Phần 1

975 11 3
                                    

Chương 01 mặc thư

Nửa đêm, tia chớp cắt qua màn trời, vũ còn chưa hạ, lại sinh sôi lôi kéo ra thê lương hương vị.

Nặc Nặc ý thức thanh tỉnh thời điểm, hung hăng ngã ở thượng.

Bên người thiếu niên tiếng nói khàn, vội vàng đi phù nàng: "Nặc Nặc, ngươi không sao chứ?"

Đau, đau quá.

Nặc Nặc ở thiếu niên nâng hạ đứng dậy, đầu gối không biết bị cái gì vậy vết cắt, nàng mắt nước mắt lưng tròng, thiếu chút nữa khóc thành tiếng.

Thiếu niên thực sốt ruột, đè thấp tiếng nói: "Hư! Nặc Nặc, đừng lên tiếng, chúng ta đi xa một chút, không phải sợ, ta sẽ đem ngươi cứu ra ."

Màn đêm hạ thiếu nữ đau ra mồ hôi lạnh, tóc dán tại trên má.

Nhưng mà ánh mắt trong suốt, sắc môi kiều diễm, dáng người thướt tha.

Nàng tài mười bảy tuổi, lại trổ mã thật sự mỹ, ba phần quyến rũ, bảy phần thanh thuần. Trong đêm đen thiếu niên thấy không rõ mặt nàng, đỡ nàng một đường đi phía trước chạy. Vừa mới Nặc Nặc ngã sấp xuống, lớn như vậy động tĩnh, nếu không chạy bước đi không xong . Nặc Nặc thật sự rất đau, nàng nhanh đứng không yên, nho nhỏ rên rỉ một tiếng.

Tiếp theo giây chó săn tiếng kêu liên tiếp vang lên, ở trong đêm đen hết sức hung ác.

Biệt thự ngọn đèn thứ tự sáng lên.

Thiếu niên thân thể cứng đờ, run run đứng lên: "Hắn, hắn phát hiện ." Kéo Nặc Nặc đã nghĩ chạy.

Nặc Nặc: "..." Ai? Ai phát hiện ?

Hiện tại đây là tình huống gì? Nàng rõ ràng còn tại phòng ngủ ngủ. Ngủ tiền bạn cùng phòng còn cho nàng nhóm khẩu thuật một quyển cẩu huyết tiểu thuyết, đậu đại gia cười ha ha, kết quả tỉnh lại ngay tại màn đêm trung, bị nhân lảo đảo dắt chạy trối chết.

Nặc Nặc không nghĩ chạy, nàng đều không biết hắn, nàng hiện tại đặc biệt đau, cảm giác đầu gối vỡ vụn liệt .

Nàng tránh ra thiếu niên thủ, thiếu niên ngớ ra, quay đầu xem nàng: "Như thế nào?"

Nặc Nặc nước mắt xoạch điệu, cơ bản cũng biết trước mặt này thiếu niên có chút thiếu nội tâm, tình thương không cao.

Nàng còn không kịp nói chuyện, mấy cái chó săn lao tới, đảo mắt liền đến bên người bọn họ.

Nặc Nặc đau đều cố không lên , nàng rất sợ chó! Hồi nhỏ từng bị chó cắn, cái loại này khắc cốt minh tâm sợ hãi khắc vào trong khung, nàng ngẫm lại chính mình trước mắt bị thương căn bản chạy không thoát, liền một trận tuyệt vọng.

Thiếu niên cũng là cái có đảm đương , hắn rõ ràng cũng lo sợ, lại bỗng nhiên tỉnh táo lại, che ở Nặc Nặc phía trước.

Tam điều chó săn cả vật thể màu đen, ở ban đêm tốc độ bay nhanh, gần Nặc Nặc mới nhìn rõ là tam điều nước Đức hắc lưng, nàng thật sự khóc, khuôn mặt nhỏ nhắn quải nước mắt, gắt gao lôi kéo thiếu niên góc áo.

Hắc lưng cao lớn uy mãnh, là quân khuyển một loại.

Nói không chừng hai người bọn họ bị cắn hoàn cũng uy không no chúng nó.

Xuyên thành bá tổng tiểu trốn thêWhere stories live. Discover now