Chapter 4

11 0 0
                                    

TITLE : NEW GROUPMATES !

Author: Okay "Ang Nakaraan" ,,,, Flinashback ni Mariko ang dahilan kung bakit namumula ang mga mata ni Mizuki at kung bakit ganun sya magalit kapag nasobrahan siya ,, Ang dapat babarilin ni Yuuko ay si Mariko ,, pero nakita ni Mizuki ang papalapit na bala ng baril kaya naiiwas niya si Mariko at siya ang natamaan. Dahil akala ni Mizuki na si Mariko ang nabaril , nagalit ito ng super duper , Di man lang niya napansin na siya yung nabaril , parang walang talab nga yung bala eh , halos mapatay na niya si Yuuko. Si Yuuko nga pala ang naging kabit ng tatay ni Mariko, nung nasa tiyan palang ni Myura si Mariko, Nagkaroon ng relasyon si Yuuko kay Kimura. Si Yuuko ay bestfriend ni Myura [ oh diba ang lupet ! ] , Di alam ni Myura na nagkaroon ng relasyon si Kimura kay Yuuko kaya di sya nag aalinlangan na baka may nangyayari na sa dalawa, Iniwan ni Kimura si Yuuko para sa kanyang pamilya at hindi ito lubusang natanggap ni Yuuko kaya tinarget niya ang pamilya ni Kimura ng mga panahong iyon. napatay ni Mizuki si Yuuko dahil sa sobrang bugbog ng kanyang katawan nya , hindi ito nalaman ng asawa niya dahil agad agad pinalibing ni Kimura si Yuuko at kahit ang sikreto na naging sila ay walang ibang nakaalam kahit ang asawa niya. Yun ang nakaraan ,, haba no ! , cningit ko lang yung info about kay Yuuko ,,, BTW ENJOYERS MUCHERS READERS !

[ KAI POV ]

Haiist first subject namin ang technology ,, lahat ng about technologies ay tinuturo ni Professor TaeSoo , ngayon may project kami , agad agad 3rd day palang ,, BTW IM Kim JongIn Kai nalang for short ,, 18 years old , birthday ko nga pala ay January 14 1994 nga pala birthday ko , for my personality mabait , pinakamagaling sumayaw sa group at syempre second maknae ng group , inaamin ko tamad ako , kaboring kasing gumawa ng gawain eh pero sa dorm lang yun sa school masipag ako :D ,, TAKE NOTE Im not a whore stripper or RAPIST ,, yun kasi ang bansag sakin ng mga tao eh , ang hot ko daw kasi kaya kung ano anong pinagiisip nila sakin ,, inoccent person po ako si BAEKHUN yung pervert :P just kidding ! first to introduce my personality nga pala ! ako palang nagpapakilala sa inyo haha may mga POV na ko pero ngayon LANG AKO NAGPAKILALA  ! 

{ END OF POV }

[ Xiumin POV ] 

wala pa RIN yung teacher namin haisst -_- , BTW  second to introduce , Im Kim Minseok, Xiumin nalang for short ,  23 years old , birthday ko nga pala ay Marh 26 1900 , for my personality mabait , prouldy to say Im very cute , very neat person ako at syempre ako ang oldest member ng EXO pero muka akong Maknae .. I like eating and I always read the book that Suho-sshi gave me ,, MY LITTLE PRINCE .. Wait lang bakit nakatingin sakin si Mizuki at Mariko nung meron ???????

Ah Mizuki , Mariko , Anong problema ? makatitig kayo over ah

Wala Xiumin-sshi ! ang sarap mo kasing titigan eh super cute mo kasi !! >//////< ? Kinikilig ? - Mizuki and Mariko 

Alam ko na yun matagal na ! - Tapos naputol yung usapan namin kasi dumating na si Professor TaeSoo 

GOOD MORNING CLASS ! - Prof. TaeSoo

Good Morning Sir ! - All of students

Dba nasabi ko na sa inyo na may project kayo ! It will be ny Group ! - Prof. TaeSoo

So LUCKY my LOVE &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon