(Gộp 3 Bài)
#Cfs3425
""Kim Jisoo nên rời khỏi BlackPink"
Tôi là OT4 và sức chịu đựng của tôi có giới hạn. Công tâm mà nói, những ai trong fandom này luôn nhìn thấy rằng sự có mặt của Jisoo trong nhóm là thừa thãi và không có giá trị. Cô ta chỉ mang lại cho người ta cảm giác thương hại thay vì sự ngưỡng mộ tài năng, sắc đẹp như các thành viên khác.
Về visual: trước đây khi Rose chưa được đầu tư thì Jisoo có thể là người đẹp nhất nhưng hiện nay khác rồi. Visual đổi chủ, Rose đã được Blinks công nhận là đẹp nhất BP. Chaeyoung cũng đã được cả nonfan thừa nhận luôn rồi. Tôi mừng vì Yang đã thấy được Chaeyoung mới là người đáng được đầu tư để phát triển. Con bé vừa xinh đẹp, tài năng lại có nhân cavhs tốt.
Về vocal: Jennie có thể làm tốt chuyện này. Là rapper nhưng Jennie xưa nay luôn được đánh giá cao về giọng hát. Trong khi Jisoo thì hát không ra hồn ai cũng biết rồi.Bài nào cũng như bài nấy. Chính Jisoo là lỗ hỏng vocal. Lisa hát không tốt nhưng vẫn hay hơn Jisoo.
Về dance: Jisoo có thể nhảy tốt hơn so với các nhóm khác nhưng so với nhóm thì ... Đội hình nhảy của BP sỡ dĩ không đẹp hoàn hảo là vì Jisoo đấy. Nên poster kì này vắng mặt Jisoo là điều dễ hiểu.
Fans của Jisoo luôn nói rằng cô ấy thông minh, sâu sắc nhưng tôi không thấy điều này. Nếu cô ấy biết điều thì đã phải sớm nhận ra Yang không hề push cô ấy và đang muốn cô ấy rời nhóm để BP phát triển. Là visual, lead vocal mà lúc nào cũng lên hình ít nhất, hát ít nhất và bị cho mặc đồ xấu nhất thì phải tự biết rằng mình phải như thế nào mới bị đối xử như vậy. Đã là công ty giải trí thì người ta có biết ai sẽ mang tiền về công ty. Cách đối xử của công ty cũng phải dựa và khả năng kiếm tiền của từng người các bạn à.
Lần Mỹ tiến này rõ ràng Jisoo hoàn toàn lạc quẻ với cách ăn mặc đồ lôi thôi, tiếng Anh thì dở tệ, thậm chí khi chụp hình với các ngôi sao nước ngoài mà người ta còn không muốn cho Jisoo chụp chung mà. Bởi vì Jisoo hoàn toàn không đủ thần thái để làm việc này.
Fans của Jisoo thì cũng đừng "ăn mày quá khứ" nữa. Có thể trước khi debut cô ấy là người nổi tiếng nhất nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác rồi. Và tôi cũng biết Jisoo có đông fan và nonfan cũng có cảm tình với cô, vì vậy Jisoo nên biết lượng sức mình, đừng "cố đấm ăn xôi" và ích kỷ nữa. Jisoo và fandom của cô ấy nên thấy rằng, BP muốn mạnh hơn, nổi tiếng hơn thì Jisoo nên rời nhóm vì Jisoo chính là vật ngáng đường. Jisoo nên rời BP đi."
————————————————————————-
#Cfs3426"Dành cho Kim Jisoo và đám fan ảo tưởng sức mạnh của cô ta
Thực sự nói về độ ảo tưởng và hay kêu ca thì Jisoostan thứ hai không ai dám thứ nhất luôn.
Về nhan sắc, thứ mà các bạn Jisoostan luôn vỗ ngực tự hào: Jisoo được dân Hàn xếp hạng visual hàng top gen 3 (checked), Jisoo thở cũng trending (checked). Thế nhưng Jisoo làm được gì với cái visual ấy? Thần thái thì không có, đến cả pose lúc chụp ảnh cũng hết sức nghèo nàn, thì thử hỏi làm sao mà đi đóng cf, làm sao mà đóng phim? Các bạn Jisoo stan hay mở miệng kêu Jisoo bị YG vứt xó, lại còn hài hước kêu YG mà đuổi Jisoo thì các công ty khác lại mừng vội :))) Trời ơi cưởi ỉ*, bộ các bạn nghĩ KBiz nó thập cẩm lắm hay sao, xét về nhan sắc thì Jisoo top bên idol, nhưng nếu so với dàn diễn viên model thì vẫn chưa có cửa đâu ạ. Mà diễn viên thì cũng phải những người có thực lực mới bật hẳn lên được, chứ chỉ có mỗi cái mặt thì bị dân Hàn nó chửi cho tối ngày kia kìa, ở đó mà tưởng chị nhà mình được push cái 1 phát thành siêu sao nữ thần 🙂 Tôi nói đơn giản đến trong chính màn biểu diễn cùng nhóm, không phải một mình Jisoo bị mặc xấu, vậy mà các thành viên khác vẫn hút mắt, thì Jisoo dường như chìm nghỉm vậy. Jisoo đẹp nhưng cái đẹp đó quá là khói sương, giỏi thì đi quảng cáo mĩ phẩm còn được chứ làm sao đủ sức cân mảng thời trang như Jen, Lisa mà fan cứ kêu tối ngày visual không được push.
Về tài năng, đây chắc là chủ đề Jisoostan ngậm ngùi nhất: Về giọng hát , Jisoo giọng trầm, với những bài cover giọng nam (tone trầm) thì sẽ rất hợp, nhưng những bài kiểu pop xu hướng hip hop như blackpink theo đuổi thì giọng cực lệch, chênh hẳn so với 3 thành viên còn lại luôn. Live khỏe, nhưng không hay, chỉ tạm gọi là hoàn thành được bài hát. Về vũ đạo, chẳng hiểu các bạn nhìn kiểu gì thấy Jisoo tiến bộ, tôi thì vẫn thấy cô ấy nhảy quá cứng và nặng nề, nhiều đoạn phải dứt khoát thì cứ làm kiểu lừng khừng làm người xem rất bức bối. Nếu giọng hát và vũ đạo kém nó hiển hiện không chối cãi được nữa thì các bạn fan lại quay sang ảo tưởng đến những cái kín đáo hơn: Jisoo có khả năng sáng tác, Jisoo sẽ là the next Teddy :)))) Ôi trời các bạn thực sự nghĩ mấy cái bài hát trẻ con Jisoo bật ra sẽ có khả năng trở thành bài hát để comeback thật à 🙂 Lại còn cái gì mà Jisoo có ước mơ trở thành nhà văn nên chắc chắn có khả năng sáng tác, chỉ là YG không credit. Tỉnh đi mà làm người các bạn ạ, idol nữ YG từ trước đến nay ngoài CL được tự viết rap thì có ai được tham gia sáng tác sản xuất gì đâu. Đấy là chưa kể muốn sáng tác, muốn làm nhạc được thì phải biết chơi nhạc cụ, nhưng Jisoo thì biết làm gì? Vừa chơi trống vừa viết nhạc à 🙂 Mơ mộng viết rumor thì cũng có lí chút không cả idol lẫn fan đều thành trò cười cho thiên hạ đấy.
Về thái độ với công việc: Thái độ trên sân khấu thì không có gì để chê cả, Jisoo luôn cố gắng thể hiện hết mình. Thế nhưng thái độ ngoài sân khấu thì sao? Việc Blackpink mĩ tiến không phải mới gần đây, từ thời 4D đã được dự báo trước rồi. Trong suốt thời gian Blackpink chưa comeback và cũng chưa đi tour, có quá nhiều thời gian trống mà Jisoo cũng không biết tận dụng mà học Tiếng Anh cho tử tế đi? Ngày một ngày hai chưa thể giỏi được thì ít ra cũng biết nói mấy câu giao tiếp cơ bản chứ, đấy là chưa kể nhóm 4 người thì có tới 3 người thành thạo Tiếng Anh, có thể dễ dàng nhờ họ giúp đỡ cơ mà? Fan thì kêu nào là YG bỏ bê việc học ngoại ngữ của Sú, nào là Sú hiểu hết chẳng qua không tự tin về accent của mình nên không nói. Xin lỗi nhé, bất cứ ai hiểu Tiếng Anh, xem mấy show Blackpink tham gia đều thấy ngay cô ấy chỉ luôn gật gật và nhìn nét mặt các thành viên để cười theo. Khi bị phỏng vấn, dù những câu hỏi cực kì basic về sở thích thôi, bất cứ ai học sơ cấp cũng có thể trả lời được thì Jisoo nói nhiều nhất được khoảng 3 từ, chưa kể thường bị sai ngữ pháp. Thế mà đến lúc Rosé dịch cho thì fan lại chửi bả nhiều chuyện, cướp spotlight, nham hiểm,... chắc muốn bias mình ngượng chín ra đấy thì mới vừa lòng nhỉ.
Cuối cùng là thái độ của fan: Ngày xưa cứ tưởng Jisoo stan hiền lành, bây giờ mới thấy đúng là cũng không phải dạng vừa đâu nhỉ. Nhan sắc thì suốt ngày đi so đo với Jen, kêu Jisoo không được push mà chỉ số thương hiệu luôn cao, được push thì chắc phải bùng nổ luôn rồi. Đến Rosé thì chả hiểu mắc oán gì với nhà này, đăng ảnh tag Jisoo vào trấn an fan rằng Jisoo vẫn ổn cũng bị chửi là giả tạo thì hết biết luôn. Cuối cùng là Lisastan, dạo này thuyền Lisoo nhiều moment nên fan cũng kéo bè kéo phái ghê luôn ấy, cái gì mà 2 viên ngọc quý bị YG lãng quên nhưng vẫn tự tỏa sáng, cả Blackpink chỉ yêu thương Lisoo, akgae Lisa dù có đanh đá đến đâu cũng không bao giờ chửi Jisoo,... Ôi nghe mới cảm động làm sao, nhưng thiết nghĩ đến khi một trong hai người được push mà người kia bị bỏ lại thì chắc fan cũng cấu xé nhau tơi bời ấy nhỉ 🙂 Bài học từ Blink và Army ngày xưa chưa đủ để sáng mắt ra à, 2 fandom chỉ tình thương mến thương chừng nào idol kia còn kém nổi hơn idol mình mà thôi :)"
————————————————————————-
#Cfs3427"Gần 3 năm trôi qua vẫn chưa hiểu được tại sao người như cô Kim jisoo lại vào được YG, lại còn debut cùng blackpink. Mang danh visual nhưng thần thái quanh đi quẩn lại vài ba kiểu, nhìn cô này chụp ảnh tạp chí hay chụp cùng các thành viên khác mà chán thực sự, thế mà cũng đòi tranh center với Jennie, đòi đi đóng quảng cáo riêng nữa chứ. Lead vocal fan cứ tâng bốc live tốt ổn định chứ chẳng phải giọng cô ta chả có gì đặc sắc à? Rose quãng giọng rộng, chất giọng đặc biệt; Jennie giọng sang và nội lực; Lisa dù ít được chia line hát nhưng giọng rất sáng và trong. Các thành viên người thì được hàng tá idol công nhận giọng hát, người thì lot top idol rapper rap nhanh nhất kpop, người thì được đích thân chủ tịch công nhận là nữ dancer tốt nhất ở YG hiện tại, thậm chí đối với gen 3 cũng đứng nhất nhì. Còn cô Kim jisoo đang ở đâu? Kpop đúng là nhiều idol sắc đẹp lấn át tài năng, nhưng người ta còn biết tận dụng sắc đẹp của mình, không đóng phim thì cũng thường xuyên lên bìa tạp chí, đóng quảng cáo. Nhưng với cái mặt đơ như tượng kèm thần thái kém sang của cô này thì dám chắc chả có đạo diễn hay nhãn hàng nào dám mạo hiểm cho cô đóng nữ chính/ làm đại diện đâu."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nguồn : FB
______________________
Giời ơi :) Jisoostan như tao phải giải thích ntn thì cmay mới hiểu ? :)))au rảnh loz nên share cái này cho mấy mắm đọc và cảm nhận :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JENSOO] Em yêu Jisoo !!
FanfictionĐây là 1 câu truyện về cuộc sống của Jensoo , đa số được áp dụng sự that nhé !!