65. Đệ thập bổn vô tiết tháo tiểu thoại bản 3
Phúc Yên oa ở hắn trong lòng ngực ngủ một đường, đến tẩm trong phòng mới bị Vọng Đào các nàng thanh âm đánh thức.
Phương Trầm làm hầu hạ người đều lui ra, cấp hai người cởi xiêm y oa trong ổ chăn, da thịt tương dán.
"Phúc Nhi, chúng ta tiếp tục tốt không?" Phương Trầm thân thân nàng.
Bị như vậy lăn lộn một phen, Phúc Yên cũng xác thật không có buồn ngủ, liền gật gật đầu.
"Kia nữ nhân ôm nam nhân đầu, nam nhân chôn ở nàng trước ngực gặm tuyết trắng nhũ thịt, nữ nhân thoải mái ngẩng đầu lên, làm hắn ăn vào càng nhiều.
Này nháy mắt, ta thiếu chút nữa dọa ra tiếng, nữ nhân này không phải hoàng đế ca ca tân phong phương quý nhân sao? Đột nhiên nam nhân thay đổi cái tư thế, đem nữ nhân một chân nâng lên tới, tiếp tục thao làm, đầu từ nữ nhân trước ngực nâng lên tới, đi hôn môi nữ nhân miệng.
Này, này nam nhân ta cũng nhận thức, là kiều tướng quân! Sở dĩ biết hắn, là bởi vì mẫu hậu vẫn luôn cảm thấy hắn không tồi, muốn vì ta chỉ hôn. Nhưng mặc cho ai cũng không nghĩ tới, đỉnh đỉnh đại danh thiết huyết tướng quân sẽ nửa đêm cùng hoàng đế nữ nhân ở Ngự Hoa Viên yêu đương vụng trộm!
Nhìn có khả năng trở thành ta trượng phu nam nhân ở cùng ca ca ta tiểu thiếp yêu đương vụng trộm, trong lòng ta nhịn không được phẫn nộ, bất quá, ta hiện tại bộ dáng này là như thế nào cũng không thể cho bọn hắn nhìn thấy, đành phải trộm lại rời đi.
Mãi cho đến chính mình tẩm điện, ta vẫn là quên không được kia một màn, quả nhiên võ tướng vẫn là muốn dũng mãnh một ít, ân... Về sau ta cũng phải tìm cái lợi hại võ tướng làm phò mã, kiều tướng quân liền tính, ta hiện tại tưởng tượng đến hắn liền sẽ nhớ tới phương quý nhân.
Cũng không biết vì sao, tự đêm đó thấy kiều tướng quân bọn họ nửa đêm thâu hoan sau, ta sẽ không bao giờ nữa tưởng nửa đêm đi ra ngoài đêm bơi, liền ngày thường thích nhất lỏa lồ cũng không thích. So với này đó, ta càng muốn tìm cái võ tướng thử xem kia việc chuyện này.
Chính là trong cung cung quy nghiêm ngặt, ta dù sao cũng là thiên nguyên triều trưởng công chúa, không thể trắng trợn táo bạo làm ra có tổn hại hoàng gia tôn nghiêm sự.
Không có việc vui ta rất nhàm chán, mẫu hậu nhìn ta rầu rĩ không vui, liền làm hoàng đế ca ca hứa ta ra cung chơi một chút, còn cố ý an bài kiều tướng quân hộ giá.
Ta nhìn kia kiều tướng quân liền nhớ tới đêm đó sự, tâm tình càng buồn bực!
Ta làm dân gian tiểu thư trang điểm, kiều tướng quân giả ta người hầu, ở kinh thành hảo một trận ngoạn nhạc, này thoáng an ủi tâm tình của ta, lại xem kiều tướng quân cũng không phải như vậy chán ghét.
Duy nhất lệnh người không thoải mái chính là đi dùng cơm chiều thời điểm, mới vừa đi ăn cơm tứ, đã bị nghênh diện mà đến tiểu nhị không cẩn thận bị bát một thân nước canh, nước canh độ ấm còn có chút năng, trước ngực còn treo hảo chút rau xanh.
Cái này làm cho ta không thể không đi kiều tướng quân trong phủ, tìm y nữ xem thương, trước ngực năng đến hồng hồng một mảnh, có chút sưng đỏ. Thượng dược băng bó sau, nguyên bản cổ túi trước ngực càng hiện khả quan.
YOU ARE READING
Tức phụ, chúng ta cùng đọc sách giáo dục người đi
Short StoryTác giả: Ô Liễu Không nghĩ tới vẫn luôn ghét bỏ không thôi hư nữ nhân, thế nhưng là một cái ngàn năm một thuở trời sinh vưu vật. Đây là cái tiểu phu thê một bên đêm khuya đọc tiểu thoại bản, một bên dục người chuyện xưa. Ở trong chứa rất nhiều cổ đạ...