Hơn nữa... Lâm Tinh Dạ mâu sắc lạnh lùng, Ninh Tùy cầm khóa tiên thằng làm như thế nào? Kế đả bại hắn nhục nhã hắn sau, còn muốn buộc hắn?
Lâm Tinh Dạ lạnh giọng quở trách: "Ninh Tùy, mệt ngươi xem như danh môn chính phái, cư nhiên nghĩ..."
"Tinh Dạ thiếu quân, ngươi đừng nóng giận." Hắc y Ninh Tùy quyết định hôm nay muốn dịu đi hắn cùng Lâm Tinh Dạ quan hệ, không nói hai lời, liền dùng khóa tiên thằng đem chính mình tay trói đứng lên, đi bước một đi hướng Lâm Tinh Dạ, "Thiếu quân, ta chọc giận ngươi sinh khí, ngươi xem như vậy buộc pháp ngươi có thể tiếp thu sao?"
Ninh Tùy nhìn hắc y Ninh Tùy động tác, trong lòng cũng bắt đầu cộng tình. Đối, đối, chính là như vậy, lấy lòng sư huynh.
... Lâm Tinh Dạ chỗ nào gặp qua tại túc địch trước mặt chính mình buộc chính mình biến thái, hắn cảm thấy Ninh Tùy định là không mang hảo tâm, lại sợ vừa tức: "Ngươi đừng tới đây. Ninh Tùy, ngươi đến tột cùng tại đùa giỡn cái gì đa dạng?"
Hắc y Ninh Tùy đạo: "Tinh Dạ thiếu quân, trước ta không biết đúng mực, chọc giận ngươi, tối nay tùy ngươi như thế nào trừng phạt ta, ta tuyệt không hai lời."
Ninh Tùy cũng theo gật đầu, cảm thấy chính mình biểu hiện không tồi.
Lâm Tinh Dạ không chút nào biện pháp lý giải kỳ quái Ninh Tùy: "Ngươi chọc giận ta, chúng ta vốn là địch nhân, ai muốn ngươi hướng ta giải thích. Ta sớm hay muộn cho ngươi thua đến tâm phục khẩu phục."
Hắc y Ninh Tùy trầm mặc, một lúc lâu, hắn mới như là cổ túc lớn lao dũng khí: "Nhưng ta... Hỉ, thiếu quân."
Lúc này Lâm Tinh Dạ cùng Ninh Tùy có thù không đợi trời chung, chỗ nào quản được Ninh Tùy đứt quãng lời nói, nói ra đả thương người: "Ngươi ta không thân chẳng quen, ngươi cũng dám nói như vậy khinh bạc lời nói? Ninh Tùy, ngươi thật ghê tởm, nam tử cũng hảo ý tứ thích nam tử?"
Hắn có chút sợ Ninh Tùy trong tay khóa tiên thằng, lược hạ nói liền rời đi: "Ninh Tùy, quang minh chánh đại quyết đấu, ta thua cũng không thể nói gì hơn. Biệt lộng những cái đó tà môn ma đạo."
Hắn ý ngoài lời chính là, mau đưa khóa tiên thằng thu hồi đến.
Lâm Tinh Dạ cầm nguyên châu đi xa, hắc y Ninh Tùy cùng Ninh Tùy lại đều trầm mặc đất đứng ở tại chỗ, bi thương không chỗ phát tiết, trên cổ tay khóa tiên thằng tựa như tại cười nhạo bọn họ.
May là thân quá Lâm Tinh Dạ một chỉnh điều Ninh Tùy, đều bị "Ghê tởm" hai chữ thương tổn đến.
Hắn không khỏi tưởng, sư huynh là thiếu niên anh tài, tọa ủng bất dạ thành, hắn muốn như vậy ngạo kiều, quả thật có khả năng là chỉ thích ôn nhu nữ tử... Sư huynh chẳng lẽ trước, đều là bị bắt thân chính mình ?
Ninh Tùy xiết chặt tay, hắn không cho là hắn so với ai khác kém.
Hắc y Ninh Tùy thì càng vì thương tâm, hắn thậm chí liên sư huynh góc áo đều không đụng đến quá, cho tới nay sư huynh đều chướng mắt hắn, tình huống như vậy, sư huynh còn nói hắn ghê tởm...
Hắc y Ninh Tùy yên lặng theo sau, trụy đến rất xa, đưa Lâm Tinh Dạ an toàn trở lại bất dạ thành sau, tái hồi vô vọng phong, lần nữa điêu khắc trận bàn.
YOU ARE READING
Mơ tưởng bổn tọa đều phải chết tác giả: Bất Vấn Phan An
General FictionVăn án: Weibo, tấn giang Bất Vấn Phan An. Lâm Tinh Dạ là một quyển nhân vật chính thăng cấp lưu trong tiểu thuyết tâm cao khí ngạo nhân vật phản diện BOSS, bị nhân vật chính một kiếm giết chết, ngoài ý muốn biết được sở hữu nội dung vở kịch sau, hắn...