Back To School :D

128 1 0
                                    

KIRIRING ! KIRIRING ! KIRIRING !

Tumunog na ang Alarm :D , At biglang pumasok sa aking isipan . Back to School na WAAAA !

Makikita ko na si Daniel John Ford Estradda Padilla . Nagmadali ako ng Gumayak . at nuung natapos ako gumayak mag ayos . 6:30 nang akoy matapos .

Nag GM ako sa Mga Ex Classmate ko . at mga Friends ko

On Muh' Way to New School

I'm So Excited naaa .

[GM]  #DJFEP <3

Here Na At School . An Daming tao sa university halohalo may Collage may Elementary . Ofcourse kasi UNIVERSITY ang aking pinasukan . at nasa High School Building na ako .

Maraming naka upo sa Lounge . At naghihintay sila n kanilang Mga Sections . at may nakita akong 2nd Year . at dun ako nagpunta . hinahanap ko ang aking Admirer pero wala pa sya . may kumalabit sa akin at alam sya iyon  pero ng pagkakita ko ay iba . Babae sya , matangkad at maganda . Pero pa EPSY ng alang sya . Heyy . My Name is Julia Montes . Ikaw ano pangalan mo ?

Kath: Kathryn Bernardo ang Full name ko .

Julia : Transferee ka dito ?

Kath : Yup ! kasi dito na destino ang aking mother ng Trabaho for 3 years kaya hanggang 4th year ako dito .

Julia : Aa ! So Friends na tayo ^^ . Tra sama ka sa akin dun tayo sa maluwag .

Kath : Aa' Ee !  Sige Friend na tayo . tara na

Julia : Saan ?

Kath : Sa sinasabi mong maluwag ?

Julia : Aa Okay .

JULIA'S PROVE 

May sasabihin ako sa iyo . Alam ko ndi mo pa kilala si Daniel John Ford Estrada Padilla

Shet ! Ang Pogee nya . sana nga maging Best Friend kami ee . sana nga classmate ko sya nagyun at kaya pinataas ko ang aking mga grades dahil sa kanya para ma first section ako . kase mahirap talunin un apaka talino nya . kaya gusto ko sya maging kaklase gusto ko sya mgaing BF :DD ohh my gadd

KATH'S PROVE

Nyak ! Suss . Kilala ko na yan ! Dahil nagpakilala sya sa akin nuung enrollment ba . Alam ko pogi nga sya . pero . Duh ! Di ko sya Crushhh .

At Ayun nagtatawag na ang Principal ng School at ayun na nag Section natin tara na :DD

(Nakuu . Inaagawan ata ako ni Julia na'huhurt na ako . ayoko naaa)

------------

At nakita nanamin ang aming section .

Kath : Julia ! Genesis ka . 1st Section ka nga

Julia : AAAAAAHHH ! OMG .  1st Section nga akoo . si Bebe Koo ba ?

Kath : Bebe ko ? ay este bebe mo ? (NADULAS PA AKO) tingnan mo na lang hahanapin ko lang yung akin .

Julia : Classmate ko sya nakuu . Excited na ako . punta na ako room aa Bye bye .

Kath : OMG ! GENESIS ako . Classmate ko si DJ . Kinikilig nanaman ata ako Tss . iniwan naman ako ni Julia ndi ko lam kung san ako pupunta ,

---------

Ay ! Nako kung san san na ako nakarating eto lang pala sa 1st Floor .

Ang Ingay naman sa Room . at An'lamig dahil sa aircon nanlalamig ako dahil excited din ako .

Sabi ng Echoserang Maarteng Babae Boy's Girls po itong ayos ng Chair . At humanap ka ng iba mong katabi .

at ayun may nakita akong bakante at akong lang magisa . wala pa rin si DJ . at ang Teacher namin.

Nako ! Ayan na papasok na ng pinto at walang kamalay malay sa akin tumabi ang MAPOGENG LALAKI .

Hi Ms. at pagharap ko ohh DJ ikaw pala . Nagulat ako sayo .

So oo nga naging kaklase nga kita . natupad nga ang aking pagkasabi .

Kathryn : Nakoo ! MAY BALAK ATA SI DJ -.- '' may gusto ata sya sa akin :DDDD ^^

Teacher's Asked : RECESS TIME . Your recess time will ve 15 min. only OKAY class Dismissed please wait your English Teacer .

RECESS TIME

Julia : Kath! Halika dito lee'go at fudcourt :D

Kath : Masyadong Malayo baka malate tayo

Julia : Nope Ndi totoong 9:15 sharp ang dating ng English Teacher natin

Kath : Ee ! Ndi na ako sasama baka malate pa ako .

Julia : Aa . K'Fine ! Basta wait me at canteen .

Kath : K'INGATTTZZZ :*

Nakasalubong ko si DJ . 

At nagka bungguan kami . may pag ka pranka ako nun na may lumabas na masamang salita .

dahil nahulog ang hawak kong Mga libro.

DJ : Sorry naman Kath . (at biglang pinulot ang mga librong nahulog nya)

Kath : Okay Lang at mahing pasabing BASTA IKAW

DJ : Ohh tara na sa room baka mahuli na tayo .

Kath : Aa Ee iniintay ko si julia magkikita daw kami sa Canteen ee .

DJ : Aa ganun ba sige mauna na ako .

---------

Ohh Kat . Dapat nauna kana sa akin nalate na ata tayo .

Kath : Sige Okay lang naman .

---

GoodNight:D

Daniel's Girlfriend :&quot;&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon