Không biết là do thần dao cách cảm của những người yêu nhau hay sao mà cả Wonwoo lẫn Mingyu đều hoài niệm về nhauMingyu vẫn còn nhớ như in những kí ức ngày nào. Bất giác trên môi nở nụ cười. Không biết là bây giờ Wonwoo và Hye Jung thế nào rồi? Kết hôn? Hay đã chia tay?
Day day thái dương, lâu nay dù cho công việc mệt mỏi cỡ nào, cậu vẫn không thể nào ngưng nhớ Wonwoo. Mục đích rời đi là để quên đi anh, không quên được mà càng nhớ thêm.."Bác sĩ Kim, bác sĩ"
" À, chuyện gì vậy? "
"Có người tìm ạ"
" Cho vào đi"
Cửa mở toang, Mingyu đứng hình.. Là Wonwoo sao? Làm sao anh có thể tìm được nơi đây? Lại còn mặc áo blouse? Không lẽ..
"Wonwoo.. sao.. anh.. "
"Anh tìm được em rồi, Mingyu"
Ngồi xem lại mớ hồ sơ bệnh án, sau khi vừa hoàn thành xong ca phẫu thuật 12 tiếng.. Bỗng có cuộc điện thoại là của Hye Jung
" Anh, anh tìm được Mingyu chưa ạ"
" Chưa, em biết tin tức gì? Nói anh nghe"
Hye Jung đột nhiên gấp gáp như vậy, làm cho Wonwoo cực kì sốt ruột
" Em gặp được Mingyu ở bệnh viện JCB "
" Có thể nói rõ hơn không Hye Jung? "
" Cách đây vài ngày, em thấy anh ấy ở sảnh bệnh viện. Em vô tình đi ngang qua, em cũng không tin, nên vào hỏi nhân viên ở đó mới biết "
" Anh, còn nghe em không đó? "
" À anh đây, cám ơn em báo cho anh"
"Anh lại vậy rồi, hai người có thể trở về bên nhau là coi như xong, nên không cần khách sáo với em"
Chưa đợi Hye Jung nói hết, Wonwoo cúp máy.. Bỏ ngay công việc để tới bệnh viện JCB.. Đúng như Hye Jung nói là thật, Mingyu của anh đang ở đây, ngay trước mặt anh, có vẻ là làm việc nhiều nên cậu hốc hác đi hẳn.. Wonwoo nhớ cậu da diết, nhất định sẽ không để cậu vì anh chịu khổ nữa. .!
Mingyu nghe anh kể hết mọi chuyện, ôm chầm lấy anh. Vậy là từ giờ Kim Mingyu này không còn đơn phương ai tên Jeon Wonwoo nữa rồi..
" Em nhớ anh lắm đó, em chưa bao giờ quên được anh, Wonwoo "
" Anh xin lỗi, Mingyu "
" Em ngốc lắm, Mingyu. Nhưng cũng vì vậy anh mới yêu em nhiều như này nè "
" Còn Hye Jung? "
" Anh không yêu cô ấy, nhờ Hye Jung mà anh mới tìm thấy em"
Mingyu không nói gì cả, chỉ ôm con mèo nhỏ trong tay mình thật chặt, mỉm cười với anh thật tươi..
Quá khứ chúng ta rời bỏ nhau, đến cuối cùng vì yêu nhau nên trở về bên nhau, đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
THERESHOT | MEANIE | SỚM NHẬN RA
FanficJeon Wonwoo cuối cùng cũng đã nhận ra tình cảm của mình.. không còn là anh em bình thường, mà là anh yêu cậu.. Anh biết cậu cũng yêu anh lâu rồi.. Bây giờ, Jeon Wonwoo sẽ đền đáp lại, làm tất cả để cả hai cùng hạnh phúc... "Kim Mingyu, là đồ đại ng...