một dạo yêu đương

45 10 1
                                    

lowercase warning

một dạo yêu đương - hà linh, 72

kim seokjin x min yoongi

~~~~~~~




buổi chiều nắng tà của mùa thu ấm áp tô màu con phố vắng của seoul, in bóng ai lặng lẽ và đơn côi.

anh ấy thường xuất hiện trên con phố thiếu bóng người, thay vì những nơi tấp nập như gangnam, đầy ấp những nghệ sĩ không khác gì anh. anh chàng với cây đàn guitar cũ kĩ, bờ vai rộng cùng đôi mắt sâu và đôi môi trái tim. tiếng đàn phả theo từng gió se hòa cùng với lá vàng, tóc mây anh rung động theo từng tiếng đàn tình ca.


cách mà mỗi buổi sáng, anh hôn lên mắt em đánh thức một giấc ngủ chiều thu. ngắm nhìn gương mặt anh được phóng đại và được vẽ bằng những vệt nắng sớm len lỏi qua từng góc cạnh gương mặt sắc sảo của anh.

em, được gọi là người yêu anh.

kim seokjin tuy có hơi nhạt nhẽo, hay bày những trò vớ vẩn để chọc cho con mèo nước như em cười sặc sụa lên. kim seokjin tuy có hơi sến súa, qua những hành động nhỏ nhặt của anh hay qua những câu thả thính bông đùa nhạt nhẽo của anh, dù là em không thích thế nhưng anh thường nói anh làm thế để thể hiện cho tình yêu anh dành không bao giờ đủ cho em.

đồ sến súa.

min yoongi muốn nói điều đó ra nhưng chỉ có thể giữ thầm trong đầu và trả lời bằng nụ cười hở lợ khúc khích đáng yêu.

~~~

từ khi em trở thành người yêu anh. min yoongi nổi tiếng đanh đá lạnh lùng lại đột nhiên đổi tính có một sở thích quái dị chính là thích được anh lớn nựng yêu thương qua những ngón tay chai sần vì tập đàn guitar, thô ráp nhưng nhẹ nhàng và đầy yêu thương. bàn tay anh lớn không múp míp như tay jiminie, hay là dài và gầy gò như taehyungie hoặc có đốt xương to như của em, tay anh đặc biệt qua từng đường cong ngón tay theo chứng thiên nga của anh.


anh hay tự ti về bàn tay mình, xụ mặt rồi bảo muốn có bàn tay giống jiminie. em lại phải bĩu môi mắng yêu anh, tay anh xấu mà em lại thích bàn tay anh đấy. rồi lại đem tay anh áp vào má phính búng sữa, tay anh thô ráp theo thời gian tập đàn, không mềm mại không thoải mái nhưng nhẹ nhàng và đầy yêu thương. anh sẽ lại hun cái chóc vào má em nữa nè, nói những lời yêu thương không bao giờ là đủ cho em.

~~~

kim seokjin chỉ là một nghệ sĩ vô danh hay hát những câu tình ca với cây đàn cũ trên những con đường vắng bóng. là người yêu min yoongi, một nhà soạn nhạc và thầy dạy đàn tại nhà. vừa hay có min yoongi có một đệ tử sáng tinh mơ đến nhà đập cửa ầm ầm thốt muốn làm betthoven tương lai. yoongi đang rúc trong lòng anh người yêu thì bị đánh thức còn lờ mờ chưa hiểu gì thì bị bắt phải dạy đàn vào sáu giờ sáng. câu chuyện đó bắt đầu từ hai tuần trước.


tất nhiên kim seokjin sẽ không phàn nàn hay can thiệp vào chuyện em người yêu của mình bị một thằng oắt con 10 chủi vắt mũi chưa sạch. thằng oắt ấy tên jungkook họ jeon, kim seokjin không ghét nó vì nó đòi em của mình làm thầy, mà là cái đôi mắt thỏ to tròn đó cùng với điệu bộ đáng yêu đáng ghét đó làm min yoongi luôn phải xiêu lòng mà kệ luôn kim seokjin.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

mấy dạo yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ