Chapter 3: My Boyfriend

Yerin's P.O.V

One week na akong di pumapasok so I need to go back to school na. Papasok na ako na maraming galos sa binti braso may black eye at yung unigorm ko ay di ko nalaban dahil alam kong kahit papano is hindi na maalis tong mga dugo-dugo at mga mantsa dito sa uniform ko, isa pa is I have no uniforms already all of my uniforms are all dirty, at hindi na maaalis yung mantsa.

Nandito na ako sa school at lahat sila ay pinandidirihan ano except sa Bangtan, Blackpink at ka members ko, IKON, Exo, Twice, Red Velvet, almost all of the KPop groups are all kind but there are many students here that are not Kpop.

Pumunta ako sa gitna at binubully nila ako and also I saw someone go away. Nakita ko na wala dito si KangSo Young pero alam ko na siya ang may pakana nitong gulo na ito.

"AHHH~~~~~~~" Someone screams and I know who is it but who can hurt Kang So Young, no one except for one persong and it is Lee Ji Eu-- natahimik ako at napatulala nang mapag isipisio ko na ang iniisip ko na taong makakasakit kay Kang So Young Ay walang iba kung hindi si-----, Jungkook grab my arm and he pull me. All of them are screaming and they got mad. They threw me eggs so napapikit ako but hindi ako nakaramdam ng sakit, narinig ko silang nagsosorry, and sinisisi nila ako, dinilat ko ang mga mata ko at laking gulat ko na niyakap ako ni Jungkook sa harap at ni Jimin sa likod na parang back hug, mayroon dinsi Jungkook na dumi sa mukha pati ba rin si Jimin pero they're still handsome, my gosh. Inalis na nila ang katawannila sa katawan ko at napalingon kaming lahat because someone shouted.

"I told you not to lay a finger on her!!!!!!!" Ji Eun says, and I'm shocked that she's back now

"And why do you care?" pagtataray na nakapaupobg sabi ni Kang So Young kay IU, binigyan ng producer at ng stafff ng pamunas sila Jungkook basa yung uniform niya kaya oh my gosh kaya pala nagbublush ang mga students dahil kita yung abs ni Jungkook, siguro before niya ko niyakap ay hinarangan muna niya ko ng paharap.

"I don't think you don't know why" IU replied to So Young.

"No, I really do----" napigilan si Kang So Young magsalita nang sampalin siya ni IU ng sobrang lutong, and we all shocked. Pinuntahan ni Jungkook si Ji Eun, pinigilan niya si Ji Eun na dapat ay sasampalin nanaman si Kang So Young ng sobrang sakit. Hinila niya si IU at umalis sila.

*FLASHBACK*

Ji Eun's P.O.V (flashback)

"Dad, I want to go to school again dad." I begged my father.

"What did you do?" he asked

"I JUST let So Young feel what Yerin felt, and I JUST let her feel what did she do to Yerin"

"Okay, I'll set your schedule again, give your Transfer Certification and sign it.Okay?" He said and I nod.

~Monday~

I go back to school but today is not.....not my permanent na coming back to our school. They we're all shocked that I came back to school with my Transfer Certification. They seem they missed me, I came first to Jennie in our room, they we're all there in the room, and they we're shocked and surprised.

"Jennie" I put my arm around her arm.

"Lee Ji Eun? Is this real?" Jiminie asked

"No, It's not" I answered him by a philosopher answer.

"Lee Ji Eun, puwede na ulit ako mang ligaw?" tanong ni Roger

"No way, I already have a boyfriend, I don't want to cheat on him, wait Jennie accompany me please" I replied then I already asked Jennie to come with me.

"Saan nanaman?" tanong niya

"Office of the principal, my mortal enemy" I said and I raised my transfer certification or should I say my coming back here in the school certification and the prove that the principal is fired contract" I looked around and nakapaikot pa sila kami naman ay nasa halos gilid na ng sulok dahil wala na kaming pupuwestuhan at nakapaikot sila samin.

"What?!!!" nagulat ako ng may sumigaw ng malakas buti nalang sarado ang mga windows and the two doors.

May mga tumatawa at unang una kong nakita na nagsmirk at mahinang tumawa si Jungkook, I gave him a confused look but he didn't stop, atsaka hindi ko papala nasasabi sa kanyang he's the boyfriend I mentioned a while ago.

"What a nice and amazing celebration, what or who's that, tsk tsk tsk?" Angelica(Kang So Young's english name), asked with her friend Chemie and Andy smirking but they looked surprised when I face to their face.I came near Kang So Young.

"It's JUST me Angelica, LEE JI EUN." sinabi ko sa kanya na idinidiin yung mga salitang 'Just' at ang name ko.

"Ohh, I see" she replied

"Ofcourse you can see, why?, Are you blind?" sinagot ko siya ng pilosopong sagot and smirked

"Jennie, let's go" I called Jennie

We walked through the office. And I already finished all of the things I need to do.

The new principal is Jungkook's aunt.

Uwian na at dapat ay uuwi na ako pero someone grab my both shoulders and pull me until I go to the garden.

"Jungkookie?" I am confused

"Yah, you" he said

"What me?" I replied

"Nothin'"

"Jungkookie, do you know what my answer is?"

"Of course"

"Then what?"

"Your answer is a yes, right?"

"Nanghuhula ka lang din ba sa exam?"

"No, I'm reviewing, especially now I'm in top 3"

"oh okay"

~End of Flashback~

Jungkook's P.O.V

[At the Garden of Love]

"Yah, why did you do that?"

"Because she did it to Yerin~nie"

"But you'll be kick out again! You know that I'll go crazy without you!"

"Yes, I know bu-" I cutt off her sentence and I kiss her in her sweet lips. We took maybe 43 seconds or something like that.

"You know that I can't live without you"

"Oh really, then why did you hug her?, I just turned my face at the back to get Angeluca then you already hug her!!" medyo pasigaw niyang sabi

"Ohhh, so you mean you're jealous" I smirked

"Yes....No....No...No" she replied

"Ohhh what's that Apink's No No No?"

"Tss, why did you hug her nga ehh?" she's cutely telling me that make me feel die because of her cute jealousy

"Just to protect her" I replied and she walked out

"Yah, Lee Ji Eun!"

"IU"

"Noona"

"Baby!"

"~BAB---~~~!!!!!!!!!!" I shouted and she quickly stopped me.

"Be Quiet" she said

"Okay, baby"

"That's my boy, baby" she said and I feel like medyo kinikilig ako.

She remove her own hands she used to stopped me.

"Baby" I called her

"Hmm? she replied

"Can I date you tomorrow" I asked

"Since we have no class tomorrow, okay baby, sure." Ji Eun replied and I am so happy so I used just to smirked.