CHAPTER 40

37 1 0
                                    

REGIE'S POV

bukas na ang pageant..kinakabahan tuloy akoo...

"kaya natin to regie.."

eeh..may hawak kamay talaga..kinikilig ang lola nyoooo

"sehun may susuotin ka na?"

"wala pa eh..."

"may suggestion ako...di kaya mag couple shirt tayo para maiba..yung cute yung bagay talaga satin..."

"oo nga regie...ayos yun..dali maghanap na tayo..."

hawak hawak parin nya ang kamay ko..waaaaah kinikilig si okaaaaaaaaa...

napadpad kami sa isang shop...di ko na tinignan ang pangalan..excited kasii (sure? oh kinilig ka lang?)

tatadyakin talaga kita author ka..(try mo ngaaa) ikaw talagaaaaa!!!

"regie..ito bagay ba sa atin.."

black talaga??

"black talaga..ganun..yung makaattract talaga sa tao..yung paglabas natin..daming naattract tulad nitooo.."

may kinuha akong isa couple shirt..ang sa lalaki ay V-neck t-shirt at ang sa babae naman ay dress na color yellow...pwede naman yung polo...longsleeve..

"ito na lang longsleeve...para cute tayo panoorin.."

agad naman niya pinisil ang cheeks ko..tu naman eh..

"sge ikaw ang bahala..ikaw na magiging designer ko"

"whut? palabiro..sige na nga ako na ang designer mo..."

pinisil nya ulit ang pisngi ko at sabay hinigpitan ang hawak ng kamay ko

"kinilig ka naman"

ako? oo na kinilig naa..ikaw kasii

~~~FAST FORWARD...

KINABUKASAN...

inayos ko na ang mga gamit ko para mamayang gabi...panay naman message sakin ng mga friends ko sa facebook at twitter na galingan ko raw..

riiiiiiiiiiing!!!

hello?

regie galingan nyo ni sehun haaa

kristine?

oo gaga namimiss na kita..hoy wag ka ng magtampo..ikaw tala-- regie namimiss na kita..galingan nyo ni sehun ha...okay lang ako hindi naman masakit sa puso

hahah ang oa mo mark...sge salamat sa inyo

ah regie video haaa...

sge sge send ko na lang sa inyo..sge na ihahang ko na tu pupunta na ako sa school

sge galingan nyo!! bring home the letsyoooon!!

hahhahaha kayo talaga..

hinang up ko phone koo..sheeks kinakabahan ako..

regie wag lang kabahan ilang lakad lang sa kanilang harapan at projéct sa kanila...at ipanalo..yun lang..chill ka lang *may nilagay akong stress mark sa projéct para malaman nyo kung pano basahin*

~SA SCHOOL~

"Regieeeeee!!!!"

"nathaaallllyyyy!! san lupalop ka ba nanggaling at ngayon ka lang nagpakita haaa!!!"

"hiks..tara na nga sa backstage para makapag ayos ka na"

"hoy sagutin mo ang tanong ko!!"

"hay sa backstage na lang"

eeeh? sa backstage pwede naman dito habang naglalakad kami..konting chika lang naman  bat sa back--

"KRISTINE? MARK?"

agad naman akong hinug ni mark...wait di ba nasa states sila...sinampal ko ang pisngi ko..waaah di panaginip..

"hoy sge sampalin mo pa para naman di maubos ang blush on ko sayu"

"sarkastikong tao!..wait diba nasa states--

"oo nga..pinlano to sa bestfriend mong intsik...para daw kumpleto kaming sumoporta sayo"

"diba kanina tuma--

"oo tumawag kami para naman akalain mo na nasa states kami"

humayghaaad nagteary eyed akoo huhubells..

"aaaaaaaaaaaah...selfie guys selfieee!!"

sigaw ni nathally yan..dali dali rin akong pumwesto pero nakita ko si sehun na lumabas..

"guys saglit lang ah"

nag nod lang sila sakin...sinundan ko ang daan kung saan lumabas si sehun..

"asan na ba yun...aah sehun?! san punta mo..mag rerea--

"regie manhid ka ba ha? gusto na kita regie...noon oo nagustuhan kita pero nung dumating si kristine sa buhay ko nag iba pero nung umalis siya agad mo naman akong pinatahan at nagbalik na ikaw ang gusto ko..di malinaw nu..pero regie mahal kita.."

anong iisasagot ko??

"sehun"

"alam kong ang sagot mo regie ay hindi"

agad naman syang tumalikod..halaaa bakit..what to do guys!!

"hindi sehun..mali ang akala mo"

agad naman syang lumingon sakin

"huh? anong ibig mong sabihin?"

"oo di ko rin alam na minahal mo pala ako..at oo mahal kita sehun..hindi naman masabi na madali lang tayong naka move on pero parang hindi talaga kami para sa isat isa ni mark eh..."

"so?"

"aah ehh halika na nga...mag ayos na tayo para mamaya.."

"ikaw talaga"

agad naman syang umakbay sakin..pwede gumulong? kinilig akooooooo!!

~~~pabitin alert~~~

READERS PLEASE VOTE PAMPAGANA LANG

EXO and ME <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon