Bizarre 5:The Encounter with Amihan

2 2 0
                                    

Nagtungo ito sa harap ng kotse niya at tinignan itong mabuti .Wow ! As in wow ang lakas ng loob niya hah!inuna niya pa ang kotse niya .

"The fuck !damn " inis na napahilamos siya sa mukha niya ng makitang halos mawasak ang harapan ng kotse niya samantalang hindi niya manlang inisip na muntik na siyang makapatay.

Nang inis na lumingon ito sakin ay pilit kong hinuhuli ang nanlilisik nitong mga mata .

Bakit ayaw gumana sa kanya ang mind reading ko?shit !anong nangyayari bakit hindi ko makita ang nilalaman ng utak niya .

Hindi lang kasi basta basta mind reading ang kaya kong gawin kundi literal na mind reading talaga dahil kusang lumalabas sa mga mata ng taong tititigan ko ang gagawin at sasabihin nito bago niya ito masabi at magawa .

Please gumana kana! Inis kong sabi sa utak ko ng mapansing ayaw gumana ng kapangyarihan ko.

"Ah miss alam na alam kong gwapo ako pero bigyan mo ako ng 1million pesos for interrupting me and for wasting my time at for the damage of my car"  maangas nitong sabi habang nakasandal na sa sira nitong kotse at iwinawasiwas ang hawak nitong shades .

"At ang kapal din ng apog mo noh?ikaw na nga tong nakabangga ikaw pa may ganang maningil?bumaba ako dito kasi nag eexpect ako ng sorry hindi kayabangan mo!" Inis na singhal ko sa kanya

Mula paglalaro sa shades ay isinuot niya yun saka nagcross arms .

"Miss unang una ikaw ang biglang pagpreno at pangalawa ang isang gwapong gaya ko hindi dapat sinisigawan ."  Sabi nito habang nakangisi at pinapainit nito ang ulo ko .

"Ay wow !para kang low pressure area na bigla nalang sumulpot tapos ako pa ang may kasalanan ? Alam mo ikaw sa sobrang kagwapuhan mo halos ilipad na ako sa kinakatayuan ko dahil sa hanging amihan na dala mo ?Sino ka ba ?Ikaw ba si ompong hah?" Pakiramdam ko umakyat lahat ng dugo ko sa katawan dahil sa kahanginan ng amihan na to .

"Ano ba ang gusto mo ?kailangan mo ba talagang ipagsigawan ang tungkol sa kagwapuhan ko ?gusto mo ba ng pera pampaayos ng kotse ng amo mo ?teka" sabi nito na ikinagitla ko .

Wow!ano tingin niya sakin ?katulong ?hanep naman . Tapos ano akala niya sakin ?walang pera?eii loko loko pala to eii .

Unti unti itong humakbang palapit sa akin ng nakapamulsa ang dalawang kamay ,kaya napaatras ako at dead end naramdaman ko nalang ang likuran kong tumama sa kotse ko .

"A-anong ginagawa mo?" Bakit ba hindi ako makapagsalita ng maayos ?

Simple lang dahil sobrang lapit ng mukha amin sa isat isa na isang maling galaw ko lang mahahalikan at sa sobrang lapit nito ay doble naman ang nararamdaman kong bilis ng tibok ng puso ko .

Ano bang nangyayari sayo Nikki?umayos ka! Pilit kong isinisigaw at sinasabi ito sa utak ko pero hinugot nito ang isang kamay niya at ihinarang ito sa kanang parte ng ulo ko .

Pilit kong nilalabanan ang mga titig nito sakin .

At napakaganda ng mga pilik mata at ng mga singkit niyang itim na itim na mata .

Ang buong akala ko hahalikan na niya ako kaya napapikit ako ng ilang minuto na din akong nakapikit ay iminulat ko ang mga mata ko at narealize kong pilit niyang inaabot kay Justill na kalalabas lang sa kabilang pinto ang isang check .

Iniinis talaga ako ng isang amihan na to kaya ibinuwelo ko isa kong kamao at isinuntok ko ito sa mukha niyang malapit parin sa mukha ko at naging dahilan ito ng pagkamatay niya .Charr

Dahilan lang ng pagkakaupo niya sa sahig at ako na din ang kumuha sa check na inaabot niya kay Justill at mabilis itong pinunit punit saka ikinalat sa harap niya

"What have you done?isang million yun .At alam mo bang kasalanan mo kung bakit kita nabangga !tatanga tanga ka bigla kang nagpreno !"  Salubong na ang kilay niyang sigaw sakin na lalong ikina init ng ulo ko .

"Hindi ko yan kailangan .Isang sorry lang hindi mo pa maibigay .At kung sinisisi mo ako Dahil bigla akong nagpreno ay dahil yun sa isang Lola " sigaw ko sa kanya na nakaupo parin sa sahig at hawak hawak ang mukha niyang sinapak ko .

"Justill get on the car or else sa kotseng yan ka sasakay !"  Pagbabanta ko kay Justill habang turo turo ang kotse ni amihan at kanina ngiting ngiti ito habang pinapanuod kami ni amihan

Agad naman siyang sumakay at mabilis na pinaandar ang kotse ko .

Nakakainis ! Nakakainis ang lalaking yun .Ano tingin niya sakin ?katulong at walang pera?

Hanggang sa makarating kami ni Justill sa school ay pilit nitong pinipigilang magsalita at humagikhik kasi ayaw niyang pababain ko siya ng wala sa oras .

Nang makababa kami ay saka siya tumawa ng tumawa !

"May haha katapat din pala ang isang reyna ng mga  haha suplada !"  Nilingon ko ito at tinignan ng masama .

"How do you say that ?" Tinignan ko siya ng matalim na kung nakakamatay ay kanina ko pa siya nailibing .

"Imagine sobrang inis na inis ka "  sabi na nito na nakangisi parin .

Hindi ko din alam kung bakit inis na inis ako sa lalaking yun .As in ! Siguro kung nangyayari lang ang nasa isip ko kanina pa na chop chop na parang giniling yun .Arghhhh ! Nakakainis na nga yun tapos iinisin pa ako nito !kaibigan ko ba talaga to?

"Pwede ba tigil tigilan mo ako ah !At ayokong binabanggit banggit mo ang amihan na yun baka gusto mo din magkapasa ng gaya ng sa kanya !" Pagbabanta ko sa kanya

Binilisan ko nalang ang lakad at iniwan siya at naramdaman kong nakasunod naman agad sakin si Justill .

" Napaka sadist mo talaga .And don't worry I won't ever ever ever forget Mr.Cutie guy slash amihan the first man that made suplada queen pissed.Noted !" Pang aasar parin niya kaya nilingon ko siya at binatukan ayun ang kinalabasan nanahimik at kasalukuyan na niyang hawak hawak ang parte ng ulo niya kung saan tumama ang mga kamao ko .

This bastard is getting into my nerves!magsama sila ng idol niyang hanging amihan

(A/N: Sa mga supporters ko po at readers. Kung meron man .medyo mabagal po ang update since may new story pa po ako and don't forget to leave comments and votes THANKS :] )

Omnipotences Of Bizarre Princess(The Golden Hair)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon