Phần 2

449 9 1
                                    

Chương 46 thượng a

Nặc Nặc đều không biết chính mình là thế nào ngủ .

Cừu Lệ là cái không hơn không kém biến thái, hắn ôm thật sự nhanh, Nặc Nặc toàn thân khó chịu. Cũng bởi vì kỳ quái cùng hoảng hốt, nàng thế nào cũng ngủ không được, sau này ngao đến rạng sáng, thiên tờ mờ sáng thời điểm, nàng tài mơ mơ màng màng ngủ.

Phía trước ở Cừu gia gia gia, bọn họ cách thật sự xa, lần này lại dựa vào thật sự gần.

Có lẽ vì vì ngủ trễ, Nặc Nặc rời giường khi cũng không như bình thường sớm.

Nàng có ý thức thời điểm, gò má ngứa , ngón tay bị nhân gắt gao chế trụ.

Nặc Nặc cơ hồ trong nháy mắt tỉnh táo lại, mở to hai mắt xem trên người bản thân nam nhân.

Cừu Lệ thấy nàng tỉnh, môi mỏng nhẹ nhàng lau qua khóe môi nàng.

"Tỉnh?"

Nặc Nặc có thế này chú ý tới bọn họ mười ngón tướng khấu, hắn môi có nhợt nhạt thủy sắc.

Nặc Nặc sửng sốt sau một lúc lâu, theo dõi hắn môi xem, sau đó gian nan đem ánh mắt dời. Bất luận hắn vừa mới ở làm gì biến thái sự, nàng trước mắt cũng không có thể trở mặt.

Nặc Nặc bị hắn như vậy đè nặng, hô hấp đều cảm thấy khó khăn.

Nàng nghiêng đầu nhìn hắn: "Ta muốn rời giường , ngươi buông ra ta được không?"

Hắn vẫn không nhúc nhích, Nặc Nặc xung hắn lộ ra nhợt nhạt cười: "Cừu Lệ, ngươi buông ra nha."

Hắn thân thể hơi hơi trầm xuống, ngữ khí khàn khàn: "Ngươi giúp ta."

Nặc Nặc ngay từ đầu còn chưa có phản ứng đi lại, sau này phản ứng đi lại, gò má trong nháy mắt bạo hồng.

Nàng hít sâu mấy hơi thở, nếu không là vì Cừu Lệ đem ngón tay nàng cầm, nàng hội nhịn không được phá công một cái tát đánh trên mặt hắn.

Sắc mặt của nàng hồng kỳ quái, Nặc Nặc cắn răng: "Không cần."

Hắn cúi đầu nở nụ cười một tiếng: "Ta đây chính mình tiến vào."

"... !" Nặc Nặc nhanh tạc , nàng tức giận đến run nhè nhẹ, lại bởi vì Cừu Lệ không biết xấu hổ cùng hổ thẹn cảm đầu một mảnh vù vù.

Cừu Lệ thích nàng xấu hổ đến không được bộ dáng, thân thủ hiểu biết nàng áo sơmi nút thắt: "Ngươi là lão bà của ta."

Đi mẹ nó lão bà.

Bởi vì giải phóng một bàn tay, Nặc Nặc nắm giữ tay hắn, thực gian nan hỏi: "Ngươi nhẫn nhẫn có thể chứ?" Nàng nhanh khóc, "Ta sẽ không." Nàng cũng không tưởng a!

Rất ghê tởm hổ thẹn .

Hắn khẽ cười một tiếng: "Không được a Nặc Nặc, ta dạy cho ngươi."

~

Trần mẹ buổi sáng đi lại, đầu bếp xin chỉ thị nàng, điểm tâm đã làm tốt lắm, muốn hay không hiện tại đưa đi lại.

Trần mẹ nhìn nhìn trên lầu, trong mắt một tia thở dài: "Trước phóng đi."

Cừu thiếu hôm nay phỏng chừng sẽ không đi công ty , đến cùng xem như tân hôn ngày đầu tiên, hắn xuống lầu trễ cũng đang thường.

Xuyên thành bá tổng tiểu trốn thêWhere stories live. Discover now