3.
Sáng sớm hôm sau, Mạc Quan Sơn mắt quầng thâm đi đến nhà ga.
“Mạc tử, tới rồi sao?”
“Ân.”
“Thấy ngươi rồi. Nhìn hướng bên trái đi.”
Mạc Quan Sơn quay đầu liền thấy chiếc xe Aston Martin màu bạc.
“Hồng mao!”
Thấy cửa sổ xe hạ xuống, hướng hắn vẫy tay là một đầu tóc vàng, dưới ánh mặt trời lóe đến quáng mắt.
Kiến Nhất cùng Triển Chính Hi ngồi ở ghế sau, Mạc Quan Sơn đành phải ngồi ghế phụ. Không gian tại đây nhỏ hẹp, khoảng cách cùng Hạ Thiên không đến nửa thước, sự tồn tại của người nọ cảm giác lại rất mạnh, vì thế không tránh được bảy tám phần nghĩ đến, tâm thần không yên.
Kiến Nhất miệng nói một lèo không ngừng, trước kia hắn mà như vậy thì Mạc Quan Sơn sẽ sớm phát hỏa, hiện tại ngược lại là cảm kích —— trình độ kia nhất định sẽ làm suy yếu lực áp bách vô hình trên người Hạ Thiên.
Hạ Thiên cảm thấy hôm nay Mạc Quan Sơn thực an tĩnh.
Mạc Quan Sơn hôm nay mang một cái mũ trắng, áo khoác bóng chày, phối hợp quần thể thao rộng thùng thình cùng giày đá bóng sọc xanh trắng, một đầu tóc hồng không có keo xịt tóc cố định, tán loạn mềm mại đáng yêu, làm hắn rất muốn sờ một phen thử xem xúc cảm.
Nhưng hiện tại không phải là thời điểm.
Nhẫn nại là đau, nhưng đó là vì kết quả ngọt ngào.
Cuối tuần cảnh chùa Hồng Ốc biển người tấp nập, Kiến Nhất mới rời xe liền hưng phấn mà xông vào phía trước, không có Triển Chính Hi sống chết túm lại thì sớm đã chạy đi không còn thân ảnh, Mạc Quan Sơn cùng Hạ Thiên ở phía sau đi theo, khoảng cách thật gần, đều là không nói gì.
Triển Chính Hi nghiêm túc làm công lược, mang theo bọn họ đi từ cửa hông vòng đến cửa vào núi Thanh Long, bước qua những dải đá trong ao Hồng Ốc mà vào, có thể bắt gặp một con ốc đỏ thẫm, so với đi qua cầu thú vị hơn nhiều.
Dải đá không lớn, chỉ có thể cho từng người đi, Hạ Thiên đi đầu, hắn đi nhẹ nhàng, Mạc Quan Sơn sợ nước, từng bước một đi thật cẩn thận.
“Mạc tử, ngươi quá chậm.”
Hạ Thiên nói liền túm cánh tay Mạc Quan Sơn kéo đi về phía trước, Mạc Quan Sơn mất thăng bằng, thiếu chút nữa hai người đều ngã vào trong nước.
“Thao mẹ ngươi ngươi làm gì vậy hả??!”
“Giúp ngươi a.”
Hạ Thiên buông tay, vẻ mặt vô tội.
Hàng người đi sau bắt đầu thúc giục, Mạc Quan Sơn đành phải căng da đầu kìm nén mà tiếp tục đi.
Cục đá cuối cùng cách trên bờ một khoảng khá lớn, Mạc Quan Sơn đang muốn nhấc chân, trước mắt xuất hiện một bàn tay.
“Tới.”
“Đừng chắn ta!”
Mạc Quan Sơn hất cái tay kia ra, một phát lực nhảy lên bờ hồ, không ngờ dùng sức quá liều, trán đập vào ngực Hạ Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Duyên
Roman d'amourHạ Thiên x Mạc Quan Sơn. Tác giả trên Weibo: Sennosakura Bản edit cá nhân chia sẻ cho anh chị em đọc vui. Đừng mang đi nhé :<