One Day , Enrollment Day sa School
Nandito na kami sa Wesleyan University-Philippines
Ako nga pala ay isang baguhan sa School na iyon ako nga pala ay isang transferee na galing sa Manila , Meron akong nakasabay na isang Lalaki na Kung Pumorma As In Maporma talaga ! An dami sa kanyang nakatingin na mga Girl's meron pa atang Gay HAHA . Charott . Sa Sobrang Kapogian nya ndi ko na ata mapigilang ndi tumingin sa kanya at nung tumingin ako sa kanya at sya naman ang lumaban ng tingin sa akin.
DJ : Hi !
Kath : Hello ! What is your name ?
DJ : Me ? I'm Daniel john Ford Padilla . Why ? Ikaw po ano name nyo ? but you can call me nalang DJ
Kath : I'm Kathryn Bernardo
DJ : Nice to meet you beautiful lady . K'Byee .
Pagkatapos ko Mag'Enroll andaming nakatingin na parang nainggit sila sa nangyari sa amin ni DJ kanina . LELS!
Kinikilig ako kanina sobraa ! Kath Said . Parang Mamamatay na ata ako kanina sa sobrang kiliiiiiiiiggg . (patiling sinabi)
Gusto ko na Mag'Pasukan ! Next Day , Oasukan nanamin , sana Classmate ko sya .
On The Way To National Book's Store
At yun parin ang nasa isipan ko si DJ . DJ . DJ . DJ .
Bumibili na kmi ng mga Gamit for School . Notebooks , Ballpens , Bags .
At noong napalayo ako kay Mother . May bumulaga sa akin OMG !
Si DJ .
Kath: O-o-ohhh ! Bak-kikit nandito ka ? (pahiyang pagkasabi)
DJ : Nandito ako para bumili ng Gamit for School .
Kath : Aa . Sino kasama mo dito ?
DJ : Mommy Ko (Pa'Cute na pasabi kay Kath)
Kath : HAHA ! Mama's Boy :PP
DJ : Ano year ka na ba ?
Kath : 14 yrs old Mag 2nd Year HS
DJ : Uu . Same Tayo ! Sana nga classmate ka .
Kath : (kinikilig) Hahh . Ikaw ayaw ko . HAHA joke
DJ : Bakit namumula pisngi mo .
Kath: Aa wala wala to .
DJ : Bye na My Mother just call me na
Hanggang dito muna . Vote Please & Like Thankyouu
BINABASA MO ANG
Daniel's Girlfriend :">
FanfictionTara 1 Let's Read This Story Nakakakilig sya lalo na sa mga Teenagers . and Between