Andrius *POV
February 24, 2019
Nagmamaneho ako non ng biglang, di ko alam kung anong nangyari basta, nagising nalang ako na nasa isang maliwanag na lugar di ko alam pano e'explain napakaganda kasi nakakamangha, suddenly a girl caught my attention."Heyy, ako nga pala si Andrius, and you are? " wika ko.
"Uhm, I'm Andrea " sagot nito.
"Saan ka nga pala nakatira? " tanong ko.
"I live in Manila, ikaw saan ka nakatira? " wika niya.
"Sa Manila din ako e, bat nga pala tayo nandito, pagkagising ko kasi nandito nako sa lugar nato, langit naba to? kukunin na ba ako ni Lord? " sabi ko.
Nagkwentuhan kami ng nagkwentuhan tungkol sa Aliens and Galaxy I love those things and gusto niya rin 'yon, we also love History nagkwento siya ng nagkwento, Greek Myths also pero bigla siyang natahimik at nagulat ako sa sinabi niya.
"Mag t-two months na nung ma coma ako, na aksidente kasi ako may nakabangga akong sasakyan di ko man lang nakita yung hitsura ng nabangga ko" kwento nito
"A-ano? Nabangga din ako siguro mag t-two months narin, so nakacoma din ako? " tanong ko.
"Maybe, baka kasi di pa naten oras, dito walang tulugan palibot-libot lang tayo, we can gow wherever we want. " sagot nito.
"S-so pwede tayong maglibot kahit saan natin gusto? pwedeng samahan moko, Gusto ko lang makita Pamilya ko" wika ko.
"sige tutulungan kita, kasi dito malalaman mo kung nasan katawan mo, pagkatapos non travel tayo ha? " nakangiti nitong sabi.
Pumunta kami sa katawan ko andon ang Family ko miss ko na sila pero di ko sila pwedeng mayakap at kausapin kasi multo ako sang ngayon.
YOU ARE READING
Till Death
Short Storykindly read, enjoyyyy tignan natin kung saan sila dadahin ng tadhanaAaaaa. -wristerrific