☆, đệ 61 chương
“Các ngươi không thể khi dễ nàng ác.”
Tô Thần Ngữ thanh âm vẫn luôn quanh quẩn ở Văn Tiệp Hề não nội, trên vai hơi hơi trọng lượng đều tỏ vẻ này hết thảy đều không phải mộng, Tô tỷ tỷ tới cứu nàng! Anh anh, hảo kích động!
“Hảo hảo hảo, chúng ta mới sẽ không khi dễ cừu con đâu!”
“Đúng vậy, yêu thương nàng đều không còn kịp rồi.”
“Không sai, cừu con như vậy đáng yêu, như thế nào sẽ khi dễ nàng!”
Đối với Tô Thần Ngữ nói, quanh mình người tất cả đều vẫn luôn gật đầu, phảng phất vừa rồi kia một màn không phải khi dễ, mà là ở yêu thương, xem Văn Tiệp Hề kia quả thực là bị chà đạp thảm trạng, giống như không có gì thuyết phục lực a...
Tô Thần Ngữ hơi hơi híp híp mắt, nếu không phải nàng lặng lẽ đi theo Văn Tiệp Hề bước chân đi vào nơi này, bằng không Văn Tiệp Hề liền phải bị nữ nhân hải cấp bao phủ, đặc biệt là Văn Tiệp Hề trên mặt trên cổ vài cái dấu hôn, càng làm cho Tô Thần Ngữ trong mắt sóng ngầm mãnh liệt, đáng tiếc thân là công chúng nhân vật nàng không thể tùy ý tức giận,
“Đi thôi! Ngươi đừng quên là muốn làm cái gì.” Tô Thần Ngữ vỗ vỗ Văn Tiệp Hề bối, nhỏ giọng nhắc nhở nàng tới nơi này chân chính mục đích.
“Ác.. Ác ác! Cái kia... Dấu môi...” Văn Tiệp Hề có chút lưu luyến phía sau ngưng lại ấm áp, nàng lôi kéo quần áo, có chút nhút nhát sợ sệt cầm trong tay có chút nhăn dúm dó giấy, may mắn ở xôn xao khi liền đem son môi nhét vào túi tiền, bằng không cũng không biết rớt đi nơi nào.
“Tới tới, ta tới!” Văn Tiệp Hề trước hết hỏi nữ nhân kia dẫn đầu tô lên son môi liền khắc ở cái thứ nhất ô vuông, nàng bên cạnh liền vươn tới rất nhiều chỉ tay,
“Đến lượt ta!”
“Ta trước!”
“Tiếp theo cái đến lượt ta!”
“Rõ ràng là ta trước, các ngươi đều có khai!”
“Xếp hàng a các ngươi, có hay không tự giác a!”
Văn Tiệp Hề liền nhìn giấy bị người xả tới thoát đi, có chút nữ nhân đều không đợi lấy son môi, dứt khoát lấy ra bản thân son môi đồ đồ, như hổ rình mồi nhìn trang giấy, liền chờ kia giấy đi vào chính mình trong tay,
“Tiểu... Cẩn thận một chút, đừng đem giấy xé rách...!” Văn Tiệp Hề có chút khẩn trương kêu lên, đáng tiếc sở hữu nữ nhân trong mắt đều chỉ còn lại có kia tờ giấy, không có người nghe được Văn Tiệp Hề lời nói, cuối cùng giấy rốt cuộc về tới Văn Tiệp Hề trong tay, bất quá trở nên càng lạn... Nhưng đáng giá cao hứng chính là, giấy không phá, hơn nữa mặt trên ô vuông cư nhiên đầy, mặt trái còn có rất nhiều dấu môi, còn bất đồng màu sắc, siêu cấp nhiều.
“Tạ... Cảm ơn...” Văn Tiệp Hề phủng giấy, không thể tin được chính mình nhiệm vụ liền như vậy hoàn thành? Quá nhanh đi.
“Đừng khách khí a!”
“Này chỉ là một chút tiểu vội thôi.”
“Không sai không sai, làm chúng ta hôm nay gặp tô nữ thần, này dấu môi đáng giá a!”
“Cảm ơn các vị phối hợp, chúng ta trước rời đi, hy vọng có cơ hội tái kiến.” Tô Thần Ngữ kéo Văn Tiệp Hề tay, đối với mọi người lộ ra nhè nhẹ tươi cười, liền làm bốn phía lặng ngắt như tờ, nhẹ nhàng đẩy ra mọi người đem Văn Tiệp Hề mang theo đi ra ngoài.
Một lát sau, đám người lúc này mới xôn xao lên,
“Vừa rồi tô nữ thần cười đi! Tuy rằng chỉ có một tia, nhưng là ta sao có thể sẽ nhìn lầm!”
“Dát a a, ta cư nhiên quên cầm di động chụp ảnh.”
“Đáng giận a a a!”
“Như vậy không thành vấn đề sao...” Văn Tiệp Hề bị Tô Thần Ngữ ấn đầu, nhanh chóng rời đi tại chỗ, sườn mặt truyền đến mềm mại xúc cảm, làm Văn Tiệp Hề nội tâm kích động đồng thời, đồng thời cũng có chút lo lắng.
“Không có việc gì, bọn họ tiết mục thượng liền sẽ nhìn đến, đến lúc đó liền biết chúng ta nói chính là thật sự, hiện tại đi trước giao nhiệm vụ đi, mặc kệ các nàng có phải hay không fans, muốn hỗ động nói cũng cần thiết là ở công tác hoàn thành tiền đề hạ.” Tô Thần Ngữ giải thích nói.
“Cho nên fans sẽ không nói sao? Hắc phấn đâu?” Văn Tiệp Hề vẫn là có điểm bất an, muốn quay đầu lại nhìn xung quanh, lại bị Tô Thần Ngữ lớn hơn nữa lực án ngực, không cho nàng nơi nơi loạn xem.
“Cẩn thận một chút, chúng ta vừa rồi đã khiến cho rất nhiều chú mục, hiện tại đại bộ phận người ta nói không chừng đều ở tìm chúng ta, hơn nữa trang phục thượng cũng thực hảo phân biệt, cần thiết nhanh lên rời đi.” Tô Thần Ngữ đối với ở chính mình trước ngực lộn xộn đầu nhỏ, bất đắc dĩ nói.
“... Ân...”
Nghe được Tô Thần Ngữ nói đến này phân thượng, Văn Tiệp Hề cũng ngoan ngoãn gật gật đầu, nàng một chút đều không nghĩ muốn lại một lần vừa rồi trải qua, thật là đáng sợ, nữ nhân sức chiến đấu như thế cường hãn.
Hai người vòng tới vòng lui, tránh đi một ít muốn đuổi theo các nàng, hoặc là tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, thẳng đến ném ra mọi người, lúc này mới từ trốn tránh góc lần thứ hai xuất hiện, nhanh chóng tìm kiếm lão Chiêm Nhất người đi đường tung tích, hoa mười phút lúc này mới tìm được rồi thảnh thơi phơi nắng lão Chiêm.
“Nha, như thế nào đã trở lại a, bị cướp bóc dường như.” Lão Chiêm uống nước trái cây, nhìn đến Văn Tiệp Hề hai người lại đây, tháo xuống chơi soái thái dương mắt kính nhướng mày nói.
“Hoàn thành.” Văn Tiệp Hề đem giấy phóng tới trên bàn nói, sau đó đào đào túi tiền,
“Son môi bị ta đánh mất.”
“Hoàn thành?” Lão Chiêm không dám tin tưởng nói, nàng nhìn xem Văn Tiệp Hề lại nhìn xem Tô Thần Ngữ, muốn nói lại thôi.
“Ta không có hỗ trợ.” Tô Thần Ngữ nhàn nhạt nói, thật nói có hỗ trợ, cũng bất quá là đem tiểu gia hỏa từ biển người trung cứu vớt ra tới thôi, này cũng không tính giúp, nàng lại không có hướng người muốn dấu môi.
“Ưu tú ưu tú.” Lão Chiêm vỗ tay nói, sau đó buồn cười nhìn Văn Tiệp Hề chật vật thân mình,
“Ta vô pháp tưởng tượng vừa rồi đến tột cùng là cỡ nào hỗn loạn, có thể trong chớp mắt đem ngươi quần áo biến thành như vậy, a... Trên mặt cùng trên cổ còn có dấu hôn, chậc chậc chậc, các nữ nhân thật là nhiệt tình a!”
“Thiếu vui sướng khi người gặp họa, có hay không quần áo mới.” Văn Tiệp Hề bĩu môi nói, ăn mặc như vậy quần áo, liền tính mặt lớn lên khó coi, cũng sẽ đã chịu mọi người chú ý hảo sao!
“Có có, đi xe nơi đó lấy đi, xét thấy các ngươi cái thứ nhất trở về, mà tất cả mọi người đều còn không có hoàn thành dưới tình huống, các ngươi có thể đi chơi chơi, đến tập hợp thời gian chúng ta sẽ thông tri của các ngươi.” Lão Chiêm thực rộng rãi phất phất tay, tựa hồ căn bản không thèm để ý hiện tại ở tiết mục thu trung, hắn đều xuyên thành như vậy, còn có cái gì có thể để ý? Tới bờ cát tự nhiên phải hảo hảo chơi.
Văn Tiệp Hề cùng Tô Thần Ngữ liếc nhau, liền hướng tiết mục tổ xe đi qua.
Năm phút đồng hồ, Văn Tiệp Hề đổi hảo quần áo ra tới, như cũ không có bất luận kẻ nào trở về, gãi đầu, có chút chần chờ hỏi,
“Tô tỷ tỷ, chúng ta muốn đi đâu sao?” Nhiều người như vậy, muốn chơi cũng rất khó chơi a, ăn mặc này một thân cũng không thể đi bơi lội.
“Ha ha đồ vật, sau đó tản bộ đi.” Tô Thần Ngữ vỗ vỗ trên người lây dính cát đất nói.
“Ta đây đi mua a!” Văn Tiệp Hề nói, vui sướng hướng nhà gỗ nhỏ chạy đi, mau giữa trưa, bụng đều có điểm đói bụng!
Thực mau, Văn Tiệp Hề liền mua trở về bốn hộp mì xào, hai cái hotdog, cùng với tam bao khoai điều,
“Trước lót lót bụng đi, không biết chờ buổi chiều cơm có phải hay không cũng muốn ăn nhà gỗ nhỏ.” Văn Tiệp Hề cùng Tô Thần Ngữ cùng tiết mục tổ muốn cây dù cùng cái đệm, liền tìm cái ít người địa phương ngồi xuống, biên nhìn bờ biển hưởng dụng điểm tâm.
Không thể không nói, dưới ánh nắng chiếu xuống, hải chiết xạ điểm điểm quang mang, thực làm nhân tâm động a, chỉ đi quá bể bơi, nhưng là trước nay không hạ quá thủy Văn Tiệp Hề xem tâm ngứa, thật muốn đi xuống du cái thống khoái, đáng tiếc nơi này bán đồ bơi giá cả làm hiện giờ sinh hoạt túng quẫn Văn Tiệp Hề vọng chi lùi bước, lại ngẫm lại tiết mục tổ chuẩn bị áo tắm, tính tính, lúc sau chính mình tìm thời gian ra tới chơi đi! Không biết Tô tỷ tỷ có thể hay không cùng ta cùng nhau đi ra ngoài a!
Nghĩ như vậy Văn Tiệp Hề, đột nhiên nhớ tới Tô Thần Ngữ mời, tiến đến Tô Thần Ngữ bên cạnh, nhỏ giọng hỏi,
“Tô tỷ tỷ... Quá một tuần chính là ngươi sinh nhật a... Ngươi có nghĩ muốn cái gì đồ vật sao...” Nàng chưa từng có loại này kinh nghiệm a, ngay cả Lý Linh Mộng đều không có, hai người thường xuyên đãi ở một khối, thỉnh thoảng chính là ngươi mời ta ta thỉnh ngươi, cũng liền không có tặng lễ vật thói quen.
“Ngươi muốn đưa cái gì, ta đều tiếp thu a.” Tô Thần Ngữ sờ sờ Văn Tiệp Hề đầu nói.
“Ai.. Nhưng là...” Văn Tiệp Hề muốn nói lại thôi, nàng liền thật sự không biết muốn đưa cái gì a! Liền không thể cấp điểm nhắc nhở sao?
“Ngươi hỏi ta, không phải tương đương ta cũng biết ngươi muốn đưa ta cái gì, như vậy còn có cái gì kinh hỉ đáng nói?” Tô Thần Ngữ bất đắc dĩ nói.
“Ngô... Cũng là...” Văn Tiệp Hề ủ rũ cụp đuôi nói, xác thật như vậy cảm giác không có gì thành ý, Tô tỷ tỷ nghĩ muốn cái gì đồ vật, cũng có thể chính mình mua a, làm gì còn có xuyên thấu qua chính mình giúp nàng mua, nếu không về nhà hỏi một chút xem ba mẹ?
“Trước đừng rối rắm đi, chạy nhanh ăn cái gì, lạnh liền không thể ăn.” Tô Thần Ngữ nói, đem một hộp mì xào nhét vào Văn Tiệp Hề trong tay.
“Ô ân...” Văn Tiệp Hề mở ra hộp giấy, vừa ăn biên tự hỏi vấn đề này.
Tô Thần Ngữ ngồi ở một bên, thỉnh thoảng nhìn Văn Tiệp Hề rối rắm khuôn mặt nhỏ, nội tâm buồn cười đồng thời nội tâm cũng chờ mong, tiểu gia hỏa sẽ đưa chính mình cái dạng gì lễ vật đâu?
Hai người cứ như vậy biếng nhác nằm ở cái đệm thượng, không có đi trên bờ cát chơi, tuy rằng các nàng ăn mặc tay áo, nhưng này không đại biểu không có sát phòng phơi nhũ dưới tình huống, làn da sẽ không phơi hắc, vẫn là đãi ở cây dù hạ hảo.
Gần buổi chiều một chút thời khắc, người rốt cuộc lục tục trở về, cái thứ hai trở về chính là Lý Linh Thanh cùng sở gì linh, nhìn đến hai người đã mơ màng sắp ngủ tình cảnh, có chút kinh ngạc, này rốt cuộc là trước tiên các nàng nhiều ít, lúc này mới sẽ có loại trạng thái này?
“Gì linh tỷ, các ngươi đã trở lại a!” Chính lâm vào trầm tư Văn Tiệp Hề chú ý tới đi tới thân ảnh, ngẩng đầu nói, sau đó vẫy tay,
“Mau tới đây trốn trốn đi, đừng phơi đen.”
May mắn tiết mục tổ cung cấp cây dù đủ đại, sáu bảy cá nhân tễ ở bên trong cũng sẽ không có vẻ đặc biệt chen chúc.
“Ân, các ngươi nhanh như vậy a.” Sở gì linh gật gật đầu, cũng không có khách khí, trực tiếp ngồi xuống cái đệm thượng.
“Ai, thực mau là rất nhanh, nhưng là này quá trình... Thật là đáng sợ...” Tưởng tượng đến đám kia như lang tựa hổ các nữ nhân, Văn Tiệp Hề đánh cái rùng mình, ôm hai tay chà xát.
“Ha ha ha, xem ra Tiệp Hề vẫn là rất chịu đại gia hoan nghênh.” Sở gì linh nhìn Văn Tiệp Hề biểu tình, đã biết nàng đại khái bị các fan vây quanh, hơn nữa đám kia fans là phi thường nhiệt tình cái loại này, nhớ trước đây nàng cũng bị fans loại này nhiệt tình cấp dọa tới rồi, đối với Văn Tiệp Hề hiện giờ cảm thụ cũng rất đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
“Không không không, các fan người thực hảo, chính là... Tê... Nữ nhân thật là đáng sợ...” Văn Tiệp Hề xoa xoa gương mặt nói.
Sở gì linh:??? Này đến tột cùng đã xảy ra cái gì?
Hai người đang ở giao lưu đồng thời, bên cạnh mặt khác hai vị cũng ở dùng ánh mắt giao lưu,
Lý Linh Thanh: Nhà ngươi chính là bị cái gì kích thích?
Tô Thần Ngữ: Bị ôm, tả hữu lôi kéo, bị thân, dấu hôn, quần áo bất chỉnh.
Lý Linh Thanh khiếp sợ: Cái gì a, nữ sắc lang sao?
Tô Thần Ngữ dừng một chút, bổ sung: Một đám.
Lý Linh Thanh đối Văn Tiệp Hề đầu lấy đồng tình ánh mắt, đột nhiên nghĩ đến cái gì, không có hảo ý đối với Tô Thần Ngữ hắc hắc nở nụ cười, bát quái hỏi: Ngươi không ăn giấm?
“......” Tô Thần Ngữ nhìn Lý Linh Thanh liếc mắt một cái, liền bỏ qua một bên đầu, kia động tác phảng phất đang xem cái gì dơ bẩn đồ vật, nhắm mắt làm ngơ.
Hừ, vẫn là bộ dáng cũ, Lý Linh Thanh tỏ vẻ cái này khẩu thị tâm phi gia hỏa, xứng đáng! Toan chết ngươi đi, chúc Tiệp Hề vĩnh viễn đều là ngươi muội muội!
Kế tiếp trở về chính là nghiêm hạo thành cùng với lam ngọc ngôn, tiếp theo là mục đỗ, sau đó là ôn đình cập hoắc lâm nhi, cuối cùng là thạch tuấn mậu, không thể nghi ngờ, cuối cùng ba gã chính là ôn đình, hoắc lâm nhi cùng với thạch tuấn mậu ba người.
“A... Này cái gì trò chơi a.. Đại lão gia mặt đều ném hết.” Mục đỗ vỗ vỗ chính mình gương mặt, buồn bực nói, hắn diện mạo bởi vì là đại thúc, hơn nữa chỉ là cái thâm niên nghệ sĩ, cũng không ít người trẻ tuổi đều không quen biết chính mình đâu, cuối cùng cư nhiên đi tìm 3, 40 tuổi nam nhân, thật là khổ a! Đại thúc cùng đại thúc muốn dấu môi, liền tính là bởi vì tiết mục, quỷ dị ánh mắt cũng là không ngừng phóng ở hắn trên người, ngẫm lại đều chua xót a.
“Mục ca, ít nhất ngươi kết hôn, ta đều còn không có giao cho bạn gái đâu! Ta liền đối nam nhân hy sinh sắc tướng.” Thạch tuấn mậu cũng là vẻ mặt thất hồn lạc phách, đột nhiên nhảy tới lão Chiêm trước mặt,
“Lão Chiêm, ngươi như vậy không phúc hậu a! Ta chính là tiểu thịt tươi a! Sao lại có thể cùng nam nhân muốn dấu môi đâu! Nữ nhân hảo sao! Ta có thể bày ra ta soái khí cơ bụng!”
“Thật xin lỗi, ta nhìn không tới, ta chỉ có thấy hắc bạch giao nhau lông tóc.” Lão Chiêm nhìn thạch tuấn mậu động vật trang, thực không khách khí đánh vỡ thạch tuấn mậu mộng đẹp, ăn mặc động vật trang, muốn như thế nào lậu cơ bụng, gặp được mỗi người liền vén lên tới sao? Sợ không phải bị người đương biến thái đi...
“Anh anh anh, vì cái gì muốn như vậy thương tổn ta!” Thạch tuấn mậu quỳ rạp xuống đất, vì này tiết mục khả năng sẽ mặc vào áo tắm linh tinh tương đối bại lộ quần áo, hắn chính là cực cực khổ khổ đến luyện ra sáu khối cơ a! Kết quả đó là cái quỷ gì áo tắm a!
“Đừng thương tâm a, tiểu mậu tử, ta sẽ làm các ngươi hảo hảo bày ra dáng người.” Lão Chiêm vỗ vỗ thạch tuấn mậu bả vai, nghe tới tựa hồ không phải đang an ủi hắn, nhưng là trong mắt không có hảo ý đã làm đại gia biết hắn kế tiếp hành vi tuyệt đối không có lời hay,
“Đến đây đi, nhất vãn ba người, mặc xong quần áo tới chụp ảnh đi! Chân dung tập ác!”
Tiết mục tổ viên lấy ra giống như đã từng quen biết kia mấy bộ áo tắm, đặt tới mọi người trước mặt.
“Muốn.. Muốn xuyên cái này a...” Thạch tuấn mậu phủng phóng tới trên tay hắn áo tắm, run nhè nhẹ, thật muốn tự vả miệng, nói cái gì muốn lộ cơ bụng, cơ hội này hắn không cần a! Thu hồi đi, tới cái bình thường điểm đi, liền không thể không làm sự sao!
Lão Chiêm: Không được, chơi tổng nghệ như thế nào có thể không làm sự?!
“Thật sự, thật sự muốn xuyên cái này a...” Hoắc lâm nhi ôm áo tắm, đôi mắt đều ướt dầm dề, thoạt nhìn liền sắp khóc ra tới bộ dáng, ôn đình vội vàng an ủi,
“Đừng thương tâm a, lâm nhi, tuy rằng cảm thấy thẹn một chút, nhưng là chỉ cần ngẫm lại chính mình là áo tắm người mẫu liền thành, đừng sợ đừng sợ a, ít nhất còn có ta bồi ngươi xuyên đâu!”
“Ôn đình nói không sai, lâm nhi cố lên a, mặc vào nhất định thực đáng yêu.” Văn Tiệp Hề cũng vội vàng phụ họa, ngẫm lại chính mình đều đã xuyên qua thủy thủ phục cùng hầu gái trang, kỳ thật xuyên áo tắm cũng không có gì ghê gớm, chỉ là nhiều cái đuôi cùng lỗ tai mà thôi.
“Lâm nhi, ôn đình, cố lên ác.” Sở gì linh cũng vì hai người cổ vũ.
“... Hô...” Hoắc lâm nhi hít sâu một hơi, nhắm mắt lại lại mở ra, khí thế tức khắc thay đổi, câu lấy ôn đình cánh tay liền hướng sớm đã chuẩn bị tốt phòng thử đồ phóng đi,
“Đi đi đi, nhanh lên đi thôi, thân là người mẫu, thay quần áo thời gian chính là muốn tranh thủ thời gian, nhiếp ảnh gia là sẽ không đám người.”
Bị bỏ xuống thạch tuấn mậu:......
Mọi người: Làm gì vậy? Nhập diễn sao? Chỉ là xuyên bộ áo tắm, yêu cầu động can qua lớn như vậy sao?
Mười phút sau, ba người bài bài đứng ở trên bờ cát, nói thật mặc vào đi cùng động vật trang lại có rất lớn bất đồng, cảm giác càng thêm có sức sống, kia dáng người đường cong cũng càng tốt, khụ... Văn Tiệp Hề nhìn đang ở bị nhiếp ảnh gia yêu cầu đem tư thế ba người cảm thán tưởng.
“Ai, hiệu quả cũng không tệ lắm a! Có lẽ có thể gia tăng cái này chủ đề, mùa hè thời điểm tới động vật đồ bơi chủ đề, tựa hồ còn không kém a!” Lão Chiêm vuốt cằm, đánh giá ba người, trong mắt mang theo tinh quang, xem ra ba người ăn mặc làm lão Chiêm được đến cái gì linh cảm, Văn Tiệp Hề yên lặng vì này sau tiết mục tham dự giả châm nến.
Nửa giờ sau, ôn đình ba người đổi trở về nguyên lai quần áo, vẻ mặt uể oải bộ dáng, xem ra liền tính chụp ảnh thời điểm nghiêm túc bộ dáng, nhưng là một thả lỏng lại, cái kia cảm thấy thẹn cảm thật là nghênh diện đánh tới.
“Nói Tiệp Hề a... Không cảm thấy chúng ta hiện tại rất giống ngươi phía trước bộ dáng sao...” Ôn đình chỉ là có chút mâu thuẫn, nhưng là thực mau liền khôi phục lại, nhìn vẻ mặt muốn tự hỏi nhân sinh thạch tuấn mậu cùng hoắc lâm nhi, nhỏ giọng đối với Văn Tiệp Hề nói.
Ách... Ngực phảng phất trúng một mũi tên, dấu hạ muốn hộc máu xúc động, Văn Tiệp Hề khóc không ra nước mắt cảm thấy, còn tưởng rằng chính mình đã đi ra, không nghĩ tới bị nhắc tới, kia vết thương như cũ còn ở.
“Di? Tiệp Hề ngươi xuyên qua này quần áo a...” Lam ngọc ngôn tò mò hỏi, Văn Tiệp Hề lại không có bại quá, như thế nào sẽ mặc vào loại này trang phục?
“Ác ~ vì sấm quan ~ hy sinh sắc tướng ~ bất quá không phải xuyên cái này là được.” Lão Chiêm ở một bên không chê sự đại nói.
Văn Tiệp Hề nhìn ánh mắt mọi người đều tới rồi trên người mình, ngay cả cúi đầu thạch tuấn mậu cùng hoắc lâm nhi đều ngẩng đầu, tò mò nhìn Văn Tiệp Hề, phảng phất đang nói “Thiệt hay giả, ngươi xuyên cái gì?”.
“Ô...” Văn Tiệp Hề che lại ngực, ánh mắt áp bách làm nàng vô pháp trốn tránh, chỉ có thể run giọng nói,
“Thủy thủ trang... Còn có hầu gái trang...”
Mọi người trừ bỏ đã biết được Tô Thần Ngữ cùng Lý Linh Thanh, mặt khác vài người đều trợn mắt há hốc mồm, đặc biệt là vừa rồi xuyên đồ bơi ba người, ngẫm lại cùng thủy thủ phục cùng hầu gái trang tới xem, bọn họ xuyên áo tắm tựa hồ... Không có gì ghê gớm...
Nghĩ như vậy, vốn đang tự hỏi nhân sinh hai người lập tức trở nên rộng rãi, Văn Tiệp Hề tao ngộ làm cho bọn họ bị thương tâm linh có điểm canh gà, dễ chịu điểm, ngược lại Văn Tiệp Hề bụm mặt, chuyện cũ nghĩ lại mà kinh a!
Tô Thần Ngữ vỗ vỗ Văn Tiệp Hề bối, không tiếng động an ủi nàng bị thương tâm linh.
“Tiệp Hề, đừng thương tâm, khụ khụ, đều đi qua.”
“Đúng vậy, tới yên tâm, ăn một chút gì đi, Tiệp Hề xuyên nhất định thực đáng yêu, cho nên đừng quá để ý a!”
Các nữ hài đổi lấy tới rồi Văn Tiệp Hề bên cạnh an ủi nàng, sở gì linh bất đắc dĩ sờ sờ Văn Tiệp Hề đầu, nội tâm hiện lên một tia may mắn, bởi vì nàng đem điện thoại cho Văn Tiệp Hề, bằng không nói không chừng muốn xuyên trang phục chính là nàng, đương nhiên may mắn về may mắn, nàng cũng cảm thấy rất thực xin lỗi Văn Tiệp Hề.
Nhưng thật ra nàng bên cạnh Lý Linh Thanh chính là cảm thấy phi thường đáng tiếc, nàng muốn xem a! Không đúng, mới sẽ không cho các ngươi những người này xem đâu, nàng muốn chính mình xem tức phụ xuyên!
“Lão Chiêm, cơm trưa đâu! Ta mau chết đói!” Lam ngọc ngôn ôm bụng kêu to.
“Cơm trưa chính mình đi mua a! Không thấy được nơi đó nhà gỗ nhỏ sao!” Ăn không biết từ đâu tới đây ướp lạnh dưa hấu, lão Chiêm chính ăn vui sướng, nghe được lam ngọc ngôn kêu to chỉ là có lệ chỉ chỉ vừa rồi lam ngọc ngôn đám người trốn tránh góc nhà gỗ nhỏ.
Tuyển thủ: Tên hỗn đản này!!!
Đáng tiếc lão Chiêm đều nói, tự nhiên cũng đại biểu cho không có chuẩn bị bọn họ cơm trưa, bọn họ chỉ có thể lén lút trốn tránh mọi người tầm mắt đi nhà gỗ nhỏ tìm kiếm một ít đồ ăn trở về lấp đầy bụng.
“Hô... Nơi này đồ ăn lựa chọn cũng không nhiều ít a, còn không bằng chính mình từ bên ngoài mang tiến vào, có chút còn quý dọa người.” Ôn đình vỗ vỗ bụng, liếm kem cây oán giận,
“Ở ngắm cảnh cảnh điểm hoặc là bãi biển loại địa phương này, đương nhiên giá cả tương đối quý a, ta hiện tại đói đã có cái gì có thể ăn liền ăn cái gì, dù sao vì tỉnh tiền, mua đều là tiện nghi, cũng vô pháp kén ăn.” Thạch tuấn mậu điên cuồng bái hộp cơm cơm, rung đùi đắc ý nói.
“Bọn họ mì xào kỳ thật khá tốt ăn, các ngươi cũng có thể nếm thử xem.” Văn Tiệp Hề nhìn nhìn các nàng đã ăn xong rác rưởi, đem này ném vào một bên thùng rác, đối với đang điên cuồng ăn cơm mọi người đề nghị.
“Cách ~ ta cảm thấy ta như vậy là đủ rồi...” Mục đỗ dùng khăn giấy xoa xoa miệng nói, liền tính lại đói, cũng không đại biểu bọn họ dạ dày có thể cùng Văn Tiệp Hề giống nhau có thể cất chứa như vậy nhiều đồ ăn, sợ ăn xong đi liền phải đi bệnh viện rửa ruột, lại không phải tham gia đại dạ dày vương.
“Buổi chiều không biết muốn làm gì.” Hoắc lâm nhi cái miệng nhỏ ăn lạnh mặt, ăn tương cùng nam sinh so sánh với quả thực là hai cái dạng.
“Buổi chiều a... Chúng ta tới chơi quốc vương trò chơi đi ~” lão Chiêm oai oai đầu nói.
“Quốc vương trò chơi?”
“Vì cái gì a, nào có ở trên bờ cát chơi quốc vương trò chơi...”
Mọi người phun tào, đáng tiếc chỉ đạt được lão Chiêm chống nạnh bãi mông, cười đến vẻ mặt thiếu đánh,
“Các ngươi không có nói ra ý kiến quyền lợi ác ~ ta chính là muốn nhìn các ngươi chơi, như thế nào tích ~ ngoan ngoãn phối hợp là đến nơi a ~~ ta chính là muốn xem các ngươi cho nhau thương tổn, thoáng lược ~”
Mọi người nhéo nắm tay: Hôm nay lão Chiêm, vẫn là giống nhau thiếu đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Hệ Thống Buộc Tập Thể Hình Làm Sao Bây Giờ - Thiên Lý Nhật Hòa
ЮморTác phẩm: Bị hệ thống buộc tập thể hình làm sao bây giờ Tác giả: Thiên Lý Nhật Hòa Tổng download số: 40 phi V chương tổng điểm đánh số:122968 Tổng số bình luận:1227 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3257 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1791 Văn chương tích...