4.
Cửa hông hiện ra hàng chữ lớn —— ra cửa này là: nhà vệ sinh La Hán chùa trăm năm Quan Âm.
Quay qua mắt vừa thấy Hạ Thiên cùng Mạc Quan Sơn, linh quang chợt lóe.
“Ta muốn đi WC! Hạ Thiên Hồng mao các ngươi đi trước đi!”
Nói xong liền kéo Triển Chính Hi chạy.
Triển Chính Hi bị lôi kéo chạy được mấy chục mét, vẻ mặt hoang mang hỏi:
“Nhưng nhà vệ sinh có phải ở hướng này đâu?”
“A?!”
Hạ Thiên cùng Mạc Quan Sơn bị bỏ lại liền hướng một đường dọc theo thềm đá phía trước mà leo, chùa Quan Âm ở hồng ốc trên núi, ước chừng phải leo lên chín trăm mét.
Thềm đá hai bên sườn cây cối rậm rạp, tùy ý có thể thấy được mấy cây hoa dại không biết tên. Nhìn về nơi xa có thể nhìn thấy những dãy núi chạy dài không ngừng, càng về xa tầm mắt, cảnh càng nhạt dần.
Như thế thật sự có cảm giác trong lành.
Trên này chung quanh cơ bản đều là tình lữ, hoặc là tay nắm tay hoặc là đầu dựa gần đầu, Mạc Quan Sơn ở trong lòng ghét bỏ mà suy nghĩ, không hiểu được bọn họ như vậy như thế nào có thể leo lên đến đây.
Hạ Thiên an tĩnh mà đi bên trái Mạc Quan Sơn, phảng phất một lòng một dạ chỉ nghĩ leo núi. Mạc Quan Sơn cũng không có đáp lời, chỉ có thể cắm đầu hướng phía trước mà đi.
Đi phía trước bên trái bọn họ chính là một đôi nam nữ trẻ, người nữ bắt lấy cánh tay bạn trai nói gì đó, hai người đều nở nụ cười.
Mạc Quan Sơn không biết tại sao lại thốt ra một câu:
“Ngươi làm gì mà không gọi bạn gái ngươi bồi ngươi cùng nhau đi?”
Hạ Thiên quay đầu nhìn Mạc Quan Sơn, biểu tình ý vị sâu xa.
“Ta không bạn gái a.”
“Giả dối! Ngươi sao có thể không có?”
Mạc Quan Sơn không tin.
Hồi còn đi học, Hạ Thiên liền đặc biệt được nữ nhi thích, mỗi năm vào Lễ Tình Nhân thu được chocolate có thể đem bàn học bao phủ, hiện tại cũng là, làm mấy nữ phục vụ sinh trong tiệm mê đến năm mê ba đạo, hiện tại lại cư nhiên nói cho hắn là không có bạn gái?
“Thật sự.”
Hạ Thiên thực bất đắc dĩ, ai, tiểu Mạc tử đầu gỗ này, buồn ngươi thật sự.
“…… Nhất định là ngươi yêu cầu quá cao!”
“Không phải ta yêu cầu cao, là người ta không thấy thương ta.”
“Oa ghê, nữ sinh nào lợi hại như vậy, ta phải cho nàng đưa một mặt cờ thưởng!”
Thật là quá tinh mắt! Bội phục!
Hạ Thiên càng nghe mặt càng đen.
“Không phải nữ.”
“Cái……”
Mạc Quan Sơn kinh khiếp.
Hạ Thiên không nói thêm, Mạc Quan Sơn cũng không có can đảm hỏi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Duyên
RomanceHạ Thiên x Mạc Quan Sơn. Tác giả trên Weibo: Sennosakura Bản edit cá nhân chia sẻ cho anh chị em đọc vui. Đừng mang đi nhé :<