Thanh xuân

10 2 0
                                    

Ai cũng bảo thanh xuân là thời gian tươi đẹp nhất của mỗi người. Đẹp vì những kỉ niệm tươi đẹp, những nụ cười chân thật, những lần cãi nhau rồi lại làm lành của tình bạn, những lần crush một ai đó,... Còn thanh xuân của tớ là cậu. Cậu là người cho tớ biết tình yêu là gì, là người làm tớ hạnh phúc nhất nhưng cũng là người cho tớ đau khổ nhất. Đã bao lần tớ rơi nước mắt vì cậu, cười vì cậu, đau vì cậu, hi sinh vì cậu, bảo vệ cậu, chịu đựng vì cậu, tất cả mọi thứ cũng đều vì cậu. Cũng có những lần tớ hi sinh vì cậu để rồi nhìn cậu vui vẻ hạnh phúc với cô gái khác. Nhưng cậu có biết điều gì khiến tớ phải hy sinh vì cậu như vậy? Đúng! Cậu có khiến tớ phải khóc, phải buồn nhưng cậu vẫn luôn nghĩ cách để làm tớ vui mỗi khi thấy tớ có tâm trạng, làm tớ cười một cách chân thật, ở bên tớ mỗi khi cô đơn. Buồn cùng tớ, hạnh phúc cùng tớ, tất cả mọi thứ của tớ đều có cậu trong đó. Sau mỗi nụ cười của tớ đều có bóng hình cậu trong đó, mỗi bước đi của tớ đều có bàn tay của cậu, mỗi giọt nước mắt của tớ đều có sự hồn nhiên của cậu. Dù có chuyện gì xảy ra thì cậu - vẫn là một thanh xuân đẹp đẽ của tớ. Cậu đã cho tớ những kỉ niệm vừa vui nhưng cũng vừa buồn. Giờ đây cũng sắp đi xa, tớ chỉ mong là cậu sẽ luôn luôn hạnh phúc, mãi giữ nụ cười hồn nhiên trên môi. Tớ vẫn luôn yêu cậu, người con trai hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng. Người đã cho tớ một thời thanh xuân thật đẹp. Tạm biệt và cảm ơn!

 Even though the whole world turns away from you, you still have me by your side

một số câu chuyện ngắn về tình yêu , tình bạn, tình cảm gia đình,.......Where stories live. Discover now