Ngày xảy ra chuyện chính là ngày các thành viên cùng nhau đi ăn một bữa no say sau khi luyện tập vũ đạo vất vả, mọi người ai cũng tràn đầy năng lượng mặc dù đã tập vũ đạo rất nhiều, chỉ duy nhất Jimin trông có vẻ ủ rũ, nhưng họ có hỏi thế nào Jimin cũng trả lời qua loa, sau đó nói có việc nên đi trước, mọi người có ngăn không cho đi, nhưng Jimin một mực đòi rời đi bằng được, họ cũng không cách nào khuyên ngăn nữa, đành để Jimin ra về.
-Em về trước đây, mọi người ở lại vui vẻ nhé!.
Jimin vẫy tay tạm biệt mọi người, ánh mắt vô tình rơi lên người Jungkook, nụ cười chợt cứng ngắt.
"Cộp cộp" là tiếng bước chân, chắc chắn là Jimin, Jungkook vội vàng tắt điện thoại, chạy ra ngoài cửa, kết quả nhìn thấy Jimin siêu siêu vẹo vẹo, khó khăn di chuyển vào nhà, Jungkook chạy ra đỡ, sau cùng cũng có thể kéo con mèo say rượu vào nhà.
Đặt Jimin ngồi xuống sô pha, Jungkook vào nhà bếp rồi đi ra cùng với ly nước lọc.
-Jimin huyng, mau uống nước đi!.
Jimin trong cơn say, lờ mờ nhìn thấy Jungkook với đôi mắt tròn xoe, ngây ngô đáng yêu như hồi cậu vẫn còn là đứa em út 15 tuổi, Jimin biết mình không phải say vì rượu mà là say vì Jungkook, em ấy thanh thuần, Jimin không cách nào chạm vào, một chút men say trào lên, Jimin kéo tay người trước mặt, khiến Jungkook ngã ngồi lên đùi Jimin, mùi hương thoang thoảng của Jungkook tràn ngập trong không gian, Jimin nổi lên ngọn lửa dục vọng, giở trò biến thái, thò tay vào sờ mó bên trong Jungkook, còn cắn một cái phập vào chiếc cổ trắng ngần của Jungkook.
-A~...Jimin huyng, bỏ em ra.
Jungkook vùng vẫy muốn thoát khỏi Jimin, hành động của Jimin làm Jungkook hoảng sợ, bình thường Jungkok có thể dễ dàng đẩy Jimin ra khỏi người, nhưng tại sao hôm nay, dùng hết tất cả sức lực vẫn không gỡ nổi cánh tay của anh, Jungkook ngồi trên đùi anh cảm nhận được phía dưới cộp lên một vòng, kinh hãi, Jungkook cắn vào tay Jimin một cái rõ đau, vòng tay dần được nới lỏng Jungkook thoát khỏi, nhưng chẳng may vấp ngã, đen đủi thật, Jungkook đưa mắt nhìn Jimin, tưởng chừng anh đã tỉnh táo lại đôi chút, nào ngờ Jimin được nước lấn tới, cười nham hiểm nhìn con thỏ nhỏ chật vật tìm chỗ trốn, như một gã thợ săn Jimin từ từ tiến đến chỗ của Jungkook, dễ dàng nâng cậu lên đi vào phòng.
-Jimin bỏ ra, Jimin anh mau tỉnh lại, bỏ em ra, Jimin....
-Ngoan nào! Hôm nay, anh sẽ dạy em thế nào là yêu.
-Anh nói gì vậy? Bỏ ra, bỏ em ra, Jimin là đồ tồi...
"Rầm" cách cửa đóng sầm lại, Jungkook được Jimin nhẹ nhàng đặt lên giường ngủ, vì đã nổi tiếng và có nhiều tiền, họ đã dọn đến một khu mới, các thành viên đều có phòng riêng, hơn nữa phòng còn đặt biệt có cách âm, Jimin lúc trước không thích lắm, nhưng hôm nay anh thật sự phải cảm kích quyết định đó rất nhiều, cuối cùng thì cũng có ngày con thỏ này thuộc về anh.
Mặc kệ Jungkook có khó chịu bao nhiêu, Jimin vẫn cứ hành động theo chính mình, lột hết tất cả đồ của Jungkook ra.
-Jimin anh điên rồi sao? Mau cút đi, bỏ bàn tay của anh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÁP ÁN °JiKook°
FanfictionVào một buổi tối, Jimin uống khá nhiều rượu, trong lúc không tỉnh táo đã làm một chuyện kinh thiên động địa, để rồi về sau sai lầm nối tiếp sai lầm. "Tâm sự với ánh trăng lý do không thể buông tay, có phải đang lo lắng bản thân sẽ biến thành đã thú"...