Nè! Đã 2 năm rồi đấy! 2 năm rồi tớ chưa được gặp cậu. Chúng ta gần như đã quên mất sự tồn tại của nhau nhỉ? Còn nhớ ngày xưa khi tớ gặp cậu trông đôi mắt cậu u buồn biết bao, cô đơn biết bao. Có đôi lúc tớ nhìn vào đôi mắt đó mà tưởng chừng như chỉ cần một sự va đập nhẹ thôi cũng đủ khiến những giọt nước mắt trào ra. Nhưng rồi số phận cũng đã khiến chúng ta lại gần với nhau, tớ cũng không biết tớ đã trở thành bạn thân của cậu từ lúc nào, chơi với cậu thực sự rất vui, đã bao lần chúng ta cười cùng nhau, trốn học cùng nhau. Chúng ta trở thành bạn thân được 1 năm tớ mới biết đằng sau những nụ cười hạnh phúc đó của cậu là những giọt nước mắt buồn bã. Vào một lần quên sách vở làm dự án thế nên tớ phải quay lại trường thì tớ đã nhìn thấy cậu đang đứng lặng lẽ trong một góc trường cố ngăn những giọt nước mắt không rơi. Cậu có biết nhìn cảnh đó làm tớ đau lắm không? Nhìn người bạn của mình khóc như vậy nhưng lại không thể giúp được gì, thực sự đau lắm! Vào khoảnh khắc đó tớ đã nhận ra rằng cậu luôn cố gắng khiến tớ cười nhưng tớ lại không hề hay biết rằng cậu đã phải chịu đựng những gì. Thật nhục nhã! Vào khoảnh khắc tớ nhìn thấy nước mắt cậu rơi cậu có biết rằng tớ đã khóc rất nhiều không?Tớ không thể hiểu được cậu đã phải trải những điều gì. Rồi chính vì bí mật đó mà đã khiến những cư xử của tớ với cậu trở nên gượng gạo và ta dần dần trở nên xa cách nhau. Từ đó chúng ta cũng không còn thân nhau như trước nữa, sau đó thì tớ phát hiện ra cậu có bạn gái. Từ lúc mà cô ấy ở bên cậu, đôi mắt cậu đã không còn vẻ u buồn như trước nữa, nó đã trở nên yêu đời và vui vẻ hơn. Tớ cảm thấy hạnh phúc cho cậu đấy! Cô ấy không như tớ, tớ là một con bạn vô dụng không biết làm gì khi thấy bạn mình khóc. Có vẻ như duyên số đã đưa nhầm người đến để an ủi cậu rồi . Xin lỗi nhiều nhé! Dù gì thì cuối cùng cậu cũng đã được hạnh phúc và điều đó xứng đáng với cậu. Ai cũng xứng đáng có một hạnh phúc, cậu cũng vậy. Giờ cậu chỉ cần tận hưởng hạnh phúc đó thôi. Cậu đã vất vả rồi, không sao đâu, ổn rồi!
YOU ARE READING
một số câu chuyện ngắn về tình yêu , tình bạn, tình cảm gia đình,.......
Short Storyvăn của mình không được hay mong mọi người bỏ qua