Ngoại truyện
----------------
Ôi chao, em thương anh biết mấy! Jung Hoseok của em, chỉ của riêng em thôi. Nhưng bây giờ thì không như vậy nữa...Em thương cái bóng lưng tần tảo kia của anh, em thương cái ánh mắt anh nhìn học sinh của mình. Em thương cái ánh nhìn âu yếm khi đặc biệt nhìn về phía em của anh.
Em thương cái cách anh tỏ tình với em, thương xiết bao cái nắm tay, những nụ hôn rải rác quanh khuôn mặt bé xinh năm nào.
Em thương cái cách anh nắm chặt tay em như này này, rồi chân thành nói với mẹ em, con sẽ chăm lo cho cô ấy tốt hơn bất cứ ai khác.
Nhưng rồi... em thương anh như vậy đấy. Mà... em lại làm anh khóc, em không biết mình đã làm gì sai nữa. Nhưng giờ em rõ rồi, em đã chẳng thể kiên cường trên đường đời của đôi ta. Em quá ích kỉ. Chỉ nghĩ cho người xung quanh nhưng lại vô tình bỏ lại mình anh. Người mà em nói là em thương nhất!
Em thương... nhưng rồi em nhận ra... em cũng chẳng còn tư cách gì để nói thương anh được nữa.
Anh ơi, ngoài kia gió vẫn hát, trời vẫn mưa, em đi nhé! Chúc anh hạnh phúc, hãy cho em ích kỉ thêm một lần nữa thôi... Bởi nếu em còn lưu lại nơi này, em sẽ không thể che giấu, kiềm lòng mà yêu anh thêm nữa mất!
Jung Hoseok, T/b này sẽ không bao giờ quên anh. Em hứa đấy. Bởi em rất thương anh, rất yêu anh!
________
|IMAGINE|
BẠN ĐANG ĐỌC
"Capuchino" |Jung Hoseok|
FanfictionĐổi một ly capuchino lấy một anh chàng pha chế ? : Em hời quá rồi! ___________________ - Loại quan hệ bất chính đó tốt nhất đừng nên dây vào! Tình trạng: đang lết