CHAPTER 2

222 13 3
                                    

WARNING: SPG

CHAPTER 2

ININOM ni Erwin ang alak sa basong hawak niya. Nasa isang exclusive bar sila ng mga kaibigan niya at nagsasaya.

They are enjoying their night after so much stressful work they have.

They've been busy managing each other's business. And hanging out with his friend makes him relax just for a while.

"Bud, bat wala kang kasama" ani Lance sa kanya.

"Im not on my mood" anito at tinungga ang alak.

Inakabayan siya ni Tyler "Bud work is pressure and stressful sometimes. Why can't you have your stress reliever. Just find some hot babes here and bang until you are satisfied and release your stress" anito at kinumbinsi siya.

"Ang dami mong alam Ty, shut it I'm not on my mood ok" Aniya.

"Ok ok" pagsuko nito.

Patuloy lang sila sa kanilang inuman. Hanggang sa di niya namalayan na naka ubus na pala sila ng 5 bucket ng beer.

"Waiter 5 more bucket" ani ni Tyler. At siya ay prenting lang na naka upo.
Pag ganitong kasiyahan ay hindi pwedeng hindi sila malasing lahat.

Naka gawian na ng mga kaibigan niya na patayang inuman. Walang uwian pag sobrang kalasingan na kahit saan nalang matutulog sa loob ng bar.

Walang kaso sa kanila dahil kaibigan nila ang may ari ng bar, si Alex. "Nga pala san si Alex?" tanong ni Lance.

"Andon sa labas may kalandiang babae, matinik rin to sa chix tong kaibigan natin, kesa sa isa dyan parang wala pa anang experience" asik ni Parker sa kanya.

"Booo" chorus ng mga kaibigan niya.

"Fuck you Parker, gusto mong ma sample-lan kita ng makita mong mas may experience ako kesa sayo" pag babanta niya sa kaibigan.

Nagtawanan ang mga kaibigan niya, except for Parker.

Parang binuhusan ito ng malamig na tubig, at namumutla pa ito "E---easy man I was just kidding" nanginginig nitong ani.

Smirk plastered on Erwin's face "As if papatulan kita, pwe!" Nag kukunwaring parang nasusuka talaga.

Doon napanatag ang kalooban ni Parker. He know that Erwin is a straight guy.

Pinagpatuloy nila ang kanilang inuman.

Nagpaalam si Erwin na iihi lang siya at mag yoyosi sa labas.

Naglakad siya papuntang CR ng may babaeng lumapit sa kanya at hinawakan ang kanyang braso na para bang nang-aakit.

"Wanna have some fun babe" malanding ani nito sa.

Hindi niya ito pinansin at kinalas ang kamay nito sa braso niya at dumiritso ng lakad papuntang CR.

"Wait" pagpapatigil ng babae sa kanya sabay hablot ng kamay nito.

"I SAID I DON'T FUCKING INTERESTED ON YOU!!" singhal niya sa babae, para naman itong nakakita ng multo sa kaya mabilis na binawi ang kamay nito nan aka hawak sa kanya.

Mabilis itong umalis, nag kanda dapa dapa pa ito sa pagmamadali.

Napasinghap nalang si Erwin sa nangyari. He himself don't know what's happening to him lately.

Nawawalan na siya ng ganang makipag relasyon. May mga babaeng nagpapakita ng motibo sa kanya pero siya itong walang ka interes interes.

Pumasok siya sa CR at umihi. Pagkatapos ay naghugas siya ng kamay at naglakad palabas ng bar para tumambay sa may eskinita para mag yosi.

Pumasok ulit sa isipan niya ang nangyari kanina. Bakit nga ba niya inayawan ang offer nong babaeng makipag sex sa kanya.

Sa mga nag daang buwan ay may nag bago sa kanya at iyon ang ang pagkawala ng interest niyang makipag relasyon o makipag sex kung kani-kaninong babae.

Humithit siya sa yosi niya. Nang ibubuga niya na ang usok mula sa bibig niya ay may na hagip siyang isang taong nagpabilis ng tibok ng puso niya.

Nagtatanong siya sa sarili niya bakit niya iyon naramdaman.

Escaping Mister Policeman [BXB] [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon