15. Trong thôn bí mật 2
Trong viện hai người ở đẩy ma, một cái là Trương đại tẩu, một cái là thôn trưởng con rể Đào Dương. Quan trọng nhất chính là hai người trần truồng ở xay đậu hủ!
Đào Dương đem Trương đại tẩu vòng ở trong ngực, ma một chút cây đậu, cắm một chút huyệt.
Này Đào Dương là thợ mộc, diện mạo đoan chính, thành thật bổn phận, làm được một tay hảo gia cụ, gia cảnh không tồi, thôn trưởng lúc này mới đem nữ nhi gả cho hắn, lúc ấy thành thân nhật tử cùng bọn họ không sai biệt lắm, còn thường xuyên lấy ra tới hảo một trận tương đối, có Phúc Yên bọn họ làm làm nền, miễn bàn nhiều phong cảnh.
Không nghĩ tới lúc này mới mấy năm, hắn liền cùng Trương đại tẩu thông đồng tới rồi một chỗ.
Mơ hồ còn có thể nghe được từ phòng trong truyền đến vài tiếng ho khan thanh, Phúc Yên trừng lớn mắt, đây là trắng trợn táo bạo, ở Trương Sinh trước mặt yêu đương vụng trộm!
Này Trương đại tẩu nhu nhu nhược nhược, không nghĩ tới ngầm lại là như vậy không biết xấu hổ!
"Cẩu nam nữ!" Phúc Yên nhỏ giọng mắng.
Phương Trầm nhìn nàng này phúc lòng đầy căm phẫn bộ dáng, không khỏi cười.
Ở nàng bên tai nhẹ giọng nói:: "Không đáng vì người khác tức điên chính mình thân mình, này Trương đại tẩu không ngừng hắn một cái thân mật, chỉ cần ở nàng nơi này nhiều mua chút đậu hủ, liền có thể muốn thế nào liền thế nào, năm trước Điền Đại cưới vợ, đính hơn phân nửa, vào lúc ban đêm, động phòng đều chưa từng, làm trò Trương Sinh mặt liền thao Trương đại tẩu, đem Trương Sinh tức giận đến thiếu chút nữa liền như vậy đi."
"Cái này Điền Đại quả thực cầm thú!"
"Trương thị mạo mĩ, cách vách thôn cái kia Hắc Đại cái cũng là nàng váy hạ chi thần, Hắc Đại cái là mười hương tám thôn nổi danh lưu manh, sớm khai huân, nam nữ không kỵ, Trương Sinh mặt nộn, hàng năm ốm đau trên giường, thân thể nhu nhược, bị này Hắc Đại cái cũng nhìn tới, dùng dược, đem hai vợ chồng cùng nhau thu."
Phúc Yên chấn kinh rồi! Nam cũng đúng?
Phía dưới hai người đã nổi lên hứng thú, Đào Dương ôm Trương đại tẩu liền đè ở thạch ma thượng mãnh thao, ra ra vào vào, mang ra đại sóng dâm dịch, theo thạch ma chảy vào ma tốt sữa đậu nành.
Phúc Yên chỉ cảm thấy một trận buồn nôn, Phương Trầm cũng đen mặt, hắn chính là nhớ rõ vừa trở về ngày đó, ăn liền có đậu hủ!
Phúc Yên nhìn hắn này đáng sợ sắc mặt, cũng nghĩ tới, vội ôm hắn nói: "Ngày đó đậu hủ ta là từ Hoàng thẩm nơi đó mua. Ngươi cũng biết, Hoàng thẩm thích ăn đậu hủ, lâu lâu chính mình tổng hội làm thượng một lần, giá cả tuy quý chút, nhưng là hương vị so địa phương khác hảo, ngày ấy cơm làm cấp, Hoàng thẩm gia cũng gần chút, ta liền ở kia mua."
Phương Trầm lúc này mới hoãn sắc mặt, "Về sau thức ăn vẫn là chính mình làm, người khác làm, không chừng bên trong có chút thứ gì."
Phúc Yên nhận đồng gật gật đầu, nhìn nhìn chung quanh, thực an toàn, này giải xiêm y, lộ ra hai cái đại nãi, "Tướng công muốn hay không uống điểm?"
YOU ARE READING
Tức phụ, chúng ta cùng đọc sách giáo dục người đi
Cerita PendekTác giả: Ô Liễu Không nghĩ tới vẫn luôn ghét bỏ không thôi hư nữ nhân, thế nhưng là một cái ngàn năm một thuở trời sinh vưu vật. Đây là cái tiểu phu thê một bên đêm khuya đọc tiểu thoại bản, một bên dục người chuyện xưa. Ở trong chứa rất nhiều cổ đạ...