"Hô ——" ôn Kỳ vân đột nhiên từ dinh dưỡng thương trung ngồi dậy, cũng không rảnh lo cả người dính nhớp, đi chân trần đi ở thảm lông thượng, đỡ ngạch cửa cong eo thở dốc.
Nàng hỗn loạn tâm suất chậm chạp bình ổn không xuống dưới.
Lớn mật như thế trắng ra thông báo, này vẫn là nàng lần đầu tiên.
Nhưng nói ra tiếng lòng cảm giác ngoài ý muốn không tồi, ôn Kỳ vân chỉ cảm thấy trong lòng tay nải cũng đi theo buông.
Chờ nàng thu thập sửa sang lại hảo lúc sau, mở cửa liền phát hiện có người đứng ở nàng ngoài cửa, kia nữ nhân đặc biệt quen mắt, chính là trong công ty công nhân.
"Ngài hảo, xin hỏi là ôn tiểu thư sao?" Kia nữ nhân hỏi, cầm trong tay một phong thơ hàm giao cho nàng.
Ôn Kỳ vân ngây ra một lúc, gật đầu tiếp nhận tin hàm, ứng đến: "...... Đúng vậy."
Nàng ở trong lòng nghĩ đến, ước chừng là công ty cho nàng một phong sa thải tin.
Nhưng nữ nhân nghe thấy lúc sau, lại cười đến phá lệ sáng lạn, "Đây là Thẩm tiểu thư thư mời, thỉnh ngài qua đi một chuyến."
Tin hàm ngoại ấn một đóa kiều diễm ướt át hoa hồng đỏ, bên ngoài hiện ra xa hoa ám kim sắc.
Ôn Kỳ vân đầu ngón tay vuốt ve tin hàm bên cạnh, mờ mịt thần sắc hiện ra vài phần vô thố, "...... Ta muốn đi đâu?"
"Ôn tiểu thư, ngài cùng ta tới." Nữ nhân xoay người đi ra ngoài, ôn Kỳ vân đi theo nàng phía sau, hai người đi vào thang máy nội, dọc theo đường đi lên tới tối cao tầng.
Ở thang máy, nữ nhân vẫn luôn cấp ôn Kỳ vân giải thích, "Ôn tiểu thư, ngài có điều không biết, chúng ta nhà này công ty chia làm hai loại người, một loại là người trị liệu, một loại khác là bị người trị liệu, mà hai người chi gian chỉ có ở tin tức ăn ý xứng đôi, người trị liệu mới có thể bị công ty mướn người."
Ôn Kỳ vân trầm mặc, không nói gì.
"Ngài là người trị liệu." Kia nữ nhân tiếp theo nói, "Mà vị kia Thẩm tiểu thư còn lại là bị người trị liệu, không thể không nói, các ngươi chi gian tin tức ăn ý cao tới 99%, có thể nói là duyên trời tác hợp, là ta chứng kiến quá xứng đôi giá trị tối cao bạn lữ."
Ôn Kỳ vân biểu tình dần dần trở nên đọng lại lên, nữ nhân mang nàng đi đến một phiến trước cửa liền ngừng lại, tất cung tất kính mà lui xuống, "Ôn tiểu thư, đẩy cửa ra liền có thể, Thẩm tiểu thư ở bên trong chờ ngài."
Đối mặt này phiến môn, ôn Kỳ vân trong lòng mơ hồ có loại trực giác, nhưng lại không dám tin tưởng.
Từ trước thế giới cùng Tần nếu tinh phân biệt lúc sau, nàng liền có loại trực giác, các nàng còn sẽ tương ngộ.
Cho nên —— nàng giơ tay nhẹ nhàng mà đẩy cửa ra.
Đập vào mắt tất cả đều là một tảng lớn màu trắng, màu trắng vách tường, màu trắng khăn trải giường, màu trắng bức màn, ôn Kỳ vân chỉ cảm thấy này quá mức chỉ một sắc điệu hơi hơi đau đớn nàng mắt, không cấm nheo lại mắt, vừa lúc thấy rõ nằm ở trên giường nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng nữ chủ plastic tình yêu [ Xuyên nhanh ]
Humor《 cùng nữ chủ plastic tình yêu [ Xuyên nhanh ] 》 tác giả: Hóa than chưng khô Văn án: Ôn Kỳ vân trói định một cái tình yêu thu thập hệ thống. Nàng xuyên qua các loại trong thế giới, chỉ vì thu thập nữ chủ năm viên tình yêu giá trị. Vì hiểu rõ khóa ng...