A Fuckboy Inlove to a Transferie

16 0 0
                                    

Chapter 15

Zach's POV

nakarating nako sa lugar na tinext ng mama ni zheng pero sya lang mag isa di nya siguro sinama si zheng, kaya lumapit nako.

"hello po tita magandang hapon, ano po pag uusapan natin?"
tanong ko agad sa kanya

"pasensya na zach at ngayon lang ako nagkalakas ng loob na kausapin ka tungkol kay zheng" tugon ng mama ni zheng

"ahh ok lang po tita handa naman po ako maghintay kahit kelan nyo gustong sabihin sakin" sagot ko kay tita

" alam kung nahihirapan ka sa sitwasyon mo ngayon at sinisisi mo sarili mo sa mga nangyari sa inyong dalawa, at alam ko rin na mahal na mahal mo sya at wala akong tutol dun , alam mo zach gusto kita para sa anak mo pero sasabihin ko yung totoo habang maaga pa, napakahirap lang sabihin na *start to cry* zachh wala na si zheng *still crying* wala na ang anak ko *crying* kaya masasabi ko sayo na kalimutan mo na sya para tumahimik na sya ayokong magambala pa sya sana matanggap mo " tumalikod na at naglakad na si tita , nung sinabi nya yun parang gumuho ang mundo ko yung tinatawag nilang fuckboy umiiyak ng di alam ang gagawin, iyak lang ako ng iyak diko alam mha gagawin ko parang gusto ko nang sumunod sa kanya bakittttttttttttttt bakit nangyari samin to wala naman syang ginawang kasalanan para mawala sya sa mundong ito sana ako na lang sana ako na langgg ahhhhhhh bakittttttt *still crying louder* umuwi ako ng bahay at dumerecho sa kwarto ko , dun ako nagwala ng masyado wala nakong pakealam kung maubos ang gamit ko dko kaya dko kayang wala si zheng sa buhay ko sya lang nagpabago sakin sa kanya lang tumino ang isip ko. at sya lang ang kauna unahang babaeng minahal ko ng sobra ,bakit ganun di ako naniniwalang wala na sya sigurado akong buhay pa sya di ako naniniwala sa mama nya , alam ko sa sarili kong buhay pa sya, aasa ako balang araw na babalik sya sakin.

Please read thanks

Ito na guys salamt sa paghihintay

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 03, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Fuckboy Inlove to a Transferie 1[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon