⚠️more typos and wrong grammars, expect the unexpected⚠️
"Sabihan mo ako ng mga katagang diko pa nababasa"
"Pag ang Volleyball player nagmahal pati bola magiging hugis puso narin"
"Iniba mo lang ang linyahan ni jeydon ehh! Nagiging Deib lohr Enrile kana rin! Isa pa!
"As long as I am breathing---"
"---your safe.I am Ace Craige your shield, your bulletproof, your knight, my queen. Kabisado ko na yan! Isa pa!"
"Love is ---"
"---a war, i am your soldier. Pang Elijah Montefalco! Isa pa!"
"Ang tunay na volleyball palyer---"
"---gag* ka! Iniba mo lang ihh! Ang tunay na badboy hindi takot umiyak, kasi ang pag iyak nagpapakita lang ng tunay mong nararamdaman! Jeydon Lopez! Ulit!"
"I'll risk my life for you anytime"
"Teka...kay Lander Storm yan ahh! Magbigay ka sabi ng katagang diko pa nababasa!"
"5254"
"Oy oy wag kang magiging Rashid,Tristan o baka Loki Mendez! Mahina ako sa riddles!"
"Mahal kita"
"Marami na akong nabasa---what?"
"Ansabi ko... Mahal kita"
"D-di a-k-o na-niniwala!"
"MAHAL KITA SUNNY, BAT BA AYAW MONG MANIWALA?"
Sunny Avelino and Claudy Marasigan are best of friends.
Sunny Avelino is the number one fan of fiction. Akala niya lahat ng bagay na nasa libro ay maisasabuhay niya sa realidad. Ginawa naman niya ang lahat ng ginagawa ng karakter na paborito niya but still 'zero-love-life' parin.
But then 'again' nasa libro ba ang kasagutan kung bakit walang Prince Charming ang dumadating sa buhay niya? O masyado lang siyang nabulag sa pantasya at nahaharangan ang dapat ay nasa kanya?"THIS IS CLAUDY MARASIGAN SAYING , ...DI MAN AKO ANG PERPEKTONG TAO NA NASA PANTASYA MO, PERO GAGAWIN KO ANG LAHAT MAHILA KALANG AT MAPUNTA SA REYALIDAD KO"
–––––––———
A/n: how's my prologue? I know it sucks but i will try my best to make the next chapter better!
Pa credits po ka jonaxx KnightInBlack CeCeLib AkoSiIbarra yieeee lab lab ko kayooooooo auhtorrrrrrr❤️❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
Sweeter than Fiction [On-hold]
Teen FictionAng istoryang ito ay inaalay ko sa mga hinahangaan kong author. Ang pangalang nababanggit ay hindi akin at kinuha ko lamang ito sa mga karakter ng paborito kong akda.Maliban nalang sa pangalan ng karakter ko. Ang mga pangyayaring magaganap dito ay p...