Hi Trừng duyên sinh (1)
¤ bài này cũng có thể gọi [ khiếp sợ! Nguyên lai giáo thảo lại là cái game hố đen! ]
¤ hay hoặc là là [ khiếp sợ! Vân thâm Lam giáo sư hai đại môn sinh đắc ý càng bị củng! ]
¤ khụ khụ, trở về đề tài chính, võng du, Hi Trừng, vi Vong Tiện
¤ hằng ngày điên
————————————————
Vân thâm tân chuyển đến rồi một học sinh, ngăn ngắn nửa năm, liền bắt được một đám thiếu nữ phương tâm.
Ngươi hỏi nguyên nhân?
Thử hỏi, một thể dục mãn phân, học tập mãn phân, quan trọng nhất chính là nhan trị mãn phân người, người phương nào không thích?
Các thiếu nữ điên cuồng.
"Oa, cái kia chuyển giáo sinh là ai? Lạ mắt a."
"Đúng đấy đúng đấy, rất đẹp trai ~ không xong rồi, lão phu thiếu nữ tâm."
"Nguy rồi, là tâm ngạnh cảm giác."
Giữa lúc một đám nữ sinh vi cùng nhau phạm mê gái thì, một thanh âm truyền ra.
"Các ngươi cũng đừng nghĩ đến, luật học, một mặt người sống chớ gần."
Tuy là nói như vậy, nhưng cũng không giảm nữ tính đồng bào yêu quý.
"Nhưng là dài đến thực sự là rất ưa nhìn a."
Nữ tử phủng mặt, mắt mạo đào tâm.
Các nàng mê gái hành vi rốt cục nghênh đón nhân viên quản lý.
"Đồ Thư Quán, giữ yên lặng."
Các nàng không thể làm gì khác hơn là im tiếng.
Giang Trừng không biết mình gây nên bao lớn gây rối, hắn từ không quan tâm những chuyện đó, hoặc là nói... Là căn bản không biết.
Hắn đang tập trung tinh thần mà nhìn hắn mượn đọc cái kia bản luật học thư tịch, say sưa ngon lành.
"Xin chào, xin hỏi này có ai không?"
Một nam tử chân thành đi tới, lôi kéo cái ghế, nhẹ giọng nói.
Giang Trừng ngẩng đầu lên, người tới hiền lành lại nho nhã. Giang Trừng lắc lắc đầu, ra hiệu người kia có thể ngồi xuống.
Lam Hi Thần nở nụ cười, "Đa tạ."
Cũng là một quyển luật học thư, Giang Trừng nhíu mày.
Nhìn hẳn là chính mình học trưởng, khó tránh khỏi cảm thấy hứng thú, trong bữa tiệc liền xem thêm Lam Hi Thần vài lần.
Bọn họ mỗi ngày đều dường như có cảm giác trong lòng giống như ở Đồ Thư Quán lần lượt chạm mặt, không nói tiếng nào, chỉ là đọc sách, lật xem tư liệu.
...
Giang Trừng nhiệt độ còn không quá, vân thâm lại náo nhiệt. Nguyên nhân rất đơn giản, lại tới nữa rồi một chuyển giáo sinh, đồng thời như thế là... Siêu! Cấp! Soái!
"Không xong rồi tại chỗ tạ thế."
"Người đến mau đỡ ta một cái, đây là cái gì thần tiên thế giới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Duyên Sinh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Duyên phong khởi --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fan...