Chương 2: Lại một hồi chiến đấu bắt đầu
Thế gian thái dương chỉ có một, hướng khởi mộ lạc là không thay đổi định luật, ánh mặt trời chiếu khắp ở âm dương trong thành làm như phá lệ thoải mái, giống như một chút ấm áp nước suối theo da thịt thượng thảng quá, nhuận quá mỗi lông hút khổng.
Xuân hàn sớm thệ, hạ hoa chính khai khi.
Bất tri bất giác, đi vào này phiến Càn Khôn châu thượng đã muốn vài tháng , qua mùa xuân, đến hạ hướng, mấy ngày trước đây ở nam lâm thành còn vài phần thở không nổi, hôm nay nhất lướt qua quỷ mộc thành biên giới tới âm dương thành, liền rõ ràng cảm giác được thoải mái, thật sự là thần kỳ.
Thật dài ngã tư đường liếc mắt một cái vọng không đến đầu, cửa hàng Lâm lang, xa hoa đến cực điểm, làm sao tên là thành, quả thực giống như hoàng cung bình thường.
Khó trách mấy năm nay, không ít người muốn tới âm dương thành đạo bảo, quả thực có thể coi vì khắp cả thành kim.
Phượng Tinh Thần một đường cưỡi bạch mã, nhìn các loại xa hoa lâu vũ, ánh mắt đều tìm, thường thường còn xuống ngựa đến, mua mấy thứ vật kỷ niệm, nên cấp nhị bảo, Tam ca ca, Tiểu Tiểu còn có kia gõ cửa tiểu vương gia mang điểm cái gì.
“Mua đủ không?” Thình lình, một cái cô lãnh thanh âm tạc tiến trong tai đến, không biết khi nào thì bắt đầu Nạp Lan Dực xuống ngựa đến, con ngươi đen mở cùng huyết đèn lồng dường như, hận không thể muốn một ngụm đem nàng nuốt vào bụng lý.
Phượng Tinh Thần không chút để ý liếc liếc mắt một cái Nạp Lan Dực, một phen ở quầy hàng thượng mò vài dạng xứng sức,“Đây là cấp sư công lão nhân , đây là cấp xx sư huynh , đây là cấp ¥,......” Cơ hồ đem thanh sơn Côn Luân phái từ trên xuống dưới mọi người cấp nói ra, trừ bỏ trước mắt người nào đó bên ngoài.
Nạp Lan Dực sắc mặt dũ phát khó coi, mày nhất túc, đang muốn phát tác.
“Đối, đối, đối, còn có sư phụ .” Phượng Tinh Thần vỗ ót, bài trừ một cái đỉnh đạc cười, đem một cái mũi giáp hung hăng giáp đến Nạp Lan Dực trên mũi,“Này đưa cho sư phụ, tốt lắm dùng là, sư phụ tính tình không tốt, dùng nó kẹp lấy cái mũi, miễn cho nói chuyện phun nước mũi đến người ta trên mặt, thực khứu !”
Nói xong, ở Nạp Lan Dực còn không có phát tác tiền, chạy nhanh trốn đi, bài trừ một cái cười xấu xa, một cái đằng khiêu phiên thượng bạch mã.
“Phượng Tinh Thần!” Nạp Lan Dực bùng nổ thời điểm bắt đầu, một tiếng quán tính rống giận, thuận thế một trảo Phượng Tinh Thần mắt cá chân, nhanh chóng quán nhập một cỗ nguyên khí.
Khá lắm Nạp Lan Dực, muốn làm đánh lén!
Phượng Tinh Thần chỉ cảm thấy dưới chân nhất ma, cả người cơ hồ xụi lơ, này sư phụ thực lực không phải thổi , quả nhiên lợi hại, bất quá nàng cũng không phải cái gì kẻ dễ bắt nạt, ra sức nhất đá, tránh ra đối phương, một cái lộn ngược ra sau vững vàng rơi xuống đất.
Nạp Lan Dực sợ run một chút, xem liếc mắt một cái thất bại thủ, nghiêm túc trên mặt rốt cục có một tia nhợt nhạt ý cười, này cười là đối với Phượng Tinh Thần ,“Phản ứng đủ linh hoạt! Nhớ kỹ! Chúng ta này đi huyền môn chưởng là vì Huyền Ngọc thạch! Ngươi tốt nhất không cần cho ta thêm phiền tử!”