Lâm Tinh Dạ có dự cảm không tốt: "Ý là, muốn ta dấn thân vào ảo giác, tự mình trải qua ảo giác trung cảnh tượng?"
Khang Nam Phi gật đầu: "Là . Hơn nữa sư đệ ngươi tốt nhất một lần thông quan, nếu không càng đi về phía sau, chiếu tâm vách tường khó khăn sẽ càng đến, yêu cầu ngươi tỉnh lại cũng lại càng nhiều." Hắn đau xót đạo, "Giống ta, bất quá đánh nghiêng một trản Lưu Ly Trản, đến bây giờ, ta tiến kia ảo cảnh, ảo cảnh đã bắt đầu khảo vấn ta nếu đánh nghiêng Lưu Ly Trản ta có thể phi thăng ta đây đánh không đánh nghiêng, tông môn toàn viên bị Ma tộc tróc đi, ta đánh nghiêng Lưu Ly Trản có thể cứu bọn họ ta đánh không đánh nghiêng..."
Lâm Tinh Dạ nghe được da đầu run lên: "Chính xác đáp án là?"
Khang Nam Phi cười : "Như ngươi suy nghĩ, là không đánh nghiêng."
Lâm Tinh Dạ sắc mặt kỳ kém: "Này chiếu tâm vách tường, như thế không phân tốt xấu? Quy Nguyên tông cũng lấy đến dùng?"
Thực tế hắn cũng biết chiếu tâm vách tường công năng đã đủ cường, hoàn toàn có thể coi đến thượng thánh khí, nếu tái hoàn thiện, chính là nghịch thiên thần khí. Thần khí chỗ nào có tốt như vậy đến?
Khang Nam Phi đã nhận mệnh, phun tào tông môn: "Bọn họ đầu óc có chút vấn đề, muốn là ngày nào đó tông chủ phạm tội nhi, tiến vào đãi một đãi sẽ biết."
Lâm Tinh Dạ đều không phải là chính đạo, ánh mắt chợt lạnh, liền đang tự hỏi phương pháp này khả thi tính.
Hắn còn có cuối cùng một vấn đề: "Ảo giác nhất định hai người đều phải đi vào?"
Nếu gần là hắn một người, hắn cũng không phải không thể đi thu thập mình gây ra cục diện rối rắm.
Khang Nam Phi đạo: "Có thể không cần, từng người quá chính mình ảo cảnh. Nhưng là như thế này tương đối khó, nếu hai người các ngươi người đều có hối tâm, một cùng đi vào sẽ hảo quá nhiều lắm."
Lâm Tinh Dạ biết đạo lý này, nhưng muốn là nhượng hắn cùng Ninh Tùy cùng đi trải qua...
Hắn sắc mặt một bạch, chết cũng không nguyện ý đồng ý.
Bọn họ bất quá nói nói mấy câu, trận gió lần thứ hai gào thét tới.
Lâm Tinh Dạ còn muốn hỏi lại cuối cùng một vấn đề, Ninh Tùy lại phá lệ đất ở trong lòng điên cuồng nhắc tới: 【 sư huynh, sư huynh, sư huynh, sư huynh... 】
Hắn đạo: "Khang sư huynh, đa tạ chỉ giáo, hẹn gặp lại."
Lâm Tinh Dạ nhíu mày, hắn còn muốn cùng Khang Nam Phi nói chuyện, nhất quán tựa như Lâm Tinh Dạ giun đũa Ninh Tùy lại giống là cái gì đều nhìn đoán không ra, đưa tay ngăn lại trận gió, linh lực không dư nhiều ít Khang Nam Phi lập tức nắm chặt thời gian đi trở về.
Lâm Tinh Dạ cũng chỉ có thể cùng Ninh Tùy đồng thời trở về phòng.
Tại Lâm Tinh Dạ xem ra, cái kia gian phòng tựa như Tu La địa ngục, làm hắn liên bước vào đi tâm tư đều không có.
Nhưng hắn không là một cái trốn tránh long, cho dù là địa ngục, hắn cũng có thể tao nhã đất bước vào, đem hết thảy lo lắng đều giấu dưới đáy lòng, trên mặt không nhắc tới lộ mảy may.
YOU ARE READING
Mơ tưởng bổn tọa đều phải chết tác giả: Bất Vấn Phan An
قصص عامةVăn án: Weibo, tấn giang Bất Vấn Phan An. Lâm Tinh Dạ là một quyển nhân vật chính thăng cấp lưu trong tiểu thuyết tâm cao khí ngạo nhân vật phản diện BOSS, bị nhân vật chính một kiếm giết chết, ngoài ý muốn biết được sở hữu nội dung vở kịch sau, hắn...