Chap 2:

388 8 1
                                    

  Anh nghiêm chỉnh bước ra khỏi xe, vòng qua bên kia mở cửa cho cô. Tư Duệ chậm rãi bước xuống ngó nghiêng xung quanh. Đây là đâu? Nơi này quá sầm uất, cô không hề biết đến! Có lẽ đây là lần đầu tiên cô đặt chân đến khu phố lớn này. Thấy cô cứ đứng ngây người ra nhìn trời nhìn đất, nhìn tất cả mọi thứ ở đây mà không thèm đếm xỉa gì tới người bên cạnh. Khiến anh khó chịu cau mày nói:

  - Đi thôi!

  - D...dạ! - giọng nói băng lãnh của anh lần nào cũng khiến cô phải giật mình.
    
     Đôi nam nữ cùng nhau bước vào trong khách sạn sa hoa. Nơi này đối với cô vô cùng xa lạ nhưng còn anh thì quen thuộc đến nhàm chán! Anh lười biếng đưa 1 tấm thẻ vàng cho cô nhân viên xinh đẹp ở quầy tiếp tân rồi lại khoác vai của Tư Duệ bước vào trong. Người đàn ông này dù chỉ là một cái liếc mắt cũng không thèm nhìn cô nhân viên ấy, mặc cho cô ta đang chết mê chết mệt với gương mặt và thần thái của anh.

      Suốt dọc đường từ quầy tiếp tân cho đến khi ra thang máy rồi lên trên phòng, Tư Duệ để ý thấy các cô gái luôn đưa đôi mắt hình trái tim nhìn anh, còn một số thì là ánh mắt ganh tị, khinh bỉ dành cho cô. Tư Duệ cảm thấy rất xấu hổ.
     
      Bước vào phòng 1069 tại tầng VIP, mắt miệng cô đều biến thành chữ 'O' tròn trịa. Người giàu có khác ~ Mọi thứ trong phòng đều rất lộng lẫy và sang trọng, từng chi tiết nhỏ nhặt cũng tạo nên một điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Ấn tượng nhất với Tư Duệ đó chính là những ánh đèn pha lê được gắn trên trần nhà, vô cùng lấp lánh thích mắt!!!

   - Em nhìn đủ chưa? - Cô cứ đứng ngắm nghía căn phòng từ nãy tới giờ ( Chắc khoảng 20' luôn á ) mà không hề biết rằng người đàn ông vừa rồi đã đi tắm xong xuôi tất cả. Trên người anh ta bây giờ chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm quanh hông. Mái tóc đen còn ướt và những giọt nước vẫn còn đọng lại trên cái cổ nam tính và khuông ngực rắn chắc, mới mê người làm sao. Mặt Tư Duệ bất giác nóng lên, cô biết rõ: mình đang đỏ mặt!

   - Rồi ạ! - Cô nhanh chóng đáp.
   - Đi tắm đi! - Anh chán nản lắc đầu, cô gái này từ trên trời rơi xuống đó sao?
  - V... Vâng!

  15' sau...

.

.

.

.

.
   30' sau...

.

.

.

.

.

      1 tiếng sau...
  
  Anh nằm trên giường dọc điện thoại nãy giờ mà sốt ruột, nhíu chặt mày. Cái đứa con gái này làm cái gì mà tắm lâu thê không biết. Hay là cô đang định nhây với anh đó sao? Giỏi lắm cô gái! Đúng lúc anh tính ngồi dậy đi vào thì Tư Duệ từ bên trong phòng tắm bước ra, với mái tóc đã được gội sạnh sẽ còn chưa khô. Cô không có quần áo nên chỉ mặc tạm chiếc áo sơ mi rộng thùng tình này của anh.

   Nhận được cái nhìn kì quặc của người trên giường, cô hơi run run mà cũng ngại ngại. Anh ta bắt cô đi tắm, mà không có quần áo đưa cho cô thay? Đáng ghét!!
   Cô phải băn khoăn suy nghĩ nửa tiếng đồng hồ mới quyết định lấy cái áo to chà bá này mặc vào.

[DROP] 10 Triệu một đêm em đi không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ