Full name : Where you belong (I know it's With Me)
Author: VanillaDaydreams
Đã có permission. Vui lòng không mang đi đâu ngoài Wattpad.
*Ủng hộ tác giả (*để tác giả nhanh ra chap mới =))) qua đường link: archiveofourown.org/works/16284014
----------------
Cuối tháng là một điều gì đó mà toàn thể nhân viên của phòng vé Du Lịch Hãng Kaijou đều mong chờ.
Vào ngày ba mươi, ngay vào khi tan tầm, ông chủ, Takeuchi Genta sẽ tự tay xoay bảng 'ĐÓNG CỬA' ở cánh cửa lối vào bằng thủy tinh và tụ họp mọi người lại --cả nhân viên đặt vé, hướng dẫn viên lẫn nhân viên tiếp thị và lái xe -- cho buổi họp mặt chung; sau đó sẽ dùng đúng nửa tiếng đồng hồ để bàn luận về lợi nhuận của ba mươi ngày vừa qua, mức yêu cầu tối thiểu tháng tới và những thông báo khác quan trọng cần nêu.
Dù đúng là nhân viên ở đó đều phải chú ý đến những điều như thế, nhưng đó chưa là gì so với thứ họ mong chờ nhất. Sau buổi họp mặt, ông chủ Takeuchi sẽ đãi mọi người yakitori* và nước uống kèm theo tại quán lẩu shabu-shabu gần đó. Cũng tại địa điểm ấy, ông ấy sẽ thông báo Ngôi Sao Tiêu Biểu của Tháng (phần thưởng cho nhân viên tốt nhất phiên bản Takeuchi) để khen thưởng cho người có thể hiện nổi trội nhất, đồng thời còn có thể tạo động lực cho toàn bộ lực lượng lao động.
*gà xiên hoặc đồ nướng nói chung.
Vào bảy giờ tối, tất cả sẽ tụ họp ở một cái bàn gỗ dài phủ đầy thức ăn, chờ để được ngấu nghiến toàn bộ chúng. Cái mùi thơm nức mũi của gà nướng than được nêm nếm với tiêu và chút ít mù tạt cứ lượn lờ quanh không gian chật hẹp, kích thích vị giác tất cả mọi người. Ở đầu bàn phía này Takeuchi đứng thẳng lưng, bắt đầu thông báo tên người đạt được chức danh Ngôi sao tiêu biểu của tháng viết ở quyển sổ tay lò xo đang yên vị trong bàn tay mũm mĩm của ông ấy.
"Và danh hiệu Tài xế tiêu biểu tháng này thuộc về... Hayakawa Mitsuhiro!" Takeuchi trịnh trọng, giơ ngón tay cái về phía Hayakawa. "Xin chúc mừng!"
Hayakawa đứng dậy ngay lập tức, khuôn mặt ảnh đỏ ửng khi mà toàn bộ mọi người bắt đầu vỗ tay và tán dương nhiệt liệt.
"Cảm ơn, Takeuchi-san, tôi rất biết ơn!" Người tài xế mái tóc nâu và hàng lông mày dày hét lên phấn khởi với hai nắm đấm tay siết chặt trước ngực, dù cho có hơi khó nghe một chút do giọng nói kì quặc của anh.
"Không, là Kaijou phải cảm ơn nỗ lực của cậu mới đúng, Hayakawa. Giữ vững phong độ nhé." Takeuchi đáp lời. Vài giây sau đó, ông ta tiếp tục nhìn xuống quyển note nhỏ của mình, đôi mắt lướt qua những cái tên có những giải thưởng khác của Kaijou. "Tiếp tục nào, chúng ta đến với giải thưởng hấp dẫn nhất, Hướng dẫn viên tiêu biểu của tháng." Takeuchi nói, khóe miệng cong lên hào hứng khi ông nhìn vào cái tên.
Tiếng bàn tán im lặng dần khi mà Takeuchi hắng giọng. "Vậy, giải thưởng Hướng dẫn viên Tiêu biểu của tháng sẽ thuộc về....." ông cố tình dừng lại thật lâu. "chú ý nhé..."
Vài người bắt đầu siết nắm tay lại, thêm vào sự căng thẳng.
Ở ghế ngồi của mình, Kise Ryouta, người đã nắm giữ danh hiệu Hướng dẫn viên tiêu biểu cả sáu tháng trước, đan những ngón tay ở dưới bàn, thầm dùng tất cả mọi ý chí để như để cầu cho tin nhắn được truyền đến Takeuchi để mà gọi tên cậu là người kế tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AoKise) Where you belong (I know it's With Me)
FanfictionCha cậu ngập đầu trong món nợ đến từ thói bài bạc, do vậy mà Kise Ryouta dù có cố gắng nai lưng ra làm cũng chỉ đủ để sống qua ngày, cũng do thế mà cậu bất chấp làm mọi thứ chỉ để có tiền. Trời xui đất khiến đã cho cậu gặp được Aomine Daiki - người...