『 Hi Trừng 』 đương gia trong nhiều ra chỉ tiểu quất miêu (1)
Giang Trừng mơ mơ màng màng mở mắt ra, sáng ngời đèn treo liền thiểm đến ánh mắt hắn cực độ khó chịu.
Vừa muốn dùng tay ngăn trở ánh sáng, lại phát hiện mình trên tay trưởng mao.
Giang Trừng: ? ? !
Giang Trừng nháy mắt buồn ngủ hoàn toàn không có, tập trung nhìn vào, này không phải tay, này rõ ràng là móng vuốt! Trắng trợn móng vuốt!
Giang Trừng cực độ khiếp sợ, không biết xảy ra chuyện gì, kêu sợ hãi một tiếng.
"Miêu!"
Gọi hoàn hắn liền ngây ngẩn cả người, đối vừa mới cái thanh âm kia là chính mình phát ra tới này một chuyện thực tiêu hóa hồi lâu.
Giang Trừng tưởng muốn ngồi dậy, ngại với thân thể là miêu hình thái, chính là xoay người, mà còn...
"Đông "
Nhất thanh muộn hưởng, Giang Trừng từ miêu trên giường ngã xuống.
"Miêu!"
Giang Trừng bị đau, đồng thời tiếng vang đưa tới này ốc chủ nhân.
Môn bị từ từ mở ra, đi tới một cái bạch y nam tử, Giang Trừng cũng không để ý tới, hắn tại thích ứng này phó thân thể.
Thân thể đột nhiên mà bay lên không, giây lát, Giang Trừng liền rơi vào rồi một cái ấm áp ôm ấp.
Giang Trừng bất chấp tất cả đi lên chính là một trảo tử, nguyên nhân không do hắn, hàng này làm sợ hắn.
Móng vuốt lại câu xuống dưới một cái đồ vật, Giang Trừng nhìn nhìn, là căn màu trắng dây lưng.
Mạt Ngạch? Giang Trừng đến hưng trí, giãy dụa suy nghĩ cắn Mạt Ngạch từ trong lòng ngực nhảy xuống, lại bị người tới hảo hảo ôm.
Không đầu không đuôi biến thành một con mèo vốn là làm Giang Trừng buồn bực, nếu chính mình thành bộ dạng như vậy, người khác tại sao có thể yên ổn đâu?
Giang Trừng thành tâm tưởng trêu cợt hắn, cắn này Mạt Ngạch một mặt tử kéo thật sự xả không xuống dưới, Giang Trừng theo Mạt Ngạch nhìn lại, một chỗ khác ôm lấy người nọ tóc.
Đầu kia phát... Giang Trừng phát thệ, nếu là hắn bây giờ là cá nhân đích nói, hắn chắc chắn cười ra tiếng đến.
Hắn thừa nhận người này thực xinh đẹp, nhưng... Này so điểu oa còn phấn khích tóc, thật sự là rất hút tinh! Vô luận sắc đẹp là rất cao, tăng thêm cái này tóc, đều không thể thiếu khôi hài ý tứ hàm xúc.
Lam Hi Thần bất đắc dĩ mà cười. Này chỉ tiểu quất miêu, là ngày hôm qua tại tan tầm trên đường gặp gỡ, nếu không phải hắn đúng lúc phanh lại liền sẽ bị đụng phải. Như thế nào biết này tiểu miêu lại dính vào hắn, không biết nghĩ như thế nào liền thu lưu, nhân tiện mua rất nhiều miêu sinh hoạt đồ dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Duyên Sinh
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Duyên phong khởi --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fan...