Note:
Chào mọi người, chương mới về cặp đôi nhà DC đã ra lò rồi đây. Vậy là mình đà hoàn thành fic ngắn mở màn cho hai anh T_T. Tương lai vẫn sẽ còn nha, mà chắc sẽ hơi lâu do mình dạo gần đây bận đủ thứ việc trên đời với đang ship nhiều couple quá nên không biết nên viết couple nào trước.
Dù sao thì mong các bạn thích fic đợt này của mình
Chúc các bạn có thời gian đọc vui vẻ:<3
----------------------------------------------
Đôi khiCó những điều không xảy ra như những gì chúng ta mong đợi. Nó tới bất chợt, không thể đoán trước dù cho ta cố gắng dự đoán đến thế nào đi chăng nữa.
Và đôi khi
Con người ta lại làm những điều mà mình sẽ không bao giờ ngờ tới.
Giống như việc Arthur hôn Orm- người về thân phận là người em trai ruột thịt của mình dù khác cha. Từ lần lên đất liền ngắm sao đó, tưởng chừng như Orm sẽ nhân cơ hội này bỏ trốn khỏi Atlantis thì anh đã quay trở về phòng giam trước sự ngỡ ngàng của lính canh khi vị vua cũ của vương quốc trở về mà không có Arthur đi theo. Vì anh biết, nếu cả như anh có thể trốn thoát vào lúc đó, anh cũng không thể trốn được do còn chiếc vòng cổ gắn thiết bị định vị. Việc gì phải tốn công sức để chạy trong khi biết kình không có cơ năng trốn thoát, Orm biết mình thông minh hơn thế. Anh ngồi trầm tư trên chiếc giường đôi trong phòng, đôi mắt xanh biếc nhìn vô định vào khoảng không trên sàn nhà, anh cứ vô thức chạm nhẹ ngón tay lên đôi môi mình. Tâm trí Orm dần nhớ về bãi cát trắng nơi đất liền dưới ánh trăng, nơi đôi môi anh bị chiếm đóng, áp trụ bởi sự mạnh mẽ của người anh trai, phó mặc cho anh ta giành thế chủ động, bản thân thuần phục trước Arthur và chỉ có thể run rẩy, thở dốc. Nghĩ đến đây, anh bừng tỉnh, giơ tay đấm thật mạnh vào khuôn mặt, nơi khoé môi rỉ ra chút máu dần hoà lẫn với làn nước biển.
Anh nắm chặt phần vải trước ngực, tự trách mắng:' Không được! Mày không được mềm yếu! Mày biết rằng chuyện này không có nghĩa lí gì cả! Đó chỉ là một sự đùa giỡn bất chợt của anh ta mà thôi!'
Anh mệt mỏi nằm trên giường, để cho nỗi đau dần tan biến theo giấc mơ.
Mấy ngày sau đó, Arthur vẫn ghé thăm Orm như thường lệ nhưng anh luôn từ chối gặp mặt. Arthur có thể phần nào hiểu cảm giác của em trai lúc này nên đều không cố chấp muốn gặp mặt Orm. Cả anh lẫn em ấy đều cần thời gian để suy nghĩ. Cứ thế, Arthur lại tới, rồi lại đứng ngoài cửa phòng Orm.
Anh gõ nhẹ cửa:'Orm, chúng ta cần nói chuyện'
Vẫn không có động tĩnh gì phía sau cánh cửa. Arthur gọi thêm lần nữa.
'Orm, anh biết là em không muốn gặp mặt anh nhưng chúng ta không thể cứ thế này mãi được. Mẹ đã dặn anh thông báo với em rằng ngày mai sẽ có buổi họp mặt với toàn thể thần dân trong vương quốc. Em sẽ có mặt với tư cách là nhị hoàng tử Atlantis. Ngày mai anh sẽ phái người xuống đón'
Phía bên kia vẫn im lặng.
'Orm....anh.....'. Arthur tựa đầu vào cánh cửa lạnh lẽo, đôi lông mày hơi cau lại thể hiện nét buồn phiền. Anh đứng đó một lúc rồi thở dài bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aquaman- Arthorm] Tập hợp những fic ngắn
Hayran KurguWarning trước khi đọc: - Đây là truyện thể loại MxM, có cảnh quan hệ xác thịt - Quan hệ giữa hai nhân vật là anh em ai dị ứng thì hãy back ra Fic này chỉ mang tính chất tưởng tượng, không liên quan đến người thật. Mọi nhân vật trong đây không thuộc...