TITLE : Why do I get jealous hyung ????
Author: OKAY ! Di na ako magsasabi ng " Ang Nakaraan " XD , This chapter is about Mariko and Luhan ,, Enjoyers muchers readers !
[ Mariko POV ]
Dahil dito na magdodorm ang EXO sa dorm namin , kailangan namin mag share share ng mga thoughts namin or something na pwede ishare ! Solo solo rooms kami ! San ka pa hehe ! Pero alam niyo may nararamdaman akong something kay Luhan hyung , ang weird >_< !
[ Luhan POV ]
9th person to introduce , Luhan nga pala , 23 years old , birthday ko nga pala ay April 20 1990 , for my personality , mabait , manly , cool , maalalahanin , at tamad , oh diba ang astig ! back to the story ! Eversince high school pa ako , Idol ko na si Mariko sa pagiging 2nd queen of the star campuses niya, it means pangalawa siya sa pinakasikat na star idol campus sa lahat ng campus sa Accel World ,, syempre si Mizuki ang number 1 , hanggang ngayon idol ko parin siyaat ngayon di ko akalain na yung babaeng pinapangarap ko ay araw araw ko ng makakasama , at ang pinakamasaya mag ka group pa kami ,, KILIG MUCH >//////< .
author: ASUS ! Luhan wag ka ng magsinungaling ikaw manly weh , nung nagpunta nga kayo sa haunted house halos mamatay ka nasa sobrang takot ! aminin mo bading kalang ! kaya nagiidilo ka ng mas maganda pa sayo !
Author baka ikaw nag sisinungaling ! Sorry Author Im not gay . MANLY KAYA AKO ! Tsaka wag ka ngang epal ! Moment ko to no !
Author: Yah yah ! sige na tuloy mo na POV mo !
Epal talaga tong si Author kahit kailan , Back to my POV , yun nga mahal ko si Mariko, kaya nga tsumityempo na ko sa kanya eh !
@ Mizuki and Mariko's dorm , wait sorry EXO's dorm na pala !
[ evening at EXO's dorm ]
WOW ! ang laki ng dorm niyo parang palasyo ! - Chen
Sino pa ang iba niyong ka dorm dito ???? - Kai
Kaming dalawa lang ! - Mariko
TALAGA !!!! - All of the boys
Sige na hyungs , dalin niyo na yung mga gamit niyo sa room na naka assign sa inyo ! - Mizuki
panong naka assign , do you mean may sari sarili kaming room ! - Xiumin
YEs Umin hyung ! Kung ayaw mo pwede kang makiroom sakin { twinkling eyes } - Mariko
Ah Mari-Chan ako nalang makikiroom sayo !