấy cô thơ thẩn ngồi suy nghĩ. Anh chỉ muốn đến bên cạnh ôm cô nói xin lỗi ngay bây giờ. Nhưng bây giờ không thể để người của bọn Hắc bang biết cô và tiểu Mạc là điểm yếu của anh.
Mạc Mạc tuy còn nhỏ nhưng rất thông minh. Bên ngoài có vẻ lạnh lùng như vậy nhưng chỉ khi ở với baba và mami cậu mới cười vui vẻ. Thậm chí cậu còn được baba dạy cách dùng vũ khí nha, nhìn qua 1 lần cậu đã áp dụng được rồi~
"Oa~ mami, xong rồi nè" Tiểu Mạc đẩy chiếc bánh kem dâu đến trước mặt cô "Mami, người thấy con làm đẹp không?"
"Đẹp, rất đẹp. Ăn vào chắc chắn sẽ rất ngon" Chỉ cần được ở tiểu Mạc là cô thấy hạnh phúc lắm rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Tình Với Mẹ Của Con - [ Tạm Drop ]
De Todo"Tôi muốn hồng hạnh vượt tường, với-em" --- "Bé con, con cũng muốn baba ngoại tình sao?" --- "Với mami thì không sao"