Nắng chiều đang vội nhạt dần, những đốm vàng lay động trước sân vì những tia nắng len lỏi qua từng tán cây cổ thụ cao lớn phủ bóng râm, những chiếc ghế đá được sắp xếp cách xa nhau một khoảng trống lớn đủ để giữ không gian riêng cho những người ngồi trên đó, trên bàn đá dưới một tán cây lớn, thân hình người con trai so với một năm trước khi vào trường đã cao lớn và rắn chắc hơn một chút, vẫn còn nét ngô nghê trẻ con nhưng lại pha trộn thêm đường nét sắc bén của một alpha trưởng thành. Jungkook chọn một góc khuất yên tĩnh mát mẻ, gió thổi nhè nhẹ lay động từng sợi tóc mái phủ trước trán, ánh mắt tập trung đọc những quyển sách thật dày. Nơi đây là thư viện của toà nhà alpha, mỗi toà nhà đều có một thư viện nơi chứa đầy đủ tất cả những cuốn sách cần thiết cho từng loài, sách của alpha luôn dày hơn và khó đọc hơn rất nhiều vì chúng chứa đựng những kiến thức cao siêu hướng đến vị trí lãnh đạo dẫn dắt và tầng lớp cao trong xã hội, tuy vậy Jungkook lại không cảm thấy khó khăn gì lắm, cậu gần như đọc hiểu dễ dàng và ghi nhớ với một tốc độ nhanh đến mức phi lý, Yugeom vẫn hay đấm vào vai Jungkook và bảo rằng nếu không phải là bạn thân của cậu thì cậu ta đã ghen đến nổ đom đóm mắt. Jungkook thực sự là như thế, cậu luôn đạt điểm tuyệt đối và dẫn đầu trong những kì sát hạch hàng tháng, tiếp thu rất tốt và thực hành cũng luôn trên cơ người khác, tuy không đăng kí hết những môn thực hành phụ nhưng ngoài gym, lý thuyết tổng hợp và giải đố IQ bắt buộc thì Jungkook còn dẫn đầu trong những môn bơi lội, boxing, vịnh xuân quyền và bóng rổ. Jungkook chính xác là một vị alpha ưu tú đời kế tiếp của trường tiếp nối Namjoon, Yoongi và Taehyung. Những lần thấy cậu họ đều không ngại tán thưởng Jungkook nhưng tuyệt nhiên lại không nhắc gì về việc mời gọi cậu vào hội ưu tú dù bây giờ Jungkook đã bước qua năm hai được vài tháng. Jungkook cũng chẳng quan tâm cho lắm, thật ra ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ Jungkook là một kẻ hiếu thắng, tham vọng và tự cao. Nhưng hoàn toàn ngược lại, Jungkook chỉ là không muốn hổ thẹn với chính bản thân, gia tộc và một người luôn mong cậu trưởng thành thật tốt, một người khi nghĩ đến trái tim Jungkook vẫn luôn bồi hồi như lần gặp đầu tiên"Ê mày, tiền bối Jimin hình như đang tán tỉnh thằng alpha năm nhất mới vào trường mình nữa đó"
Tiếng nói thì thầm phía bên kia gốc cây làm động tác lật trang sách của Jungkook dừng lại, Jungkook chưa bao giờ là kẻ tò mò, lại càng không phải kẻ thích đi nghe lén mấy chuyện tầm phào, nhưng họ đang bàn đến Jimin hyung, người mà Jungkook luôn chú tâm từ những điều nhỏ nhất
"Thằng nào? Thằng Jungkook ấy hả?" Một giọng nói khác vang lên, họ tuy thì thầm nhưng cũng chẳng nhỏ tiếng cho lắm, Jungkook vẫn lật sách tiếp tục, có lẽ lại là một đám ghen tức gì đó, cái việc nói xấu này cậu cũng quen như cơm bữa hằng ngày rồi ấy mà
"Không, tao thấy thằng Jungkook sắp thất sủng cmnr, mày không nghe danh tiền bối Jimin là sát thủ alpha năm nhất à? Ổng chơi thằng Jungkook qua đường thôi, chứ thấy em năm nhất nào ngon mà lại chẳng nhào vô, nghĩ cũng tội thằng Jungkook, đúng là ngây thơ, tưởng ổng thích nó thật chắc hahaa"
"Uầy mày nói tao mới nhớ, anh tao có bảo là tiền bối Jimin có cặp mắt câu hồn đó, ổng mà đã nhắm ai thì không thoát nổi đâu, đừng có dại mà nhìn vào mắt ổng, tiền bối Jimin nguy hiểm bỏ xừ ấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
STILL IN LOVE [ABO-KOOKMIN]
FanfictionCậu út Jeon Jungkook của gia tộc Alpha cao quý bậc nhất được gửi vào học tại ngôi trường chuyên dạy các kĩ năng và huấn luyện các Alpha trở nên ưu tú nhất. Nơi đó gồm ba dãy nhà, một của Alpha, một của Omega và một của Beta, đặc biệt, những Omega ưu...