... Bắt đầu bằng một khu ngục tối tăm. Nước nhỏ từng giọt xuống nền đất ẩm, lên những rong rêu đã úa tàn tự lúc nào chả hay...
Không hề có bất kì thứ ánh sáng nào có thể lọt vào. Cũng chả hề còn sự sống xung quanh... Trừ một chàng trai đang tiều tuỵ ở nơi góc tường – với một chút le lói chiếc đèn nhỏ trên trần hắt xuống...
Hanasaki Asuka. Kẻ chấp nhận trở thành một Kamen Rider để cứu lấy toàn bộ những người mà mình coi trọng nhất... Kẻ ruồng bỏ số phận của mình, dần trở thành một con quỷ khát máu mọi người luôn e sợ...
Đã được một khoảng thời gian khá lâu – kể từ khi một kẻ lạ mặt xuất hiện trước mặt cậu và "tặng" cho cậu chính thứ sức mạnh dơ bẩn này. Hắn – một con ác quỷ giữa khung cảnh hoang tàn, đến và rạch lên mặt cậu ba vết dài, nói rằng cậu sẽ trở thành Kamen Rider Zero và tham dự cuộc chiến sống còn giữa những con ác quỷ... Hai tuần trôi qua.
Sau một khoảng thời gian không thể nhắm mắt được, cuối cùng đêm hôm qua cậu cũng đã có thể chợp được chút ít. Mặc cho thời gian xung quanh dần trôi đi, và hoàn toàn đồng tình cho rằng đây có lẽ là đêm ngắn nhất trong suốt quãng đời khốn khổ trước đây của cậu.
... Nhưng, cậu cũng không thể nào được cứu rỗi – ngay cả lúc đang ngủ.
Hanasaki Asuka đã có một giấc mơ... Không, phải nói đó chính là một cơn ác mộng.
Bầu trời đen tối, u ám và bị bao phủ bởi những cơn lốc đặc sệt – chúng dần cuộn mình và cuốn tung hết tất cả mọi thứ còn sót lại xung quanh cậu. Bốn bề xung quanh – vốn trước là bãi biển kề bên một Thái Bình Dương xanh ngát và mênh mông, nay chỉ còn những đụn đất cát bẩn thỉu, nóng bức và khô cằn...
Nơi nào cũng giống nơi nào.
Cậu có thể chắc chắn là như vậy, vì cho dù có lê từng bước chân nặng nhọc đi thêm bao xa đi chăng nữa... Cũng hiếm mà nhận ra được điều mới lạ.
Nhưng vì một lí do nào đó, Asuka vẫn tiếp tục – cho dù chỉ là một giấc mộng... Giấc mộng Lucid, có thể nói là vậy.
Cơ mà cuối cùng, đó cũng chỉ là một sự cố chấp. Chẳng còn ai cả, đương nhiên rồi.
Cậu đã mất mọi thứ. Giờ đây, bản thân con ác quỷ này là thứ duy nhất tồn tại...
Tuy vậy, chàng trai Kamen Rider này không hề muốn chấp nhận sự thật đó. Phất tà áo rách bươm của bản thân không hề do dự, cậu lại tiến lên thêm một chặng – cứ như chính bản thân đang bị một vị thần vô hình nào đó sai khiến.
YOU ARE READING
Stories of some VNST's Heroes - Vol. 1: Mega "Hissatsu"!
FanfictionHanasaki Asuka - một cậu chàng thanh niên 17 tuổi với những quá khứ tệ hại, đáng sợ đã hằn sâu trong trí óc mình. Vào một ngày định mệnh - khi những con Satan từ trên bầu trời cao vợi kia đổ bộ xuống trái đất, một gã đàn ông lạ mặt đã trao cho cậu t...