Chapter One

3 0 0
                                    

Tairrah P.O.V

"Ok class listen! We have a new student here"

"introduce yourself to us"

"Yes, ahm I'm Tairrah Ziah Lee and glad to meet ya' all"

"Ok Ms. Lee you may now find your seat, thank you"

"Thank you sir"

Uupo na sana ako sa may middle seat but somebody quickly put a bag on it, and when I look at her she gave me a death glare and I immidiatly realize why, so I have no choice at sa pinaka likod ako umupo...

After the class pupunta na sana ako sa canteen pero may biglang humarang sakin, same girl na pumigil sakin kanina dun sa room

"Hey"

"Huh?"

"Alam mo bah yung ginawa mo kanina?!"

"Alin dun?"

"You attemp na umupo sa tabi ng school prince! MY PRINCE!"

School prince? Her prince?! Meh ganun?? Chaka niya huh?

"And with that! You need to pay me!" Dugtong niya

"Pay you?!" Bat ko naman siya babayaran?

"Yes! You will be our slave for a month at pag inulit mo pa yun mas lalaki yung parusa mo!" She commanded me straightly

"Wait? Wala naman nakalagay dun na private property mo yun and hello? Vacant sit kaya yun kung ayaw mo palang maupuan yun at may umupo sa tabi ng prince MO, sana dun ka umupo"

"What?!"

"Kaya bat kita babayaran?" Then sabay lakad alam kung nakatingin sa amin lahat nang andun pero pati pala ung lalaking sinasabi niya eh andun din pero wala akong paki alam...

I knew wala akong lusot bukas sa mga maarteng babaeng un pero I need to go there :( haaay! Bahala na!

---

Raven p.o.v

"Grabe ung babaeng yun, she's too brave to do that"

"Oo nga eh' she's just a transferee yet nabara niya ng ganun ang school chicks, haha"

"Finally may katapat na din sila, and no doubt she's pretty"

"Hey! Raven! Mukhang maytatapat na sa PRiNCESs mo! Hahahaha!

"What you think about her huh?"

"Pwede bah! Ang ingay niyo and PWEDE BAH THAT FLIRT IS NOT MY PRINCESS!"

"Ok relax lang haha"

"But Raven, what do you really think about her?"

"About who?!"

"About that tranferee? She's pretty right?"

"Ok fine! Yes she's pretty and interesting, now happy?!"

Kainis tong mga to kanina pa ako kinukulit makaalis na nga

"Hey! Raven wait! Were just asking!"

"Halaka nagalit ata"

"Eh bakit ako bah ang nagsabi na ' PRINCESS MO?' huh?!"

Hay ayan na naman sila at matagal na naman yang matatapos yang kulitan nilang yan hoo! Bahala sila and since wala nanaman akong gagawin kaya uuwi na lang ako... pero that girl is really interesting , there's something about her...

I just want to know her better...

Moonlight Tragedy [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon