Meet the Handsome boys😑

1.3K 38 0
                                    

JHAYCEE'S POV.

"Besh! San tayo after natin dito? I mean pag tapos na lahat ng klase natin?" Si ryza. "Ewan ko eh. Kayo? San nyo gusto?' Tanong ko.

"What if beshies kung mag mall tayo!!" Aya samin ni anthonetthe. "Great idea besh!" Si reishi. Sabay apir nila. "Dalian na nating kumain ,im so exciteeeeed!" Si mikaela na halata ang pagka excite.

>>>>

"San tayo ngayon?"tanong ni ryza. Kasalukuyan na kaming nasa mall. And guess what? Puro lakad lang ginawa namin.

"Tara! Sa TIMEZONE na lang muna tayoooo!"suhestyon ko. "Game ako jan!!"tili ni ryza.
"Tara na! Bili na tayo ng TOKENS!!" Si anthonetthe.

"Arghhhh! Kainis! Bakit ganon! Ang hirap naman netoooo!" Sigaw ko. Eh pano ba naman! Alam nyo yung laro na may Pambingwit para makakuha ng teddy bear? Yun yung nilalaro namin ni mikaela ngayon. Gustong gusto ko kase makuha yung panda. Although meron ding stitch. Pero eto! Wala kaming napala! Tangnaloob talaga eh!

"Hayyy nako besh! Kahit naman ako buset na buset jan! Then tignan mo yung stitch. Ang kyut!!!"si mikaela. "Hayyy! Nakakaubos ng patience dito mikmik! Tara na nga maghanap tayo ng iba nating lalaruin."-sabe ko kay mikaela.

"Besh!!!! Halikayooo rito!"-sigaw ni ryza. Tsk! Ang ingay talaga netong lokaret na to! "Ano bang meron! At bakit para kang inasinan na bulate Jan. Di ka mapakali!" Sigaw ko dito.

"Tignan nyo kase mga besh! Ayun oh! Ang popogi nila shet! Di ko na kaya!"-si ryza na mukhang natatae (a/n:pasintabi poo😅)

"Hay nako! Parang yang mga yan lang eh!" Si mikaela. "Sus! Kunwari pa kayo! Ang pogi talaga nila!!!"ryza. "Oo nga eh! Lalo na yung naka jacket na red."pag sang ayon ni anthonetthe.

"Hay! Bahala na nga kayo!"ako. "Jhaycee! Look! May videoke oh! Tara try natin?" Sabe ni mikaela.
"Ikaw bahala."ako. "Mga besh! Tama na yang pagpapantasya nyo jan! Dito tayo" pagtawag ni mikaela sa mga kasama namin.

"56329 yan! Kantahin mo yan jhaycee!"si mikaela sabay salang ng kanta. Bigla nyang inabot yung mic. Sakin.

Song played: BAKIT BA IKAW-michael pangilinan....

'Mula ng aking masilayan..

Tinataglay mong kagandahan..di

na maawat ang pusong.. Sayo ay

Magmahal...laman ka ng puso't

Isipan di na kita maiiwasan pag-

Ibig ko sana ay pagbigyan.....

Pilit kong di pinapahalata na kinakabahan ako ngayon. Kase nasa bandang gitna kami ng timezone.

'Bakit ba ikaw ang na..iisip ko at.

Di na mawala wala pa kahit na

Alam ko na ang puso mo na may

Mahal na ngang iba..... Ayaw ng

Paawat ng aking damdamin....

Tunay na mahal ka naaa.. Sana'y

Hayaan mong ibigin kita ahh..

Maghihintay parin.. At aasa...

Damang dama ko ang kantang to... Napaka ganda talaga...

>>>

"Besh! Ang galing mo palang kumanta! Pwede ng pang Tawag Ng Tanghalan!" Papuri ni reishi sakin. "Di naman. Hobby ko lang talagang kumanta. Saka TNT? Tsk tsk. Baka di pa ako nagsisimula na-gong nako ni KILIG AMBASSADOR !! Whahah"ako.

"Ayy! Ewan ko sayo whahaha."- sabe ni mikaela na ikinatawa namin. "

"Besh!!! Look! Papunta dito yung mga Boys!!"sigaw ni anthonetthe.
Lumingon naman ako, at tama sya papalapit nga sila sa'min.


Totoo nga ang sabi nila... Ang Gwa-gwapo nilaaaa. F*ck!, para akong maiihi anytime.

"Hi. Girlsssss."- bati ng naka white T-shirt... hangkyut nyaaa.

"Hello mga fafa!!" Sabay pa cute ni ryza at anthonetthe..
"Hoy! Magsi-tigil nga kayoo Jan!"si mikaela.


"Hahahah.. Anyways girls. May lakad ba kayo?" Tanong samin nung naka jacket na red.


"Wala fafa ehh. Kayo ba?"kilig na sabe ni reishi. "Wala din e. Pwede ba namin kayong yayain?"-sabe nya. "Sureeee!"sabay sigaw nila. Maliban samin ni mikaela.


"By the way! Im James. James montecillo and im with my friends his Kurt santos , keith Camella . Rayver Valle, ian callenava, and Joseph Cruz ,clintthon amore and our Boss Lester maxamella" pakilala nya sa mga barkada nya. And TAKE NOTE!with last name pa yan! Hahaahh


"Nice meeting you guys. By the way Im jhaycee ,she's mikaela ,ryza ,anthonetthe and reishi."-pagpapakilala ko sa mga kaibigan ko.


"Nice meeting mga fafa!!"sigaw at tili nila. Hayssss! Nako!
"So, tara na?" Si james. Sabay akbay sakin.


"Ako ng sasama sa kanya james..."..maAUTHORIDAD na pagkakasabi nito..

Nilingon ko ito... At shet? Anghel ba to?....

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Author's Note:

Sino kaya ang tinutukoy ni jhaycee? Ano kayang parte nya at pano sya makakaapekto sa ating bida!?... Well abangannnnn..

Pengeng votes and comments mga babyyyyy😘❤..

#CJhayce23

THE PERVERT'S SLAVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon