31

383 14 1
                                    

Bangtangina

Hoseok: kamotivate naman ng mga sinabi mo kay Heaven, Yoongi

Jimin: nakakamotivate sobra

Jungkook: naapreciate namin ung mga sinabi mo kay Heaven, hyung.

Namjoon: Sana naman inisip mo ung mararamdamn nung tao.

Seokjin: Pano niya iisipin kung wala naman siyang pake kung makasakit man siya ng ibang tao. pag buhulin ko pa sila ng jowa niyang demonyita rin

Taehyung: Yaan nyo siya, atleast lumaban si Heaven

Yoongi: ?

Hoseok: Tanga mo hyung kainis

Hoseok signed off

Namjoon: Just because she's not the girl you want pwede mo ng sabihin ung mga saliitang yon sa kanya.

Namjoon signed off

Jimin: sinayang mo lang ung taong minahal ka ng sobra

Jungkook: Yung taong mas minahal ka pa kesa sa sarili niya.

Jimin signed off
Jungkook signed off

Seokjin: You just lost the woman who has the most beautiful smile, in short you exchanged a diamond for a bag of penny.

Seokjin signed off

Hoseok: Distance sometimes lets you know who's worth keeping and who's worth letting go.

Hoseok: Kaya tama lang na lumayo siya sayo.

Hoseok signed off

Yoongi: So kasalanan ko pang sinabi ko skanya yon? may nawala ba sakanya nung sinabi ko yon wala naman diba? bat parang galit pa kayo sakin

Taehyung: We didn't blame you, We're just mad kasi alam mo namang sarili niya ung sinisisi niya kung bakit namatay magulang namin mahirap sa part niya yon pero sinabihan mo siya ng mga salitang yon. You forgot? Of course you will she's not important to you right? haha. And walang nawala sakanya nung sinabi mo yon?

Taehyung: Sorry? Pero siya ang muntik mawala, muntik na siyang mawala sakin dahil sa sinabi nyong dalawa ng jowa nyo!

Taehyung: Nag laslas siya, buti nalang nakita ko siya sa cr nalulunod sa sarili niyang dugo, pero ano nga bang pake mo?

Taehyung: Mahal na mahal ka nun pero panget kasi siya sa paningin mo.

Taehyung signed off

Yoongi: ....

Yoongi: I'm sorry Taehyung

Yoongi: I didn't know na aabot sa ganon.

Yoongi: She's important to me | delete

Yoongi: I love her so much! | delete

Yoongi: tulungan nyo kong makawala kay Claire, tinakot niya kong papatayin niya kayo pag hindi ako nakipag balikan sakanya.

Yoongi: Shit nasend.

Yoongi: Would you help me?

Notebook ||M.Y.G||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon