Phần 1

405 6 3
                                    

Văn án: Weibo, tấn giang Bất Vấn Phan An.

Lâm Tinh Dạ là một quyển nhân vật chính thăng cấp lưu trong tiểu thuyết tâm cao khí ngạo nhân vật phản diện BOSS, bị nhân vật chính một kiếm giết chết, ngoài ý muốn biết được sở hữu nội dung vở kịch sau, hắn cảm thấy chính mình có thể giày xéo tử nhân vật chính, đi lên nhân sinh điên phong.

Chính là hắn nhiều hạng nhất kỹ năng —— có thể nghe được nhân vật chính trong lòng nói.

Tại hắn thải nhân vật chính thể diện khí phách lên sân khấu khi, hắn nghe được nhân vật chính suy nghĩ: "Tinh Dạ, tên thật là dễ nghe, ánh mắt của hắn tựa như tinh tinh như vậy lóe sáng, dung mạo so đêm quang còn muốn sáng tỏ."

Tại hắn cùng nhân vật chính tranh đoạt đan dược khi, hắn nghe được: "Mắt của hắn thật mị, tay thật trắng, ở trước mặt ta hoảng khi, ta hảo tưởng nhiều tiếp cận hắn..."

Tại hắn một kiếm tưởng trạc tử nhân vật chính khi, hắn nghe được: "Thật soái, xuất kiếm thật lãng, hắn vì cái gì muốn mặc một bộ bạch y phục, có phải hay không muốn câu dẫn ta?"

Luận biết được một cái biến thái không có lúc nào là không tại đối chính mình tiến hành toàn phương vị mơ tưởng là cái gì cảm giác? Lâm Tinh Dạ vươn lên hùng mạnh, gắng đạt tới đem si Hán chủ sừng trảm với dưới kiếm.

Càng về sau, liền biến thành : "Hắn cư nhiên đang nhìn người khác, hắn như thế nào có thể như vậy? Ta hoàn toàn không thể tiếp thu Tinh Dạ trong mắt có người khác nha, không bằng đem hắn quan ra, nhượng trong mắt của hắn chỉ có ta một người hảo ..."

Lâm Tinh Dạ nghe được nhất thanh nhị sở, a! Sự tình càng ngày càng quá phận , đã không chỉ là đơn thuần mơ tưởng , cư nhiên tưởng muốn trói buộc chính mình, cái này súc sinh! Không giết hắn khó tiêu chính mình mối hận trong lòng!

Sau đó, có người hỏi Ninh Tùy: "Ngài đến tột cùng là như thế nào theo đuổi đến Tinh Dạ thiếu quân ?"

Ninh Tùy đạo: "Hắn thái đơn thuần, biết tâm lý của ta ý tưởng sau không ngừng không chạy, ngược lại rất nhiệt tình đất chế tạo cùng ta một mình ở chung cơ hội..."

Nội dung nhãn: cường cường tình hữu độc chung tiên hiệp tu chân xuyên thư

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lâm Tinh Dạ

Tác phẩm giản bình: Lâm Tinh Dạ là một quyển nhân vật chính thăng cấp lưu trong tiểu thuyết tâm cao khí ngạo nhân vật phản diện BOSS, sau khi trọng sinh, hắn đã đưa lực với vẽ mặt nhân vật chính, lấy báo tiền thế khi nhục chi cừu. Nhưng hắn thức tỉnh một cái bàn tay vàng, có thể nghe được nhân vật chính trong lòng nói. Lâm Tinh Dạ đi tìm nhân vật chính tỷ thí khi, hắn nghe được nhân vật chính suy nghĩ: hắn lại xem ta... Hắn ánh mắt hảo đại, làn da hảo bạch... Hắn có như vậy dung mạo làm sao cần như vậy kiếm pháp; hắn hung tợn đất thải thượng nhân vật chính trong ngực khi, hắn nghe được nhân vật chính suy nghĩ: hắn liền nghĩ như vậy cùng ta tiếp xúc sao? Mà ngay cả hắn dọc theo đường, cũng có thể nghe được nhân vật chính suy nghĩ: cũng không biết này lộ hay không sẽ các đến chân của hắn... Lâm Tinh Dạ mất thể diện vạn phần, sống núi càng kết càng lớn, thẳng đến bị lòng muông dạ thú nhân vật chính điêu về nhà. Bài này ngôn ngữ khôi hài hài hước, khắc sâu giảng thuật có quan thù hận cùng ái tình đủ loại gút mắt, hành văn liền mạch lưu loát, giàu có mãnh liệt sức cuốn hút, đọc đến làm người ta muốn ngừng mà không được.

Mơ tưởng bổn tọa đều phải chết   tác giả: Bất Vấn Phan AnWhere stories live. Discover now