...
Hành tinh của chúng ta đã khai sinh từ rất sớm. Từ một chiếc nhân đỏ hỏn như một đứa trẻ sơ sinh.
Không biết có phải là do sự cặp đôi của nữ thần Sáng Thế có cái tên Coakris và nam thần Huỷ Diệt là Dekaos hay không mà chúng ta đều hiện đang có mặt ở đây, đều đang sống một cuộc sống đầy phát triển và văn minh – giữa một vũ trụ rộng lớn nơi mọi tạo vật xinh đẹp đều coi là "nhà".
Con người tiến hoá từ loài Homo Sapiens cổ, ai có đọc qua thuyết Tiến Hoá của Charles Darwin chắc cũng đã biết. Con người ăn để sống, mặc cho đỡ lạnh, uống cho đỡ khát,... Nhưng rồi khi mọi thứ bắt đầu tốt hơn, họ lại cải tiến, trưởng thành. Họ tiếp tục thích nghi với mọi thứ và nghĩ ra đủ thứ - trở thành tiền đề luôn cho những món đồ chơi mà những đứa trẻ hay dán mắt vào hiện giờ khoảng 24/7...
Nhưng dù vậy, để có thể tiến đến một tầm cao như kiểu xã hội hoàn hảo "Utopia",... thì con người vẫn cần có một quá trình dài để học hỏi thêm.
... Vì đương nhiên, so với những "đứa con" khác của Coakris tối cao và Dekaos quyền lực – chúng ta còn chưa bằng một phần của họ.
...
Tinh cầu Ale-21. Hành tinh thứ 90 trong vũ trụ được cho là khai sinh bởi Coakris-Dekaos và được sự bảo hộ của chính vị thần Trí Thức và Thời Gian Kleinamor.
Những từ để nói về ngôi sao này? Hiện đại, rộng lớn và tràn đầy bất ngờ.
Trong khi chúng ta vẫn đang ở thời gian đầu của Kỳ Đồ Đồng, thì họ đã tìm được cách ứng dụng điện vào trong đời sống. Khi ta đang mày mò với đống lý thuyết "rởm" "người béo lấy người gầy ra người vừa", họ đã công bố xong sơ đồ gene lần thứ ba. Con người sống hoà thuận và luôn san sẻ khó khăn, vui vẻ hạnh phúc bên những người mình thương yêu,... khác hẳn so với chiến sự thảm khốc của chính chúng ta... Không chỉ có vậy, họ còn luôn đề ra những kế hoạch đề phòng trước – để có thể bảo vệ chính sự an toàn và tuyệt đẹp của hành tinh mang tên Ale-21.
Vậy mà... nhiêu đấy vẫn chưa đủ để tả về sự tân tiến của một thế giới gần đạt đến ngưỡng "Utopia"...
...
"Sharon! Cậu đâu rồi?!"
Khi trời mới chỉ mười giờ sáng, tại con tàu AILEN-Star đã bắt đầu có những tiếng động ầm ĩ – khiến cho người người nhà nhà cả khu láng giềng phải giật mình mà làu bàu tức giận.
Còn lạ gì nữa, chắc lại là ông tướng Gaima đang réo tên cậu chàng trẻ Sharon chứ ai! Nhưng nói thế, sáng ra đang ngày nghỉ ngơi mà cứ nhảy bổ vào thì sao mà có thể chịu được cơ chứ?!
"... Đây đây. Đang sửa động cơ mà. Mất gần hơn hai ngày trời để sửa đống này, vậy mà ông gào toạc cái mồm lên khiến tôi giật mình lỡ tay làm hỏng nó rồi!"
... Sharon - một chàng thanh niên chuyên làm nghề cơ khí tại một khu phố nhỏ nằm trên một lục địa nhỏ nhắn xinh xắn của Tinh cầu Ale-21 và cũng là kẻ đang bị réo tên, nhăn nhó chĩa cây búa thẳng mặt của gã Gaima đang hối thúc mà cằn nhằn,... sau khi đã cụng đầu nhầm vào một thành gắn động cơ làm rớt nó.
YOU ARE READING
Stories of some VNST's Heroes - Vol. 1: Mega "Hissatsu"!
FanfictionHanasaki Asuka - một cậu chàng thanh niên 17 tuổi với những quá khứ tệ hại, đáng sợ đã hằn sâu trong trí óc mình. Vào một ngày định mệnh - khi những con Satan từ trên bầu trời cao vợi kia đổ bộ xuống trái đất, một gã đàn ông lạ mặt đã trao cho cậu t...